Đan Thần - Ai, là ai? - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 804 : Đan Thần - Ai, là ai?

- Phải.

Cơ hồ làđồng thời, Sắc Quỷ cũng là thương thế thảm trọng, cùng Túy Miêu đồng thời đ áp.

- Ta phi, hai người các ngươi không có lương tâm, ta chỉ là diễn luyện thân pháp một lát, rồi nói tiếp ba người chúng ta đang suy yếu, vạn nhất có yêu thú tới nữa thì nguy hiểm, ngươi nhìn xem, giảo hoạt tựa như con Yêu Tướng này, nó ẩn núp rất lâu, cuối cùng mới lao ra, nếu không phải ta giữ vững thể lực cùng lực chiến đấu, vy thì nguy hiểm a.

Ta đây gọi là trí tuệ, là người nhìn xa, không so đo với các ngươi nữa.

Bàn Tử thấy bộ dạng của Sắc Quỷ cùng Túy Miêu, đắc ý nói.

Sắc Quỷ cùng Túy Miêu đồng thời khinh bỉ hắn, bắt đầu vn chuyển công lực thúc dục dược lực, mau sớm khôi phục lực lượng.

- Tht sảng soái a, lần này trở vềĐan thành cũng đã như vy, nếu là trở về Vân Ca Thành hẳn làđã nghiền a.

- Tht có một loại cảm giác diệu tổ quang tông, đ ám người đại thúc, Anh Hùng hoàn toàn bị chúng ta vứt ra phía sau rồi, không nghĩ tới thm chí ngay cả bọn người Trình Trảm cũng không phải làđối thủ của ta, ngay cả Bạch thúc cũng không được.

Ai, theo tốc độ này, vượt qua Man Ngưu Vương, Thanh Xà Vương chẳng qua là chuyện sớm hay muộn thôi, đoán chừng sẽ không lâu, ha ha, ta tht là càng ngày càng bội phục mình rồi, các ngươi có nhớ tư thế chiến đấu oai hùng của ta lúc trở về hay không.

Bàn Tử cũng bị thương, nhưng không nghiêm trọng lắm, ngồi ở đ ó cảm khái chuyện tình vừa mới trở vềĐan thành.

Mặc dù ba người bọn họ bị Tiểu Phong Tử thao luyện chết đi sống lại, nhưng vừa về tới Đan thành mới phát hiện, tiến bộ của bọn hắn quả thực dùng phi tốc để hình dung.

Túy Miêu trở về khá hơn một chút, hắn chẳng qua là tìm Man Ngưu Vương cùng Thanh Xà Vương khiêu chiến, mặc dù cuối cùng không địch lại, nhưng cũng có năng lực tự bảo vệ mình, này đã khiến người khác rất là rung động rồi.

Về phần Bàn Tử, liền loại Man Ngưu Vương cùng Thanh Xà Vương ra, còn những người khác đều đ ánh một lần, đầy đủ uy phong.

Trước kia Bàn Tử ở sòng bạc đã sớm quen quét ngang hết thảy, nhưng trong chiến đấu thì chưa từng có như thế, cho nên dọc theo đường đi Bàn Tử không ngừng nhắc tới cái này, Sắc Quỷ cùng Túy Miêu sớm đã miễn dịch rồi, hoàn toàn coi như hắn không tồn tại.

- Được rồi, ngươi nói lần này chúng ta cố ý trì hoãn mấy ngày ở Đan thành, trên đường trở về lại trễ nải một chút, trở về Tiểu Phong Tử có thểđiên cuồng hơn hay không a?

Đột nhiên, Bàn Tử nghĩ tới Tiểu Phong Tử, mặc dù lực lượng tăng lên, uy phong rất thoải mái, nhưng nghĩ tới Tiểu Phong Tử huấn luyện, hắn nhịn không được rùng mình một cái.

Đừng nói là hắn, mà ngay cả Túy Miêu cùng Sắc Quỷ cũng git mình một cái.

- Chắc có lẽ! Túy Miêu suy nghĩ một chút, sau đ ó khẳng định nói, nhưng nói xong lại cảm giác lạnh người, vội vàng lấy hồ lô rượu ra uống vài hớp.

- Ta phi, chúng ta tu luyện như thếđã là quáđ ánh sợ rồi, đừng nói ra những chuyện tình dọa người như vy, vạn nhất tẩu hỏa nhp ma thì làm sao bây giờ.

Sắc Quỷ sợ hãi nói.

- Nhân sinh a, phải có khổ cực mới có thành tựu.

Bàn Tử tự mình lắc đầu cảm thán nói.

Sắc Quỷ vừa định khinh bỉ Bàn Tử, đột nhiên tiếng chim bồ câu vang lên, hắn lp tức gọi chim bồ câu xuống, đưa tay lấy thư tín ra, bây giờ chuyện tình làm hắn đểý không nhiều lắm, nhưng gần đây coi như là bình tĩnh không cóđại sự gì, hôm nay hắn thấy bồ câu tới thì hơi lạ, sau khi xem xong thì hắn cứng cả người.

Nhưng vào lúc này, Bàn Tử, Túy Miêu đồng thời nhìn về phía Sắc Quỷ, bởi vì bọn họ cũng cảm nhn được một cỗ lực lượng khổng lồ điên cuồng dâng lên.

