Đan Thần - Chân tướng, gia tôn quen biết nhau (thượng) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 812 : Đan Thần - Chân tướng, gia tôn quen biết nhau (thượng)

Thì ra thời điểm không có Trình Cung, ba hại khác cũng lợi hại như thế, hung hãn như vậy.

Mặc dù chuyện tình Nam Hoang không hoàn toàn truyền vào Vân Ca Thành, nhưng bất luận là người bình thường hay là mỗi thế lực lớn, đối với những người khác trong Tứđại hại Vân Ca Thành đều không quáđểý.

Bọn họ cũng nghiên cứu tại sao Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi lại đầu nhập vào Trình Cung, nghiên cứu lực lượng của Man Ngưu Vương Lý Hằng có phải tăng trưởng rồi hay không, Man Vương Phủ của hắn lấy được từ nơi nào.

Trên thực tế ba người Bàn Tử, Túy Miêu, Sắc Quỷ vẫn không bộc lộ qua lực lượng của bọn họ, nhất là sau khi đặc huấn ở Man Thần Giáo trở về, bọn họ cũng chỉ là tỷ thí cùng một số người nội bộ, bình thời chính là chém giết với yêu thú.

Cho tới giờ khắc này, bọn họ mới thể hiện ra lực lượng cường đại của bọn họ, lực lượng này khiến bất kỳ thế lực nào cũng bị khiếp sợ.

Tồn tại như Chu Hằng kia, cho dù thần tiên lục địa bình thường cũng khó có thểđ ánh chết, nhưng ở trong tay Bàn Tử cùng Túy Miêu, hắn yếu ớt giống như là tờ giấy.

Nhưng trong con mắt ba người Bàn Tử, Túy Miêu, những thứ này đã không quan trọng nữa, bọn họ theo Sắc Quỷ một đường chạy về phủ Trấn Quốc Công.

Phủ Trấn Quốc Công lúc này giống như thời điểm tam trưởng lão Bành Dũng của Phong Vân Kiếm Tông đột kích lúc trước, toàn phủ Trấn Quốc Công rỗng tuếch, tất cả nhân viên đã sớm rút lui khỏi, tình huống như thế khiến trong lòng ba người một đường gấp trở về lại xuất hiện một loại bi thương cùng lửa giận dâng trào.

- Các ngươi trở về rồi, Trình Cung đâu?

Bọn họ vừa mới vào, thanh âm của Trình lão gia tửđột nhiên vang lên bên tai bọn họ, sau một khắc Trình lão gia tửđã xuất hiện ở trước mặt ba người.

- Lão đại có sự tình ở hải ngoại, không thể trở về.

Bàn Tử khẽ lắc đầu, trên thực tế trong lòng hắn cũng là như thế, không có Trình Cung ở đây, cũng cảm giác trong lòng không cóđ áy.

Nếu như đổi thành sự tình khác, nhất định bọn họ sẽ chờ Trình Cung trở lại rồi nói tiếp.

Nhưng loại chuyện này, đừng nói trong lòng không yên, cho dù biết rõ Vân Ca Thành này là núi đao biển lửa, là U Minh Luyện Ngục cũng phải gấp trở về.

- Lão gia tử, Ngọc Trúc sao rồi?

Toàn thân Sắc Quỷ âm trầm đ áng sợ, thấy Trình lão gia tử cũng chỉ khẽ gật đầu, sau đ óđưa mắt nhìn Trình lão gia tử.

Trên thực tếđể Ngọc Trúc lưu lại, chính là sợ nàng đi theo mình sẽ xảy ra chuyện, nhưng không nghĩ tới nàng ở Vân Ca Thành lại vẫn xảy ra chuyện.

Hơn nữa, Sắc Quỷ biết Trình lão gia tử che giấu một ít chuyện, sự tình Tống gia tuyệt đối không đơn giản như vậy, chính hắn đã sớm điều tra ra một số đầu mối, cho nên giờ phút này hắn cũng có chút lửa giận đối với Trình lão gia tử, nhưng Trình lão gia tử là gia gia của Trình Cung, hơn nữa từ nhỏ gia tộc giáo dục làm hắn nhịn được.

Trình lão gia tử không nói gì, khẽ lắc đầu, ở trong mắt của hắn, Tống Phúc cùng hài tử nhà mình không có gì khác nhau, hắn trực tiếp mang theo ba người Sắc Quỷ đi tới nội viện của Trình gia.

Giờ phút này ở bên trong một tiểu viện, Ngọc Trúc đang ngồi vận công ở trong một đại trận, trận pháp không ngừng vận chuyển, Tuyết Ưng khổng lồ đang toàn lực thúc dục trận pháp.

- Ngọc Trúc.

Ta đã trở về.

Sắc Quỷ thấy Ngọc Trúc, căn bản không cóđi đểý tới trận pháp đang vận chuyển kia, trực tiếp cất bước đi vào trong.

Tuyết Ưng khổng lồ kia thấy Sắc Quỷ trở về, ánh mắt cũng không khỏi ảm đạm xuống, lập tức điều khiển trận pháp tránh gây tổn thương cho Sắc Quỷ.

