Đan Thần - Bảo tàng cực lớn, kinh hỉ ngoài ý muốn - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 601 : Đan Thần - Bảo tàng cực lớn, kinh hỉ ngoài ý muốn

Đối với những Liệp yêu giả phấn đấu tại Nam Hoang mà nói, bọn hắn xưng thứ này là Chuyển Sinh Đan, loại đồ này so với truyền thừa Yêu Vương thì kém một chút, nhưng Chuyển Sinh Đan này có thể hình thành nói lên đã hấp thu vô số nguyên khí, bên trong ẩn chứa một tia thần niệm tinh thuần nhất, có trợ giúp rất lớn đối với Thoát Tục kỳ đỉnh phong.

Tuy bình thường Chuyển Sinh Đan không thể giúp Thoát Tục kỳ trực tiếp đột pháđến thần tiên lục địa, nhưng có thể khiến người vượt qua lực lượng Thoát Tục kỳ đỉnh phong bình thường, năm đ ó Lang Vương làđạt được một viên Chuyển Sinh Đan Yêu Lang Vương mới cóđược lực lượng siêu việt Thoát Tục kỳ đỉnh phong bình thường.

Cũng có vận khí tốt, đạt được Chuyển Sinh Đan Đại yêu vương, trên cơ bản có thểđột pháđến Nhân Anh cảnh giới.

Đống Chuyển Sinh Đan này không khác biệt nhiều so với trứng yêu thú bình thường, không nhìn kỹ căn bản không nhận ra, lúc ấy thời điểm Bạch Nhân Long cho Bạch Kiếm quả trứng kia, Trình trong đầu Cung đã nghĩ qua điều này, nhưng sau đ ó bịĐấu Chuyển Tinh Di hấp dẫn, mới một đường chạy tới.

- Đại thiếu.

Ta cảm giác, ta tựa hồ muốn đột phá.

Vừa rồi Huyết Y lão tổ mở đường ở phía trước, đột nhiên kích động nói.

- Đột phá, nhanh đột phá, tiến vào bên trong Nguyên dịch màđột phá.

Trình Cung nghe xong lập tức đại hỉ, đây chính là chuyện tốt ah.

Phải biết rằng cảnh giới thần tiên lục địa, mỗi khi đột phá một tầng, lực lượng đều bất đồng cùng trước kia.

Nếu dùng nguyên khí bên ngoài, cho dù Huyết Y lão tổ phục dụng đan dược cũng cần bế quan một hai tháng mới có thểđột phá, nhưng hắn tiến vào đây, tựđộng hấp thu Nguyên dịch, chưa đủ một lúc đã tương đương với tích lũy một hai tháng bên ngoài.

- Vâng.

Đạt được mệnh lệnh của Trình Cung, lập tức Huyết Y lão tổ nhảy vào bên trong Nguyên dịch kia, sau đ ó ngồi xuống tu luyện.

Theo Huyết Y lão tổ vận chuyển lực lượng, lấy tốc độ Nhân Anh kỳ tầng ba của hắn, cũng chỉ làm Nguyên dịch xung quanh hắn nửa mét dần dần hòa tan, giống như băng sơn hóa thành nước chảy vào trong thân thể hắn.

Bên ngoài có hơn mười viên Chuyển Sinh Đan, Trình Cung tiện tay thu hết vào, những Chuyển Sinh Đan này trước khi hoàn thành chuyển sinh cuối cùng thì giống như trứng gà chưa ấp nở, bên trong tràn đầy lực lượng thuần túy nhất.

So với Thần pháp tinh thạch thì thấp hơn một tầng, nhưng cũng trân quý không kém bao nhiêu.

Sau đ ó Trình Cung cũng tiến vào bên trong Nguyên dịch.

Nguyên dịch này quá mức áp súc, cho dù lấy lực lượng của Trình Cung muốn hấp thu cũng có một ít khó khăn, hiện tại Trình Cung cũng không muốn hấp thu.

Lực lượng của hắn đãđạt tới đỉnh phong, Thoát Tục kỳ tầng thứ sáu là một bình cảnh, hiện tại hắn cần chính là một tia đột phá, cơ hội đốn ngộ, sau khi bước qua Thoát Tục kỳ tầng thứ sáu là có thể dựa vào Nguyên dịch vàđan dược phụ trợ tăng cường lực lượng.

Ở bên trong Nguyên dịch, Trình Cung tiếp tục phát hiện một ít Chuyển Sinh Đan, hơn nữa so với bên ngoài thì mạnh hơn chút ít.

Trước sau Trình Cung phát hiện gần hai trăm viên Chuyển Sinh Đan.

Mẹ nó, hai trăm viên, đã nói lên chíít có hai trăm vị Yêu Vương vẫn lạc mới có thể có nhiều Chuyển Sinh Đan như vậy.

Bách chiến chi địa qua nhiều năm qua đến cùng xảy ra chuyện gì, nơi đây lại là tồn tại dạng gì?

Hiện tại ngay cả Trình Cung cũng rất giật mình, nơi này có chút ít Chuyển Sinh Đan đã trải qua mấy trăm năm, theo lý thuyết nơi này có một đại trận cực lớn, có thể hấp thu toàn bộ nguyên khí của Nam Hoang, ngưng tụ nhiều Nguyên dịch như vậy, sớm có thể khiến những tồn tại trong Chuyển Sinh Đan này chuyển thế trọng sinh, nhưng tại sao đến hiện tại vẫn không nhúc nhích, kì quái.

