Đan Thần - Ai bị hãm hại? - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 745 : Đan Thần - Ai bị hãm hại?

- Ngươi không cần giới thiệu ta cũng biết các ngươi có bao nhiêu điểm bí ẩn, ta làm sao có thời gian chờ các ngươi định giá, còn phải ký hiệp ước cái gì, ta hỏi một câu, ta hiện tại có thể lấy đi bao nhiêu Thuần Nguyên Đan.

Tứ Phương Lâu một vốn bốn lời, cường đại đến mức chỉ cần người dám mượn nợ, ngay cả một quốc gia đều dám đ òi lại.

Trước đây tại châu lục khác, có một hoàng đếđế quốc mượn đan dược muốn đột phá cảnh giới, kết quả trong quá trình đột phá bịđịa hỏa ma kiếp thiêu cháy, quốc gia của hắn trực tiếp bị Tứ Phương Lâu dỡ ra bán lẻ cho các thế lực lớn.

Vạn Vô Nhất còn đỡ một chút, lúc này tâm cảnh hắn bình thản, nhưng Thái Chí Sơn kích động trong lòng thiếu chút nữa muốn động thủ giết người.

Cho dù Trình Cung là khách nhân tài khoản Chữ Thiên, nhưng hắn đ ám nói Tứ Phương Lâu như vậy, quả thực đầu óc hắn có vấn đề.

- Viêm công tử muốn bao nhiêu?

- Mười vạn viên Thuần Nguyên Đan.

Số lượng Thuần Nguyên Đan này tương đương với nguyên dịch trong không gian ngoại đỉnh của Trình Cung.

Có thể nói, trăm viên Thuần Nguyên Đan có thể mua một viên Chuyển Sinh Đan, mà công dụng của trăm viên Thuần Nguyên Đan thậm chí vượt xa một viên Chuyển Sinh Đan.

Bất quá lực lượng Thuần Nguyên Đan quá mạnh mẽ, người bình thường không có biện pháp hấp thụ, bình thường người dưới Vạn Tượng Nhất Long sử dụng giống như sử dụng nguyên dịch, phải pha loãng mới có thể sử dụng.

Mười vạn viên Thuần Nguyên Đan, cơ hồ tương đương với một thành nguyên dịch Trình Cung vừa mới đạt được, nếu như sử dụng tốt, có thể vượt qua Thần tiên lục địa Nhân Anh kỳ đều không thành vấn đề.

Phải biết rằng, một viên Thuần Nguyên Đan tương đương với tổng sản lượng của Nhân Anh Kỳ đỉnh phong hấp nạp nguyên khí một ngày một đêm, mười vạn chính là tổng sản lượng Anh Nhân Kỳ đỉnh phong hơn ba năm không ăn không uống mới có thể ngưng tụ thành.

- Nếu như Viêm công tử không muốn chờđợi, chỗ ta còn có không đến ba vạn viên Thuần Nguyên Đan, cộng thêm ba nghìn viên tại đây hẳn là có thểđủ ba vạn viện Thuần Nguyên Đan, nếu nhiều hơn nữa thực sự không thể.

Tuy không rõ vì sao Trình Cung cấp bách như vậy, nhưng tổng bộ bên kia đã xác nhận phương pháp luyện đan không có vấn đề, so sánh với mười phương pháp luyện đan Thiên Cấp siêu phẩm kia, cho dù mười vạn viên Thuần Nguyên Đan đều không tính là cái gì, tuy mười vạn viên Thuần Nguyên Đan là khối tài sản lớn đối với vị Tuần Sát Sử Vạn Vô Nhất này.

Trình Cung đưa tay ra nói:

- Đi, lấy đến đây, nhớ còn thiếu ta bảy vạn viên Thuần Nguyên Đan làđược.

Vạn Vô Nhất sửng sốt, điều gì khiến ta thiếu nợ bảy vạn viên Thuần Nguyên Đan.

Thái Chí Sơn ngây dại tại chỗ, việc này làm sao tính sổ sách.

- Các ngươi nói, ta cần mười vạn viên Thuần Nguyên Đan đối với các ngươi không thành vấn đề, nhưng hiện tại chỉ có thể lấy ra ba vạn viên Thuần Nguyên Đan, vậy không phải còn thiếu ta bảy vạn sao?

Bất quá, hiện tại ta không có thời gian chờđợi, cho nên các ngươi chuẩn bị chứng từ, lệnh bài, sau đ ó ta tới phân bộ của Tứ Phương Lâu là có thể lấy được Thuần Nguyên Đan các ngươi thiếu nợ ta.

- Không cần nhìn ta, không cần suy nghĩ nhiều, đơn giản đều tính được, ta có gìđặt tại chỗ các ngươi, các ngươi đồng ý cho ta mượn mười vạn Thuần Nguyên Đan, nhưng hiện tại chỉ có thể lấy ra ba vạn, số còn lại các ngươi viết một chứng từ sau đ ó ta đến chỗ khác lấy, xét đến cùng các ngươi giao đủ mười vạn viên Thuần Nguyên Đan cho ta.

Ta lấy ở đâu, các ngươi đều có thể nghiệm chứng, ta còn không sợ nhiều việc lỡ thời gian không trở về chuộc những phương pháp luyện đan này, các ngươi còn sợ lông gì?

