Đan Thần - Chuẩn bị khóc đi - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 820 : Đan Thần - Chuẩn bị khóc đi

Mà lúc này công kích của Túy Miêu, Sắc Quỷ mới đuổi tới, Chương Báo phất tay liền đ ánh bay Sắc Quỷ ra, trực tiếp xông lên phía trước muốn trước đ ánh bại người mạnh nhất là Túy Miêu.

Trọng lực gấp mười lần, thân thể chậm đi rất nhiều, lực lượng của bọn hắn cũng không như Trình lão gia tử có thểáp chế Hách Lộc cùng Thanh Triệt, bọn hắn vốn là bằng vào phối hợp ăn ý mới có thể chiến một trận với Chương Báo, giờ phút này hoàn toàn không có biện pháp phối hợp chiến đấu, giao thủ lần nữa ba người bị Chương Báo đ ánh bị thương.

Nếu không phải là bọn hắn liều chết giúp nhau cứu viện, giờ phút này sợ rằng cũng phải có người chết, nhưng loại thế cục này kéo dài, trên người có trọng lực gấp mười lần, còn muốn khiêu chiến Chương Báo là Nhân Anh kỳ tầng thứ tám, thua đã là tất nhiên.

- A, ba nghiệt súc, đi chết đi.

Chương Báo vô cùng tức giận, độc lập nghênh chiến ba tiểu tử mà còn không thắng, còn để cho bọn họ đ ùa nghịch xoay quần, nếu như giờ phút này bên mình có thêm thần thông tăng trọng lực gấp mười lần, mình còn không thể giết chết ba người bọn hắn, vậy thì thật sự mất mặt, bởi vậy giờ phút này Chương Báo bắt đầu ngoan độc lên.

- Nên chết hẳn làđ ám hỗn đản, tạp chủng các ngươi.

Trong lòng Sắc Quỷ vốn là nghẹn lấy một cổ nóng tính, hắn một mực khống chế, bởi vì hắn thanh tỉnh, biết mình còn không có thực lực giết chết bọn tạp chủng này, mình còn không có biện pháp khống chế tốt cục diện bây giờ, hắn làđợi tin tức của đại thiếu.

Nhưng bây giờđãđộng thủ, hắn cũng không suy nghĩ thêm mặt khác nữa, giết.

Phá Không Thứ của hắn hoàn toàn dùng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy tăng trưởng, khi Toái Không Trảo của Chương Báo lại cắm vào phía sau lưng Bàn Tử một lần nữa, Sắc Quỷ đã liều mạng xông tới.

- Muốn chết.

Cánh tay còn lại của Chương Báo nhấc lên, Toái Không Trảo đã lao tới cổ họng Sắc Quỷ.

Nhưng khiến hắn không nghĩ tới chính là, Sắc Quỷ căn bản không tránh không né, ngược lại là gia tốc vọt lên.

- Phi Long Xạ Nhật.

Ngay thời điểm Toái Không Trảo của Chương Báo sắp bắt được cổ họng của Sắc Quỷ, Túy Miêu mới vừa rồi bịđ ánh bay ra ngoài liền khoát tay, Tử Kim Bàn Long Thương trong tay đã trực tiếp hóa thành một đạo hào quang màu tím, lập tức bắn tới một trảo này của Chương Báo, chặn trước cổ họng Sắc Quỷ.

Keng… Thời điểm Tử Kim Bàn Long Thương ngăn cản một trảo này của Chương Báo, đồng thời thân thể Sắc Quỷ có cơ hội lại xông lên trước một ít, Quỷ Thứ quỷ dị tách ra một đoàn hào quang, màu sắc tia sáng này thoáng có chút tiếp cận Tiên Thiên Linh Quang.

Đây là bởi vìđặc tính đ ánh lén, ám sát đặc biệt của Quỷ Thứ, thời điểm Tiểu Phong Tử luyện chế lấy ra một tia Tiên Thiên Linh Quang dung nhập ở trong đ ó, rồi lại dạy Sắc Quỷ khống chế như thế nào.

Nếu như có thể thi triển ám sát khoảng cách gần, cho dù người có cảnh giới cao hơn Sắc Quỷ rất nhiều cũng có thể lập tức phá vỡ phòng ngự của đối phương.

- A… Cái đồ vật quỷ quái gì vậy?

Chương Báo cảm thấy dưới nách đau đớn một hồi, Quỷ Thứ của Sắc Quỷ cư nhiên đâm thủng dưới nách của hắn, đâm xéo từ dưới lên, trực tiếp đâm thủng cả cằm của hắn.

- A… Lực lượng trên thân thể của Chương Báo bộc phát tuôn ra, lập tức toàn bộ lực lượng xung quanh cộng lại gần ba trăm Long lực nổ tung ra bốn phía trong giây lát.

Sắc Quỷ, Bàn Tử, còn có Tử Kim Bàn Long Thương của Túy Miêu bịđ ánh bay ra ngoài.

Nhưng mà lúc này Chương Báo mới phát hiện, vũ khíđâm từ dưới nách vào thân thể của mình vẫn trong người.