Trong nội tâm nghĩ vậy, Trình Cung đãđi tới trung tâm trận pháp này, Nguyên dịch bên trong ngưng như thực chất, mơ hồ có thể thấy trận pháp Đấu Chuyển Tinh Di, bất quá xung quanh là Tụ Nguyên Trận vô cùng vô tận, là dựa vào những Tụ Nguyên Trận này mới có thể ngưng tụ ra nhiều Nguyên dịch như vậy.

Đột nhiên, tim Trình Cung đập mãnh liệt lên, bởi vìđột nhiên nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh trong cơ thể chuyển động, cảm giác hưng phấn, vui sướng nhảy vào trong óc.

Mảnh vỡ ngoại đỉnh, đ úng vậy, chỉ có phát hiện mảnh vỡ ngoại đỉnh, nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh mới xuất hiện phản ứng này.

Nhưng mà vừa rồi mình cũng dò xét qua, thần niệm cũng dò xét qua, căn bản không phát hiện mảnh vỡ ở nơi này a, hơn nữa đến nơi đây mới có phản ứng, nói rõ ở phụ cận này, sao lại thế nhỉ.

Thần niệm của Trình Cung dò xét xung quanh, ngẩng đầu nhìn mọi nơi, trong Nguyên dịch ngưng như thực chất này thật đ úng là thấy không rõ lắm.

Chẳng lẽ ở dưới chân, uh?

Đột nhiên, chân Trình Cung di động, cảm giác có chút không đ úng, có chút uốn éo nhúc nhích, phát hiện cảm giác dưới chân có chút không đ úng, thịt rất nhiều, mềm nhũn, không giống mặt đất cứng rắn a.

Giờ phút này lực lượng trong cơ thể Trình Cung đã vận chuyển tới cực hạn, tùy thời có thểđi vào không gian ngoại đỉnh, bởi vì thời điểm hắn cảm giác không đ úng, dùng thần niệm dò xét cũng dò xét không được.

Chuẩn bị kỹ càng, Trình Cung chậm rãi ngồi xổm xuống, phát hiện dưới chân có một thứ gìđ ó như cục thịt, lá gan Trình Cung cũng lớn, thò tay lấy nó lên.

Ong… Thời điểm Trình Cung nắm cục thịt này lên, nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh trong cơ thể vận chuyển điên cuồng.

Mẹ nó, không thể nào! Trình Cung trợn tròn mắt, bởi vì trong nháy mắt hắn cầm cục thịt này lên, Hư Không Âm Dương Đỉnh trong cơ thể triệt để bộc phát, tập trung vị trí, thì ra mảnh vỡ ngoại đỉnh đang nằm trong tay mình.

Không đ úng, xác thực mà nói, là bị cục thịt kia ôm trong tay nằm ngủ.

Lúc này Trình Cung dùng sức đẩy Nguyên dịch ra một ít, nhìn cho rõ cục thịt trong tay mình Làn da nhiều nếp nhăn, lớn như đầu một con heo, bốn chi có móng vuốt ngắn nhỏ, năm ngón rõ ràng, một cái đuôi ngắn nhỏ, lông nhung đứng thẳng, bốn chi cùng cái đuôi dùng sức ôm lấy mảnh vỡ ngoại đỉnh.

Yêu thú?

Yêu Vương sống lại từ Chuyển Sinh Đan?

Không giống a.

Coi như là Yêu Vương, dùng thần niệm của mình cùng Huyết Y Lão Tổ, không thể không điều tra ra, trừ khi đã chết.

Nhưng nhìn khóe miệng con yêu thú này còn chảy ra nước miếng hạnh phúc, một ít nước miếng còn nhỏ lên mảnh vỡ ngoại đỉnh, đây rõ ràng làđang ngủ, hơn nữa ngủ rất say.

Đừng nói thần niệm của mình cùng Huyết Y Lão Tổ, vừa rồi không tới gần nơi này, thậm chí ngay cả nội đỉnh cũng không cảm thụ được, điều này quá thần kỳ đi.

Dùng kinh nghiệm trước thu mảnh vỡ của Trình Cung, trừ khi có người giấu mảnh vỡ vào trong giới chỉ không gian, hoặc là trong một ít vật phẩm có tác dụng cách ly đặc thù, nếu không không có khả năng không cảm thụ được.

Hơn nữa theo lực lượng mình tăng lên, thu được mảnh vỡ Hư Không Âm Dương Đỉnh càng ngày càng nhiều, từ nay về sau cho dùđối phương giấu trong giới chỉ không gian cũng có thể phát hiện, nhưng vừa rồi cũng bởi vì nằm trong tay con yêu thú này, Hư Không Âm Dương Đỉnh lại không phát hiện.

- Uy, tỉnh lại.

Trình Cung dùng ngón tay đẩy cục thịt này, nhưng mà một chút phản ứng cũng không có.

Hắn dùng sức kéo một chút, muốn tách nó ra khỏi mảnh vỡ, lại không xê dịch chút nào.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-bao-tang-cuc-lon-kinh-hi-ngoai-y-muon-170109.html