Đan Thần - Chu Dật Phàm vàđột phá. - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 696 : Đan Thần - Chu Dật Phàm vàđột phá.

Có điều bọn hắn thì khác, những người này quanh năm chém giết săn yêu tại Nam Hoang bách chiến, tuy rằng đầu nhập vào Thanh xà vương Tần Vân Nhi, nhưng dù sao cũng không phải trực hệ giống như Thanh Xà quân, bọn họ thuộc loại sống dựa vào, lúc này nhìn thấy được biến hóa, trong lòng triệt để nổ tung.

- Tên hỗn đản Trần lão nhị, trước lực lượng hắn không sai biệt lắm với ta, hiện tại mới qua một hồi, mẹ nó, hắn dĩ nhiên đột pháđến Siêu Phàm kỳ rồi, còn có thiên lý hay không.

- Quá ngưu bức rồi, ta hiện tại rốt cuộc tin tưởng lời đồn, Trình đại thiếu quả thực quá ngưu bức rồi.

- Điều này so với lời đồn thuật còn khoa trương hơn, thật tốt quá, Thanh xà vương vì sao còn không hạ lệnh cho chúng ta tiến vào đây.

- Thủ đoạn này quá kinh khủng rồi, căn bản không phải con người làm ra được, cho dù Thần Tiên Lục Địa cũng không có khả năng a! Bảy tám vạn người một lần nữa hưng phấn, kích động hẳn lên, đối với những người vừa chết kia họ trực tiếp bỏ qua, chỉ có một số ít người cười không quá tự nhiên, bộ dáng rất lo lắng, còn lại đa số mọi người đều kích động vô cùng.

Chuyện này so với chỗ tốt khi bọn họ chém giết cùng yêu thú tại Nam Hoang càng tốt hơn gấp trăm lần, vận lần.

Chém giết với yêu thú còn nguy hiểm hơn, chết nhiều hơn, điểm ấy người bị chết tính là gì.

Hơn nữa những tên kia đều là những tên đ áng chết, dám đ ánh chủ ý với Thanh xà vương, còn có gian tế, bọn họ không chết còn ai chết.

Bọn họ chết rất tốt, chỗ tốt khác đều lưu lại.

Hiện tại những người này cũng đều minh bạch dụng ý của Trình Cung, qua khảo nghiệm rồi, sẽ cấp cho chỗ tốt, chỗ tốt này so với bất luận vàng bạc gìđều quý trọng hơn gấp nghìn vạn lần, hoàn toàn không phải tiền tài có thể so sánh được.

- Một đ ám ngu ngốc không kiến thức, chuyện này tính là cái gì.

- Đúng vậy, bọn họ dù sao cũng chỉ mới đầu nhập vào, không biết theo đại thiếu tốt cỡ nào.

- Chúng ta đều là ngôi sao thủ hộ của đại thiếu.

- Ngạc nhiên chưa.

So với việc những người này lần thứ hai tỏ ra khiếp sợ, kinh hỉ, kích động, lúc này toàn bộ hung thần kỳ binh tự coi mình là ngôi sao số mệnh với Trình đại thiếu, cùng với một ít người tới sớm hơn, nhìn biểu tình ngạc nhiên của những người ngoài thành cảm thấy rất là khinh bỉ.

Hiện tại đối với bọn mà nói, Thần Tiên Lục Địa sao có thể so sánh với đại thiếu, đại thiếu làm chuyện gìđều chính xác, đều cần thiết.

Tần Vân Nhi ngây người chốc lát, lại nhìn đ ám người phía dưới, phát hiện rất nhiều người đã cấp bách rồi, cóđiều nàng vẫn còn uy nghiêm chưa nói, bằng không những người này đã sớm xông hết lên cả.

Hầu như chúng tướng lĩnh đều đang nhìn nàng, một ít liệp yêu giả phía dưới càng liều mạng thúc giục đội trưởng của mình, nhanh hỏi ý kiến Thanh xà vương, khi nào mới cho bọn họ qua tới.

Thanh xà vương suy nghĩ một chút, sau đ ó lại chỉđiểm một đội nghìn người, lần này cảđội nghìn người kia đều không chút do dự vọt tới, tình huống cũng giống như lần trước.

Cóđiều lần này số người chết ít hơn một chút, rất nhanh những người này cũng tiến nhập vào Đan Thành, tình huống bọn họ cũng giống hệt như nhóm đầu tiên tiến vào, khiến cho bảy tám vạn người còn bên ngoài triệt đểđiên cuồng.

Lúc này bản thân Thanh xà vương Tần Vân Nhi cũng rõ ràng, cho dù nàng nói không đầu nhập vào Đan Thành, sợ rằng có thể dẫn đi không tới ba thành so với ban đầu.

Dù sao hạch tâm theo mình cũng không đến hai vạn người, những người khác đều là bám theo, thế nhưng qua lần này, Tần Vân Nhi có một loại dự cảm, bọn họ tiến nhập vào Đan Thành cóđược chỗ tốt, sẽ không còn tùy tiện giống như tại Thanh Xà quân của mình nữa.

