Đan Thần - Bị đùa giỡn một hồi (thượng) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 702 : Đan Thần - Bị đùa giỡn một hồi (thượng)

- Hừ! Thanh xà vương Tần Vân Nhi lạnh lùng hừ một tiếng:

- Ta tự rõ ràng chính mình có bao nhiêu phân lượng, nếu như lực lượng tại trước Thần Tiên Lục Địa đạt được ngoài hai mươi long lực, nếu như không có thiên tài địa bảo ta sẽ rất khóđột pháđến Thần Tiên Lục Địa, nếu như vượt lên trước ba mươi long lực, vậy càng không có hi vọng.

- Nhưng vừa rồi mạnh mẽ áp bách, sau đ ó lại khiến ta hấp thu nguyên dịch thậm chí có cả chuyển sinh đan, khiến lực lượng ta áp súc nhiều năm tăng vọt, hiện tại đã vượt lên trên ba mươi long lực, thậm chí sau nữa còn có thể tăng thêm một ít, như vậy hầu như đãđoạt tuyệt hoàn toàn đường đột phá tiến vào Thần Tiên Lục Địa của ta.

Ta phụng mệnh đầu nhập vào ngươi, ta sẽ nghe theo mệnh lệnh nhận được, nhưng sao lại đoạn tuyệt đường tấn chức của ta.

Thanh âm Tần Vân Nhi càng lúc càng băng lạnh, cảm giác ngay cả khi tức giận cũng là băng lạnh tới cực hạn.

Người khác khi tức giận đều là phát hỏa, nhưng nàng khi nàng tức giận thì càng lúc lại càng băng lạnh.

Cho dù Trình Cung nói nàng đi làm nhiệm vụ liều chết, Tần Vân Nhi đều không thèm đểý, nhưng bản thân là một cường giả, khi nàng còn sống lại đoạn tuyệt đi còn đường đề cao của nàng, điều này so với bắt nàng đi chết còn thống khổ hơn, nếu như không phải như vậy, nàng thực sự sẽ không nói những lời này với Trình Cung.

Có người nhiều dã tâm, nhiều thiên phú muốn đột phá vạn tượng nhất long, trước Thần Tiên Lục Địa đều tích súc lực lượng, chờ mong một ngày đạt được Thần Tiên Lục Địa liền trực tiếp đạt đến một cao độ hơn hẳn bình thường.

Cóđiều việc này cũng có hạn độ của nó, tưởng tượng giống như một đập nước, để có thể chặn lại được càng nhiều nước rồi chờđợi khi trùng kích càng hung mãnh, càng dâng trào, như vậy đập nước phải càng cao, càng dày, có vậy mới tích xúc được càng nhiều lực lượng, càng mạnh mẽ hơn, nhưng khi muốn phá tan con đập này thìđộ khó cũng càng lớn hơn.

Thế nên mặc dùđột phá vạn tượng nhất long, cũng không phải nói có thể tùy tiện tích súc bao nhiêu.

- Ha ha… Ta còn tưởng chuyện gìđây, ha ha, nhìn xem ngươi khẩn trương kìa… Trình Cung vừa nghe, lập tức ôm bụng cười to, giống như vừa nghe được chuyện buồn cười nhất thế gian.

Thanh xà vương Tần Vân Nhị bị Trình Cung cười khiến hàng mi hơi cau lại, lạnh lùng nhìn Trình Cung:

- Có buồn cười như vậy sao?

- Ừ, ừ, ừ….

Trình Cung cười lớn, ôm bụng rồi ra sức gật đầu khẳng định.

Động tác này của Trình Cung khiến người băng lạnh như Thanh xà vương Tần Vân Nhi cũng có một loại cảm giác xung động, muốn đi tới hành hung tên đ áng ghê tởm này.

- Thực sự rất buồn cười, ta thực sự là không nhịn được, trước mặt người một nhà ta chưa bao giờ che giấu cảm giác của mình.

Trình Cung cười đến rơi nước mắt, cuối cùng lau nước mắt, rồi hướng về phía Tần Vân Nhi đang lạnh lùng nhìn mình, nói:

- Bởi vì trong suy nghĩ của ta, nếu như thủ hạ của mình sớm đột phá, đều cảm giác bọn họ đang hi sinh vì mình, là ta liên lụy bọn họ.

- Bởi vì từ Thoát Tục kỳ bước vào Nhân Anh kỳ, là thời điểm duy nhất có thể tích súc lực lượng để khi đột phát rồi có thể thu trực tiếp tăng vọt, thu được một cơ hội đề cao thật lớn.

Cũng chỉ khi bước vào Nhân Anh, đặt chân trên đường tu chân, mới chân chính tiến dần từng bước.

- Đương nhiên, điều này cũng phải nhìn vào năng lực chịu đựng, thiên tư, cơ duyên và tình huống thân thể của mỗi người.

Ngươi tại Thoát Tục kỳ đã sở hữu thần niệm Nhân Anh kỳ, thiên tư càng không phải nói, hiện tại lại có cơ duyên cho ngươi được tích súc đủ lực lượng, ngươi ngược lại nói ta hại ngươi, ngươi nói ta có thể không buồn cười được sao?

