Đan Thần - Chiến đi - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 655 : Đan Thần - Chiến đi

Sao hắn có thể lời lẽ chính nghĩa như vậy, chính khí lăng nhiên nói ra như thế?

Sao hắn không biết xấu hổ như vậy?

Chẳng lẽ hắn cho rằng hắn là vì hòa bình của thế giới, vì cứu vớt quốc gia, cứu vớt nhân dân sao?

Còn nữa, ta với ngươi con mẹ nó có tình nghĩa gìđ áng nói, còn trợ giúp ngươi một chút, có thể giết chết ngươi ta tuyệt đối sẽ không chùn tay.

Lúc này Chu Dật Phàm cảm giác mình muốn hôn mê, cướp bóc kiêu ngạo như vậy, chính nghĩa lăng nhiên như vậy hắn thực sự nhìn thấy lần đầu tiên.

Con mẹ nó, cái này cũng quá báđạo đi.

- Trình Cung, ta cho rằng hiện tại ngươi coi như là một phương kiêu hùng, không cần phải sử dụng loại thủ đoạn hèn hạ vô sỉ, chiêu này không dùng được, nơi này không phải đếđô, không có người đểý cho Trình gia ngươi mặt mũi.

Ta có thể có thành tựu hiện tại, ngươi cho rằng ta sẽ sợ Trình gia ngươi sao.

Hiện tại cũng không cần lực lượng sau lưng ta ra tay, cho dù ta cũng có thể thoải mái bóp chết ngươi.

Nhớ kỹ, hiện tại mọi người cũng không phải tiểu hài tử, không cần trưởng bối trong nhà quan tâm, chiêu này của ngươi không dùng được.

Đừng ở đ ó ngưu bức, ở Man Ngưu thành cho mượn đan dược, dẫn phát Man Ngưu Vương và Lang Vương nội chiến, ngươi ngư ông đắc lợi, cuối cùng còn được bảo tàng, thu được Man Ngưu Vương, kia mới là diện mục thật của ngươi.

Rốt cục Chu Dật Phàm cũng tức giận, đ áng giận, mình chiếm cứ tuyệt đối thượng phong, vây khốn năm nghìn thiết kỵ của hắn, hai mươi vạn đại quân có thể tùy thời tiêu diệt bọn họ, lại để cho hắn kiêu ngạo như vậy.

Tuy Chu Dật Phàm có thể thoái mái nói chuyện mình thua Trình Cung ở đếđô, thậm chí thời điểm người khác hỏi, hắn có thể thản nhiên đối mặt.

Lần này hắn cũng chuẩn bị xong, Trình Cung sẽ hỏi hắn ban đầu vì sao không động lực lượng, không hạ sát thủ ở đếđô.

Hắn chỉ là không muốn để cho Vũ Thân Vương chúý, chỉ là lúc ấy phong ấn của mình chưa phá vỡ, khiến mình chỉ có thể trải qua ma luyện, cho dù thất bại cũng không sao cả, cũng là một loại kinh nghiệm nhân sinh.

Mà những thứ kia, thật sựđã giúp hắn đột pháđến thần tiên lục địa, thành tựu tu vi hôm nay, trên tâm cảnh có tiến bộ rất lớn.

Đây hết thảy, đều là hắn chuẩn bị cho tốt muốn nói cho Trình Cung, nhưng Trình Cung căn bản không đểý tới, không hỏi một câu.

Giờ phút này tức giận, từđ áy lòng mà nói, hắn vẫn nhớ kỹ những chuyện kia, ít nhất dưới điều kiện giống nhau, hắn thua.

Giờ phút này cơn tức trong tâm Chu Dật Phàm dâng lên, còn giả ngưu bức, giả hoàn khố trước mặt mình, chiêu này còn dùng được sao.

- Bản Đại thiếu cho ngươi xem, không sử dụng được, con mẹ nó, Thất Âm Cầm Cung rất giỏi sao?

Phá Không Thứ.

Rốt cục làm cho Chu Dật Phàm không hề bày ra một bộ cao cao tại thượng, phong khinh vân đạm, khống chế người khác nữa, làm hắn tức giận bão nổi, Trình Cung trực tiếp ra tay, thời điểm lời còn chưa dứt người đã biến mất, sau một khắc trong tay cầm Ẩn Linh đao đãđâm về mi tâm Chu Dật Phàm.

Chu Dật Phàm hoàn toàn không nghĩ tới, hiện tại rõ ràng Trình Cung ở hoàn cảnh xấu, biết rõ ở trên địa bàn của mình, mình cũng chuẩn bị nhiều người như vậy, tuyệt đối có thể trong khoảng khắc tiêu diệt hắn và người của hắn, hắn còn dám ra tay.

Hơn nữa hắn là dùng đao giết tới, kháo, đây là chiêu thức gì, hơn nữa lại mơ hồ có một cảm giác phá vỡ không gian, tốc độ nhanh đến kinh người, trong nháy mắt đãđến phụ cận.

