Đan Thần - Âm Dương Nguyên Đan - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 831 : Đan Thần - Âm Dương Nguyên Đan

Hỏa chủng, hỏa chủng bên trong nội đỉnh Đệ nhất thần khí Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh, Trình Cung cảm thụ qua vô số lần, nhưng mỗi lần cũng chỉ là dẫn động một ít, sau đó từ từ hấp thu, dẫn động một ít Chí Dương Chân Hỏa liền đình chỉ, nhưng lần này lại không ngừng thúc dục, cuối cùng dẫn động hoàn toàn nội đỉnh lên.

- Vạn năm Huyền Âm Thủy Châu, ba khối Chuyển Sinh Đan, Liệt Dương Mộc Tủy năm ngàn năm, Tinh Hải Ngọc Tủy.

Trình Cung lấy ra một ít dược liệu bên trong mảnh vỡ ngoại đỉnh, cộng thêm Chuyển Sinh Đan cùng rất nhiều Nguyên Dịch liên tục không ngừng lao vào trong nội đỉnh, kể cả Tinh Hải Ngọc Tủy lần trước tiểu Tuyết lấy được ở Yêu Thú Sâm Lâm, tất cả đều bay vào trong đó.

Lần đầu vận chuyển, chỉ là vận chuyển bình thường nhất, Trình Cung cũng cảm thấy lực lượng của mình so với thời điểm hấp thu Tinh Phong chiến đao cũng không chậm bao nhiêu.

Ở những Đan Đỉnh bình thường, cho dù linh khí thượng phẩm, thậm chí Đan Đỉnh linh khí tuyệt phẩm cũng cần có thời gian mới có thể chiết xuất, luyện hóa, ngưng tụ dược liệu, nhưng lúc này sau khi dược liệu đi vào liền đạt tới yêu cầu của Trình Cung.

Hoàn toàn là trạng thái mà trong đầu Trình Cung suy nghĩ, hơn nữa giờ phút này nội đỉnh vận chuyển, sử dụng nội đỉnh luyện đan mới có thể thể nghiệm.

Lúc này Chí Dương Chân Hỏa không còn là hỏa diễm hủy diệt hết thảy, mà hoàn toàn trở thành một đạo sư khống chế vô cùng chính xác.

Chí Dương Chân Hỏa giống như là thanh đao sắc bén, tùy tiện một chút cũng có thể giết người vô số, nhưng ngươi khống chế tốt mà nói, hiệu quả kia cũng tốt kinh người, không gì không thể phá.

Hơn nữa lực lượng trong nội đỉnh lúc này, cư nhiên có thể kích phát đặc tính bản thân dược vật, khiến Huyền Âm Thủy Châu vừa mới đạt tới vạn năm ở trong quá trình luyện chế, hiệu quả cũng tốt giống như một vạn năm ngàn năm, còn Chuyển Sinh Đan cấp Yêu Vương, thậm chí có ẩn ẩn phát huy đến trình độ Đại yêu vương, lần này chỉnh thể hiệu quả đều tăng lên một đại cảnh giới.

Bà mẹ nó, năm đó mình căn bản chưa kịp dùng nội đỉnh luyện đan, quả thực là đáng tiếc.

Bất quá năm đó không biết Đệ nhất thần khí Cửu Châu có phân chia nội ngoại đỉnh, ngay cả thúc dục cũng không có biện pháp, sao có thể luyện đan.

- Bây giờ còn thiếu ngươi thôi, xuất hiện đi.

Lực lượng Trình Cung thúc giục di chuyển, áp chế Ma hạch Quảng Uy Đại Ma Vương ở bên trong nội đỉnh bay ra.

- Muốn giết ta, ta với ngươi.

Tha ta.

Quảng Uy Đại Ma Vương này hiển nhiên cũng tích súc hồi lâu, cảm nhận được đã bị uy hiếp, đã muốn tự bạo, nhưng ở bên trong nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh ngay cả biện pháp tự bạo hắn cũng không có, sau một khắc đã bị luyện hóa thành năng lượng tinh khiết nhất, bị Trình Cung dung hợp trong dược vật.

- Mẹ nó, lại không đủ, cái này cũng quá khoa trương đi.

Lúc này, một bên Trình Cung mừng rỡ hiệu quả luyện đan bên trong nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh, một mặt khác cũng là kêu khổ không chịu nổi, mình bây giờ là trạng thái ngàn Long lực chèo chống nội đỉnh vận chuyển.

Nhưng tốc độ tiêu hao lực lượng quá nhanh, Trình Cung không ngừng phục dụng Thuần Nguyên Đan, thân thể cùng thần niệm ở vào trạng thái đỉnh phong nhất, cũng chỉ có thể miễn cưỡng vận chuyển nội đỉnh.

Trình Cung hoàn toàn không nhớ rõ, mình đã nuốt bao nhiêu đan dược rồi, số lần quá nhiều hắn cũng không còn nhớ, căn bản cũng nhớ không rõ.

Oanh.

Âm Dương Nguyên Đan này cũng không tính đan dược đặc biệt khó có thể luyện chế, chủ yếu chính là điều hòa lực âm dương, thích hợp bản thân hấp thu, tu luyện mà thôi.

