Đan Thần - Bại tướng dưới tay. (1) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 932 : Đan Thần - Bại tướng dưới tay. (1)

- Nhân sinh thống khổ nhất, khổ sở nhất và không ai muốn nhìn thấy nhất, sau vui sướng chính là buồn phiền, trước hết cho ngươi đột phá rồi mới giết ngươi, chẳng phải thống khoái sao! Lúc này, Chu Dt Phàm đã tỉnh táo lại, đưa tay lên, dưới chân xuất hiện một thứ có phương viên ngàn mét, bên trên cóđình đ ài lầu các, chim hót hoa nở, mây mù lượn lờ, các loại thực vt quý hiếm, tiên tuyền phún dũng, hoàn toàn là cảnh tượng của thánh địa đại phái.

Linh Khí này cũng chỉ có thế lực lớn mới có thể luyện chế, Chu Dt Phàm gọi nó là linh đ ài, chính là Trung phẩm linh đ ài, trừ hưởng thụ ra thì tu luyện ở nơi này rất nhanh.

Linh đ ài này có công năng tựđộng hấp thu nguyên khí, linh đ ài cũng có thể phi hành, nhưng tốc độ không nhanh.

Nhiều khi phàm nhân thế tục nhìn thấy liền gọi là tiên cảnh, kỳ tht chính là tràng cảnh này.

Còn có linh đ ài cường đại hơn, đạo đ ài và tiên đ ài trong truyền thuyết, đây làđộng phủ di động, cũng là cách các đại phái phô trương với nhau.

Đạo đ ài tuy không phải đạo khí, nhưng đạo đ ài cường đại có thể cải biến tốc độ thời gian trôi qua, ngưng tụ nguyên khí cường đại, mà tiên đ ài trong truyền thuyết có thể ngưng tụ Tiểu Thế Giới, giống như Trung Sơn trong truyền thuyết, ở bên trong một ngày, trên đời này đã trôi qua ngàn năm.

Về phần linh đ ài hiện giờ của Chu Dt Phàm, tình huống nguyên khí trong đ ó chỉ nhiều gấp ba lần mà thôi, đối với tu luyện cũng có chỗ tốt rất lớn, nhưng phương diện khác cũng không sao, thêm nữa.

Cũng chỉ là khí thế, phô trương.

Mà lúc này Chu Dt Phàm đang an vị trong lương đình, ngón tay nhẹ nhàng đặt lên Đại Thánh Di Âm, toàn thân lạnh nhạt, bình tĩnh, đối với chuyện đối phó Trình Cung thất bại, giống như không tồn tại, không thèm đểý, lần nữa biểu hiện ra cảm giác khống chế tất cả.

Tại hắn phía trên, Côn Bằng Thái Tửđứng ngạo nghễ không trung, hai tay lưng đeo:

- Hôm nay ngươi đã không phải thế tục phàm nhân, nếu không thụ quy củ Cửu Châu bảo hộ, ngươi, chỉ có chết.

- Con vịt đun sôi còn dám mạnh miệng, dám tranh lun với trưởng bối sẽ không có kết cục tốt.

Tuy tốc độ của Trình Cung còn chưa tăng hết, nhưng trong thời gian mở miềng nói chuyện vẫn đi tới gần đ ó.

- Làm càn, Trình Cung, gặp bổn vương ngươi còn không quỳ! Vũ Thân Vương và Nguyệt Minh thái tử dù sao cũng không phải người bình thường, tuy bị Trình Cung làm gin sôi gan, tâm hoả bắt đầu khởi động, thiếu chút nữa tẩu hỏa nhp ma, tâm ma sinh ra, nhưng cuối cùng vẫn có bổn sự khống chếđược.

Nhất là có Côn Bằng thái tử và Chu Dt Phàm ở đằng kia, hai người kia cũng cưỡng ép khống chếđược, nhìn thấy Trình Cung đến gần, Vũ Thân Vương trực tiếp uy phong lẫm lẫm, hét lớn một tiếng, hắn muốn lấy thếđ è người.

Hắn là Vũ Thân Vương của đế quốc Lam Vân, Trình Cung dù nói thế nào cũng là thần tử, trừ phi chính hắn thừa nhn công khai tạo phản, nếu không nhìn thấy hắn là Vũ Thân Vương phải hành lễ.

Trình Cung, không phải ngươi thích chơi tội sao, hôm nay bổn vương sẽ chơi tới cùng với hắn, chẳng những muốn chém giết ngươi, còn phải đ è bẹp ngươi.

- Quỳ cái đầu nải nải ngươi, hiện tại bản thiếu gia phụng lệnh khống chế năm tình Tây Nam, cóđược đất phong tại Nam Hoang, đối kháng Yêu tộc xâm lấn.

Ngươi bây giờ cấu kết với thái tử Yêu tộc, hơn nữa ngươi thân phn gì còn không rõ sao, bệ hạđã sớm hạ lệnh cho bản đại thiếu ta bắt tên con hoang, nghiệp chướng như ngươi về, ngươi không phải huyết mạch hoàng giả, giả bộ trâu bò cái rắm gì chứ! Trình đại thiếu hung hăng càn quấy không cóđiểm cố kỵ, một đạo thánh chỉ trực tiếp bay lên không trung, sau đ ó thành chỉ chớp động hào quang, văn tự chiếu lên trời cao.

