Đan Thần - Chỉ điểm. (2) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 962 : Đan Thần - Chỉ điểm. (2)

Mà ngay cả thế lực như Nguyên Thủy Ma Tông, Phong Vân Kiếm Tông, bọn hắn cũng không có không gian tu luyện bí cảnh chính thức.

Thấy chỗ này vậy màđã vượt qua chỗ tu luyện của Nguyên Thủy Ma Tông, Hách Liên Lam Phượng cũng rất cảm khái.

- Nồng độ Nguyên khí khẳng định không có vấn đề, chỉ là tự thành không gian chỉ sợ phải đợi rất lâu nữa, đương nhiên, nếu như tông chủ chịu ra tay giúp đỡ thì.

ta dù thế nào cũng sẽ tìm được đủ không gian tinh thạch để mở nơi này thành không gian tu luyện bí cảnh.

Không gian tu luyện bí cảnh cũng không phải dễ mở như vậy, tuy rằng sau khi đạt tới Thiên Anh liền dần dần nắm giữ nhiều Thiên địa quy tắc, thậm chí tiếp xúc không gian quy tắc, nhưng cũng chỉ có thể xé rách không gian xuyên qua trong cự lý ngắn.

Cho dù là Thiên Anh đỉnh phong cũng không cách nào mở ra không gian tu luyện bí cảnh, chỉ có sau khi chuyển Thuần Dương mới có thể mượn nhờ không gian tinh thạch mở ra không gian tu luyện bí cảnh thôi.

Nghe được Trình Cung nói, Hách Liên Lam Phượng đang nhìn bốn phía đột nhiên lâm vào yên lặng, một hồi lâu sau mới mở miệng nói:

- Cái này chỉ sợ chỉ có thể dựa vào chính ngươi thôi, ta bây giờ bản thân khó bảo toàn, con đường tu chân một bước khổ sở tiến lên, chuyển Thuần Dương lại càng nguy hiểm trùng trùng điệp điệp, khó, khó, khó ah! Hách Liên Lam Phượng nói xong lời cuối cùng, vậy mà liên tiếp nói ra ba chữ khó, có thể thấy tâm tình của nàng hiện giờ cũng cực kỳ phức tạp và thống khổ.

Hiển nhiên nàng đã gặp vềđề ở chuyển Thuần Dương, hơn nữa còn là vấn đề rất lớn.

Nếu không lấy năng lực và phách lực một mình chống đỡ cả Nguyên Thủy Ma Tông ở Nam Chiêm Bộ Châu của nàng, tuyệt sẽ không dễ dàng cảm khái như thế.

- Xem phiền toái của tông chủ không phải Thuần Dương đan có thể giải quyết được rồi, nửa bước Thuần Dương so với Thiên Anh đỉnh phong chuyển Thuần Dương càng thêm nguy hiểm, bất quá tất cả mọi người là người một nhà, có vấn đề gì tông chủ cứ nói, Đan thành này của ta tuy rằng tạm thời còn chút khoảng cách so với không gian tu luyện bí cảnh, nhưng ngài nói ra vấn đềđể chúng ta giải quyết, bế quan đột phá ở chỗ này có lẽ cũng không thành vấn đề.

Như vậy có tông chủ tọa trấn ta cũng có thể yên tâm đi làm những chuyện khác, hơn nữa đợi sâu khi tông chủ đột phá là có thểđơn giản khiến nơi này tự thành không gian rồi.

Thuần Dương đan có thể gia tăng tỷ lệ chuyển Thuần Dương, nhưng cũng chỉ tăng một chút tỷ lệ thành công thôi, mà dùng Thuần Dương đan chỉ chỉđạt đến nửa bước Thuần Dương như Hách Liên Lam Phượng, đã nói lên vấn đề của nàng đã không phải Thuần Dương đan có thể giải quyết được nữa.

Chỉ là Trình Cung thốt ra lời này ra, thần sắc Hách Liên Lam Phượng liền cứng đờ, bước chân cũng theo đ ó dừng lại.

Lý Dật Phong bị trận pháp chung quanh Đan thành hấp dẫn, thân trên không trung vận chuyển Dịch Thư như si mê như say sưa, nhưng Hách Liên Hồng Liên vẫn đi theo sau lưng Hách Liên Lam Phượng.

Nghe thấy Trình Cung nói thế Hách Liên Hồng Liên liền hoàn toàn ngây ngẩn cả người.

Tên phá gia chỉ tử quần làáo lượt này nói gì vậy, lời này của hắn là cóý gì?

Nói ra, giải quyết được vấn đề, hắn cho là mình là người nào, là Cửu Thiên Thượng Tiên hay là tồn tại ngộ đạo truyền kỳ trong truyền thuyết.

Nói đ ùa gì vậy, tên này cũng thật quá mức a, lại muốn chỉđiểm mẫu thân, hắn cho hắn là ai ah, trước kia hung hăng càn quấy trước mặt mình thì cũng thôi đi, bây giờ ở trước mặt mẫu thân cũng như thế, quả thực.