Sắc mặt Ngọc Trúc cực kỳ khó coi, trận pháp dừng lại, khí sắc của nàng trở nên kém hơn.

- Hài tử, hài tử của ta, thật xin lỗi, thật xin lỗi, thật xin lỗi, hài tử, là mẫu thân không đ úng, mẫu thân không nên rời khỏi động phủ, mẫu thân nên nghe lời phụ thân của con, thật xin lỗi, thật xin lỗi, hài tử, hài tử của ta.

Phụt.

Một khi trận pháp dừng lại, ánh mắt Ngọc Trúc dại ra, đột nhiên điên cuồng muốn bắt được cái gì ở hư không trước mắt, cuối cùng khí huyết toàn thân nghịch chuyển, một số thương thế vừa mới khôi phục lại xuất hiện bộc phát, trực tiếp phun ra một ngụm máu.

- Ngọc Trúc.

Sắc Quỷ tiến lên ôm lấy Ngọc Trúc, nhưng mà Ngọc Trúc căn bản không nhìn thấy trước mắt, liều mạng nhào vào hư không.

- Tống Phúc, bây giờ cơ thể vàđầu óc nàng bị hao tổn, phải dựa vào ngoại lực mạnh mẽ thôi động để nàng vận chuyển lực lượng chữa trị thương thế, nếu không thương thế sẽ chuyển biến xấu đi, hơn nữa tâm thần gặp hao tổn nghiêm trọng sẽ khó khôi phục, ngươi nhanh chóng rời khỏi đi.

Thấy tình huống Ngọc Trúc càng lúc càng bết bát, Trình lão gia tử vội vàng hét lớn một tiếng nhắc nhở Tống Phúc, trước mắt hắn cũng chỉ có duy trìđược một biện pháp này.

Tống Phúc muốn dùng lực lượng mình trợ giúp Ngọc Trúc trấn áp lực lượng hỗn loạn trong người nàng, lại phát hiện căn bản làm không được, trạng thái điên cuồng của Ngọc Trúc khiến lực lượng cường lớn thêm không nói, hơn nữa lại vô cùng hỗn loạn, hoàn toàn không phải là hắn có thể trấn áp được.

- Ngọc Trúc, là ta, nàng nhìn đi, là ta đã trở về.

Tống Phúc ôm chặt lấy Ngọc Trúc, muốn cho nàng nhìn thấy mình, nhưng căn bản làm không được.

- Thật xin lỗi, thật xin lỗi, hài tử của ta, hài tử của ta.

Ngọc Trúc căn bản coi như không thấy Tống Phúc trước mắt, chỉ nhìn lên không trung, tay không ngừng nắm ở trước mắt, tựa hồ muốn bắt một thứ gìđ ó.

- A.

Thấy Ngọc Trúc như vậy, Sắc Quỷ còn thống khổ hơn so với chết, dùng sức ôm Ngọc Trúc, ngửa mặt lên trời rống giận một tiếng.

Thiên Địa Cực Nhạc Bảo Điển là mượn nam nữ song tu, một số công pháp song tu cấp thấp cùng phương pháp tu luyện sai lầm khiến nó mang tiếng xấu, nhưng thật ra từ xưa phương pháp song tu đều là một loại phương pháp tu chân đỉnh cấp.

Thiên Địa Cực Nhạc Bảo Điển lại càng là một trong những công pháp đỉnh cấp trong đỉnh cấp, trong đ ó bằng tình yêu nam nữ, tăng lực lượng làm chủ.

Nhưng mà trên ý cảnh, yêu cầu không chỉ là cực nhạc, mà còn phải trải qua bi thương, thống khổ, hỷ nộ ái ố mới có thểđi tới đại thành.

Trước kia Sắc Quỷ tu luyện chưa từng có thể nghiệm phương diện này, giờ khắc này thương tâm cực hạn, so với chết còn thống khổ hơn, làm cho lực lượng trong cơ thể bạo tăng đến cực hạn, mà tâm cảnh của hắn cũng tiến vào một loại cảnh giới đặc thù, lực lượng của hắn sinh ra biến hóa.

Hoàn toàn bị vây trong một loại trạng thái đặc thù vô ý thức, lực lượng của Sắc Quỷ cường hãn hơn rất nhiều lần so với bình thường, mặt đất xung quanh hắn hoàn toàn bị lực lượng này đ ánh nát, toàn bộ bay vào trong thiên không.

Nếu không có lực lượng của Tuyết Ưng ngăn cản, hắn bộc phát lần này đủ để phá hủy hoàn toàn các kiến trúc xung quanh trăm mét.

- Thật mạnh, tình cảnh này so với ba mươi Long lực của ta cũng không kém bao nhiêu rồi.

Trong lòng Bàn Tử cả kinh, nhưng ngay sau đ ó lại là một loại đau đớn thật sâu, huynh đệ mình thống khổ, chính làđau đớn lớn nhất trong lòng bọn họ.

Trình Tiếu Thiên cùng Tống Chiến Thiên đồng thời cả kinh, không nghĩ tới Sắc Quỷ cóđược lực lượng này, những hài tử này ở Nam hoang làm cái gì a?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chan-tuong-gia-ton-quen-biet-nhau-thuong-170479.html