Đan Thần - Bản thiếu coi trọng, còn muốn chạy! - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 876 : Đan Thần - Bản thiếu coi trọng, còn muốn chạy!

Đã có quy định, sẽ có người nghĩ biện pháp đi nghiên cứu, Cửu Châu đại địa cấm Nhân Anh kỳ tham dự chiến tranh thế tục, vô số năm tháng qua đi, tự nhiên cũng có vô số người nghĩ biện pháp nghiên cứu, lợi dụng quy tắc chiến đấu trong thế tục như thế nào hợp lý.

Nhưng bình thường sự tình lợi dụng Vạn Tượng Nhất Long, đột phá năm mươi Long lực tham gia chiến đấu thế tục lại rất ít có.

Bởi vì tồn tại có thể đột phá năm mươi Long lực của Vạn Tượng Nhất Long, cơ bản đều có hi vọng ở Vạn Tượng Nhất Long đột phá Nhân Anh kỳ, thành tựu thần tiên lục địa, hơn nữa một khi thành tựu thần tiên lục địa, chính là loại thần tiên lục địa cường đại.

Loại nhân vật này, quốc gia không có khả năng cam lòng vì để cho người kia tham gia chiến tranh thế tục, khiến hắn suốt đời không thể đột phá.

Bình thường chỉ có người tự mình muốn nếm thử đột phá năm mươi Long lực của Vạn Tượng Nhất Long thất bại, mới có thể tham dự vào, nhưng kết quả cuối cùng cũng không tốt.

Mà ở Yêu tộc xem ra, rất có thể Trình Cung chính là tồn tại như vậy của Man tộc, chẳng qua là tên này quá kinh khủng, quá không bình thường rồi, chẳng lẽ hắn là lão yêu quái nghìn năm bằng vào đan dược thần kỳ kéo dài tuổi thọ mới có thể mạnh mẽ như thế, hoặc là có pháp bảo cường đại hơn, nhưng bất kể là như thế nào thì đúng như tiểu Sư Tử Vương nói, hắn muốn bằng vào lực lượng một người ngăn cản lần chiến tranh này là tuyệt đối không thể nào, Yêu tộc cũng tuyệt đối không cho phép nhân vật như hắn tồn tại, dù là hi sinh một Địa Anh cũng sẽ tiêu diệt hắn.

- Không phá được sao, bản đại thiếu là xuất thân luyện đan, từ nhỏ chơi với lửa, bản đại thiếu rất giỏi luyện đan, nhưng phá hư bản đại thiếu càng giỏi hơn, một cái Linh Khí tuyệt phẩm cũng dám ở chỗ này trang bức cùng bản đại thiếu gia, phá cho ta.

Trong nội tâm của Trình Cung nghĩ đến đây, khi Thương Khung Đại Thủ Ấn của hắn đè xuống thân thể cực lớn của tiểu Sư Tử Vương, lập tức xuất hiện một đoàn hỏa diễm, ngọn lửa này rất nhỏ yếu, so với Thương Khung Đại Thủ Ấn lớn trăm mét và thân hình cực lớn của tiểu Sư Tử Vương quả thực không thể so sánh.

Nhưng sau một khắc, ngọn lửa này liền trực tiếp bám vào thân Linh Khí tuyệt phẩm.

Bành bành.

Đây là cái gì, đây là cái gì.

Trên Sư Tâm chiến giáp truyền đến tiếng kêu thảm thiết, đó là khí linh của Sư Tâm chiến giáp, bởi vì Trình Cung để Niết Bàn Hỏa Diễm bám vào Sư Tâm chiến giáp.

Niết Bàn Hỏa Diễm này được xưng là bất diệt chi hỏa, một khi bám vào, trừ khi có được lực lượng mạnh mẽ hơn nhiều so với nó, hoặc là Đạo khí đặc biệt cường đại, nếu không căn bản không có biện pháp dập tắt.

Nếu như là Sư Hoàng sử dụng Sư Tâm chiến giáp này, có thể lập tức dùng lực lượng bản thân bộc phát uy lực của Sư Tâm chiến giáp, đánh bay Niết Bàn Hỏa Diễm, nhưng giờ phút này tiểu Sư Tử Vương lại không có lực lượng kia.

Sư Tâm chiến giáp bị hao tổn, kêu la thảm thiết, phòng ngự vừa lộ ra khe hở, có một tia Niết Bàn Hỏa Diễm đã tiến vào bên trong, lập tức bám vào thân thể tiểu Sư Tử Vương.

- A.

Cái này.

Đây là cái gì.

Cứu ta, lão tổ tông, Sư Hoàng bệ hạ, cứu.

Cứu ta.

Tiểu Sư Tử Vương kêu thảm một tiếng, muốn ngăn cản căn bản là vô dụng, lực lượng ngăn cản đều bốc cháy lên, thân thể cũng thế, lập tức ngọn lửa này thiêu đốt toàn thân hắn, tiểu Sư Tử Vương kêu thảm thiết liên tục.

Oanh.

Bên trên bầu trời đột nhiên có một cổ thần niệm cường đại phô thiên cái địa, một đoàn mây màu đen đột nhiên đè xuống.