- Thực sựđổi mười vạn viên Thuần Nguyên Đan lấy mười phương pháp luyện đan Thiên Cấp, các ngươi nằm mơ cũng cười, nhanh chút đi, mau viết chứng từ, đ úng, ký tên Vạn Vô Nhất, kỳ thực ta còn cảm giác kêu Vạn Vô Nhất tương đối tốt, ha ha, được rồi, cứ như vậy, ta đi.

Vạn Vô Nhất và Thái Chí Sơn có chút hồ đồ, thế nhưng Trình Cung liên tục thúc dục, trở nên mơ mơ màng màng, đã giao cho Trình Cung ba vạn viên Thuần Nguyên Đan, còn viết thêm một chứng từđưa cho Trình Cung, không chờ bọn họ suy nghĩ kỹ càng Trình Cung đã rời khỏi Tứ Phương Lâu.

Thái Chí Sơn đứng phía sau Vạn Vô Nhất, càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, có một loại người khác mượn một trăm lượng vàng, chỉ có năm mươi lượng, sau đ ó hắn cầm đi, viết giấy thiếu nợ, còn thiếu ta năm mươi lượng.

Thế nhưng lại nghĩ thêm, hắn cũng cóđủ giá trịđặt tại nơi này, đồng ý mượn mười vạn Thuần Nguyên Đan, chỉđưa cho hắn ba vạn, viết giấy thiếu nợ sau đ ó bổ sung thêm bảy vạn, cũng không thành vấn đề gì.

Nhưng chung quy cảm giác có chuyện gìđ ó, giống như bịđ ùa giỡn, thật quá quái dị.

Vẫn nhìn Trình Cung rời đi, Vạn Vô Nhất đứng tại chỗ, trong lòng vô cùng nghi hoặc, đột nhiên nhãn thần lóe sáng, sau đ ó thầm nghĩ, không thể nào, ai dám tính toán với Tứ Phương Lâu?

Nhưng sự tình ngày hôm nay quá quỷ dị, Vạn Vô Nhất lập tức nói:

- Lập tức liên lạc với tổng bộ, để Dược Tôn chúý một chút, đừng tùy ýđụng tới linh thạch ký ức này, chỉ cần có thể xác nhận là thật.

- Không ổn, vừa nãy tổng bộ truyền tin tới, phải giữ chân vị khách kia lại, nghìn vạn lần không thểđể hắn rời đi, toàn bộ linh thạch ký ức lúc trước đã tự hủy diệt rồi.

Nhưng vào lúc này, trong đầu Thái Chí Sơn và Vạn Vô Nhất truyền đến một đạo âm thanh, đây chính là thanh âm của một vị Nhân Anh Kỳ thủ hạ của Thái Chí Sơn.

- Cái gì, hỗn đản đ ó dám lừa gạt Tứ Phương Lâu chúng ta, quả thực không muốn sống, người đâu.

Thái Chí Sơn vừa nghe liền giật mình, ba vạn viên Thuần Nguyên Đan, người kia lừa gạt bọn họ ba vạn viên Thuần Nguyên Đan.

Trên thân thể hắn bạo phát một cổ lực lượng mạnh mẽ, biểu hiện rõ ràng là Thần Tiên Lục Địa Nhân Anh Kỳ, hơn nữa thực lực không hề yếu.

Chuyện này đã nhiều năm chưa từng xảy ra, ai ăn tim hùm mật báo dám lừa gạt Tứ Phương Lâu đây.

- Quên đi, hắn vừa với rời khỏi Tứ Phương Lâu không lâu đã tránh né thần niệm của ta tập trung, muốn tìm hắn thực sự không đơn giản, hơn nữa hắn đã lập kế, xem ra hắn lý giải rất rõ tình hình Tứ Phương Lâu, hắn sẽ trở lại tìm chúng ta.

Vạn Vô Nhất lắc đầu cười khổ, hắn không ngờđi tới phân bộ tại quần đảo hải ngoại hẻo lánh như vậy, dĩ nhiên đụng phải một kẻ kỳ quái, hơn nữa còn bị hắn âm thầm lừa một lần.

Tới lúc này, Vạn Vô Nhất rốt cục hiểu được.

Quả thực vừa nãy hắn để Thái Chí Sơn thông báo tới tổng bộ, cũng đã suy tính trước, nếu như chuyện quỷ dị này xảy ra vấn đề, duy nhất chỉ có thể là mười khối linh thạch ký ức kia.

Nhưng Dược Tôn không có vấn đề, phương pháp luyện chế không sai, nhưng đối phương từng trải, hắn đã không chế một số điểm mấu chốt, chính là Tứ Phương Lâu chỉ có quyền lực bảo quan, không có quyền lực biết những phương pháp luyện đan này.

Kỳ thực nếu như tính toán, đối phương gửi những thứđ ó tại chỗ bọn họ, những thứđ ó chịu tổn hại, bọn họ phải chịu trách nhiệm.

- Thế nhưng.

Đại nhân.

Ba vạn viên Thuần Nguyên Đan, chúng ta.

Chúng ta làm sao có thể ăn nói?

Thái Chí Sơn thậm chí có tâm muốn khóc.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ai-bi-ham-hai-170412.html