Lực lượng khổng lồ điên cuồng bộc phát ra, làm cho thi thể yêu thú nằm xung quanh Sắc Quỷ nổ tung.

Làm cho người git mình chính là, Bàn Tử cùng Túy Miêu ở bên cạnh trước tiên cảm ứng được, giờ phút này lực lượng trong cơ thể Sắc Quỷ hoàn toàn lộn xộn rồi.

- Ta dựa vào, ngươi sẽ không tht sự tẩu hỏa nhp ma chứ?

Bàn Tử cả kinh, người đã xông lên.

So với hắn nhanh hơn chính là Túy Miêu, đã xông lên trước, một chưởng trực tiếp đặt trên đỉnh đầu Túy Miêu, lực lượng mênh mông trợ giúp hắn trấn áp pháp lực hỗn loạn trong cơ thể kia.

- Dựa vào, tại sao có thể như vy, ngươi.

Rốt cuộc làm sao vy?

Bàn Tử xông lên cũng bị dọa ngất rồi, đột nhiên nghĩđến thư tín vừa rồi, hắn vội vàng cầm lên xem.

- Phụt.

Sắc Quỷ vừa mới bị tẩu hỏa nhp ma, đột nhiên phun ra một ngụm máu, trực tiếp đ ánh bay tờ giấy trong tay Bàn Tử ra ngoài, tờ giấy hoàn toàn vỡ vụn, mà toàn thân hắn cũng mềm nhũn, lâm vào trong hôn mê.

- Lão Tam, con mẹ nó ngươi sao vy, dựa vào.

Bàn Tử trực tiếp ôm lấy Sắc Quỷ, thân thể cũng có chút run rẩy, nụ cười bất cần đời vừa rồi kia cũng không còn, chỉ có lo lắng, hoảng sợ, đây là sao vy.

- Ân.

Túy Miêu rên lên một tiếng, lỗ mũi, lỗ tai thm chí khóe mắt cùng trong miệng toàn bộ đều là máu, mặc dù lực lượng của Sắc Quỷ kém hắn không ít, nhưng đãđột phá Long lực, cóđược mười tám Long lực, lại thêm vừa rồi Túy Miêu tiêu hao rất lớn, thương thế cũng không nhẹ, giờ phút này trợ giúp Sắc Quỷ trấn áp lực lượng hỗn loạn trong cơ thể, đối với hắn mà nói khó khăn rất lớn.

Mà giờ khắc này, Bàn Tử muốn nhúng tay cũng không được, nếu như hắn nhúng tay vào còn lộn xộn hơn, thấy tình huống của Túy Miêu, Bàn Tử khẩn trương liếc mắt nhìn Túy Miêu, vừa liếc mắt nhìn Sắc Quỷ.

Đây rốt cuộc là thế nào, mới vừa rồi là gì?

Đột nhiên, lực lượng trong cơ thể Sắc Quỷ lại xuất hiện tăng vọt, trong khoảng thời gian này hắn tu luyện, mặc dù lực lượng tăng lên nhanh, nhưng có Tiểu Phong Tử trợ giúp hắn tích tụ lực lượng càng mạnh.

Thời điểm Túy Miêu giúp hắn trấn áp lực lượng hỗn loạn ở trong cơ thể, hắn rốt cục thanh tĩnh trong nháy mắt, thm chí kích phát cỗ lực lượng trong cơ thể kia, đột nhiên lực lượng bộc phát, trực tiếp chấn Túy Miêu bay ra ngoài mấy trăm mét.

- A.

Sắc Quỷ mạnh mẽ đứng lên, hai tay trực tiếp nắm lấy cánh tay Bàn Tử.

- Hài tử.

Con ta.

Con ta không có, không có.

Bọn họ giết con ta.

Ngọc Trúc trọng thương, con ta bị chết non, là một nam hài, là một nam hài a.

Sắc Quỷ giống như điên cuồng, nước mắt không ngừng chảy xuống, gắt gao nhìn chằm chằm Bàn Tử.

Bởi vì hắn dùng sức quá mức, mà giờ khắc này Bàn Tử không dám dùng lực lượng bảo vệ mình, sợ chấn thương Sắc Quỷ.

Cho nên mười ngón tay của Sắc Quỷ, giờ phút này đãđâm vào trong thịt Bàn Tử Mười ngón tay, hoàn toàn cắm vào trong thịt, hơn nữa còn dùng sức, làm cho Bàn Tử loạng choạng.

Máu tươi không ngừng chảy ra, nhưng Bàn Tử căn bản không cóđểý, tùy ýđể Sắc Quỷ dùng sức lay động, thm chí thịt trên cánh tay cũng vỡ ra một số.

- Ai?

Là ai?

Nước mắt của Bàn Tửđã chảy, hắn đau lòng cho huynh đệ của mình, đau lòng cho hài tử chưa ra đời kia, về phần đau đớn trên cánh tay kia đã sớm không còn quan trọng nữa, hắn tùy ý cho Sắc Quỷ làm gì thì làm, trong mắt tràn đầy phẫn nộ cùng sát khí tới cực điểm.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ai-la-ai-170471.html