Đan Thần - Bố cục. (2) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 982 : Đan Thần - Bố cục. (2)

- Con à, gia gia của ngươi nói ta nghe theo ngươi, ngươi nói động thủ lúc nào thìđộng thủ.

Nhưng gia gia của ngươi bịáp lực quá lớn, qua nhiều năm như vậy đế quốc Lam Vân nhìn mặt ngoài không có việc gì, tất cả thế lực lớn đều âm thầm thẩm thấu vào các hành tỉnh, hiện giờ có ba hành tỉnh tuyên bố độc lập, có mấy hành tỉnh cũng không yên ổn, thực tế có hai cái ở chung quanh thành Vân Ca, thành Van Ca hiện giờ không có bao nhiêu sức chiến đấu, một khi có hơn mười vạn đại quân đ ánh vào, gia gia của ngươi không thể tự mình ra tay, trừ phi vận dụng kỳ binh Hung Thần, nhưng làm thế sẽ bạo lộ, không bạo lộ thìđếđô sẽ xảy ra vấn đề, chúng sẽ nhân dịp mà phá hoại, chỉ sợ đế quốc Lam Vân sẽ triệt để lộn xộn hơn.

- Ân! Trình Cung nghe Trình Vũ Phi nói liền gật đầu, nói:

- Điểm này ta cũng nghĩ qua, hơn nữa khẳng định Chu Dật Phàm sẽ đoạt thành Vân Ca trước, thành Vân Ca so với các thành thị khác của đế quốc Lam Vân trọng yếu hơn nhiều, một khi thành Vân Ca thất thủ, rất nhiều lực lượng sẽ lắc lư sụp đổ, nhưng các ngươi yên tâm, phòng ngự của thành Vân Ca không tệ, chỉ cần có một chi đội ngũ mấy vạn người phòng thủ, làđược.

Mà ta cũng sớm an bài một ít chuyện, đến lúc đ ó sẽ có La Phù Kiếm Phái tử thủ thành Vân Ca, dùng phòng ngự của thành Vân Ca mà chiến đấu với quân đội thế tục, bọn họ tuyệt đối có thể thủ vài ngày.

- La Phù Kiếm Phái, không thể nào?

Mập mạp vào lúc này cũng trì hoãn một chút, rất giật mình nhìn Trình Cung, nói:

- Đại thiếu, ta nhớ chúng ta từng dùng mười vạn đại quân vây khốn La Phù Kiếm Phái, còn tiêu diệt môn chủ và con rể của họ giết đi, thời điểm này bọn họ sẽ giúp chúng ta sao?

Trình Cung cười nhạt một cái, nói:

- Đó chỉ là chuyện nhỏ.

Chuyện nhỏ?

Mập mạp im lặng, những người khác cũng đều im lặng, mười vạn đại quân vây khốn môn phái người ta, còn bức bọn họ giao người, cuối cùng ngay cả môn chủ cũng giết đi, thế mà là chuyện nhỏ?

- Vị lão tổ của La Phù Kiếm Phái có quen biết với Tiểu Phong Tử, hơn nữa thọ nguyên của hắn sắp hao hết, trước kia ta bảo Tiểu Phong Tửđi tới La Phù Kiếm Phái một chuyến, giúp đỡ hắn và một người khác đột pháĐịa Anh, có Thiên Anh hộ pháp, còn cóđan dược ta luyện chế rá, đương nhiên bọn họ đột phá không thành vấn đề.

Chỉ bằng chuyện này, việc trước kia chỉ là chuyện nhỏ, mà người khác mang theo lực lượng cũng không nhỏ, cho dù phương diện sức chiến đấu thế tục, so với La Phù Kiếm Phái cũng không kém bao nhiêu, có bọn họ, đủ để giữ vững kỳ binh Hung Thần của chúng ta không bị bại lộ.

Trình Cung nói tới cổ lực lượng này, lúc ở Bà La Đa Thần Miếu quen biết Bá Kiếm lão tổ, gia hỏa này gánh tiếng xấu cho người khác sắp sụp đổ tới nơi, cuối cùng nhất, hắn tại Bà La Đa Thần Miếu cũng tìm được cơ hội chiến đấu với Tư Mã gia tộc, mang theo người Bá Kiếm Tông chạy tới Nam Chiêm Bộ Châu.

Mọi người nghe xong, giờ mới hiểu được vì cái gì Trình Cung nói việc trước kia là chuyện nhỏ, một vị Nhân Anh kỳ đỉnh phong bị vây mấy ngàn năm, đừng nói chết vãn bối của một môn phái, vi đột pháđến Địa Anh, cho dù hi sinh môn phái cũng không tiếc, trách không được.

Trình Vũ Phi nghe Trình Cung nói có cách giải quyết, vui vẻ cười to nói:

- Trách không được gia gia của ngươi nói tất cảđều nghe theo ngươi, quả nhiên là thế, tốt lắm, vậy ngươi nói đi, chúng ta động thủ vào lúc nào.

