Đan Thần - Chuẩn bị đi Man Thần Giáo - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 712 : Đan Thần - Chuẩn bị đi Man Thần Giáo

Bàn Tử vừa thấy Sắc Quỷ, chuyện đầu tiên chính là luận bàn với hắn, cái gì làđộng tay động chân, thậm chí hai tay hai chân đều chỉ vào Sắc Quỷ, muốn chiến đấu đều nói rõ ra rồi, thế nhưng Sắc Quỷ trực tiếp không đểý tới Bàn Tử Chỉ nói cho Bàn Tử, ngươi chờ ta bế quan xong.

Bọn họ vừa xuất hiện, quả thực giống như cùng nhau liên hoan, vui vẻ náo nhiệt không gì sánh được.

Lý Hằng sớm đã quen, nhưng đây chính là lần đầu tiên đối với Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi, khi thấy đoàn người này, nàng lại cảm thấy vô cùng khiếp sợ lần nữa .

Vạn Tượng Nhất Long?

Đây chính là tiêu chí tiến vào vương giả tại Nam Hoang, cũng chính là thành tựa nửa bước thần tiên, trên trăm năm qua Nam Hoang xuất hiện không bao nhiêu vương giả, hiện tại thoáng chốc liền xuất hiện một đ ám như vậy.

Thật không thể tưởng tượng, những người này làm thế nào đạt được, nhìn lực lượng của bọn họ đều là vừa mới đột phá, cũng không cô đọng, chẳng lẽ có thể tập thểđột phá.

Nghĩ vậy, nàng đột nhiên nghĩ tới câu nói của Trình Cung để nàng và Man Ngưu Vương cùng đột pháđến Thần tiên lục địa.

Nhìn đoàn người này, Tần Vân Nhi có một loại cảm giác, giống như, giống như có hi vọng!

- Đại thiếu, hiện tại bên trong thành chúng ta tổng cộng có một vạn tám nghìn Thiên Hung Thần Kỳ binh, hai vạn Thanh Xà quân, mặt khác lại phân thành bốn đội, mỗi đội hai vạn quân.

Quân tác chiến hiện nay gần mười hai vạn, đ ám người công tượng, luyện khí, luyện đan sư cũng hơn năm nghìn, hơn nữa còn không ngừng tăng thêm.

Những người này giàu kinh nghiệm, tiểu đội tập hợp không thành vấn đề, bất quá hiện tại trang bị chính quy còn thiếu không ít.

Chờ mọi người nói xong, tất cả mọi người đều làm tốt, Man Ngưu Vương đơn giản nói một chút tình hình trong thành với Trình Cung.

Khi Man Ngưu Vương Lý Hằng nói, đều cảm giác tồn tại một loại dũng khí hiên ngang oai vệ, bất quá hiện tại quy mô này đã vượt qua Địa Long thành.

Địa Long thành có rất nhiều người, đa số đều là Liệp Yêu Giả, hầu như không phải quân đội chính quy, Đan thành thì hoàn toàn khác.

- Ta có thể câu thông một chút với lão gia tử, thế nhưng cần một chút thời gian.

Bạch Khải Nguyên bổ sung một câu, hiển nhiên trang bị này không thành vấn đề, tuy rằng Trình gia không cóý nghĩ tạo phản, nhưng Trình Vũ Phi cùng Trình Vũ Dương nắm trong tay hai đại quân đoàn, Trình lão gia tử năm đ ó thống lĩnh binh mã thiên hạ.

Nếu như nói thời gian này âm thầm chuẩn bị một chút trang bị còn không được, vậy thật quá giả tạo.

- Trang bị nhất định phải có, hơn nữa muốn trang bị tinh nhuệ nhất, nếu như bên gia gia không kịp, Bàn Tử chúng ta tự mình nghĩ cách, thuận tiện thành lập công binh xưởng Đan thành, đồng thời cũng muốn nghĩ cách mời một vài luyện khí sư.

Trình Cung không phải hạng người an phận thủ thường, đối với chuyện tạo phản hiện tại còn không hứng thú, nhưng không thích bị người khống chế, tất cảđều do chính mình sở hữu, nắm trong tay mới được.

- Các ngươi thấy việc này được không.

Lúc này, Tử Yên công chúa đứng tại phía xa xa đột nhiên mở miệng, đồng thời ném một cái giới chỉ không gian cho Trình Cung.

Vừa nghe Tử Yên công chúa nói, sắc mặt đ ám người Bạch Khải Nguyên có chút mất tự nhiên, dù sao Tử Yên công chúa là công chúa đế quốc Lam Vân, nếu như bọn họ còn tiếp tục nói nội dung vừa nói, có lẽ sẽ xảy ra vấn đề lớn.

Hiển nhiên, Tử Yên công chúa hiện tại căn bản không suy nghĩ những chuyện này.

Trình Cung tiếp nhận giới chỉ không gian, thần niệm đảo qua, nhất thời ngây dại.