Nếu như không phải thời gian cấp bách, tình huống nguy cấp, Trình Cung chậm rãi hấp thu những dược vật này, hiệu quả cũng không sai biệt lắm, đương nhiên không tốt bằng luyện chế thành Âm Dương Nguyên Đan hấp thu, hiệu quả lại nhanh hơn.

Mặc dù đơn giản, vốn lấy Ma hạch Đại Ma Vương làm hạch tâm, còn có Tinh Hải Ngọc Tủy có thể tăng thêm thọ nguyên, cùng với Chuyển Sinh Đan cùng loại, Trình Cung cho rằng như thế nào cũng cần mấy canh giờ, không nghĩ tới không đến một nén nhang đã Ngưng Đan thành công.

Một khi Âm Dương Nguyên Đan Ngưng Đan, ngưng tụ lực âm dương, một nửa lực lượng chí cương, một nửa lực chí âm, Ngưng Đan nhanh như vậy Trình Cung quả thực cả kinh.

Hơn nữa mục đích của hắn là luyện chế Âm Dương Nguyên Đan Thiên cấp trung phẩm, dù sao lực lượng ẩn chứa bên trong Ma hạch Đại Ma Vương, Chuyển Sinh Đan, Tinh Hải Ngọc Tủy khi chưa luyện đan cũng tương đương với đan dược Thiên cấp trung phẩm, bây giờ luyện chế thành đan tự nhiên không kém.

Nhưng không nghĩ rằng, lần này Trình Cung lại càng hoảng sợ, giống như thời điểm ở Bà La Đa Châu, Vũ Thân Vương, Đạm Đài Linh Tuệ, Tư Mã Húc Nhật bị Trình Cung vượt cấp luyện chế đan dược dọa sợ vậy, sau khi Ngưng Đan dĩ nhiên là Thiên cấp thượng phẩm.

Thiên Cấp thượng phẩm, mẹ nó, giờ phút này Trình Cung cũng thiếu chút nữa hưng phấn nhảy dựng lên, vậy mà mình có thể luyện chế ra đan dược Thiên cấp thượng phẩm.

Mặc dù chỉ là loại đan dược thuần túy tăng pháp lực lên, đơn giản ngưng tụ pháp lực tinh thuần bên trong các thứ tốt thành đan, nhưng điều này cũng rất kinh người.

Đây là?

Đột nhiên, khi Âm Dương Nguyên Đan thành đan, Trình Cung cảm giác được một cổ lực lượng như ẩn như hiện, cũng chính bởi vì cổ lực lượng này mới có thể khiến Âm Dương Nguyên Đan thành đan vượt cấp tới đan dược Thiên cấp thượng phẩm.

Giờ phút này Trình Cung đang toàn lực vận chuyển nội đỉnh của Đệ nhất thần khí Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh, thần niệm lập tức xem xét, nhưng lại bị một cổ lực lượng ngăn cách, thậm chí ở bên trong nội đỉnh có một cổ khí tức khiến Trình Cung cảm giác giống như là lúc ban đầu gặp được hỏa diễm Chí Dương Chân Hỏa, nhưng cổ hỏa diễm này âm lãnh vô cùng.

Hỏa diễm âm lãnh?

Trình Cung cả kinh.

Ta ngất, còn cho là mình phát hiện bí mật lớn nhất của Đệ nhất thần khí Cửu Châu, nguyên lai bên trong nội đỉnh vẫn còn có bí mật, hỏa diễm âm lãnh này chẳng lẽ chính là Chí Âm Chân Hỏa trong truyền thuyết.

Hư Không Âm Dương Đỉnh, Âm Dương Đỉnh.

Âm Dương.

Trình Cung đột nhiên hiểu được, hỏa chủng bên trong Đệ nhất thần khí Cửu Châu này, cũng không phải là chỉ là một loại Chí Dương Chân Hỏa, còn có một loại chân hỏa khác, Chí Âm Chân Hỏa.

- Vèo! Âm Dương Nguyên Đan triệt để ngưng thành, lực lượng Chí Âm Chân Hỏa trong nội đỉnh đột nhiên biến mất, bởi vì Trình Cung giật mình nên quên bổ sung lực lượng, toàn thân mệt mỏi trực tiếp ngồi bên cạnh nội đỉnh.

Trên mặt tràn đầy vui mừng, nét mặt hưng phấn, Đệ nhất thần khí Cửu Châu không hổ là Đệ nhất thần khí Cửu Châu, Chí Âm Chân Hỏa này so với U Minh Âm Hỏa trong U Minh Luyện Ngục còn cường hãn hơn ngàn vạn lần.

Sau khi Trình Cung hơi chút khôi phục một chút, khoát tay lấy Âm Dương Nguyên Đan Thiên cấp thượng phẩm bên trong Đan Đỉnh ra, miệng cười đến không thể khép lại.

Thiên Cấp thượng phẩm, quan trọng nhất là Âm Dương Nguyên Đan, ha ha, về sau mình lại luyện chế một ít đan dược cho mình sử dụng, chỉ cần luyện chế trong này, hiệu quả sẽ khác biệt gấp mười lần, thoải mái a, đã có cái này, mình không muốn thăng cấp cũng không được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-am-duong-nguyen-dan-170498.html