Đan Thần - Bị tính kế - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 818 : Đan Thần - Bị tính kế

- Hoàng đế của các ngươi cho bản Phù Sư đủ chỗ tốt, hôm nay coi như bỏ chút tiền vốn, tiễn đưa ngươi xuống U Minh Luyện Ngục.

Phù Sư tam tinh đãđ ánh qua nhiều lần cùng Trình Tiếu Thiên, nhưng trước kia trong mắt hắn xem ra, mình không dốc hết toàn lực, lần này Hoàng đế cho hắn lời hứa đảđộng hắn, bởi vậy vừa lên là hắn đ ánh ra ba đạo phù văn.

- Mệnh trên khó trái.

Thanh Triệt lộ ra rất tiếc hận, dù sao Trình Tiếu Thiên cũng là một đời quân thần, cho dù năm đ ó thời điểm hắn vẫn chỉ là Thoát Tục kỳ, có thể dẫn đầu đại quân ngăn cản liên quân của ngũ quốc, nếu như không phải có các lực lượng ở phương diện thượng tầng quấy nhiễu, có lẽ giờ phút này Nam Chiêm Bộ Châu đã sớm thống nhất.

Nhân vật như vậy, hôm nay lại bịđ ánh chết, có thể nào không cho người cảm khái, cảm khái thì cảm khái, nhưng công kích của hắn một chút cũng không chút buông lỏng, pháp bảo hình quyển sách trên tay triển khai lần nữa, đã không có Tuyết Ưng tương trợ, theo Thanh Triệt suy nghĩ, Trình Tiếu Thiên đã là lên trời xuống đất đều không có lối đi.

- Ba Đầu Sáu Tay, Thái Dương Kiếm Khí, Thái Âm Kiếm Khí, Xích Đế Hỏa Diễm Trảm.

Trình lão gia tửđột nhiên nổi giận gầm lên một tiếng, lập tức biến hóa thành ba đầu sáu tay, dùng lực lượng hắn bây giờ, kỳ thật nếu như toàn lực thi triển, đã có thể biến hóa ra sáu đầu mười hai cánh tay, mặc dù cách Thiên Thủ Thiên Nhãn trong truyền thuyết chênh lệch rất xa, nhưng mà cũng có thể tập trung khiến lực lượng của mình lập tức bộc phát ra gấp sáu lần.

Nhưng trong lòng Trình Tiếu Thiên tinh tường, nếu nói như vậy, hắn nhiều nhất có thể kiên trì nửa khắc đồng hồ, nếu như nửa khắc đồng hồ sau không thể giết chết hai người này, vậy thì rất phiền toái.

Nhưng hiện tại hắn thi triển ba đầu sáu tay thì có thể kiên trì cả buổi cũng không có vấn đề gì, hơn nữa ba đầu sáu tay vừa vặn có thể phát huy ra uy lực của ba loại thần thông mà Trình Cung dạy hắn.

Bây giờ Trình lão gia tửđồng tu Thái Dương Kiếm Khí cùng Thái Âm Kiếm Khí, đồng thời ra tay uy lực tăng thêm vài lần, mà Xích Đế Hỏa Diễm Trảm càng là thần thông thượng cổ Xích Đế lưu truyền xuống, uy lực kinh người.

- Cầm thứđồ chơi này đấu cùng lão tử, thực cho rằng lão tử không pháđược sao, phá.

Trình lão gia tử nổi giận gầm lên một tiếng, Thái Dương Kiếm Khí, Thái Âm Kiếm Khí bộc phát ra uy lực kinh người, đồng thời đan vào cùng một chỗ, lập tức hợp hai làm một, uy lực tăng thêm vài lần.

Oanh.

Trực tiếp oanh kích ở phía trên quyển sách của Thanh Triệt kia, cuốn sách này là linh khí trung phẩm, nhưng dưới một kích này của Trình lão gia tử, lực lượng tầng ngoài liên tiếp vỡ vụn, trực tiếp bị chấn lui, bên trong xuất hiện một chút vết rạn hơi nhỏ.

- Phụt.

Thanh Triệt trực tiếp phun ra một ngụm máu.

Thanh Triệt khiếp sợ nhìn Trình lão gia tử có ba đầu sáu tay, thần thông thật khủng khiếp, hơn nữa uy lực do Thái Dương Kiếm Khí cùng Thái Âm Kiếm Khí kia phối hợp, cho dùĐịa Anh bình thường sợ rằng cũng không lợi hại như vậy.

Hắn làm sao có thểđồng thời nắm giữ nhiều thần thông tới mức này?

Hơn nữa mỗi thần thông này đều thuộc về cấp bậc cao nhất, làm sao có thể?

Cho dù sau lưng Trình gia có thế lực cường đại ủng hộ, cũng không thể cho hắn thần thông tốt như vậy.

Đây là thời gian hắn tu luyện ngắn, này nếu để cho hắn tu luyện mấy trăm năm, một kích này đủ để lấy tánh mạng của mình.

Đáng sợ, thật làđ áng sợ.

Đáng sợ nhất chính là tâm kế của hắn, trách không được đều nói Trình Tiếu Thiên mưu định thắng ngàn dặm, thống soái nghìn vạn nhân mã sai sử như cánh tay, nhẹ nhàng như thường.

