Đan Thần - Chiến loạn - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 817 : Đan Thần - Chiến loạn

Trong mắt Trình lão gia tử, Tống Chiến Thiên, bởi vì Trình Cung dần dần phát triển, còn có những chuyện hắn đã làm, mặc dù lúc ấy khiến người ta lo lắng hãi hùng, nhưng hắn quật khởi lâu như vậy, đến nay xác thực đã làm ra thành tích.

Hơn nữa bọn hắn cũng giống như những người khác, tin tưởng vững chắc sau lưng Trình Cung có một thế lực cường đại ủng hộ, bởi vậy trong lúc bất tri bất giác bọn hắn đã chấp nhận Trình Cung là chủ đạo.

Nhưng bọn hắn lại quên một ít sự tình, này cũng chính là nguyên nhân vì sao Sắc Quỷ nói hết thảy nghe theo đại thiếu, muốn nói điên cuồng, không ai điên cuồng hơn so với Trình Cung, muốn nói quần làáo lượt, hung hăng càn quấy, muốn nói gặp chuyện này nhất định sẽ nổi điên, cũng đồng dạng không ai có thể vượt qua đại thiếu.

Sắc Quỷ, Bàn Tử, Túy Miêu càng tin tưởng, bởi vì Trình Cung đã từng nói, nếu có một ngày bọn hắn muốn lấy cây chọc trời, vậy Trình Cung sẽ để cho bọn họ đứng ở trên vai của mình, chỉđơn giản như vậy.

- Ngươi có thể như thế gia gia rất an tâm, đ úng rồi.

Không tốt, đi mau! Tống Chiến Thiên thở ra, vừa muốn nói gì, đột nhiên thần sắc kịch biến, trảo của Tuyết Ưng to lớn lăng không bắt lấy Ngọc Trúc, giương cánh muốn di chuyển, nhưng cũng đã chậm.

Ở vị trí hắn đứng, đột nhiên có rất nhiều tầng khói đen bao phủ lấy Tuyết Ưng.

- Chiến Thiên.

- Gia gia.

Bọn người Trình Tiếu Thiên, Sắc Quỷ thấy tình huống không đ úng, thời điểm muốn xông tới cũng đã xong, cơ hồ ba đạo khí tức cường đại đồng thời tuôn ra, khi bọn hắn kinh hô, đã từ chỗ sâu trong hoàng cung bay tới, trong chớp mắt rơi xuống vị trí mà Tống Chiến Thiên bị khói đen thôn phệ.

- Trình lão thất phu, hôm nay trẫm muốn giết ngươi, rồi lại triệt để tiêu diệt Trình gia ngươi.

Trẫm là thiên tử, ngươi là thần tử, ngươi là thần tửđại nghịch bất đạo, đã sớm tội đ áng chết vạn lần, giết, giết, giết hắn đi.

Tiếng gào thét vang vọng toàn bộ Trấn Quốc Công Phủ, thậm chí chấn không ít công trình kiến trúc vỡ vụn.

Đây chỉ là Hoàng đế bay tới sau, đang ở trên không trung trăm mét gầm lên, mặc dù lực chiến đấu của hắn rất yếu, nhưng dù sao cũng là tồn tại Nhân Anh kỳ, khống chế thanh âm gào thét của hắn vang vọng bên trong Trấn Quốc Công Phủ, chủ yếu là nhằm vào Trình Tiếu Thiên.

Hoàng đế thân ở trên không trung hô lên những lời này, cảm giác mình có một loại hưng phẫn lẫn sảng khoái vô cùng, mà ngay cả thở ra cũng thoải mái rất nhiều, thoải mái, rất thư thái a.

Này so với lúc trước hạ mệnh lệnh, thánh chỉ thì thoải mái nhiều lắm, cái này là phương thức mà tên Trình Cung quần làáo lượt phá gia chi tử, đứng đầu Tứđại hại Vân Ca thành, Nam Chiêm Bộ Châu đệ nhất quần làáo lượt thích nhất.

Giờ phút này Hoàng đế cảm giác chưa từng có trải qua khoan khoái dễ chịu như vậy, nguyên lai dựa vào lực lượng, trực tiếp như thế, hung hăng càn quấy nói ra lời nói như thế, sẽ sảng khoái tới mức này.

Kỳ thật căn bản không cần Hoàng đế hạ lệnh, ba người Thanh Triệt, Chương Báo, Hách Lộc vừa rơi xuống đều đã xuất thủ, trước kia bọn hắn cũng đã sớm có chuẩn bị, Chương Báo thân là Nhân Anh kỳ tầng thứ tám phụ trách diệt sát ba người Tứđại hại Vân Ca thành, Thanh Triệt, Hách Lộc thì phụ trách liên thủ đối phó Trình Tiếu Thiên.

Trước kia giữa bọn họ đ ánh nhau nhiều lần, hai người liên thủ có thểđ ánh bại Trình lão gia tử, nếu như không có Tuyết Ưng cứu Trình Tiếu Thiên mà nói, bọn hắn có thể giết chết Trình Tiếu Thiên.

Huống chi trong kế hoạch, Chương Báo sẽ nhanh chóng giết chết ba người Sắc Quỷ, Bàn Tử, Túy Miêu, sau đ ó gia nhập vòng chiến vây công Trình Tiếu Thiên.

