Đan Thần - Chê cười lớn nhất - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 761 : Đan Thần - Chê cười lớn nhất

- Vịt đãđun sôi, miệng còn cứng rắn, nói những lời nhảm nhí kia cóđược cái gì, luyện chế ra đan dược Địa cấp siêu phẩm, dùng những dược liệu kia luyện chếĐịa cấp thượng phẩm mà là cực hạn, ngươi cho rằng lời này của ngươi sẽ có người tin tưởng sao, khoác lác cũng không… Bành! Tư Mã Húc Nhật châm chọc khiêu khích còn chưa nói xong, bàn tay Trình Cung phát lực, lập tức chấn mở nắp đỉnh của Đan Đỉnh, sau đ ó một viên đan dược trực tiếp ở trong Tiểu Hư Đỉnh bay lên, Liệu Thương Đan Địa cấp siêu phẩm trực tiếp bay lên giữa không trung, so với ba viên đan dược kia của Tư Mã Húc Nhật còn nhỏ hơn.

Chỉ là bên trên còn có một tầng quang mang hơi mỏng vờn quanh.

- Mặc dù ta không thể hoàn toàn ngưng tụ dược tính, nhưng có thể bao bọc nó, người phục dụng sẽ đạt được chỗ tốt nhất định, mà không phải như ngươi phá sản lãng phí như vậy, vìđể cho ngươi thua tâm phục khẩu phục, cũng vìđể cho mọi người xem phải hiểu, một chút dược tính bao bọc tầng ngoài này, tương đương với dược tính mà một ít Địa cấp hạ phẩm cũng đừng mơ có, coi đi, Liệu Thương Đan Địa cấp siêu phẩm.

Trình Cung nói xong, ngón tay bắn ra, trực tiếp bắn nát tầng quang mang hơi mỏng trong suốt bên ngoài kia, lập tức đan dược Địa cấp siêu phẩm hoàn toàn xuất hiện ở không trung.

Mặc dù chỉ hơn một viên, nhưng mà như là mặt trời cùng những vì sao, hoàn toàn không thể so sánh, lập tức baviên Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm mà Tư Mã Húc Nhật luyện chế ra vừa rồi đã mất đi sáng rọi, đã trở thành lá xanh, tuyệt đối là phụ gia, mà viên Liệu Thương Đan Địa cấp siêu phẩm này của Trình Cung, trở thành một viên Liệu Thương Đan Địa cấp siêu phẩm nổi danh nhất Bà La Đa Châu từ trước tới nay.

Hôm nay quảng trường Huyết Hải, lại một lần nữa xuất hiện cục diện lặng ngắt như tờ, chỉ là lần này không phải bất luận kẻ nào gào thét, cũng không phải sử dụng lực lượng trấn áp, mà là tập thể bị chấn động đến lặng ngắt như tờ.

Không hiểu ra sao, cảm giác không thể tưởng tượng nổi, Viêm Long này có thể thắng Đại công tử Tư Mã Húc Nhật, cho dù người không hiểu gì cũng biết, một viên đan dược Địa cấp siêu phẩm so với ba viên Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm thì vượt xa hơn nhiều.

Nếu như thương thế nghiêm trọng tới trình độ nhất định, một trăm viên đan dược Địa cấp thượng phẩm cũng không thể cứu được, nhưng một viên đan dược Địa cấp siêu phẩm lại có khả năng có cơ hội.

Điều này là chênh lệch cấp bậc, đã không phải là số lượng có khả năng đền bù, đây là chỗ quý trọng của đan dược Địa cấp siêu phẩm.

Còn thật sự hiểu chuyện sẽ chấn kinh như thế nào, thậm chí bọn hắn khó mà tin được, cảm giác tựa hồ mình đang nằm mơ.

Bởi vì thật sự có người sử dụng dược liệu của đan dược Địa cấp thượng phẩm, luyện chế ra đan dược Địa cấp siêu phẩm.

Nếu đổi thành người khác luyện chế, có lẽ có cách điều chế không cần thay đổi, nhưng số tuổi, dược tính, số lượng tất cả dược liệu đều phải tăng thêm vài lần mới có thể.

Nhưng bây giờ, Trình Cung thật sự làm được ở trước mắt mọi người.

- Không, không, đây không phải là thật, điều đ ó không có khả năng, đây tuyệt đối không thể nào.

Muốn nói người chịu kích thích lớn nhất, không phải Tư Mã Húc Nhật thì không ai có thể hơn.

Hắn ở gần nhất, hơn nữa hắn cũng làĐại sư đan đạo, từ nhỏ sinh ra ở thế gia đan đạo, chỉ nghe một chút là hắn biết kia đ úng là Liệu Thương Đan Địa cấp siêu phẩm.

