Đan Thần - Chấp pháp giả Cửu Châu đại lục - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 911 : Đan Thần - Chấp pháp giả Cửu Châu đại lục

- Chuyện gì xảy ra, tại sao tiểu tử này biết nhiều như vậy?

- Cho dù sau lưng hắn có thế lực ủng hộ cũng không có khả năng nói với hắn nhiều tới mức này?

- Chẳng lẽ quan hệ của hắn và Nguyên Thủy Ma Tông đạt tới loại trình độ này, đã liên lạc với tổng bộ của Nguyên Thủy Ma Tông ở Trung Châu, hoặc là Thiên Cung Thần Điện nói cho hắn biết, hay là hắn thực sự có một sư tôn là Thiên Anh thậm chí trên Thiên Anh?

Hơn nữa tiểu tử này cũng thật to gan, dám uy hiếp Chấp pháp giả chúng ta, còn nói cố ý muốn chơi chết đối phương, đây không phải cũng tính toán chúng ta vào bên trong sao, rõ ràng muốn lợi dụng cả chúng ta.

- Không cần biết nguyên nhân do đâu, nếu quả thật theo như lời hắn nói, hiển nhiên hắn đã sớm có chuẩn bị, thậm chí có người âm thầm ủng hộ hắn đối phó hai nhà chúng ta, nếu bây giờ chúng ta không quản mà nói, vậy sẽ thảm rồi.

Cái khác trước không nói, một khi sự tình này náo lên, khẳng định hai người chúng ta đừng mong còn sống.

- Gia hỏa khốn khiếp, được rồi, động thủ! Lần này hai người không còn nhẹ nhõm bình tĩnh như vừa rồi, lời này hoàn toàn là dùng thần niệm trao đổi, nhanh chóng vô cùng.

Thần niệm hai người trao đổi xong, thanh âm cuối cùng của Trình Cung cũng vừa dứt, sau một khắc, một người tay cầm lá chắn hình bát giác, trong tay hắn bộc phát ra hào quang, nháy mắt sau đ óđã xuất hiện trên đỉnh đầu Trình Cung.

Oanh.

Đồng thời, trong tay một người khác xuất hiện một miếng sắt màu đen, phía dưới miếng sắt này lập tức oanh kích ra một đạo Lôi Quang.

Oanh.

Sau một khắc, một hư ảnh cực lớn chụp tới Trình Cung đụng vào Bát Giác Thuẫn, còn một đạo đ ánh tới Nhục Nhục kia thì bị Lôi Quang đ ánh nát.

- Bát Giác Thuẫn, Thiên Lôi Giản, các ngươi muốn xen vào sự tình của bản thái tử?

Bên trên bầu trời, xuất hiện một hư ảnh Côn Bằng cực lớn, nhìn hằm hằm hai Chấp pháp giả này.

- Lão phu là Liên minh đan sư Chấp pháp giả Vương Bằng Khải, bái kiến Thái tử.

Người cầm Bát Giác Thuẫn trong tay nhìn về phía hư ảnh Côn Bằng cực lớn khẽ gật đầu, rõ ràng lộ vẻ kiêng kị và cung kính.

- Liên minh luyện khí sư, Chấp pháp giả Hầu Lỗi, Côn Bằng thái tử, đây là chinh chiến thế tục, ngươi không được nhúng tay, lập tức thối lui.

Khí thế của người cầm Thiên Lôi Giản mạnh hơn người kia một ít, thân phận Chấp pháp giả ở Cửu Châu đại địa là cóđược địa vị không bình thường.

Chấp pháp giả, đại biểu cho sáu thế lực lớn của Trung Châu, cũng đại biểu cho toàn bộ quy tắc Cửu Châu đại địa, bọn hắn chính là sứ giả bảo vệ, thủ hộ quy tắc.

- Các ngươi dám ngăn cản bản thái tử, hắn dám giết Đại yêu vương tộc ta, hôm nay bản thái tử muốn tiêu diệt hắn.

Hư ảnh Côn Bằng cực lớn tản mát ra uy áp khôn cùng, cho thấy lực lượng cường đại chỉ có yêu thú thượng cổ mới có, khiến người ta không dám nhìn thẳng.

- Thái tử, đây chính là sự tình vi phạm lệnh cấm.

Vương Bằng Khải không muốn bởi vì một tên quần làáo lụa chó má của Lam Vân đế quốc mà kết thù vời Thái tử Yêu tộc, Côn Bằng thái tử này không giống bình thường, thậm chí trình độ trọng yếu còn hơn Thiên Yêu Hoàng bình thường, bởi vì hắn là nhi tử của Côn Bằng Đại Đế Yêu tộc.

Hầu Lỗi nghe được Vương Bằng Khải nói mà chân mày hơi nhíu lại, thân là Chấp pháp giả, đa số thời điểm bọn hắn giống như Thần Tiên hàng lâm, thưởng phạt phân minh, giống như Thiên Lôi Giản mà Hầu Lỗi cầm trong tay, Thiên Lôi oanh kích, trực tiếp đ ánh chết người vi phạm lệnh cấm.