Dù sao đi nữa sớm đã nhận được mệnh lệnh, kế tiếp Tần Vân Nhi liền cho đại quân không ngừng tiến vào, tuy rằng mỗi lần tiến vào chừng hơn nghìn người, nhưng cũng phải tiêu hao nửa canh giờ mới xong được một lượt.

Cũng may cho dù liệp yêu giả yếu nhất qua mấy mày đêm không ngủ cũng không thành vấn đề, ba ngày đêm cứ như vậy qua đi, trong quá trình này phát hiện có rất nhiều gian tế, đều bị ảo cảnh khống chế bại lộ rồi bị giết, những người muốn trốn đi không đợi Trình Cung động thủ, bên Thanh xà vương đã có người đi xử lý toàn bộ.

… Tại thời điểm Trình Cung tiếp nhận Tần Vân Nhi và Thanh Xà quân, sự tình Đan Thành bị Man thần giáo vây công, sau đ ó thần kỳ lui binh, đại trưởng lão và tam trưởng lão Phong Vân Kiếm Tông hùng hổ màđến, đều bị Trình Cung ra tay tiêu diệt, Thanh xà vương Tần Vân Nhi nổi tiếng tuổi trẻ băng lãnh quật khởi nhanh nhất tại Nam Hoang năm đ ó cũng dẫn đại quân đầu nhập vào Trình Cung, những tin tức này đều được truyền ra ngoài.

Tuy rằng hiện tại bên trong Đan Thành vô cùng đoàn kết và sạch sẽ, nhưng chuyện Man thần giáo vây công, đại trưởng lão và tam trưởng lão Phong Vân Kiếm Tông đ ánh tới, Thanh xà vương Tần Vân Nhi đầu nhập vào, các loại tin tức này vẫn không thể ngăn trở bị truyền ra.

Tây Chu, trên Thiên Sơn Tử, tiếng đ àn văng vẳng, hương khí tràn ngập, toàn bộ mười sáu gã cầm thủ đều là tồn tại nửa bước tiến vào Thần Tiên, lấy vị trí cửu cung bát quái tấu đ àn, ngưng tụ đại trận hấp thu nguyên khí trong phạm vi trăm dặm xung quanh Thiên Sơn Tử.

Trong trận thế, hai lão giả khoanh chân ngồi, lấy tiếng đ àn dẫn động toàn bộ đại trận.

Hai lão giả một nam một nữ, tuy rằng tuổi tác đã rất lớn, nhưng sắc mặt lại vô cùng hồng nhuận, da dẻ cũng không thấy bao nhiêu dấu hiệu lão hóa.

Tiếng đ àn của bọn họ đã phù hợp với quy tắc thiên địa, có thể không ngừng vận chuyển ngưng tụ nguyên khí, còn ngay chính giữa bọn họ có một người đang ngồi, chính là Chu Dật Phàm, hiện tại xung quanh thân thể hắn chớp động quang mang, lực lượng trong cơ thể dâng trào.

- Tất cả lực lượng, đều hướng về ta, thu! Chu Dật Phàm nổi giận gầm lên một tiếng, rong nháy mắt từ trong cơ thể bay ra bảy đạo quang mang điên cuồng cuốn lấy tất cả, thu nhập toàn bộ lực lượng vào trong cơ thể hắn, khiến lực lượng hắn rốt cuộc đột phá bình cảnh.

Hai lão giảđồng thời thở dài một hơi, thấy sau một lát Chu Dật Phàm mở mắt, hai người mới đồng thời đứng lên.

- Chúc mừng thiếu chủ rốt cuộc hoàn toàn hấp thu dược tính Kim đan thượng cổ, thiếu chủ tuổi còn trẻ đã có thành tựu cao như thế này, tương lai khẳng định sẽ nhất thống Nam Chiêm Bộ Châu, hoàn thành một phen sự nghiệp vĩđại chưa từng có.

- Còn phải cảm tạ Phần Hương lão nhân và Thanh Âm phu nhân tương trợ, bằng không Dật Phàm chíít cần thêm mấy tháng thời gian mới có thể triệt để hấp thu dược tính Kim đan thượng cổ do sư tôn ban tặng.

- Đan dược Thiên cấp thượng phẩm quả nhiên không bình thường, hiện tại ta chỉ vừa mới hoàn thành hấp thu, còn không vận chuyển tu luyện đã có thểđạt được cảnh giới Nhân Anh kỳ tầng năm.

Chu Dật Phàm phi thường ưu nhãđứng dậy, cũng ôm quyền chắp tay về phía hai lão giả.

Lần này Thất Âm Cầm Cung Phái có bốn gã Thần Tiên Lục Địa tương trợ, hai vị lão giả tóc bạc mặt hòng này thực lực không phải cực mạnh, nhưng xem như là tâm phúc của hắn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chu-dat-pham-vadot-pha-170363.html