Đan Thần - Chỉ điểm - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 900 : Đan Thần - Chỉ điểm

Nhưng càng xem Lý Dật Phong càng cảm giác không đúng, bắt đầu một ít trận pháp đơn giản coi như cũng được, lúc sau càng lúc càng phức tạp.

Hơn nữa lực lượng liên quan cũng khác nhau, trận pháp có lực lượng không giống muốn liên kết hình thành một đại trận, tuyệt đối cần phải điều chỉnh từ từ, bởi vì hơi có chút xung đột sẽ bạo tạc nổ tung, đại trận có càng nhiều trận pháp tạo thành thì uy lực càng lớn, nhưng độ khó cũng càng lớn.

- Thiên Địa Nhất Thể.

Đột nhiên, Lý Dật Phong nghĩ đến một công pháp ghi lại trong điển tịch Lý gia, đó là một loại công pháp trong truyền thuyết, chuyên môn cân đối trận pháp thượng cổ, có thể khiến lực lượng của mỗi một trận pháp đều vô cùng cân đối, nếu như bố trí tốt, thậm chí có thể khiến hai trận pháp thủy hỏa bất dung tiếp xúc cùng một chỗ, cũng có thể đạt thành cân đối nhất định.

Đây là một loại cực hạn đối với khống chế lực lượng trong trận pháp, so với khống chế pháp lực càng thêm khó khăn, càng thêm trân quý.

Trình Cung vội vàng khôi phục trận pháp nơi đây, hắn không cần nghĩ cũng biết Lý Dật Phong sẽ phản ứng như thế nào, Lý Dật Phong này là thiên tài của Lý gia.

Người Lý gia có một đặc điểm, đều rất si mê đối với phương diện Dịch sổ, suy diễn, trận pháp, cả đời bọn hắn nghiên cứu những thứ này.

Mà những thứ mình biết, tuyệt đối có thể hù chết Lý Dật Phong.

Ở kiếp trước đan đạo và lực lượng của Trình Cung đạt tới điểm cực cao, tiếp xúc rất nhiều những thứ khác, trận pháp cũng là một phương diện trong đó.

Những thứ mà hắn cầm lúc đó, tự nhiên đều là đồ vật cao cấp nhất, coi như là Vũ Châu Lý gia hôm nay cũng không có biện pháp có.

Chính bởi vì như thế, trên phương diện luyện khí, Tiểu Phong Tử có thể ở trên lý luận đạt được thực lực Thiên Anh, Tiên Thiên linh quang, đạt tới Luyện khí đại sư cấp bốn.

Ở phương diện trận pháp cũng giống như vậy, hắn hiểu được làm sao dùng lực lượng ít nhất, bố trí trận pháp hữu hiệu nhất, những phương pháp bố trí trận pháp mà hắn biết đều là một ít gì đó ở thời đại thượng cổ.

Nếu dính đến những trận pháp đặc biệt cao cấp, có lẽ hắn không được, nhưng mà trên những trận pháp cơ sở này, hắn so với những cái gọi là Đại sư trận pháp kia cũng mạnh hơn mấy lần.

- Nửa nén hương đã đến, ngươi quyết định thế nào?

Thời gian nửa nén hương, Trình Cung đã chữa trị mấy trăm trận pháp, cho dù có Huyết Y lão tổ ủng hộ hắn cũng có chút không duy trì được, dù sao trang bức là tốt, nhưng dùng tốc độ chữa trị, bày trận hiện tại, tiêu hao không phải là kinh người bình thường.

Nhân cơ hội này, Trình Cung đúng lúc nghỉ ngơi một chút, mà hắn làm trước tiên chính là quay đầu nhìn về phía Lý Dật Phong.

- A.

Sao lại ngừng?

Lý Dật Phong đã hoàn toàn say mê, dung nhập vào trong đó, đột nhiên thấy Trình Cung ngừng lại, hắn vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo lại.

Sau một khắc mới phản ứng tới, mà thanh âm Trình Cung nói cũng vang trong óc.

Giờ phút này Lý Dật Phong cảm giác vô cùng thần kỳ, hắn biết rõ Trình Cung biết luyện đan, hơn nữa còn rất mạnh, nếu như Trình Cung nói hắn ở phương diện luyện đan như thế nào đó, hoặc là hóa giải được vấn đề gì đó trên phương diện luyện đan.

Mặc dù hắn hoài nghi Trình Cung nói xạo, nhưng hắn sẽ không tranh giành với Trình Cung ở phương diện này, bởi vì căn cứ nhận thức và phán đoán của hắn đối với Trình đại thiếu, Trình đại thiếu rất thích trang bức.

Nhưng hắn thật sự không nghĩ tới, phương diện trận pháp mà mình tự tin nhất, đắc ý nhất lại không bằng Trình đại thiếu này.

Mình đã tiếp cận Đại sư trận pháp cấp năm, trong đồng bối của gia tộc, tuyệt đối là đệ nhất nhân.

