Đan Thần - Chia nhau cướp đoạt - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 647 : Đan Thần - Chia nhau cướp đoạt

Cự ly trăm dặm đối với đ ám người Trình Cung mà nói còn nhanh hơn so với người bình thường chạy mấy trăm mét, ở trong một sơn cốc bí ẩn, Huyết Y Lão Tổ, Bạch Khải Nguyên và năm nghìn Hung Thần kì binh không nói một lời đợi ở đ ó.

Mà ngay cả bảo mã của bọn họ cũng không có một chút động tĩnh, thậm chí có thể cảm giác được chúng nó thở cũng nằm trong vòng khống chế.

Dùng qua rất nhiều đan dược, những bảo mã này đều có một chút linh tính.

Về phần hôm nay năm nghìn Hung Thần kì binh này, yếu nhất cũng là Tẩy Tủy kỳ đỉnh phong, trong đ ó dùng Phạt Mạch kỳ làm chủ, hôm nay Thoát Tục kỳ đã vượt qua mười người, Siêu Phàm Kỳ thì gần một trăm người.

Bản thân bọn họ chính là tinh nhuệđi theo Bạch Khải Nguyên nhiều năm, còn có rất nhiều bộ hạ cũ của Trình lão gia tử thoái ẩn năm đ ó, sức chiến đấu tự nhiên không cần phải nói, nguyên bản chỉ có ba Thoát Tục kỳ, mười mấy Siêu Phàm Kỳ, nhưng rất nhiều bị vây ở bình cảnh nhiều năm, một hồi đại chiến trăm vạn yêu thú, sau đ ó Trình Cung cung cấp rất nhiều đan dược, làm cho trong bọn họ có rất nhiều người đột phá bình cảnh.

Tuy bọn họ không có biện pháp so với Huyết Chiến, nhưng cũng đã tương đối khủng bố.

Mà bất quá chỉ là bắt đầu, đa số những người này tu luyện tới loại tình trạng này đều không dùng qua đan dược gì, toàn bộ đều là vất vả tu luyện, cố gắng chiến đấu, một khi cóđan dược, bọn họ sẽ tiến vào một giai đoạn bộc phát rất nhanh, tiềm lực tích súc nhiều năm sẽ bùng nổ trong thời gian ngắn.

Chứng kiến Trình Cung đến, Huyết Y Lão Tổ lập tức tới thi lễ, sau đ ó giống như lão La đứng ở bên cạnh Trình lão gia tử, có chút khom người lẳng lặng đứng bên cạnh Trình Cung, thời điểm không có người chúý, hắn sẽ tiến vào trong không gian ngoại đỉnh lần nữa.

Lúc này Bạch Khải Nguyên cũng thúc ngựa chạy tới, hướng về phía Trình Cung chào theo nghi thức quân đội, không nói một lời chờđợi quân lệnh của Trình Cung.

Hắn biết rõ, Trình Cung phí lực lớn như vậy, cho Huyết Y Lão Tổ mang bọn họ chạy tới, tuyệt đối không phải tới du sơn ngoạn thủy.

- Hoàng Đế phong Nam Hoang cho bản Đại thiếu, bản Đại thiếu đã tới, nhưng hiện tại hắn lại phong tỏa tất cả tài nguyên của chúng ta.

Kỳ thật nhịn một chút cũng không có việc gì, nếu bản Đại thiếu muốn lén lút vận chuyển thứ gì, ai có thể phát hiện được.

Nhưng ta là loại người làm việc lén lút sao?

Không phải, bản Đại thiếu tuyệt đối không phải loại người làm việc lén lút.

Thân thể Trình Cung chậm rãi bay lên, nhìn năm nghìn Hung Thần kì binh phía sau Bạch Khải Nguyên.

Đối với lời này của Trình Cung, Bạch Khải Nguyên cùng năm nghìn Hung Thần kì binh này rất rõ ràng, bởi vì lúc trước Huyết Y Lão Tổ dùng Huyết Y trực tiếp cho tám ngàn người phi hành, ở ngoài Song Long thành bỏ xuống ba nghìn người tiếp ứng những người khác, sau đ ó mang theo năm nghìn người bọn họ bay qua Song Long thành.

Không cần phải nói sử dụng nhiều giới chỉ không gian, chỉ cần một mình Huyết Y Lão Tổ cũng có thể giải quyết hết thảy.

Lực lượng những người này mạnh một ít, đều là một ít Tướng quân năm đ óđi theo Trình lão gia tử hai mươi mấy năm, sau khi thống nhất đất nước mới giải ngũ, tĩnh tu nhiều năm như vậy, nhưng kính ngưỡng đối với Trình lão gia tử vẫn giống như thần.

Cho nên sau khi Trình Cung được phong Bách Chiến Hầu, đều chủ động gia nhập quân đội Bạch Khải Nguyên, còn lại những người kia đều làđi theo Trình Cung diệt Trịnh Tam Nguyên, mười vạn đại quân vây hãm La Phù Kiếm Phái, tung hoành vạn dặm thảo nguyên, diệt qua mã tặc.