- Tiểu oa nhi, những ngày an nhàn của các ngươi đã chấm dứt, chuyển thếđầu thai đi thôi.

Chương Báo bạo rống một tiếng, trực tiếp đưa tay chụp vào đầu Sắc Quỷ, hắn muốn vặn đầu của Sắc Quỷ xuống.

Mặc dù Chương Báo cũng là Nhân Anh kỳ tầng thứ tám, nhưng ăn không ít thiệt thòi trong tay Trình lão gia tử, lần này cuối cùng có thể buông tay giết người, tự nhiên không lưu tình chút nào.

Có thể trở thành Nhân Anh kỳ, không người nào là không đi ra từ trong núi thây biển máu.

- Kháo, gia hỏa đi theo phía sau bờ mông ăn cái rắm, học cũng học không giống.

Trong miệng Bàn Tử mắng chửi Hoàng đế, Trảm Long Đao trong tay đột nhiên trở tay một chuyển, mãnh liệt chọc xuống dưới đất.

- Lôi Đình Nhất Kích.

Lúc Chương Báo xuất thủ, đồng thời Túy Miêu đã nhảy lên, Tử Kim Bàn Long Thương mang theo quang mang lôi đình, hóa thành hào quang lôi đình xoay tròn, một kích này lực lượng đạt tới trăm Long lực

- Liệt Địa, Trảm Thiên.

Bàn Tử cũng đồng thời nổi giận gầm lên một tiếng, chân vận đủ thần thông lập tức đập mạnh xuống mặt đất, đồng thời Trảm Long Đao của hắn mãnh liệt nhảy lên, Trảm Thiên từ trên cao đi xuống, kết hợp Liệt Địa đồng thời bộc phát, dưới hai đại thần thông kết hợp, Bàn Tử dùng ba mươi Long lực bản thân, mượn nhờ thần thông Liệt Địa này của Huyết Y Lão Tổ, kết hợp Trảm Thiên, cộng thêm Trảm Long Đao trong tay tiếp cận Linh khí trung phẩm bộc phát, lực lượng cũng đạt tới bảy mươi Long lực.

- Phá Không Thứ.

Mà vốn là Chương Báo muốn bắt Sắc Quỷ, nhưng thân thể hắn phóng tới bàn tay Chương Báo, nháy mắt sau đ ó trực tiếp biến mất, người đã xuất hiện ở phía sau Chương Báo.

Này.

Điều này sao có thể?

Chương Báo trợn tròn mắt, cho dù ba tên này có Long lực, nhưng lực lượng cũng có hạn, làm sao có thể bộc phát ra lực lượng cường đại như vậy.

Trong nháy mắt, mình đường đường là Nhân Anh kỳ tầng thứ tám, vậy mà từ tiến công lập tức bị bọn hắn ba mặt vây công.

Dưới mặt đất, đỉnh đầu, phía sau lưng, hơn nữa lực lượng đều mạnh như thế, coi như là hắn nếu như không chúý cũng gặp nguy hiểm.

Làm sao bọn hắn có thể có lực lượng cường đại như vậy, lực công kích này so với Nhân Anh kỳ tầng thứ sáu bình thường cũng không yếu hơn bao nhiêu, hơn nữa binh khí trong tay bọn hắn sao đều mạnh như thế, tất cảđều tiếp cận linh khí trung phẩm, thế giới này đều làm sao vậy.

- Toái Không Trảo.

Tránh cũng không thể tránh, mặc dù Chương Báo khiếp sợ, nhưng dù sao cũng là trấn quốc thần tiên Đế quốc Lam Vân, hắn nổi giận gầm lên một tiếng, hai tay lập tức bộc phát ra pháp lực cường đại, bên trên bầu trời xuất hiện vô số trảo ảnh.

Mặc dù là Nhân Anh kỳ tầng thứ tám, quay mắt về phía ba kiện Tử Kim Bàn Long Thương, Trảm Long Đao, Quỷ Thứđều tiếp cận linh khí trung phẩm, cộng thêm lực lượng ba người bộc phát cường đại, hắn cũng không dám khinh thường.

Trên bàn tay xuất hiện hai móng vuốt to lớn, đây là Toái Không Trảo dùng móng vuốt của Yêu thúĐại yêu vương có lực lượng không gian luyện chế thành, uy lực cũng tương đối cường đại, so với linh khí hạ phẩm bình thường còn mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ầm ầm ầm… Trảo ảnh đầy trời trực tiếp đ ánh bay công kích của ba người ra ngoài, nhưng Chương Báo không cảm giác nhẹ nhàng như vậy, không có biện pháp lập tức truy kích.

Nhưng khiến hắn không nghĩ tới chính là, ba người bịđ ánh bay ra ngoài nháy mắt sau đ ó liền biến hóa vị trí, vậy mà cùng một thời gian bộc phát thần thông, thi triển công kích cự ly xa.

Ba người phối hợp ăn ýđã hoàn toàn không cần ngôn ngữ trao đổi lẫn nhau, mình làm của mình, lại có thể hình thành phối hợp tốt nhất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chien-loan-170484.html