Đây là hiệu ứng do Trình Cung dùng pháp lực tạo nên, bởi vì thành chỉ này cũng không phải của Thượng Cổ Đại Đế, ý chỉ của thánh hiền, đương nhiên không có khí thế trấn áp chư thiên rồi, khí thế thiên địa bàn bạc chứ, chẳng qua Trình Cung làm màu cho thánh chỉ mà thôi.

- Xem tht kỹ thánh chỉđi, bên trên có dấu ấn của ngọc tỷ truyền quốc, bệ hạ sớm biết nghiệp chướng ngươi cấu kết với người ngoài mưu đồ làm loạn, đặc biệt bảo bổn hầu bắt ngươi trở về, nói thực, ta tht sự bội phục ngươi, đã không có huyết thống hoàng tộc còn đứng đ ó kêu gào, còn dám nói mình tôn quý hơn bản hầu, ngươi tính toán thơm bơ vy sao! Trình Cung cũng không ưa hài tử quen thói chủ nhân, không cóđểý tới hắn chứđứng nói quỳ rạp đầu xuống đất, huống chi biết rõ Vũ Thân Vương cũng không có huyết thông hoàng tộc, đương nhiên Trình Cung cũng không khách khí với hắn.

Hắn dám nói lớn chuyện này ra ngoài, dùng thần thông đem thánh chỉ thể hiện như khí thế Thượng Cổ Đại Đế, ý chỉ thánh hiền.

- Phốc.

Thương thế của Vũ Thân Vương vốn chưa hồi phục, vào lúc này nghe Trình Cung nói thế, lửa gin công tâm, tâm hoảđốt động, sau đ ó thương thế bị dẫn động phun ra một ngụm máu.

Vũ Thân Vương cũng không phải là hoàng tử, hắn đã sớm tu luyện thành công, hơn nữa thiên phú tu luyện dị bẩm, kỳ ngộ liên tục.

Theo tu vi ngày càng tăng lên, hắn đã sớm phát giác huyết mạch của mình khác với huyết mạch của hoàng tử, hắn cũng từng hỏi thăm mẫu thân của mình, nhưng mỗi lần nhắc tới chuyện này, đều bị trách phạt.

Hơn nữa hắn cũng phát giác được thái độ của hoàng đếđối với hắn có chút không đ úng, không giống như phụ thân với nhi tử, với tài trí của hắn đã mơ hồ đoán ra chuyện khác, cho nên hắn mới rời khỏi đế quốc Lam Vân tiến ra hải ngoại phát triển, thành lp thế lực để tôi luyện chính mình, một mặt khác cũng muốn tránh hoàng đế.

Đoạn thời gian trước hắn cũng biết chân tướng, minh bạch thân thế của mình, tuy huyết mạch cao quý hơn vương giả của đế quốc Lam Vân, nhưng chuyện này tạm thời không có biện pháp công khai.

Tuy chính hắn cũng biết rõ, nhưng bị Trình Cung nói ra trong tình huống này, làm cho mặt mũi của Vũ Thân Vương không tốt, nhưng hắn không có biện pháp tranh lun chuyện này được, tâm hoả, lửa gin, cộng thêm thương thế chưa khôi phục, làm cho hắn tiếp tục phun ra một ngụm máu.

Biểu hiện này của hắn, chính là chứng minh tốt nhất.

- Không thể nào, Vũ Thân Vương không ngờ lại không phải là thân sinh của hoàng đếđế quốc Lam Vân, chẳng phải hoàng đế bị cắm sừng sao?

- Các ngươi cũng biết mình cảm giác quá muộn à, Nam Cương độc giáo tuy không thể cường đại giống như thế lực thống lĩnh một phương, nhưng cũng không phải môn phái nhỏ, giáo chủ Nam Cương độc giáo làm sao có thể gả cho hoàng đế chứ, đây chỉ là giao dịch mà thôi.

- Xem ra tin tức không giả, trách không được Đại Tế Ti của Bà La Đa thần miếu lại vì hắn mà gây chiến đấy.

- Nhưng Trình Cung này cũng quá nham hiểm.

Trạng thái của Vũ Thân Vương hiện giờ, nghe được chuyện này hắn cảm thấy rất khó chịu, cộng thêm chuyện cũ trước đ ó, ánh mắt của hắn nhìn Trình Cung rất điên cuồng, như muốn xé nát Trình Cung, ăn sống nuốt tươi.

- Kêu gào, tiếp tục kêu gào, xem ngươi có thể kêu gào thêm bao lâu.

Tiểu tử, thực sự ngươi là người tính toán tốt, nhưng trước kia không đụng tới ngươi, bởi vì ngươi là quá yếu, chỉ là một phàm nhân thế tục, không có tư cách khiến chúng ta động thủ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-bai-tuong-duoi-tay-1-170942.html