Mà sau khi bọn họ đi đến Nam Hoang, lại trải qua chém giết trăm vạn yêu thú, sau đ ó lại được rất nhiều đan dược của Trình Cung, nên mau chóng đột phá.

Thậm chí trong quá trình Huyết Y Lão Tổ vận chuyển bọn họ chạy tới, rất nhiều người cũng tranh thủ đột phá, hiện tại bọn hắn đã sớm giao hết tính mạng của mình cho Trình Cung, buộc chặt một chỗ với Trình gia.

Nghe được Hoàng Đếđối đãi với Trình Cung như thế, mặc dù không có thanh âm, không mà có một cổ sát khí tràn ngập trong nháy mắt.

Giờ phút này những chiến mã kia cảm nhận được sát khí, rốt cục cũng phát ra một ít thanh âm, bốn vó dùng sức trên mặt đất, tùy thời chuẩn bị bộc phát.

Sát khí năm ngàn người bay thẳng lên trời.

Giờ phút này, cho dù Trình Cung hô lớn một tiếng, giết về Hoàng thành diệt Hoàng Đế, bọn họ cũng không chút do dự giết ra ngoài.

- Cho nên bản Đại thiếu quyết định, đoạt hết của bọn hắn, không phải các ngươi phong tỏa sao, không phải lũng đoạn tất cả các nhu yếu phẩm sao, bản Đại thiếu liền cướp năm tỉnh Tây Nam một lần, vận chuyển tất cả tới chỗ của ta.

Kháo, thực mẹ nó khi ta là lương dân, tưởng bản Đại thiếu dễ khi dễ, ta không khi dễ người khác, bọn họ nên ở trong nhà thắp hương, lại dám tính toán ta, lần này cho bọn hắn đau một lần, đoạt đ ám vương bát đản này, mọi người nói cóđ úng hay không, hô lên cho bản Đại thiếu, ta cũng không phải là loại người làm việc lén lút.

Thần niệm Trình Cung bao phủ hơn mười dặm xung quanh, tự nhiên không sợ có người khác phát hiện.

- Đoạt, đoạt đ ám vương bát đản này.

- Đoạt, đoạt đ ám vương bát đản này.

Nguyên vốn năm nghìn Hung Thần kì binh đã bịđ è nén đến đỉnh phong, trong nháy mắt bộc phát, tiếng la rung trời.

- A rống.

Biểu hiện trên mặt của Sắc Quỷ vô cùng quỷ dị, cười rất đặc sắc, con mẹ nó, cũng chỉ cóĐại thiếu mới có thể nói ra loại lời này.

Không lén lút vận chuyển, muốn cướp bóc người khác còn chính khí lăng nhiên như thế, được rồi, chỉ là chính khí lăng nhiên hô muốn đi cướp bóc, chỉ sợ cũng chỉ cóĐại thiếu mới có thể làm ra.

- Kháo! Hung Thần Bạch Khải Nguyên ngồi ở trên ngựa nguyên bản khí thế rất đủ, hắn xem ra Trình Cung hao phí lực lượng lớn như vậy, này nhất định là cho bọn hắn đ ánh một hồi ác liệt.

Hắn thậm chí nghĩ tới, có phải là trực tiếp giết chết Tổng đốc năm tỉnh Tây Nam Đoan Mộc Nhất Phong hay không?

Hay là trực tiếp tiêu diệt một gia tộc, hay là sát nhập Tây Chu hành tỉnh, tiêu diệt căn cơ Chu gia, những chuyện này hắn đều nghĩ qua, ngay cả tạo phản hắn cũng nghĩ qua, nhưng thời điểm Trình Cung nói hắn không thể lén lút, hô lên đoạt đ ám vương bát đản kia.

Bạch Khải Nguyên thiếu chút nữa té từ trên lưng ngựa xuống, trong miệng nhịn không được nhẹ giọng nói một câu:

Bàn Tử, Sắc Quỷ, những người trẻ tuổi này rất đ áng yêu.

Đây cũng quá giật gân a, cướp bóc, dĩ nhiên làđi cướp bóc.

Cho dùđi cướp bóc cũng chưa tính, nhưng mà không cần phải nói chính khí lăng nhiên như vậy a, dù nói thế nào cũng làđi ăn cướp a.

Cái này cũng chưa tính, mấu chốt là câu kia của Trình Cung, quả thực làm cho Bạch Khải Nguyên có một cảm giác hỏng mất, ta là loại người lén lút sao! Cái này giống như một người đang nói, ta không phải là loại ăn cắp vặt trên đường, ta là ăn cướp, hơn nữa cảm giác còn rất đắc ý.

- Bạch thúc, người làm sao vậy?

- A.

Không có việc gì.

Không có việc gì.

- Không có việc gì là tốt rồi, chia người ra làm năm đội, Sắc Quỷ sẽ cho mỗi đoàn người một lộ tuyến, cố định nên cướp bóc ở đâu, xung quanh sẽ có phòng ngự dạng gì, còn có một chút đang vận chuyển hàng hóa lưu động, mọi người tùy thời giữ liên lạc.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chia-nhau-cuop-doat-170240.html