Đan Thần - Chân tướng - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 728 : Đan Thần - Chân tướng

- Không, tất cảđều do xú nữ nhân Nam Cương Thần Giáo kia, nếu không phải bọn họ nhân cơ hội ta thụ thương dẫn người vây công ta, ta cũng không cần uổng phí mấy chục năm dưỡng thương tại nơi này.

Bất quá nơi này quá rác rưởi, ta lại không cóđan dược hỗ trợ khôi phục, cho nên thương thế khôi phục rất chậm, hiện tại lực lượng rớt xuống Thiên Anh tầng thứ bảy đỉnh phong.

Nhắc tới chuyện này, trong mắt Tiểu Phong Tử hiện lên tia cuồng loạn:

- Nếu không phải còn muốn tìm bảo bối, đã sớm không chấp nhận ước định chó má tạm thời hữu hảo, ta sẽ trực tiếp sai thủ hạ bí mật giết chết một số người bọn chúng, chờ tới khi thương thế của ta hồi phục, ta để chúng biết thế nào là sống chết.

Mấy chục năm?

Bị người Nam Cương Thần Giáo vây công, tu dưỡng vài chục năm?

Cộng thêm những man nhân này, còn có bảo bối hắn nói, Linh Phong trước mặt Trình Cung không có bất cứ cố kỵ gì, cũng không che giấu bất cứđiều gì, hắn nói khiến Trình Cung sững sờ tại chỗ.

- Sắc Quỷ, bây giờ các người chờ một chút, hoặc để Kinh Sơn dẫn các ngươi đi dạo, lý giải một chút tình hình gần nơi này và tình hình bên trong Man Thần Giáo, ta cần nói chuyện với Tiểu Phong Tử.

Trình Cung khẽ ngây người, sau đ ó nói với đ ám người Sắc Quỷ, trực tiếp gọi Tiểu Phong Tử bay ra ngoài.

Nghe Trình Cung phân phó, Tiểu Phong Tử vẫn thành kính như trước, mệnh lệnh Kình Sơn quỳ tại chỗ cũ, để hắn nghe theo đ ám người Sắc Quỷ, liền theo Trình Cung bay ra ngoài.

Nếu như giáo chủ Man Thần Giáp chính là Tiểu Phong Tử, Trình Cung sẽ không khách khí với hắn, trực tiếp để Sắc Quỷ lý giải tình hình bên trong Man Thần Giáo và tình hình xung quanh Man Thần Giáo, xung quanh Nam Cương Thần Giáo, làm tốt công tác tình báo sau này có thể sử dụng.

Tùy rằng mạng lưới tình báo của Sắc Quỷ hiện tại dải khắp Nam Chiêm Bộ Châu, nhưng có một số nơi thuộc về khu vực mù, nhất là Man Thần Giáo, Nam Cương Thần Giáo chính là nơi đặc biệt.

Bọn họ ở đây cơ bản không mở rộng, thậm chí không cần mua bán một số thứ cơ bản, đều có tín ngưỡng của riêng mình, cho nên muốn đạt được tin tức tình báo của nội bộ bọn họ quả thực khó như lên trời.

Tình huống hiện tại hoàn toàn khác, trực tiếp để giáo chủ Man Thần Giáo dẫn đi, muốn lý giải điều gìđều có thể lý giải.

Bời vì thần linh trong lòng bọn họ, Man Thần Man Thần Giáo Linh Phong trước khi cùng Trình Cung đi ra ngoài, trực tiếp nói với Kình Sơn, tất cảđều phải nghe theo lời Sắc Quỷ.

Chính câu nói này, Sắc Quỷ hiện tại dẫn theo Kình Sơn và toàn bộ Man Thần Giáo nhảy vào Yêu Thú Sâm Lâm, hoặc trực tiếp tấn công Song Long Thành cũng không xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Còn lúc này, Trình Cung dẫn theo Tiểu Phong Tử trực tiếp tìm tảng đ á trên đỉnh núi, quả thực Trình Cung ngồi xuống, còn Tiểu Phong Tử thìđứng bên cạnh cười cười.

Ngồi trên tảng đ á lớn, vừa vặn nhìn Tiểu Phong Tử cao khoảng sáu thước liên tục cười khúc khích giống như người ngốc, nhưng Trình Cung biết tiểu tử này không giống như vẻ bề ngoài đôn hậu kia.

Giống như chính mình, cho dù tộc nhân Cự Nhân Tộc cũng không biết có bao nhiêu người bị hắn trêu chọc, còn để hắn so sánh với người Cự Nhân Tộc đôn hậu lại càng sai.

Chợt nhìn, Linh Phong lúc này thực sự có vài phần bộ dáng man nhân.

- Có phải những man nhân này có quan hệ với Cự Nhân Tộc các ngươi, tại ngươi chạy tới nơi này lập giáo phái, còn để chính mình làm thần linh.

Nguyên bản Trình Cung nghĩ, những Man Nhân này không phải hậu duệ Cự Nhân Tộc.

