Đan Thần - Ba nghìn long lực - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 834 : Đan Thần - Ba nghìn long lực

Xem ra, mình vĩnh viễn không thể được thiên đạo đối đãi như người thường, nhưng mà cũng tốt, ngay cả biến thái như Hư Không Âm Dương Kiếp mình cũng trải qua thì sợ gì cái này.

Trình Cung cũng không sợ, điên cuồng lợi dụng U Minh Âm Hỏa rèn luyện thân thể, mặc dù U Minh Âm Hỏa này cường đại, nhưng lại không có biện pháp so sánh với Chí Dương Chân Hỏa cùng Chí Âm Chân Hỏa, chỉ là số lượng U Minh Âm Hỏa này rất lớn.

Trình Cung sử dụng qua Chí Dương Chân Hỏa tu luyện, giờ phút này lại có lực lượng Âm Dương Nguyên Đan, U Minh Âm Hỏa này trực tiếp biến thành một loại lực lượng cho hắn rèn luyện thân thể.

Địa Anh tầng thứ nhất.

Địa Anh tầng thứ hai.

Bốn canh giờ sau, thân thể Trình Cung một hơi đạt đến Địa Anh tầng thứ hai đỉnh phong mới đình chỉ, giai đoạn Địa Anh không thể so với Nhân Anh.

Vốn là cho dù trải qua Địa Hỏa ma kiếp, người bình thường cũng rất khó vượt qua tăng lên, đa số đều là Địa Anh tầng thứ nhất.

Cho dù Tống Chiến Thiên mượn nhờ Yêu đan của Tuyết Ưng Yêu Hoàng, tu luyện Yêu Đế Hóa Thánh Pháp, đạt tới Đại yêu vương là trình độ Địa Anh, cũng chỉ là tầng thứ nhất, Trình Cung một lần tăng lên hai tầng, tuyệt đối là nghịch thiên trong nghịch thiên.

Mà lúc này, thần niệm của Trình Cung cũng khôi phục đến Địa Anh kỳ tầng thứ ba, về phần lực lượng trong cơ thể Trình Cung, cuối cùng nhất ổn định tại trình độ tám trăm Long lực.

Đây đã là trình độ Nhân Anh kỳ đỉnh phong bình thường, phải biết rằng Nhân Anh kỳ đỉnh phong bình thường là từ năm trăm Long đến một nghìn Long lực.

- A, cũng dám mượn nhờ bản Long Hoàng ngăn kiếp, đi chết đi.

Lúc này, Trình Cung chấm dứt tu luyện, Địa Hỏa ma kiếp bên ngoài mở ra khe hở thông U Minh luyện ngục cũng đóng cửa, Ma Long Hoàng trải qua mấy canh giờ khổ chiến giận không kiềm được, nổi giận gầm lên một tiếng, từ trong bổn mạng ma hạch của hắn tản mát ra một đạo kình khí, trực tiếp phóng tới khối không gian kia của Trình Cung.

Ầm… Lực lượng này vô cùng cường đại, có thể trực tiếp nổ nát một khối không gian nhỏ, nếu như đối phương mượn nhờ một ít pháp bảo không gian trốn ở đó, không gian vỡ vụn sẽ trực tiếp bị cuốn vào trong đó, Huyết Ngục Ma Long Hoàng thực sự nổi giận.

Nhưng đạo kình khí này chưa trúng đích cũng đã bị ngăn cản, Trình Cung cầm Tinh Phong chiến đao trong tay đã xuất hiện ở nơi đó, khí kình kia đánh vào Tinh Phong chiến đao cũng chỉ khiến Tinh Phong chiến đao phát ra một hồi âm thanh vù vù.

Oanh.

Lúc này, không gian một hồi chấn động, Tống Chiến Thiên với thân thể Tuyết Ưng khổng lồ cũng xuất hiện, giờ phút này đã không còn lo lắng cho Ngọc Trúc, triển khai hai cánh khổng lồ, so với Huyết Ngục Ma Long Hoàng bây giờ cũng không kém bao nhiêu.

Chỉ là hắn vừa xuất hiện, chứng kiến Trình Cung cầm Tinh Phong chiến đao trong tay chặn một kích của Huyết Ngục Ma Long Hoàng mà ngây ngẩn cả người.

Bởi vì hắn căn bản không biết chuyện gì xảy ra, mượn nhờ Nguyên Dịch cùng đan dược của Trình Cung, hắn điên cuồng hấp thu lực lượng, lực lượng cũng khôi phục trạng thái đỉnh phong trước kia.

Vốn là hắn muốn khôi phục ít nhất cũng mấy tháng, bản thân hóa thân thành yêu có sức khôi phục kinh người, nhưng nguyên khí của Nam Chiêm Bộ Châu quá mỏng manh, mà một khi tiến vào bên trong Nguyên Dịch, tốc độ hấp thu của hắn vô cùng nhanh, cũng thể hiện ra sức khôi phục kinh người của hắn.

Giờ phút này, lực lượng của Tống Chiến Thiên đã khôi phục Đại yêu vương tầng thứ nhất, cộng thêm tốc độ bản thể Tuyết Ưng, cho dù bây giờ hắn đối chiến Đại yêu vương có được hai ngàn Long lực cũng không sợ hãi.