Hơn nữa một cỗ lực lượng quỷ dị từ Quỷ Thứ có tác dụng phá hư lực lượng đang chữa trị miệng vết thương của mình.

- Xoẹt… Chương Báo lấy tay lôi Quỷ Thứ ra, nhưng thương thế bên trong cơ thể lại vô cùng nghiêm trọng.

- Phụt! Chương Báo phun ra một ngụm máu, hào quang trong mắt gần như cuồng bạo, đường đường Nhân Anh kỳ tầng thứ tám, một trong hai trấn quốc thần tiên của Đế quốc Lam Vân, trấn thủ ở Đế quốc Lam Vân hơn hai trăm năm, chưa từng chịu qua thương thế nghiêm trọng như thế, huống chi tổn thương hắn chỉ là ba tiểu tử, là quần làáo lượt phá gia chi tử mà trước kia hắn nghe thấy cũng không thèm ngó.

Mà ba người này, ngay cả một thần tiên lục địa cũng không có, đều làđột phá Long lực mà thôi, vậy mà đ ánh mình đến loại tình trạng này, đ áng giận, quá ghê tởm.

Đây là dưới tình huống trên người bọn họ có trọng lực gấp mười lần, nếu không… Chương Báo cũng không dám suy nghĩ, vô cùng phẫn hận, ánh mắt hung tàn quét về phía ba người, giờ phút này ba người bị thương cũng đã không đứng dậy nổi.

- Ba tiểu chút chít không biết sống chết, đi chết đi.

Chương Báo nâng tay phải còn có thể di chuyển lên, lăng không một hồi, năm đạo Toái Không Trảo kéo lê một đạo vòng cung nửa vòng tròn, hắn muốn một lần hành động bầm thây toàn bộ ba người này.

- Đi mau… Kỳ thật Trình lão gia tử vẫn luôn chúý tình huống bên phía ba người, khi thấy bọn hắn gặp nguy hiểm, Trình lão gia tử không đểý bên cạnh mình còn có hai đại Nhân Anh kỳ đỉnh phong liên thủ tập kích, không đi ngăn cản những phù văn kia, cũng không đi quản công kích của Thanh Triệt, trực tiếp đ ánh ra tất cả lực lượng, thi triển thần thông chuẩn bịđưa ba người rời khỏi nơi này.

Vốn là Trình lão gia tử cũng muốn kéo dài một chút, chỉ cần kéo dài tới khi Tuyết Ưng lao ra, vậy thì không thành vấn đề.

Nhưng tình huống bây giờ lại xuất hiện biến cố, hắn đã quyết định hi sinh mình, yểm hộ Sắc Quỷ, Bàn Tử, Túy Miêu rời khỏi.

- Ha ha, chết, chết, toàn bộ đều đi chết đi! Hoàng đế ở trên không trung thấy một màn như vậy, hai tay nắm chặt, đã mất đi phong phạm Hoàng đế, điên cuồng gào thét.

Oanh.

Oanh… Vèo vèo… Trình lão gia tửđồng thời thi triển thần thông, ba người Sắc Quỷ, Túy Miêu, Bàn Tửđồng thời bay về phía không trung tránh qua, tránh né một kích này của Chương Báo, nhưng chính hắn lại bị rất nhiều phù văn của Hách Lộc cùng kiếm khí của Thanh Triệt đ ánh tới, phù văn nổ tung, hỏa diễm, hàn khí, kịch độc, sương mù.

đã làm xung quanh Trình lão gia tử trở nên hỗn loạn.

Vừa rồi Trình lão gia tửđã bị thương, công kích lần này cho dù không thể lấy mạng của hắn, cũng đủ khiến hắn trọng thương.

- Ha ha… Trình Tiếu Thiên, không nghĩ tới ngươi cũng có hôm nay a.

Hoàng đế thấy một màn như vậy, bật cười đến nước mắt chảy ra.

- Không đ úng?

Nhưng lúc này, Hách Lộc cùng Thanh Triệt lại không lập tức công kích, thần sắc hai người đều trở nên vô cùng cổ quái, đề phòng nhìn địa phương bị ngọn lửa, băng hàn cùng tro bụi mặt đất dấu che kia Kiếm của Thanh Triệt đã bay trở về, nhưng hắn cảm thấy không đâm trúng cái gì, là bị một cổ lực lượng cường đại chấn trở về.

Mà Hách Lộc cũng cảm giác được, rất nhiều phù văn của mình không đ ánh trúng cái gì, chỉ có Hoàng đế trong không trung không rõ mấu chốt trong đ ó, còn tưởng rằng Trình Tiếu Thiên đã bị thương nặng, vô cùng kích động hưng phấn cười to.

- Cười đủ chưa, cười đãđủ rồi mà nói, liền chuẩn bị khóc đi.

Oanh.

Thanh âm của Trình Cung đột nhiên vang lên ở khu vực bạo tạc nổ tung vừa rồi, sau một khắc, một cổ lực lượng trực tiếp bắn những hỗn độn này đi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chuan-bi-khoc-di-170487.html