Đan Thần - Ba mươi lăm Long lực, mục đích chân chính - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 665 : Đan Thần - Ba mươi lăm Long lực, mục đích chân chính

Nhưng nếu như không thành công thì chỉ có một con đường chết.

Loại quy tắc hàng lâm này không giống Địa hỏa ma kiếp của Địa Anh, Thiên Cương lôi kiếp của Thiên Anh, vô ảnh vô hình, nhưng không qua sẽ chết.

Khiến Trình Cung buồn bực nhất chính là, bình thường lực lượng quy tắc hàng lâm sẽ tiến vào bên trong Nhân Anh vừa mới ngưng tụ, chỉ cần có thể dung nhập vào bên trong Nhân Anh sẽ thành công.

Mẹ nó, mình thì hay rồi, mình không có Nhân Anh, lại dung nhập vào trong sức mạnh, trong thần niệm, trong thân thể.

Chẳng lẽ bởi vì giờ phút này trong những lực lượng kia ẩn chứa Anh nguyên chi khí, thân thể là cảnh giới Thần tiên lục địa, thần niệm cũng là cảnh giới Thần tiên lục địa mới như thế.

Trình Cung đã không có tâm tình nghĩ những thứ này, lập tức đắm chìm trong quy tắc.

Một tia quy tắc huyền diệu, cảm ngộ lực lượng bản nguyên, quy tắc trong thiên địa có rất nhiều, kỳ thật quy tắc này hàng lâm, chẳng qua là một loại cảm ngộ của Tu Chân giảđối với thiên địa, thậm chí nói là tiếp xúc.

Nếu như ngươi có thể cảm ngộ được, đại biểu ngươi đãđược thừa nhận, ngươi có cơ hội đi một bước nữa, lĩnh ngộ quy tắc thiên địa.

Điều này so với nắm giữ còn kém xa vạn dặm, Sinh Tử kiếp, chính là quy tắc hàng lâm.

Tuy Trình Cung từng có kinh nghiệm, nhưng quy tắc biến hóa vô cùng, vô cùng vô tận, không ngừng biến hóa ở trong thân thể Trình Cung.

Không quản ngươi thiên biến vạn hóa, Trình Cung ta đã sớm kiên định tâm chí của mình.

Không quản kiếp trước mình thành công như thế nào, nhưng cuối cùng ta không thể hiểu được đại đạo, điều này đã nói lên đạo của ta không hoàn thiện.

Ta không quản kiếp trước là ai, ta chính là ta, cảđời này của bản Đại thiếu, muốn làm ra thứ thuộc về mình.

Không quản ngươi là quy tắc gì, toàn bộ dung nhập trong đạo của ta.

Tín niệm kiên cường, kiên trì không gì sánh được, trực tiếp dung nạp tất cả quy tắc.

Oanh… Xung quanh thân thể Trình Cung, trong nháy mắt nguyên khí ngưng tụ thành Nguyên dịch, so với lúc Trình lão gia tửđột pháđến Nhân Anh Kỳ tầng thứ chín cũng không yếu hơn bao nhiêu, điều này khiến Thiên Hồ đứng ở nơi đ ó nhìn trời cảm thán cũng kinh ngạc tập trung ánh mắt về phía Trình Cung lần nữa.

Điều này, tại sao có thể như vậy, sao Sinh Tử kiếp lại sinh ra động tĩnh lớn như vậy, nguyên khí ngưng tụ lại giống như nổ mạnh.

Sinh Tử kiếp làm ra động tĩnh lớn như vậy, quả thực chưa từng nghe qua.

Giờ phút này, Bạch Hạc bị hỏa diễm của Trình Cung dọa sợ hãi run rẩy, đột nhiên trở nên mừng rỡ như điên.

Điều này so với vừa rồi Trình Cung ban đan dược cho nó còn làm nóđiên cuồng hơn, từ vừa mới bắt đầu, vô số Nguyên dịch bị nó hấp thu, lực lượng của nóđã liên tiếp đột phá.

Mà quy mô Trình Cung dẫn động Nguyên dịch rất cường đại, quy tắc xung quanh bị Trình Cung cảm ngộ, Bạch Hạc này cũng đi theo lấy được chỗ tốt.

Đột phá, mình lại đột phá Thoát Tục Kỳ đỉnh phong, đạt đến cảnh giới nửa bước Yêu Vương.

Ha ha, có lần kỳ ngộ này, mình cũng có cơ hội đạt tới cảnh giới Yêu Vương, nếu như không phải giờ phút này Trình Cung ở trên lưng nó, nếu như không phải giờ phút này Nguyên dịch xung quanh còn không ngừng tuôn vào, quy tắc biến ảo, còn có cơ hội trong đ ó, Bạch Hạc này thật muốn ngửa cổ kêu to.

Không chỉ là nó, mà ngay cả Huyết Y Lão Tổ trong không gian ngoại đỉnh cũng được ích lợi không nhỏ.

Bởi vì trong nô phù có thần niệm của Trình Cung, cho nên hắn có thể thoải mái cung cấp lực lượng cho Trình Cung, truyền vào trong thân thể Trình Cung.

