Đan Thần - Bị lừa rồi! - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 685 : Đan Thần - Bị lừa rồi!

- Trình Cung này với trình độ còn nửa bước là tiến vào Thần Tiên, lại có thể phát huy trận pháp tới tình trạng này, chống lại một Thần Tiên Lục Địa Nhân Anh kỳ tầng năm, bảo tàng như vậy, không được, vô luận như thế nào cũng phải đoạt tới.

Nguyên bản chỉ muốn báo thủ cho đồ đệ bị giết, chỉ muốn diệt đi địch nhân của Phong Vân Kiếm Tông, lúc này mọi thứđã trở nên không trọng yếu, trong mắt Phùng Lăng chỉ còn có bảo tàng kia.

- Thất Huyền Kiếm Trận, thất kiếm tề huy, muốn chạy trốn, ta xem ngươi trốn tới chỗ nào.

Phùng Lăng hét lớn một tiếng, trong nháy mắt bạo phát uy lực Thất Huyền Kiếm Trận tới cực điểm, tiếp cận tám mươi long lực điên cuồng công kích, khiến Thiên Cương Địa Sát Trận vừa đ ánh ra mấy chỗ xung yếu trực tiếp bịđẩy trở về.

Phùng Lăng cũng gia tăng lực lượng, điên cuồng công kích.

Dưới thế công kích điên cuồng của Thất Huyền Kiếm Trận, Thiên Cương Địa Sát Trận giống như thuyền nhỏ trên biển rộng, cảm giác tùy thời đều có thể bị sóng dữ cuốn bay.

Lúc này, Trình Cung đang ở trong Thiên Cương Địa Sát Trận, một bên toàn lực ứng phó vận chuyển Thiên Cương Địa Sát Trận, một bên còn khống chế dẫn động thiên cương, địa sát khí.

Nếu như không phải đ ánh một trận với Chu Dật Phàm, nhân họa đắc phúc, dùng tục mệnh đan thiên cấp thượng phẩm của Trình Vũ Dương, khiến thân thể và thần niệm thậm chí là lực lượng cơ thể phát sinh biến chất, lúc này Trình Cung căn bản không có biện pháp chống đỡ công kích điên cuồng như vậy của Phùng Lăng.

Tính toán lực lượng hiện tại của hắn, một người cũng không có biện pháp, nhưng hắn cũng có bí mật không ai biết, chính là không gian ngoại đỉnh của Hư Không Âm Dương Đỉnh.

Trong không gian ngoại đỉnh, rất nhiều nguyên dịch, chuyển sinh đan, còn có Huyết Y Lão Tổ không hề thua kém Phùng Lăng.

Hiện tại thân thể, thần niệm của Trình Cung đã hoàn toàn có thể chịu đựng khống chếđược lực lượng khổng lồ do Huyết Y Lão Tổ toàn lực vận chuyển qua, giống như Trình Cung, Huyết Y Lão Tổ, hơn nữa còn có nguyên dịch khổng lồ làm hậu thuẫn đối kháng lại Phùng Lăng.

- Một thành…

- Một thành rưỡi…

- Hẳn là nhanh chóng tiêu hai thành, biểu hiện lung lay sắp đổ một chút, được rồi… Trình Cung đang trong Thiên Cương Địa Sát Trận yên lặng tính toán lực lượng Phùng Lăng tiêu hao, thấy cơ hội không sai biệt lắm, đột nhiên điều khiển Thiên Cương Địa Sát Trận mở ra một chỗ hổng, một đạo kiếm khí trong Thất Huyền Kiếm Trận trực tiếp đâm thủng cánh tay Trình Cung.

- A, ta liều mạng với ngươi.

Trong nháy mắt khi Thiên Cương Địa Sát Trận bị phá khai, cánh tay Trình Cung bị kiếm khíđ ánh thương, dường như đã bị phếđi, một cánh tay còn lại nắm đan dược nhưng chỉ như hăm dọa, sau đ ó Thiên Cương Địa Sát Trận lập tức khôi phục lại chỗ bị hổng, Thiên Cương Địa Sát Trận tiếp tục trùng kích khắp nơi, dường như khốn thúđang tìm cửa đột phá.

- A… Muốn chạy trốn, chậm rồi.

Phát hiện một màn này, nguyên bản trong lòng còn có chút lo lắng vì mới tiêu hao thật lớn, tinh thần Phùng Lăng hơi rung lên.

Trình Cung toàn lực thôi động Thiên Cương Địa Sát Trận tả xung hữu đột, vịđại trưởng lão Phong Vân Kiếm Tông với kinh nghiệm phong phú của mình cũng bất chấp nhiều như vậy, lập tức lấy ra ba viên nguyên khíđan Địa cấp siêu phẩm cho vào trong miệng.

Tuy rằng nguyên khíđan Địa cấp siêu phẩm ẩn chứa nguyên khí khổng lồ, nhưng so với nguyên dịch còn kém nghìn vạn lần, tốc độ bổ sung nguyên khí của ba khỏa nguyên khíđan lúc này vẫn thua một thành so với tốc độ tiêu hao của Phùng Lăng.