Nhưng ngẫm lại, Man Tộc phía đông nam cha mình trấn thủ và Man Tộc Nam Hoang này hoàn toàn khác nhau, bọn họ có tín ngưỡng của riêng mình, nhưng Trình Cung khẳng định bọn họ có chút quan hệ.

- Hoàn toàn ngoài ý muốn, trước kia biết ân chủ muốn tranh đoạt thần khíđệ nhất Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh, đầu tiên ta muốn chạy tới giúp người.

- … Chạy tới giúp đỡ?

Trình Cung vừa nghe hắn nói lời này, nhất thời liên tục cười khổ, hiện tại Tiểu Phong Tử cường đại như vậy, thuộc về lực lượng siêu cấp tại Nam Chiêm Bộ Châu, đủ đểáp chế một đại giáo phái.

Nhưng năm đ ó Trình Cung tranh đoạt thần khíđệ nhất Cửu Châu, trong mắt Trình Cung và những người đ ó, hắn chỉ là một hài tử thông minh mà thôi.

Điều này giống như một đ ám quan lớn cầm vũ khí khai chiến, có một hài tử chạy tới giúp đỡ, còn trải qua hai kiếp người, cho tới ngày hôm nay Trình Cung mới biết được chuyện này.

Trong lòng Trình Cung nghĩ, nhưng không hỏi, kiên trì chờđợi Tiểu Phong Tử tiếp tục nói với chính mình.

Tiểu Phong Tử nói đến đây có chút không ý tứ:

- Thế nhưng lúc đ ó ta tới bên ngoài, căn bản không biện pháp tiến vào bên trong, ngay khi ta nghĩ gọi người Cự Nhân Tộc tới giúp đỡ, đột nhiên bên trong phát sinh bạo tạc.

Ta trực tiếp bị bạo tạc thật lớn kia gây tổn thương, đặc biệt bị một mảnh nhỏ đập vào thân thể, toàn thân thác loạn rơi xuống Nam Chiêm Bộ Châu này.

- Lúc đ ó ta thụ thương vô cùng nghiêm trọng, không ngờ ta rơi xuống nơi đây vừa vặn là phạm vi thế lực của những man nhân này, lúc đ ó ta đang vận dụng toàn lực vận chuyện lực lượng chữa trị nội thương trong thân thể.

Hơn nữa ta cảm thụ trong thân thể có cái gìđ ó rất đặc biệt, dĩ nhiên để huyết mạch của ta càng thêm tinh túy, nhưng mỗi lần huyết mạch biến động, lực lượng của ta đều giảm xuống một ít, máu giảm đi rất nhiều.

- Vả lại ta còn có thể tìm được một vài phương pháp tu luyện độc hữu.

Ngay khoảng thời gian đ ó man nhân này phát hiện ra ta, đ úng lúc huyết mạch của ta bị những mảnh nhỏ kia ảnh hưởng trở nên tinh thuần, lúc đ ó bọn họ thấy ta phát ra quang mang, toàn bộ liền quỳ xuống khiến ta không hiểu tại sao.

Thế nhưng, ta cảm giác được huyết mạch của ta mơ hồ có thểáp chế nắm giữ bọn họ trong tay.

Ta cảm giác tựa hồ bọn họ có trong mình một chút huyết mạch của Cự Linh Tộc, bất quá còn kém xa Cự Nhân Tộc, bởi vì tồn tại cảm giác huyết mạch trên, thấy bọn thành kính như vậy, ta liền lệnh bọn họ tìm ta một nơi để ta khôi phục thương thế.

Kháo, quả nhiên là như vậy, vận khí của Tiểu Phong Tử thực sự rất tốt.

Hắn nói mảnh nhỏ, khẳng định chính là mảnh nhỏ của Hư Không Âm Dương Đỉnh, nhưng thứ này cho dù hắn cường hãn đạt được, nhiều nhất chỉ là mơ hồ cảm ngộ, tuyệt đối không thể như hắn trực tiếp đạt được chỗ tốt từđ ó.

Tiểu Phong Tử vừa nói như vậy, Trình Cung không khỏi nhớ tới Nhục Nhục kia, trước kia nó gắt gao nắm lấy mảnh nhỏ Hư Không Âm Dương Đỉnh, xem ra nó chiếm được không ít chỗ tốt.

- Đây chính là mảnh nhỏ thần khíđệ nhất Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh, ngươi có thể từ nơi này thu được chỗ tốt, cũng là cơ duyên của ngươi.

Vả lại, nếu như không có nó, trong khoảng thời gian ngắn ta thực không có biện pháp tìm được ngươi, nói không chừng còn có thể phát sinh xung đột với Man Thần Giáo ngươi.

Trình Cung ấn ngón tay lên mảnh nhỏ trên ngực Tiểu Phong Tử, mảnh nhỏ kia rộng chừng nửa thước, dài hơn một thước giống như vật bảo vệ trước ngực hắn.

Nếu như hắn biến thành người cao hơn trăm thước, mảnh nhỏ kia giống như kích cỡ hoa tai.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chan-tuong-170395.html