- Buông hắn ra.

Cổ thần niệm cường đại này lộ ra vô cùng phẫn nộ, mang theo một cổ uy áp, trực tiếp dùng thần niệm ngưng tụ nguyên khí thiên địa xung quanh, hóa thành một cái miệng sư tử cực lớn, một ngụm muốn nuốt Trình Cung.

- Quy củ của Cửu Châu đại địa, trên Nhân Anh kỳ không được động thủ tham dự chiến tranh thế tục, không cho phép tùy ý tàn sát, ngươi dám công nhiên vi phạm lệnh cấm, muốn chết đúng không.

Loại trình độ như ngươi, cho dù không thể đại biểu Yêu tộc, cũng đủ để đại biểu Sư tộc các ngươi rồi, có phải muốn bị diệt tộc hay không.

Hắn bên này hung mãnh, Tiểu Phong Tử bên trong thành Đại Đế sớm có chuẩn bị cũng không yếu, ầm ầm một tiếng ở trong thành Đại Đế, một thân cao ba trăm mét, một cự nhân có bộ mặt và thân thể bị lực lượng che chắn xuất hiện, trực tiếp gầm lên giận dữ, lập tức đánh nát miệng sư tử do pháp lực ngưng tụ kia.

- A.

Một tiếng hét thảm cuối cùng, Trình Cung đã triệt để giết chết tiểu Sư Tử Vương, sau một khắc cảm nhận được Sư Tâm chiến giáp kia bị Niết Bàn Hỏa Diễm bám vào, lập tức hóa thành hào quang muốn chạy trốn, hơn nữa một bộ phận thần niệm bị Tiểu Phong Tử đánh tan kia muốn điều khiển Sư Tâm chiến giáp.

- Loại chiến giáp Linh Khí tuyệt phẩm phòng ngự này là thứ tốt, bị bản đại thiếu coi trọng, còn muốn chạy.

Thân hình Trình Cung lập tức xuất hiện ở bên cạnh Sư Tâm chiến giáp này, trực tiếp đánh ra Niết Bàn Hỏa Diễm càng mạnh hơn nữa vào bên trong Sư Tâm chiến giáp, đang ở thời điểm khí linh cảm nhận được mình sắp hủy diệt, Trình Cung thừa cơ ra tay, trực tiếp thu vào không gian ngoại đỉnh, sau một khắc thân hình lóe lên lần nữa, người đã trở lại thành Đại Đế.

- Hử.

Cách thành Đại Đế ngoài nghìn dặm, ở chỗ sâu trong Huyết Luyện Ngục, nơi quan trọng nhất của Huyết Luyện Ngục có một sinh vật cực lớn, mà ở đằng trước sinh vật này có một lão giả toàn thân chớp động kim quang, đang ngồi khoanh chân, sinh vật kia chính là người mạnh nhất ở địa phương Huyết Luyện Ngục này, khống chế toàn bộ sinh vật Huyết Luyện Ngục ở nơi này, hôm nay đã bị Sư Hoàng khống chế.

Chẳng qua là giờ phút này sắc mặt Sư Hoàng cũng không tốt, vừa rồi thần niệm đột nhiên bị một tồn tại so với hắn còn cường đại hơn trùng kích, hơn nữa dưới tình huống tên kia ra tay giết tiểu Sư Tử Vương, hắn có thể rõ ràng cảm nhận được Sư Tâm chiến giáp của mình bị hao tổn, cuối cùng đã mất đi cảm ứng.

Điều này khiến hắn vừa phải trấn áp khống chế người mạnh nhất Huyết Luyện Ngục, điều khiển toàn bộ sinh vật Huyết Luyện Ngục bị một ít tổn thương, mặc dù rất nhanh đã khôi phục, nhưng thân là Yêu Hoàng, điều này đã để cho hắn rất căm tức.

Nhất là thiên tài nghìn năm khó gặp của nhất tộc mình bị giết mất, ngay cả Sư Tâm chiến giáp của mình cũng bị cướp đi.

- Đáng giận.

Cự Nhân Thần Quyền, thân hình cao ba trăm mét, Thiên Anh cảnh giới, đây tuyệt đối không phải lực lượng mà Man tộc nên có.

Chẳng lẽ là Cự Nhân Tộc ở trong Linh sơn, địa địa song song với toàn Yêu tộc ra tay giúp bọn hắn, mặc dù nghe nói Man tộc này và Cự Nhân Tộc đều là hậu duệ Cự Linh Tộc thượng cổ, nhưng cho tới bây giờ chưa nghe nói qua bọn hắn có liên hệ.

Thật sự là quá ghê tởm, nếu Cự Nhân Tộc nhúng tay vào chuyện này thì rất phiền toái.

Trong nội tâm Sư Hoàng vừa tức vừa giận, nhưng nghĩ đến gia hỏa kia đột nhiên xuất hiện ở bên trong thành Đại Đế, còn mạnh hơn so với mình, rất có thể còn là người Cự Nhân Tộc, hắn không thể không cưỡng ép ngăn chặn những tâm tình này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-ban-thieu-coi-trong-con-muon-chay-170544.html