Cũng chính là bởi vì như thế, Trình Cung cảm ngộ đối với quy tắc thiên địa, cũng khiến Huyết Y Lão Tổ được lợi rất nhiều.

Mà hiện tại Huyết Y Lão Tổ thiếu thốn nhất chính là thứ này, dù sao hắn dùng Ngưng Anh đan tăng lên, thiếu khuyết loại kinh nghiệm như vậy.

Giờ phút này có cảm ngộ kia, thân thể của hắn bắt đầu biến hóa, đang ở bên trong Nguyên dịch, không cần lo lắng bổ sung lực lượng.

Đột phá, hắn cũng mượn nhờ Trình Cung trải qua Sinh tử kiếp, cảm ngộ quy tắc đột pháđến Nhân Anh Kỳ tầng thứ năm.

Phải biết rằng Thần tiên lục địa tăng lên một tầng, trình độ khó khăn không lời nào có khả năng biểu đạt, cũng chỉ có thân thể một mực ở trong Nguyên dịch, lại ngoài ý muốn mượn nhờ Trình Cung đột phá, cảm ngộ được lực lượng quy tắc thiên địa khi từ Thoát Tục Kỳ đột pháđến Thần tiên lục địa mới có thể trong một thời gian ngắn lấy được đột phá lần nữa.

Không chỉ là Huyết Y Lão Tổ, Nhục Nhục một mực ôm lấy cổ tay của Trình Cung, thời điểm thân thể Trình Cung xảy ra vấn đề, thân thể nó cũng bắt đầu xao động bất an.

Thậm chí con mắt có xu thế mở ra, nhưng lại rất gian nan.

Trình Cung ở biên giới sinh tử, Nhục Nhục lại giãy dụa ngủ hay không ngủ, đối với nóđiều này còn thống khổ hơn so với sinh tử.

Thẳng đến khi Trình Cung được Trình Vũ Dương cho phục dụng Tục Mệnh Đan Thiên Cấp thượng phẩm, rốt cục Trình Cung cũng hồi phục, nó cũng dần dần an tĩnh lại.

Mà sau khi Trình Cung trải qua Sinh Tử kiếp, nguyên khí ngưng tụ Nguyên dịch, tốc độ hấp thu của nó không kém Trình Cung chút nào, ngủ cũng càng lúc càng say.

Trình Cung trực tiếp cảm ngộ được quy tắc, dẫn động nguyên khí bạo động, phát ra chấn động cực lớn, rất nhanh hết thảy lại trở về bình tĩnh, Trình Cung được quy tắc thừa nhận, cảm ngộ được quy tắc thiên địa, rốt cục vượt qua Sinh Tử kiếp.

Lại qua chừng nửa canh giờ, Trình Cung mới chậm rãi đứng lên, hai đấm nắm chặt.

Trình Cung vừa mới đứng dậy, Bạch Hạc đãđạt tới nửa bước Yêu Vương hưng phấn giương cánh bay lên.

Oanh… Giờ phút này trong Âm Dương Vạn Vật Quyết thôi động lực lượng rất cường hãn, trong nháy mắt đạt đến mức tận cùng, lực lượng điên cuồng vận chuyển, Trình Cung cũng muốn nhìn một chút, thân thể của mình phá rồi lại lập, dung nạp nhiều Anh nguyên chi khí như vậy, tuy tổn thất rất nhiều, nhưng cộng thêm Chí Dương Chân Hỏa, Tục Mệnh Đan Thiên Cấp thượng phẩm, ở Thoát Tục Kỳ lại trải qua Sinh Tử kiếp, rốt cuộc lực lượng của mình tăng lên tới tình trạng nào.

- Bùm! Bạch Hạc vừa muốn bay lên trực tiếp bị lực lượng cường hoành của Trình Cung ép vào trong lòng đất.

Nơi này cũng không phải là mặt đất, đều là nham thạch cứng rắn a! Thân thể của Bạch Hạc trực tiếp bịép vào trong nham thạch này, nguyên bản Bạch Hạc đang hưng phấn muốn bay trên thiên không vui mừng, vô cùng kích động, giờ phút này nước mắt cũng muốn rơi xuống.

Mẹ nó, lực lượng của mình tăng lên gấp năm lần so với trước, liên tiếp đột phá, đãđạt tới cảnh giới nửa bước Yêu Vương, kết quả lại thảm như thế này, làm sao chịu nổi a! Mười Long lực, mười lăm Long lực,…hai mươi Long lực, ba mươi Long lực, ba mươi lăm Long lực.

Lực lượng của Trình Cung điên cuồng tăng vọt, một mực tăng tới ba mươi lăm Long lực mới đình chỉ.

Ba mươi lăm Long lực, đây đã xen vào giữa Nhân Anh Kỳ tầng thứ ba và tầng thứ tư, mà giờ phút này Trình Cung chưa ngưng tụ Nhân Anh.

Thiên Hồ Trình Vũ Dương ở một bên, thời điểm Trình Cung bộc phát lực lượng, thân thể lóe lên đãđến giữa không trung, kéo ra một khoảng cách lẳng lặng nhìn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ba-muoi-lam-long-luc-muc-dich-chan-chinh-170258.html