Hách Lộc so với hắn cũng không tốt đi nơi nào, bởi vì nhiều lần giao thủ cùng Trình lão gia tử, tự nhận đã sớm hiểu rõ thực lực sâu cạn của Trình lão gia tử, căn bản không đề phòng.

Như thế nào cũng không nghĩ tới, trước kia Trình lão gia tử nổi giận, hủy hoàng cung, mấy lần tìm được đường sống trong chỗ chết, cuối cùng cần Tuyết Ưng cứu giúp mới sống sót rời khỏi, vậy mà cũng không sử dụng hết thực lực.

Không đợi phù lục của hắn bộc phát ra uy lực đã bị Xích Đế Hỏa Diễm Trảm hủy diệt hơn phân nửa lực lượng, chính hắn trong lúc vội vàng cũng bị Xích Đế Hỏa Diễm Trảm đ ánh vào ngực.

Ầm ầm ầm… Cương khí phòng ngự trong ngực Hách Lộc, còn có Phòng Ngự Phù sớm bố trí tốt nhao nhao vỡ vụn, cuối cùng mặc dù phù văn bản mạng trong cơ thể bộc phát ngăn cản một kích này, nhưng mà chấn xương sườn trong ngực hắn nát mấy cây, miệng phun máu bay ra ngoài.

Bị gạt, trước kia đều bị gạt?

Không chỉ chính mình, mà ngay cả Nguyệt Minh Thái tử cũng không nhìn ra.

Lão già này quá hung mãnh, mình cùng Thanh Triệt đều là Nhân Anh kỳ đỉnh phong, vậy mà.

Vậy mà đều bị thương dưới một kích hắn.

Giờ phút này sắc mặt Hoàng đế ở trên không trung cũng biến thành màu xám tro, vô cùng khó coi, miệng há ra, ngơ ngác nhìn Trình lão gia tử phát uy, ba đầu sáu tay, không, điều đ ó không có khả năng.

Hắn vẫn còn có che dấu, hết thảy lúc trước chẳng lẽ đều là hắn diễn trò?

Giờ phút này Hoàng đếđột nhiên có một loại cảm giác nản lòng thoái chí, bị lừa rồi, vậy mà mình bị Trình Tiếu Thiên tính kế lần nữa, chẳng lẽ hôm nay hết thảy đều nằm trong dựđoán của hắn.

Không, cho dù Trình Tiếu Thiên lợi hại cũng không có thể biết rõ Ám Long tồn tại, kia là bí mật cùng át chủ bài lớn nhất của mình, chỉ cần có Ám Long, mình nhất định có thể thắng.

- Người tiến tới Trình gia ta hung hăng càn quấy, còn sống tiến vào, chết mới ra.

Trình lão gia tử nổi giận gầm lên một tiếng, dựa thế bộc phát lần nữa, ba đầu sáu tay đồng thời phát lực, ba loại thần thông bộc phát ra uy lực mạnh nhất, nhất là uy lực của Thái Dương Kiếm Khí, Thái Âm Kiếm Khí dung hợp lẫn nhau, đ ánh tới mức Thanh Triệt chỉ có thể dùng Linh khí phòng ngự toàn diện.

Phù Văn Tông từ trước đến giờđều khó chơi, nổi danh tiêu hao chiến, trên người một ít đệ tử quan trọng của Phù Văn Tông, thường thường mang theo phù văn so với lực lượng bản thân cường đại gấp mấy lần thậm chí mười lần.

Những cái này đều là trường bối của bọn hắn luyện chế cho bọn hắn, mặc dù phù văn càng mạnh luyện chế càng khó, nhưng đệ tử quan trọng của Phù Văn Tông khẳng định không thiếu hụt những thứ này.

Về phần trên người đệ tử bình thường, quanh năm suốt tháng tích lũy xuống, phù văn rất nhiều, thường xuyên có thể mài chết vài người có thực lực ngang mình, thậm chí mạnh hơn mình cũng không hiếm.

Nhưng giờ phút này Trình lão gia tử bộc phát quá mạnh, Hách Lộc lại bị thương nặng, lúc này đã hoàn toàn bịđ ánh.

Bình thường đều làđệ tử Phù Văn Tông đ è người khác ra đ ánh, cho dù chuyện Thoát Tục kỳ đ è Nhân Anh kỳ ra đ ánh cũng có, thời điểm bị người khác đ è nặng ra đ ánh thật đ úng là hiếm thấy.

Giờ phút này chỉ có hai chữ có thể hình dung ra Trình lão gia tử là chuẩn xác, mãnh liệt.

Ầm ầm ầm… Mà giờ khắc này, trong sương mù kia truyền tới thanh âm nổ vang, thỉnh thoảng khói đen sẽ xông ra một bộ phận, hiển nhiên Tuyết Ưng cũng không nhàn rỗi.

Khí thế hung hung, vốn cho rằng kế hoạch này nắm chắc thắng lợi trong tay, có thể nhẹ nhõm diệt sát Trình lão gia tử, lại hoàn toàn bị Trình lão gia tử tính kế.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-bi-tinh-ke-170485.html