- Ba thành…

- Hẳn là có ba thành rưỡi nữa… Trình Cung đang trong Thiên Cương Địa Sát Trận, giống như tiểu cường khó chết, mỗi lần công kích đều khiến hắn lung lay sắp đổ, khi đ ó Thiên Cương Địa Sát Trận đều có một loại cảm giác tùy thời có thể tan vỡ, nhưng chung quy vẫn kiên trìđược.

- Tại sao có thể như vậy?

Vừa rồi đã như vậy rồi, dĩ nhiên còn không chịu tan vỡ, đây rốt cuộc là trận pháp gì?

- Kỳ quái, có thể hay không có vấn đề gì?

- Không có khả năng, có thể cảm thụ được lực lượng hắn đã bất ổn, tựa hồ dựa vào một ngoại lực khác chống đỡ.

- Có chút không thích hợp, lẽ nào có mai phục?

Nghe đồn bên người hắn còn có một tên nhờ ngưng anh đan đạt được Thần Tiên Lục Địa, thế nhưng loại này chính mình chỉ cần một ngón tay đều có thể giết chết, nhưng tình huống này không thích hợp, không được, vô luận như thế nào, nhất định phải thu được trận pháp này.

- Nếu như chính mình có trận pháp này, mặc dùđối mặt với tồn tại Nhân Anh kỳ đỉnh phong đều có lực đ ánh một trận, cho đến lúc đ ó, chính mình sẽ được môn phái toàn lực tương trợ, cho dù trở thành Địa Anh cũng không có vấn đề gì.

Theo loại cục diện này một lần nữa xuất hiện, trong lòng Phùng Lăng cũng nổi lên một ít hoài nghi, cóđiều hắn thế nào cũng không nghĩ tới được tất cả chỉ là Trình Cung cố ý biểu hiện ra.

Lo lắng qua đi, hắn càng phát giác trận pháp này thần kỳ, càng muốn cướp giật được từ tay Trình Cung, thêm cả bảo tàng kia nữa.

- Bốn thành…

- Bốn thành rưỡi… Hẳn là không sai biệt lắm rồi, gia hỏa này dường như cũng có chút nóng nảy…

- Thất kiếm hợp nhất, phá cho bản đại trưởng lão! Phùng Lăng điên cuồng vận chuyển Thất Huyền Kiếm Trận, sau khi tiêu hao gần một nửa lực lượng dĩ nhiên không phá vỡ được trận pháp này.

Phùng Lăng rốt cuộc nổi giận, cắn đầu lưỡi, phun ra một ngụm máu, trong nháy mắt bảy đạo quang mang điên cuồng xoay tròn, dường như một chiếc đinh ốc cực lớn, lực lượng tập trung tại một điểm nhằm thẳng vào phía Thiên Cương Địa Sát đang lung lay sắp không kiên trì nổi.

“Oanh!” Khiến Phùng Lăng không nghĩ tới chính là, chiêu công kích thất kiếm hợp nhất còn chưa tới gần, Thiên Cương Địa Sát Trận vừa rồi hắn hao phí bao nhiêu khí lực không công pháđược lại ầm ầm vỡ vụn, một trăm linh bảy thanh đoản đao trong nháy mắt bay về bốn phía.

- Thất Tinh Trảm, Phá Không Thứ.

Một đại đao thật lớn ngưng tụ tinh lực tạo thành Thất Tinh Trảm, trực tiếp oanh kích lên mũi nhọn thất kiếm hợp nhất.

Lúc này, thân hình Trình Cung biến mất trong nháy mắt, khi một lần nữa xuất hiện đã vung đao chỉ thẳng tới mi tâm Phùng Lăng.

Này… Điều này sao có thể, vì sao hắn cóđược lực lượng cường đại như vậy?

Hơn nữa trong lúc đối kháng với thất kiếm hợp nhất của mình, còn có thể thi triển thần thông bực này, tốc độ này, so với Thuấn Ma Sát lúc trước hắn thi triển đi mạnh hơn vài lần.

Bị lừa rồi! Giờ khắc này, trong đầu Phùng Lăng đã phản ứng, nhưng chậm rồi, Phá Không Thứ dùng Ẩn Linh Đao thi triển đã tới ngay trước mắt.

- Anh nguyên khí, Vân Anh Kiếm Khí.

Lúc này nghĩ gì khác cũng muộn rồi, hoảng hốt khiếp sợ trong giây lát, nguyên anh trong cơ thể cũng bộc phát ra một cỗ lực lượng, hóa thành một đạo kiếm khí như vụ.

Đạo kiếm khí này trực tiếp rút ra phân nửa anh nguyên khí trong cơ thể Phùng Lăng, nguyên anh trong cơ thể hắn lập tức ảm đạm đi, hai ngón trỏ Phùng Lăng khép lại, đồng thời bộc phát ra Vân Anh Kiếm Khí, trực tiếp điểm lên mũi Ẩn Linh Đao của Trình Cung.

Sự tình đột phát, tới lúc này, nguyên bản đã sớm cho rằng Trình Cung giống như đ èn cạn dầu, trong lúc nguy cấp Phùng Lăng liền thi triển ra tuyệt học bảo mệnh của Phong Vân Kiếm Tông, không tiếc hao anh nguyên chi khí trong cơ thể, trực tiếp ngưng tụ Vân Anh Kiếm Khí.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-bi-lua-roi-170278.html