Đan Thần - Chữa trị thông đạo chính - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 904 : Đan Thần - Chữa trị thông đạo chính

Giờ phút này hai gia hỏa Đại Bạch, Tiểu Bạch đang trốn ở một góc khuất cười trộm, những yêu thú kia là bị chúng khống chế, sinh tửđều trong một ý niệm của chúng.

Hơn nữa sau khi tự bạo, căn bản sẽ không lưu lại vấn đề gì, ai có thể nghĩ bên trong yêu thú lại có hai gian tế.

- Thật sự khởi động thành công, thật sựđã thành.

Khi thấy một bộ phận trận pháp này vận chuyển tự nhiên, thông đạo lớn nhất ở trung ương thoáng cái bị trận pháp phòng ngự bao phủ lần nữa, Lý Dật Phong cũng có chút không dám tin đây là thật.

- Rời đi thôi, quan trong nhất là về sau đối phó, hai bên trận pháp sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Hoàn thành chữa trị trận pháp hai bên, có thể triệt để khôi phục hai sơn mạch, câu thông thiên địa, ngưng tụ đại trận lần nữa.

Trình Cung nói xong, thân thểđã bay ra phía ngoài.

Thời điểm bay ra ngoài, trận pháp này đã khởi động toàn bộ, chỉ cần đối phương không cóđại sư trận pháp cấp tám trở lên, hoặc là có nhiều Hương Tiên của Xà Tiên Trùng, thì trong thời gian ngắn nơi này sẽ không có vấn đề.

- Cửu Châu đại địa, Nam Chiêm Bộ Châu các ngươi ở phía nam, Tây Nam là Bà La Đa Châu, Thần miếu Bà La Đa âm thầm khống chế Nam Cương Thần Giáo, hiện đang ủng hộ Vũ Thân Vương, về phần phía đông làĐông Thắng Thần Châu, Thất Âm Cầm Cung của Đông Thắng Thần Châu ủng hộ Chu Dật Phàm, Vũ Châu đông nam là Lý gia chúng ta, phía tây là Tây Ngưu Hạ Châu, Phù Văn Tông của Tây Ngưu Hạ Châu ủng hộ Đồ Đằng Đế Quốc, Đông Bắc làĐan Châu, có hai thế lực lớn làĐông Phương gia tộc và Bắc Minh gia tộc, lực lượng cả hai ngang nhau, mặc dù ngẫu nhiên sẽ có cường thịnh nhất thời, nhưng đều là gia tộc truyền thừa mấy nghìn năm, chính thức mà nói người này cũng không thể làm gìđược người kia, căn bản không có tinh lực dư thừa đến tranh đoạt Nam Chiêm Bộ Châu.

- Về phần Bắc Câu Lô Châu phương Bắc, Lô gia Thiên Cung Thần Điện đã từng cường đại dị thường, lão đầu tử nhà chúng ta cho rằng, bọn họ là thế lực duy nhất ngoại trừ Trung Châu có thể so sánh với Yêu tộc, đ áng tiếc mười mấy năm trước bị vài thế lực lớn liên thủ đ ánh trọng thương.

Về phần Tây Bắc là Yêu Châu, nơi đ ó là hang ổ của Yêu tộc, đồng thời bọn hắn cũng âm thầm nắm Yêu Thú sâm lâm trong tay, một lòng muốn khống chế một châu nữa, tập trung Nam Chiêm Bộ Châu cũng không phải vài năm đơn giản như vậy.

Về phần thế lực ở Trung châu Đại lục không cho phép nhúng tay vào tình huống tám châu khác, hơn nữa mặc dù bọn hắn cường đại, nhưng thế lực tám châu khác cũng không sợ bọn hắn, hơn nữa bọn hắn cũng không thểđơn giản nhúng tay.

- Cho dù bọn hắn nhúng tay cũng không có thể bồi dưỡng được tồn tại như ngươi, ta thật sự rất ngạc nhiên, thế lực ủng hộ sau lưng ngươi rốt cuộc là ai?

Làm sao có thể bồi dưỡng được yêu nghiệt như ngươi.

Sau khi thấy được tạo nghệ trận pháp và trình độ của Trình Cung, so với Lý Dật Phong nhìn thấy bạn cùng lứa tuổi có người đạt tới Thiên Anh còn khiếp sợ, rung động hơn.

Lúc trước là một mực học tập, mặc dù rung động nhưng tiến vào cảm ngộ còn có thể tâm vô tạp niệm, nhưng giờ phút này thì khác.

Càng nghĩ Lý Dật Phong càng cảm giác rung động, trong lúc bất tri bất giác mình đã học được nhiều kỹ xảo thất truyền và huyền bí như vậy, điều này khiến trình độ của bản thân bây giờđạt đến Đại sư trận pháp cấp năm đỉnh phong.

Đây hết thảy, toàn bộ bởi vì Trình Cung, nếu như có thể học tập một thời gian ngắn, Lý Dật Phong cảm giác mình có cơ hội trùng kích Đại sư trận pháp cấp sáu.