Cho dù người nọ có bối cảnh hùng hậu, cũng không dám nói nhiều một câu, sợ Chấp pháp giả tính bọn chúng vào trong đ ó, dù sao Chấp pháp giả làđại biểu cho sáu thế lực lớn Trung Châu, là tồn tại bảo vệ toàn bộ quy củ của Cửu Châu đại địa.

Nghe nói bọn họ tuân theo ý chí của tồn tại cường đại hơn, Bát Giác Thuẫn, Thiên Lôi Giản này là vật phẩm mà tất cả Chấp pháp giảđều có, chẳng qua là căn cứ thực lực của nơi Chấp pháp giả giám sát, Bát Giác Thuẫn, Thiên Lôi Giản cũng mạnh yếu khác nhau.

Vương Bằng Khải cùng Hầu Lỗi đều làĐịa Anh đỉnh phong, Bát Giác Thuẫn cùng Thiên Lôi Giản mà bọn hắn cầm đều là Linh Khí tuyệt phẩm, mà Thiên Lôi Giản là Linh Khí tuyệt phẩm có thể phóng thích Thiên Lôi, hiệu quả công kích không kém Đạo khí hạ phẩm bình thường.

Chỉ cần hai thứđồ này xuất hiện, liền đại biểu cho Chấp pháp giả xuất hiện, Bát Giác Thuẫn như lá chắn của trời, phòng ngự cường đại bảo hộ kẻ yếu, mà Thiên Lôi Giản thì như Cửu Thiên lôi phạt, cho Chấp pháp giả trừng phạt kẻ trái với quy củ.

Sau khi Vương Bằng Khải và Hầu Lỗi xuất hiện, rốt cục Trình Cung cũng thở dài một hơi, vừa rồi hắn đ ánh cuộc một lần.

Trên thực tế Trình Cung đã sớm chuẩn bị, loại chiến đấu này hắn không có khả năng không chuẩn bị, Man Thần vẫn còn ở thành Đại Đế, nhưng Trình Cung đã sớm âm thầm khống chế phân thân của mình núp xung quanh, một khi có nguy hiểm gì, phân thân Hỏa Phượng Ma Long có thể tùy thời cứu viện.

Tốc độ của phân thân Hỏa Phượng Ma Long, cho dù Thiên Anh bình thường cũng không sợ, đ ó chính là lá bài cuối cùng của Trình Cung.

Nhưng có thể dựa theo kế hoạch, dẫn xuất những Chấp pháp giả này, mới được Trình Cung cho là lý tưởng nhất.

Lại nhìn Nhục Nhục lúc này, giống như là một người đã say đến mất đi ý thức, trợn trắng mắt, biểu lộ trên mặt rất thoải mái, lắc lư trên không trung, có một loại tùy thời ngã xuống.

Vừa nhìn thấy như vậy Trình Cung cũng an lòng, ít nhất nói rõ nóđã giải quyết lực lượng một quyền kia của Trường Tí Yêu Viên trong cơ thể, giờ phút này hẳn làđang hấp thu lực lượng của Trường Tí Yêu Viên, từ lâu Trình Cung đã quen cái dạng này của nó.

Trình Cung khoát tay, thu Nhục Nhục vào không gian ngoại đỉnh, sau đ ó thân thể trực tiếp bay lên giữa không trung.

- Kháo, Vương Bằng Khải, Hầu Lỗi đ úng không, đến cùng hai người các ngươi có phải là Chấp pháp giả hay không, đến cùng các ngươi có biết cái gì gọi là Chấp pháp giả hay không.

Thiên địa có linh, Đại Thánh Đại Hiền Giả thương cảm chúng sinh, đối với tồn tại nghịch thiên cóđược lực lượng cường đại nhấc tay là có thể hủy diệt rất nhiều sinh linh thế tục, cảm giác rất không đ ành lòng, vì vậy tất cả tồn tại cường đại ở Linh sơn ký kết quy tắc.

Phàm đạt đến Nhân Anh kỳ không được nhúng tay vào chiến tranh thế tục, đồng dạng, người đã vượt qua Thuần Dương kỳ không được nhúng tay vào tranh đoạt Cửu Châu, đây là quy tắc của Cửu Châu.

- Quy tắc của Cửu Châu ký kết, tất cả các thế lực Trung Châu phụ trách chấp hành bảo vệ, Bát Giác Thuẫn, Thiên Lôi Giản là tiêu chí của Chấp pháp giả, bất luận kẻ nào dám can đảm vi phạm quy tắc Cửu Châu, Bát Giác Thuẫn có thể bảo vệ người thế tục, cũng có thể vây khốn, Thiên Lôi Giản thì như thiên kiếp lôi phạt, trừng phạt người không tuân theo quy định.

Đột nhiên Trình Cung xuất hiện, chỉ vào Vương Bằng Khải, Hầu Lỗi mắng, không đợi hai người này phản ứng, sau đ ó thì là chính nghĩa lăng nhiên, tuyên đọc quy tắc Cửu Châu, khiến Vương Bằng Khải cùng Hầu Lỗi vốn muốn bộc phát căn bản không có cơ hội.

Cũng khiến Côn Bằng thái tử kia ngẩn người, trong lòng tự nhủ đến cùng tiểu tử này là người nào?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chap-phap-gia-cuu-chau-dai-luc-170628.html