Nhưng làm cho hắn không nghĩ tới chính là, lúc này mới mấy canh giờ, sao Trình Cung này lại có thể thay đổi hoàn toàn.

Lực lượng, khí chất, đều thay đổi hoàn toàn.

- Tiểu tử ngươi làm cái gì?

Tống Chiến Thiên giật mình nhìn Trình Cung, như thế nào ở trên người hắn, lại cảm nhận được một chút khí tức Địa Anh, nhưng hắn rõ ràng ngay cả Nhân Anh cũng không ngưng tụ ah.

- Không có việc gì, luyện một chút đan dược, tu luyện một hồi, không cẩn thận dẫn động Địa Hỏa ma kiếp.

Trình Cung rất tùy ý nói, sau đó cười cười nhìn về phía Huyết Ngục Ma Long Hoàng:

- Nói tới cái này, còn phải cảm tạ Ám Long Long vệ đại tướng quân này của chúng ta một chút a, nếu không phải ngươi bố trí trận pháp, nói không chừng ta sẽ chết trong Địa Hỏa ma kiếp, dù sao ta cũng là ngoài ý muốn dẫn động, đa tạ đa tạ.

Thân thể Địa Hỏa Ma Long Hoàng màu đen to lớn do pháp lực ngưng tụ, tức giận giãy dụa, trong lỗ mũi phun ra khí tức huyết tinh, còn kèm theo nóng tính.

- Tiểu tử đáng giận, ngươi hủy bố trí trăm năm của ta, ta muốn triệt để thôn phệ ngươi.

Còn có pháp bảo không gian của ngươi, cũng là của ta.

Huyết Ngục Ma Long Hoàng phẫn nộ tới cực điểm, trực tiếp nhào tới.

Bản thân Ma Long chính là một loại sinh vật cường đại trong U Minh luyện ngục, thân thể của bọn hắn rất mạnh, cho dù Yêu tộc dùng thân thể nổi danh cũng cảm thấy không bằng.

Oanh.

Tinh Phong chiến đao của Trình Cung ngăn cản hai móng của Ma Long, lực đánh vào to lớn của Ma Long kia khiến thân thể Trình Cung trực tiếp bị hất văng đi hơn ngàn mét, Trình Cung cảm giác tay cũng đang run nhè nhẹ, mặc dù đã mất đi bản thể, chỉ là pháp lực ngưng tụ thân thể, nhưng Huyết Ngục Ma Long Hoàng này rất cường hãn.

Nếu không phải vừa rồi phục dụng Âm Dương Nguyên Đan, thân thể trải qua Địa Hỏa ma kiếp đạt đến Địa Anh tầng thứ hai đỉnh phong, thì lần này thân thể sẽ bị thương vô cùng nghiêm trọng, ít nhất hai cánh tay sẽ vỡ vụn.

Một tiếng vang lên, Tống Chiến Thiên dùng thân thể Tuyết Ưng lập tức đuổi sát không buông Huyết Ngục Ma Long Hoàng, trực tiếp chộp tới đầu của nó.

Oanh.

Đầu của Huyết Ngục Ma Long Hoàng thúc mạnh lên, đụng vào hai móng của Tuyết Ưng, vậy mà đánh Tuyết Ưng bay ra ngoài.

- Mẹ nó, quả nhiên đã vượt qua ba ngàn Long lực.

Thân hình của Tống Chiến Thiên bị hất bay tới mấy trăm mét, hai cánh kích động mới khống chế được thân hình, bằng vào Tiên Thiên ưu thế của Tuyết Ưng, mặc dù chỉ là Đại yêu vương tầng thứ nhất, nhưng lực lượng của hắn bộc phát cũng tiếp cận một ngàn năm trăm Long lực, nhưng mà bị Huyết Ngục Ma Long Hoàng dễ dàng chấn bay ra ngoài như thế.

- Ba ngàn Long chi lực, nếu không phải tên hỗn đản Trình Cung này khiến bản hoàng tiêu hao lực lượng, phá vỡ cấm chế cùng trận pháp của bản hoàng, bản hoàng có thể có được lực lượng tiếp cận Địa Anh trung kỳ ở chỗ này, chẳng qua cho dù như vậy, các ngươi cũng chết chắc rồi, chết chắc rồi.

Thân thể của Huyết Ngục Ma Long Hoàng là do pháp lực ngưng tụ, giờ phút này đột nhiên tăng vọt, vậy mà trở nên to lớn gần năm trăm mét, đuôi rồng đập xuống, đã quét về phía thân thể Tuyết Ưng cùng Trình Cung.

Trình Cung trực tiếp ném hơn mười viên Thuần Nguyên Đan vào trong miệng, lập tức lực lượng trong cơ thể liên tiếp kéo lên lần nữa, mà bởi vì thân thể cùng thần niệm đã đạt tới Địa Anh, bởi vậy thân thể của hắn có khả năng dung nạp pháp lực khổng lồ tạm thời, lập tức phá tan một nghìn Long lực, trực tiếp phóng tới hai ngàn Long lực.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ba-nghin-long-luc-170501.html