Hơn nữa còn là loại vô cùng tinh thuần, coi như là ở trong Tư Mã gia tộc, ngay cả những Đại sư đan đạo cấp hai kia, thậm chíĐại sư đan đạo cấp ba cũng chưa hẳn có thể tùy ý luyện chế ra Liệu Thương Đan Địa cấp siêu phẩm tinh thuần như vậy.

Có thể.

Nhưng vấn đề là, Trình Cung sử dụng dược vật lại giống như hắn, mình tận mắt nhìn thấy, rõ ràng là dược vật luyện chế Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm, làm sao hắn có thể luyện chế ra Liệu Thương Đan Địa cấp siêu phẩm, đây cũng quá vô nghĩa đi.

Bởi vậy tâm tình Tư Mã Húc Nhật là vô cùng mâu thuẫn, thậm chí là thống khổ, giờ phút này hắn có một loại xúc động muốn điên.

Là bánh ngọt điểm tâm sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy, nếu như hắn có thể sử dụng dược vật Địa cấp thượng phẩm luyện chế ra Liệu Thương Đan Địa cấp siêu phẩm, vậy những hành động vừa rồi của mình liền biến thành vở hài kịch.

Bây giờ hắn đột nhiên cảm giác được, mình hết thảy đều là buồn cười như vậy, hơn mười vạn người phía dưới đều đang dùng ánh mắt cười nhạo nhìn hắn.

Không, không chỉ là hơn mười vạn, hẳn là mấy trăm vạn thậm chí hơn một ngàn vạn người đang cười nhạo hắn.

Lúc trước hắn làm hết thảy, đã thành chê cười, chê cười, chê cười lớn nhất.

Sắc mặt Tư Mã Húc Nhật một hồi trắng, một hồi hồng, ánh mắt có một loại mê mang, luống cuống, dấu hiệu muốn phát điên.

- Này… Điều này sao có thể… Đại trưởng lão.

Liệt Hỏa trưởng lão Hỏa Thiên Thu cũng đứng ở chỗ đ ó, kỳ thật bọn hắn đều giống nhau, bằng vào kinh nghiệm có thể kết luận cái kia chính làđan dược Địa cấp siêu phẩm, nhưng mà không thể tin được đây là thật.

Bởi vì coi như là bọn hắn, cũng không thể nào làm được, bọn hắn thậm chí không nghĩ ra Trình Cung làm sao làm được.

Bởi vậy, Hỏa Thiên Thu tình nguyện tin tưởng mình phán đoán sai lầm, tình nguyện tin tưởng mình hoa mắt, tình nguyện tin tưởng này hết thảy chẳng qua chỉ là ảo giác.

- Ta… Ta không biết, này… Cái này không thể tưởng tượng.

Tư Mã Thái thân ở trên không trung, vừa rồi giận dữ tức tối cũng trợn tròn mắt, coi như là tộc trưởng cũng không thể làm được loại tình trạng này ah.

Có lẽ, chỉ có một ít tồn tại trong truyền thuyết mới có thể làm được tới loại trình độ này, đan dược đến Địa cấp siêu phẩm đã tính toán làđan dược cao cấp, nhưng hắn có thể sử dụng dược liệu Địa cấp thượng phẩm luyện chế ra.

Ngay cả bọn hắn còn như vậy, càng không cần phải nói phản ứng người phía dưới như thế nào, người không hiểu phía dưới đang nghị luận cái gì cũng có, còn mọi người thật sự hiểu được thì trợn tròn mắt.

Thời gian dần trôi qua, thậm chí có người quỳ xuống, nước mắt trong mắt chảy ra.

Quá cảm động, thân là người luyện đan, sinh thời có thể nhìn thấy tràng cảnh bậc này, sao có thể không kích động lệ rơi đầy mặt.

Điều này giống như người thờ phụng một thần linh, có thể ở sinh thời, đột nhiên chứng kiến thần linh hiển linh, màđối với Luyện đan sư mà nói, cấp bậc đan dược này của Trình Cung chưa hẳn rất cao, nhưng mà chuyện hắn làm được lại không khác thần linh xuất hiện trong Luyện đan sư.

- Này… Cái này cũng được sao?

Chẳng lẽ tiểu tử này là lão quái ngàn năm gìđ ó, phản lão hoàn đồng sao?

Đại Tế Ti đang ở Thần đô thông qua thần niệm quan sát Tư Mã gia tộc hao phí rất nhiều khí lực, rất nhiều tài nguyên mở ra đại hội tỷ thí luyện đan, cũng trợn tròn mắt.

Hắn không ở hiện trường, không có biện pháp phân biệt đan dược kia là thật hay giả, nhưng theo phản ứng của những người kia, hắn không cần phân biệt cũng biết khẳng định là thật.

- Không, tuyệt đối không phải… Vũ Thân Vương cũng kinh ngạc đứng dậy lần nữa, vô cùng cả kinh nói.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-che-cuoi-lon-nhat-170428.html