Ta kháo, vũ trang bên trong đủ trang bị cho hơn ba mươi vạn người, cái này cũng không tính tới, áo giáp bên trong đều là loại cao cấp nhất, áo giáp thống thĩnh sử dụng dĩ nhiên đều làáo giáp Nguyên Khí Cấp, mà trong đ ó dĩ nhiên còn có năm bộ Bán Linh Giáp.

Giá trị Bán Linh Giáp vượt xa linh khí hạ phẩm thông thường, lực phòng ngự kinh người, hơn nữa thoáng chốc xuất hiện năm bộ, điều này khiến Trình Cung giật nảy mình.

- Nàng lấy được từđâu?

Trình Cung giật mình nhìn Tử Yên công chúa.

Tử Yên công chúa hiếm khi thấy Trình Cung hoảng hốt một hồi, trong lòng có chút đắc ý, nhìn Tiểu Tuyết vàĐông Phương Thanh Mai một chút, nói:

- Thời gian cứu bọn họ, giết đ ám người Thảo Nguyên Vương Đình kia cho nên đạt được.

Đám người Bạch Khải Nguyên không biết xảy ra chuyện gì, toàn bộ vô cùng kinh ngạc nhìn Trình Cung, Trình Cung rất bội phục vận khí của các nàng, trực tiếp giơ ngón tay cái lên, sau đ ó ném giới chỉ không gian này cho đ ám người Bạch Khải Nguyên.

- Những trang bị này, cho dù là quân đội tinh nhuệ nhất của Thảo Nguyên Vương Đình cũng không thể sở hữu loại trang bị tốt tới mức này.

- Đạt được từ Thảo Nguyên Vương Đình?

- Ha ha, chúng ta giàu to rồi.

Đám người Bàn Tử hiếu kỳ trực tiếp sử dụng thần niệm điều tra, bởi vìđây là vật vô chủ, sau đ ó mọi người lại trực tiếp điều tra một hồi, toàn bộ đều kinh ngạc vô cùng.

Giới chỉ không gian sau cùng truyền quay trở về tay Trình Cung, Trình Cung thưởng thức giới chỉ không gian nói:

- Xem ra hôm nay thực sự xảy ra đại sự, Thảo Nguyên Vương Đình không có những thứ này, khẳng định là người khác trợ giúp bọn họ, bất quá thật tiện nghi đối với chúng ta.

Bạch Thúc, người xem những thứ này rồi phân phối.

Trình Cung lại lần nữa ném giới chỉ không gian cho Bạch Khải Nguyên, nhìn về phía Tử Yên công chúa cười cười:

- Nàng cung cấp cho ta nhiều trang bị như vậy, nàng không sợ ta tạo phản Chu gia?

Kỳ thực suy nghĩ này không chỉ riêng Trình Cung, đ ám người Bạch Khải Nguyên, Bàn Tửđều hiếu kỳ nhìn về phía Tử Yên công chúa.

- Trình gia ngươi muốn tạo phản, chẳng lẽ còn thiếu điểm trang bịđ ó, chíít lúc này ngươi chống đối Yêu Thú triều, sự tình từ nay về sau bất luận ta là công chúa hay nha hoàn, có thể quản được điều gì.

Tử Yên công chúa vẫn đứng bên cạnh cây cột phía xa xa nói, trực tiếp dựa vào cột, nhắm mắt lại không thèm nhắc lại.

Tử Yên công chúa nói câu này khiến ấn tượng của mọi người đối với nàng thay đổi rất nhiều, kỳ thực có thểđạt được truyền thừa, sở hữu mảnh đất nhỏ, có vận khí có thể sống sót thoát khỏi Yêu Thú Sâm Lâm, hơn nữa thực lực còn tăng vọt, há lại ngu ngốc.

Tử Yên công chúa hiện tại sớm đã biết, sau khi nàng mất tích, tuy hoàng đế phái người tìm kiếm, nhưng cũng chỉ mang tính chất tượng trưng, điều này khiến nàng rất đau lòng, đồng thời minh bạch một điều, tại gia tộc đế vương, công chúa như nàng không giá trị bằng một cao thủ.

Đồng thời, nàng chung quy chỉ là thân nữ nhi, có thể làm được gì sao?

- Ha ha.

Trình Cung thản nhiên cười cười, quay đầu về phía Man Ngưu Vương Lý Hằng nói:

- Nếu như vấn đề trang bịđãđược giải quyết.

Nhịđội Man Ngưu Vương ngươi thống lĩnh mệnh danh là Man Ngưu quân.

Mặt khác tam đội do La Anh Hùng thống lĩnh, mệnh danh là Anh Hùng quân, đại thúc thống lĩnh một đội mệnh danh là Xung Phong quân, Mãnh Hổ thống lĩnh một đội mệnh danh là Mãnh Hổ quân.

Các ngươi chính là lực lượng nòng cốt, có thểđạt tới trình độ này phải dựa vào chính các ngươi.

Trình Cung trực tiếp lấy tên của bọn họ đặt tên quân đội, ngay cả Man Ngưu Vương Lý Hằng đều có cảm giác cảm xúc dâng trào, càng không nói đến đ ám người La Anh Hùng, đại thúc, Mãnh Hổ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chuan-bi-di-man-than-giao-170379.html