- Chuyện này phải xem tình huống cụ thể, lần này ta trừ việc giải quyết tình huống, nói đ úng một tiếng, chuyện kế tiếp ta muốn làm chính làđ àm phán với đ ám Côn Bằng thái tửu, chỉ sợ chuyện này cần chút thời gian.

Nhưng lấy thành Vân Ca làm trung tâm, có thành Song Long, Đại Đế chi thành còn có Nguyên Thủy Ma Tông, chúng ta tùy thời có thểđem cục diện lật ngược lại, cho nên đừng có gấp.

Sắc quỷ, ngươi đem ýđịnh của ta thông tri cho gia gia, mặt khác, ngươi nên lưu ý tới Cuồng Phong Mã Bang một chút, mẹ kiếp, năm đ ó bị bọn chúng lợi dụng, hãm hại một lần, khoản sổ sách này cũng nên tìm bọn chúng tính toán một chút.

- Được! Sắc quỷ gật đầu đ áp ứng.

Trình Cung tiếp tục nói:

- Vậy này trước tiến như thế, lần này ta sẽ dẫn Thanh Xà Vương, Man Ngưu Vương, Địa Long Vương còn có Túy Miêu, phương diện chiến tranh thế tục giao cho các ngươi, cũng phải cẩn thận đối phương áp dụng thủ đoạn khác, trong khoảng thời gian này ta đã bố trí rất nhiều đại trận chung quanh thành Song Long, các ngươi nên tìm hiểu những đại trận này, nếu quả thật gặp nguy hiểm cũng có thể bóp nát ngọc bài ta giao cho các ngươi, địa phương khác cũng như thế.

Trình Cung chế tác một đ ám ngọc bài, hôm nay Tiểu Phong Tử tại thành Vân Ca, Đại Đế chi thành có Man Hoang Đại Đế, về phần thành Song Long Trình Cung sẽ để cho thần ngoại hóa thân của mình trông coi, phòng ngừa đối phương chọn dùng thủ đoạn ám sát vượt qua phạm vi thế tục.

Nhìn thấy Trình Cung bố trí tùy ý như thế, những người khác lẳng lặng nghe, ngay cả lão tử Bạo Hùng Trình Vũ Phi của Trình Cung cũng liên tục gật đầu, chớ đừng nói chi là Man Ngưu Vương Lý Hằng, Trình Trảm.

Còn cóĐịa Long Vương Lý Dật Phong đối mặt với thái độ của Trình Cung, Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi đột nhiên cảm giác vào lúc này, Trình Cung có một loại mị lực đặc biệt, tại sao đại sắc lang này cái gì cũng hiểu thế, sao có thể làm cho tất cả mọi người trong bất tri bất giác nghe theo hắn, tín nhiệm hắn thế?

Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi cũng khống chế một chi quân đội, nàng cũng lăn lộn chung quanh Nam Hoang, cũng biết rất gian nan, nhưng bây giờ nhìn Trình Cung chỉ huy các loại lực lượng, đ àm tiếu cách bố trí vàđối phó ngàn vạn đại quân của đối phương, các loại biện pháp đối phó yêu thú vô cùng vô tận, càng làm cho Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi không tưởng tượng nổi, tại sao chuyện gì rơi vào trong tay của Trình Cung, lại biến thành đơn giản như thế?

Tây Long sơn mạch, bởi vìđại trận nhất thể thành Song Long và Nam Long sơn mạch, Tây Long sơn mạch được Trình Cung chữa trị, yêu thú cũng không có biện pháp từ Nam Long sơn mạch, Tây Long sơn mạch tiến vào Nam Cương và Tây Chu hành tỉnh, cho nên hiện giờ Tây Long sơn mạch rất yên tĩnh.

Trong không gian, giống như có cục đ á rơi xuống nước, xuất hiện một tầng gợn sóng, sau đ ó nhàn sau đ ó có một thân ảnh bay qua không trung, nhanh chóng dừng lại trên Tây Long sơn mạch.

- Đúng vậy, có lẽ chính là trong chỗ này, nhưng đã hủy diệt rồi, tại sao không có phản ứng đây?

Thân ảnh ấy xuất hiện trên không trung, có gợn sóng không ain xuất hiện chung quanh, nhưng thậm chí dùng mắt thường hay thần niệm dò xét cũng không có biện pháp phát hiện ra, hiển nhiên là dùng thủ đoạn thần thông cao minh để ẩn tàng thân hình.

- Càng ngày càng mãnh liệt, đ úng vậy, loại cảm giác này không sai đâu.

Người này lộ ra vẻ kích động, sau mấy lần dùng thần niệm dò xét qua nhưng không có phát hiện tình huống gì ở chung quanh, trực tiếp nhảy vào trong đ ó.

Vốn chỉ là một rừng rậm bình thường ở Tây Long sơn mạch, sau khi thân ảnh này tiến vào, đột nhiên từng đạo khí tức bộc phát ra chung quanh.

- Không tốt!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-bo-cuc-2-171436.html