- Tình huỗng mỗi người mỗi khác, ta tự hiểu lấy chính mình.

Tần Vân Nhi hoàn toàn không bị Trình Cung nói động, phải biết rằng, cho dù Nam Hoang tụ tập rất nhiều nhân vật là thiên tài kiệt xuất của Nam Chiêm Bộ Châu hay thậm chí rất nhiều châu khác, đa số mọi người sau khi đột phá vạn tượng nhất long đều khó có thểđột phá Thần Tiên Lục Địa, càng không chỉ nói có một số ít người tích súc quá mức khổng lồ.

Cũng chỉ có loại người như Lý Dật Phong mới cóđủ tự tin, bởi vì phía sau hắn còn có thế lực cường đại chống đỡ.

Đa số mọi người thà lựa chọn từ Thoát Tục kỳ đỉnh phong liền trực tiếp đột phá Thần Tiên Lục Địa, như vậy chíít thọ mệnh cũng được kéo dài, sở hữu một ít thần thông Thần Tiên Lục Địa, tuy rằng đề cao thêm sẽ chậm hơn một chút, khó hơn một ít, nhưng cũng càng nhiều cơ hội hơn một ít, thời gian cũng nhiều hơn một ít.

Cho dù tích súc lực lượng cũng đều có một hạn độ, rất ít nghe qua có người vượt lên trên ba mươi long lực rồi còn có thểđột phá, đột phá tại ba mươi long lực, đ ó thế nhưng có thể trực tiếp đạt được Thần Tiên Lục Địa tầng năm, độ khó thế nào tự nghĩđược.

- Ha ha… Trình Cung cười khổ, buông tay nói:

- Được rồi, ngươi đã lo lắng như vậy, vừa lúc ta định hỗ trợ man ngưu vương Lý Hằng đột phá, lực lượng hiện tại của ngươi sau khi đột phá cũng có sức chiến đấu coi như không tồi, vậy chờ thêm vài ngày nữa ngươi và hắn cùng nhau đột pháđi.

Trình Cung nói xong, trong lúc cất bước đã rời khỏi nguyên khí hình cầu do Tần Vân Nhi chế tạo, sau đ ó hạ lệnh cho mọi người một lần nữa nhanh chóng sắp xếp lại biên chế, việc này sẽ giao cho Bạch Khải Nguyên.

Sau đ ó Thanh xà vương Tần Vân Nhi cũng thu hồi lực lượng.

Đột phá, chính mình không có nghe sai đi, hắn cho rằng đây là cái gì?

Hắn nói đột phá làđột phá sao?

Còn cùng nhau đột phá, hắn tưởng chính mình là tồn tại Địa Anh hay Thiên Anh sao, cho dù là tồn tại Thiên Anh cũng không dám nói như thế a.

Phải biết rằng, đột pháđến Nhân Anh cần trải qua sinh tử kiếp, đây là tồn tại Thiên Anh cũng không dám chắc chắn, hiện tại hắn lại dõng dạc nói cùng nhau đột phá.

Trong lòng cảm giác rất là buồn cười, thế nhưng đột nhiên thấy bảy tám vạn người phía dưới đang được Bạch Khải Nguyên cho người đăng ký danh sách để làm lại biên chế, nhìn khí thế toàn bộ Đan Thành, lại nhìn Lý Hằng cầm Man Vương Phủ trong tay cùng Trình Trảm cả người huyết tinh sát khí, Tần Vân Nhi cũng ngây ngẩn cả người.

Chuyện thực xảy ra trước mắt, vĩnh viễn có sức thuyết phục hơn so với lời nói, đây đều là do hắn chế tạo ra.

Lại ngẩng đầu nhìn bóng người hắn, lúc này Thanh xà vương Tần Vân Nhi chỉ có một loại cảm giác, coi như là nhìn bóng lưng cũng thấy hắn toàn nói chuyện không đâu, kiêu ngạo và hoàn khố, không giống với kiểu người làm chính sự.

Mà lúc này, trong lòng Trình Cung lại đang suy nghĩ tới vị nhị thúc của chính mình.

Biệt danh Thiên Hồ, căn cứ theo một ít tình báo lúc trước Sắc Quỷ cung cấp, nhị thúc và phụ thân vừa vặn là hai bên cực đoan, phụ thân là người cứ có chuyện đều dùng tới đầu nắm đấm giải quyết, còn nhị thúc thì cho rằng tất cảđều phải dùng đầu óc giải quyết.

Tại ngày đầu tiên trên chiến trường, hắn liền làm ra sự tình khiến rất nhiều người kinh hãi, làm ra cửđộng khiến thiên hạ khiếp sợ, thế nên mới có thể sớm hơn Trình Vũ Phi đạt được chức vịđại tướng quân, đồng thời cũng kiếm luôn được xưng hào Thiên Hồ cho mình.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-bi-dua-gion-mot-hoi-thuong-170369.html