Coi như là toàn bộ Cửu Châu đại địa, Đại sư trận pháp cấp năm cũng là tương đối lợi hại.

Sở dĩ Lý Dật Phong có lòng tin Địa Long thành an toàn là bởi vì hắn bố trí vô số trận pháp xung quanh, hắn tin tưởng Yêu tộc sẽ không vì tiêu diệt hắn mà không tiếc hết thảy.

Mà thủ pháp vừa rồi Trình Cung bày ra, bất luận là thủ pháp khống chế pháp lực, lăng không bày trận, hay là khống chế lực lượng của Thiên Địa Nhất Thể này, đều là Lý Dật Phong thấy cũng chưa hề thấy.

Vừa rồi nhìn một lát, Lý Dật Phong đã cảm thụ rất sâu.

Trận pháp cũng có yêu cầu đối với lực lượng, nhưng cũng không quá mạnh mẽ, trừ khi bố trí loại trận pháp nghịch thiên mới cần lực lượng đầy đủ cường đại, nếu không trận pháp trình độ bình thường, hoàn toàn có thể bỏ qua phương diện lực lượng.

Điều này là chỗ kỳ diệu của trận pháp, Đại sư trận pháp lợi hại có thể dùng một chống trăm, có thể vượt cấp khiêu chiến, có thể làm được rất nhiều chuyện không thể tưởng tượng, là bởi vì hắn nắm giữ chỗ kỳ diệu của trận pháp, cấm chế.

Vừa rồi Lý Dật Phong còn cho rằng hoàn toàn là chuyện không thể nào, giờ phút này nhìn thủ đoạn của Trình Cung, rốt cục Lý Dật Phong cũng minh bạch, mình sai rồi.

- Vừa rồi là ta vô tri, tự tin mù quáng, lúc này ta chân thành xin lỗi ngươi.

Rất có phong độ, rất chân thành, xin lỗi rất trực tiếp.

Bởi vì rốt cục Lý Dật Phong cũng minh bạch, Trình Cung nói dựa vào hắn bất quá là nói giỡn, nguyên lai Trình đại thiếu tự tin là ở chính hắn.

- Xin lỗi bản đại thiếu đã tiếp nhận, giờ đừng nói nhảm nhiều, mau động thủ.

Nói xong, một ngón tay của Trình Cung chỉ về phía những trận pháp, cấm chế bị Hương Tiên của Xà Tiên Trùng phá hư hoặc là đang bị phá hư.

Lý Dật Phong có thể thoải mái nói xin lỗi như thế, thật ra khiến Trình Cung có chút ngoài dự liệu, phải biết cho dù Lý Dật Phong này ở trong Cửu Châu đại địa cũng là thiên tài trong thiên tài.

Lại có bối cảnh cường đại, người bình thường cho dù trong nội tâm rất phục, nhưng vì mặt mũi cũng rất khó buông phần kiêu ngạo kia.

Nhưng Lý Dật Phong lại làm được, hơn nữa rất sung sướng, rất chân thành, cũng không phải cái loại xin lỗi qua loa cho xong, hai tay ôm quyền, khom người tạ lỗi, tuyệt đối rất chăm chú, có phong độ.

Trình Cung cũng rất vui vẻ, làm việc cùng với thông minh, sảng khoái luôn khiến thể xác và tinh thần của người ta sung sướng, không có nhiều lề mề, không có nhiều nói nhảm.

Mặc dù dường như khó phối hợp một chút, nhưng một khi thật sự thuyết phục, lại khiến tâm phục khẩu phục thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Bây giờ Trình Cung tiêu hao quá lớn, vừa rồi chỉ là thời gian chừng nửa nén hương, nhưng hắn tu phục, bố trí trận pháp, cấm chế một lần nữa, tương đương với Lý Dật Phong làm ba ngày mới có khả năng bố trí xong, theo Lý Dật Phong xem ra, đến bây giờ pháp lực mới tiêu hao sạch đã là kỳ tích rồi.

Giờ phút này tự nhiên Lý Dật Phong minh bạch ý tứ của Trình Cung, trận pháp, cấm chế nơi đây hắn đều rất quen thuộc đến chín thành trở lên, dù sao cũng là thiên tài của Vũ Châu Lý gia, sớm đã tiếp cận Đại sư trận pháp cấp năm.

Nhìn Trình Cung ra tay vừa rồi, đối với khống chế pháp lực, trận pháp, còn có khống chế Thiên Địa Nhất Thể, đột nhiên Lý Dật Phong có một cảm giác tự ti mặc cảm, có một cảm giác không có biện pháp xuất thủ.

- Mạch lạc không thay đổi, bỏ ba phần lấy mười phần, cực nhanh, thong dong, như tuế nguyệt trôi qua, như thời gian lưu chuyển, lực thành mà bạo, mãnh liệt bành trướng, ngay lập tức mà thành…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chi-diem-170612.html