Quả thực.

Hách Liên Hồng Liên nghe xong lời Trình Cung nói cũng không biết nên dùng lời nào để hình dung, biểu đạt sự tức giận trong lòng nữa.

Tên đại thiếu quần làáo lượt này thực càng ngày càng quá mức, càng ngày càng làm càn, cái gì cũng dám nói lung tung.

Mẫu thân mình đường đường chính là tông chủ Nguyên Thủy Ma Tông, nửa chân đạp vào Thuần Dương, cho dù trên toàn bộ Cửu Châu đại địa cũng là tồn tại cao cao tại thượng, ởTu Chân Giới khiến vô số người phải ngước nhìn.

Huống chi là ở Nam Chiêm Bộ Châu, mẫu thân và Âm Trường Khiếu cơ hồ là tồn tại đỉnh phong nhất, mà ngay cả các thế lực như Yêu tộc, Thất Âm Cầm Cung, Bà La Đa Thần Miếu, Phù Văn Tông cũng đều không muốn đơn giản trêu chọc bọn hắn.

Giờ Trình đại thiếu này vậy mà nói muốn chỉđiểm mẫu thân, giống như trưởng bối chỉđiểm vậy, mẫu thân nói ra vấn đề là có thể giải quyết.

Có phải đầu óc hắn đã bị Thiên Lôi khi độ kiếp đ ánh hỏng rồi không.

Trong lòng Hách Liên Hồng Liên bốc lên, có quá nhiều lời muốn nói, nếu không phải lúc này Trình Cung đang theo mẫu thân đi ở phía trước, nàng thật muốn đi lên bắt lấy Trình Cung hảo hảo huấn huấn hắn.

Đối lập với Hách Liên Hồng Liên ở sau lưng kích động, hai đấm nắm chặt, bộ mặt biểu lộ phong phú, kích động, cảm xúc trong nội tâm biến hóa cực lớn.

Hách Liên Lam Phượng thân là một đời tông chủ Nguyên Thủy Ma Tông tầm ổn hơn nhiều, chỉ hơi chút ngoài ý muốn và khiếp sợ, nhưng sau đ ó liền khôi phục bình thường, tiếp tục cùng Trình Cung tiến về phía trước như tản bộ vậy.

Chỉ là nàng dù nàng có bình tĩnh hơn nữa.

cũng chỉ là biểu hiện thôi, trong nội tâm cũng không hề bình tĩnh chút nào.

Trình Cung lời này là cóý gì?

Chẳng lẽ hắn được người sau lưng chỉđiểm sao?

Nếu không sao hắn dám nói loại lời này, chỉđiểm mình, toàn bộ Cửu Châu có mấy người dám nói ra loại lời này, Nam Chiêm Bộ Châu lại càng tìm không thấy.

Nàng ngược lại biết người có thể giúp mình, nhưng đ ánh chết nàng cũng sẽ không đi cầu trợ những người kia, năm đ óđã rời đi, nàng không bao giờ muốn quay về nữa.

Bởi vì lúc trước Hách Liên Lam Phượng đã từng xuất thủ cứu thân ngoại hóa thân của Trình Cung, lúc ấy cũng cảm nhận được chút đặc biệt của thân ngoại hóa thân, rõ ràng chỉ là một tồn tại Thiên Anh tầng một, nhưng lại có thể bảo vệ tánh mạng trong công kích của Âm Trường Khiếu, phải biết rằng Âm Trường Khiếu tùy tiện một kích đủ để khiến dưới Thiên Anh tầng bảy cơ hồ không có bất kỳ chỗ trống phản kháng nào Hơn nữa tình huống lúc đ ó dù mình không ra tay, hắn nhiều nhất cũng chỉ trọng thương thôi, cái này đã phi thường kinh người rồi.

Hơn nữa có thể điều động tồn tại Thiên Anh trợ trận hộ pháp cho Trình Cung, cho tới nay vẫn còn ẩn nấp, chuyện gìđều không hiển lộ ra, Hách Liên Lam Phượng và những người khác cũng giống nhau, trong nội tâm đều nhận định sau lưng Trình Cung chính là Thiên Cung Thần Điện.

Nhưng sự xuất hiện của Âm Trường Khiếu, sự xuất hiện của mình đều làđột nhiên, dọc theo con đường này cũng không phát hiện có người liên hệ Trình Cung, vấn đề của mình cũng không phải người bình thường có thể giải quyết, cho dù thái thượng trưởng lão của Lô gia cũng không được, trừ phi mấy tồn tại cấp bậc hóa thạch sống trấn tộc có lẽ có thể giúp đỡ mình một ít, nhưng cũng rất có hạn.

Mình bây giờ cơ hồ đãđến tuyệt cảnh, trừ Linh Sơn và mấy người mà Trung Châu đều biết ra, Cửu Châu tuy lớn nhưng không có người nào đủ tư cách nói giúp đỡ mình cả, cho dù là tồn tại đã chuyển Thuần Dương cũng không được

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chi-diem-2-171398.html