Đại sư trận pháp cấp sáu là khái niệm gì, cho dù giờ phút này hắn chẳng qua là Vạn Tượng Nhất Long, chỉ cần trong tay cóđủ đan dược và một ít vật phẩm phụ trợ khác, hắn có thể bố trí trận pháp vây khốn Địa Anh.

Nếu như hắn có thểđạt tới Nhân Anh kỳ đỉnh phong, thậm chí có thể mượn nhờ trận pháp đối kháng với Thiên Anh.

Mà hết thảy điều này, đều là vì Trình Cung, quan trọng nhất là Trình Cung này cho hắn cảm giác, trận pháp như tạp học bình thường nhất, tùy tiện vui đ ùa một chút.

- Dù yêu nghiệt, cũng không bằng ngươi lớn lên yêu nghiệt.

Giờ phút này bọn hắn đã bay ra, Trình Cung rất khẳng định nói.

- Ngươi nói gì vậy, ta thật sự tâm phục khẩu phục.

Lý Dật Phong nhẹ nhàng vuốt tóc, khóe miệng của hắn mang theo nụ cười tự tin và bất đắc dĩ nói.

Cái gia hỏa rắm thối, tự kỷ này, Trình Cung thực muốn vận công đ ánh rắm một chút, bất quá hắn không có thời gian, trước khi ra đã liên hệ với Bạch Khải Nguyên, Bàn Tử, Sắc Quỷ, giờ phút này hắn mới vừa ra, mọi người đã xông tới.

- Đại thiếu.

Đại thiếu.

Trong mắt ba người đều mang theo một cổ huyết chiến và tàn nhẫn, mặc dù cóđan dược chèo chống, nhưng giờ phút này trạng thái của bọn hắn như dây đ àn kéo căng, không ngừng thở dốc.

Trên thân thể ba người có vô số vết thương, toàn thân đã sớm bị máu nhuộm đỏ.

Nhưng khi thấy Trình Cung, bọn hắn đều có một loại vô cùng kích động và hưng phấn, bởi vì vừa rồi bọn hắn cũng biết phòng ngự chủ yếu nhất của Song Long thành đã khôi phục, rõ ràng thú triều đã không hung mãnh giống như lúc trước.

Mặc dù lúc trước bọn hắn không ngừng chém giết, nhưng tựa như lấy đao chém xuống nước, nước càng chảy mạnh, có một cảm giác vô cùng vô tận.

Nếu không phải Trình Cung nói muốn chữa trị trận pháp, nếu không có viện quân, nếu không phải bọn hắn đủ kiên trì, chém giết vô tận như thế này có thể khiến người ta điên cuồng, tuyệt vọng.

- Tình huống bây giờ như thế nào?

Mặc dù thần niệm của Trình Cung cường hãn, bình thường còn có thểđại khái hiểu rõ tình huống chỉnh thể một chút, nhưng hôm nay Song Long thành hỗn loạn như thế, máu tanh, sát phạt chi khí kinh thiên động địa, các loại thần niệm đan xen, muốn hiểu rõ cụ thể thật sự rất khó.

Bạch Khải Nguyên trầm giọng nói:

- Hung Thần kì binh chết hai nghìn một trăm hai mươi chín người, Huyết Chiến mười một người.

Trong loại trình độ chém giết này, mấy nghìn người không đ áng kể chút nào, nhưng chết đi đều là Hung Thần kì binh, bây giờ từng người trong Hung Thần kì binh đều rất mạnh, phối hợp vô cùng ăn ý.

Trang bị trên người so với Thoát Tục Kỳ bình thường cũng không chênh lệch chút nào, càng có rất nhiều đan dược, kết thành thượng cổ đại trận do Trình Cung truyền thụ cho, dưới loại tình huống này còn tổn thất nhiều như vậy, có thể thấy được mấy ngày nay chém giết bao nhiêu thê thảm.

Huyết Chiến càng là tinh anh trong tinh anh, hiện tại trong Huyết Chiến không có dưới Thoát Tục Kỳ, có rất nhiều Nguyên dịch, Chuyển Sinh Đan tương trợ, không ngừng chém giết cùng yêu thú ở Nam Hoang, yếu nhất đã sớm chết đi, có thể còn sống đều là mạnh nhất.

Sức chiến đấu từng người trong bọn hắn so với Đại tướng quân bình thường của Lam Vân đế quốc càng cường đại hơn nhiều.

Trình Cung nghe xong cũng vô cùng đau lòng, nhưng chiến trường chính là như thế, hắn cố gắng cung cấp tài nguyên, sử dụng các loại biện pháp giúp bọn hắn tăng lên, chính là vìđể bọn họ hi sinh ít một chút trong chiến đấu.

Trạng thái bây giờ của Hung Thần kì binh, trước lúc thú triều bộc phát, bọn hắn sử dụng đại trận chém giết với yêu thú bình thường, cũng có thể làm đến mức trong vòng vài ngày không có người thương vong.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chua-tri-thong-dao-chinh-170616.html