Mà thanh âm cuối cùng Trình Cung vang lên, trong nội tâm Chu Dật Phàm nổi lên sóng to gió lớn!! Thất Âm Cầm Cung, làm sao hắn biết thế lực sau lưng mình là Thất Âm Cầm Cung, điều đ ó không có khả năng.

Chu Dật Phàm không nghĩ tới Trình Cung lại đột nhiên ra tay, càng không nghĩ tới hắn Phá Không Thứ kinh người như thế, còn quỷ dị dùng đao tiến hành ám sát, nhưng những thứ này cho dù trong nội tâm ngoài ý muốn, cũng sẽ không ảnh hưởng đến lực lượng của hắn.

Dù sao thần tiên lục địa Nhân Anh Kỳ hoàn toàn khác biệt so với Thoát Tục Kỳ, ngưng tụ Nhân Anh sinh ra bản chất khác biệt, thần niệm khẽ động, trong nháy mắt thần thông có thể bộc phát.

Chính thức khiến tâm linh của hắn sinh ra rung động chính là Trình Cung nói Thất Âm Cầm Cung, vừa rồi hắn cố ý nâng lên thế lực sau lưng hắn, chính là muốn nói cho Trình Cung, không chỉ sau lưng ngươi mới có người duy trì, sau lưng ta cũng có thế lực lớn duy trì, cuối cùng ai có thể xưng hùng còn phải xem bản lĩnh.

Nhưng hắn chưa nói ra Thất Âm Cầm Cung, trên thực tế, Thất Âm Cầm Cung cũng không ở Nam Chiêm Bộ Châu, làm sao hắn có thể biết rõ! Trong sát na phân thân, trong sát na tâm linh rung động, khiến thần thông phòng ngự của Chu Dật Phàm chậm một ít.

- Bùm! Tuy cuối cùng ngăn cản được một chiêu này của Trình Cung, trong nháy mắt thân thể bay ra ngàn mét, nhưng mi tâm đã lưu lại một vết thương không lớn không nhỏ, máu đã chậm rãi chảy ra, tuy chỉ chảy ra một giọt đã khống chếđược, nhưng mà cũng làm cho Chu Dật Phàm bạo nộ.

Đây là lần đầu tiên hắn chân chính động thủ với Trình Cung, cho dù trước kia cóđộng thủ, như trong kỳ thi bị Trình Cung gây thương tích, nhưng Chu Dật Phàm cũng không đểý.

Đó là dưới tình huống mình phong ấn lực lượng, có chỗ khống chế, hôm nay mình đường đường là tu sĩ Nhân Anh Kỳ, trong miệng người bình thường của Nam Chiêm Bộ Châu là thần tiên lục địa, tồn tại giống như Thần, lại bị người này làm bị thương.

- Thất Âm Trảm.

Hai tay Chu Dật Phàm giống như búng dây đ àn, ngón tay thon dài nhẹ nhàng ba động, từng đạo lực lượng chớp động, Thất Âm Trảm tạo thành đã bay ra.

Chiêu thức này bay ra vô cùng mỹ lệ, nhưng bên trong lại chứa đựng lực lượng hủy diệt vô cùng kinh người.

- Ngươi cho rằng chỉ có ngươi có sao, lão tử chém vỡ ngươi, Thất Tinh Trảm.

Trình Cung đưa tay, Thất Tinh Trảm đã xuất hiện.

Theo lực lượng tăng lên, mỗi ngày thân thể Trình Cung tựđộng hấp thu tinh lực cũng càng mạnh, nguyên bản đoạn thời gian trước quá mức, thậm chíđãđạt tới cực hạn mà thân thể có thể thừa nhận, nhưng gần đây thân thể Trình Cung đột pháđến thần tiên lục địa.

Từng chỗ rất nhỏ trong thân thể, đều giống như mở ra một không gian chứa đựng lực lượng mới, tinh lực bành trướng ngưng tụ trong thân thể, Trình Cung không hoàn toàn dùng tinh lực rèn luyện thân thể, đồng thời không hoàn toàn tích súc tinh lực hoàn toàn.

Nhất là hắn dẫn động hai khỏa bản mạng tinh cầu, Văn Khúc Tinh, Văn Xương Tinh, mỗi ngày không ngừng truyền tới tinh lực cường đại, cho nên hôm nay Trình Cung ra tay lần nữa, đã không còn là Tinh Không Trảm trước kia, mà làđể cho Huyết Y Lão Tổ tu luyện thần thông Thất Tinh Trảm, sau đ óđộ cho mình.

Nếu như không phải Trình Cung không có biện pháp thừa nhận, hiện tại Huyết Y Lão Tổ cũng không hiểu được, Trình Cung đã trực tiếp cho hắn học tập thần thông Thất Tinh Phá Không Trảm, môn thần thông này tu luyện tới cực hạn có thể phá vỡ hư không chém giết hết thảy.

Chỗ tốt của Thất Tinh Trảm ở chỗ hoàn toàn là tinh không chi lực, bình thường tồn trữ, hôm nay bộc phát, như giang hà vỡ đê không thể vãn hồi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chien-di-170248.html