Đan Thần - Chuẩn bị thu Man tộc - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 851 : Đan Thần - Chuẩn bị thu Man tộc

Chẳng qua trong thời gian ngắn, tin tức này khẳng định không thể để cho người bên ngoài biết rõ, nhớ kỹ nói cho gia gia luyện hóa U Minh Âm Hỏa hoàn toàn, thân thể, Nhân Anh trải qua U Minh Âm Hỏa rèn luyện mới có thể vượt qua được Địa hỏa ma kiếp dễ dàng.

Trình Cung nói xong, thân hình trực tiếp gia tốc, cho dù bây giờ không sử dụng Tinh Phong Chiến Đao, tốc độ của Trình Cung so với thời điểm từ Nam hoang chạy về Vân Ca thành cũng nhanh hơn gấp đôi.

Thu phục Man tộc?

Nói đùa gì vậy, ngươi muốn nói tiêu diệt Man tộc còn có thể, năm đó ngay cả đại ca cũng nói Man tộc có huyết mạch thượng cổ, không thể nào bị chinh phục, mà bọn hắn dựa vào một ít bí pháp thượng cổ, muốn tiêu diệt bọn hắn cũng rất khó, đối với bọn hắn, chỉ có thể phòng thủ bị động.

Tống Chiến Thiên nghe xong thì đôi mắt ưng trừng lớn, không thể tin được nhìn Trình Cung.

Vừa rồi hắn nói cái gì, hắn nói trong giới chỉ không gian hắn cho của ta có U Minh Âm Hỏa, trời ạ, U Minh Âm Hỏa cũng có thể thu thập được, thứ này ở trong U Minh luyện ngục cũng là bảo bối hiếm có, càng không có biện pháp bảo tồn, tên tiểu tử Trình Cung này tới đó như thế nào, làm sao hắn lấy được?

Vừa rồi Tống Chiến Thiên hoàn toàn trong trạng thái hưng phấn, vui mừng, căn bản không kịp phản ứng ý nghĩa của U Minh Âm Hỏa, giờ phút này tỉnh táo lại, toàn thân đều sợ ngây ngẩn.

Sau đó lại nghĩ tới những thứ khác mà Trình Cung nói, một vạn viên đan dược Địa cấp siêu phẩm?

Này, điều này sao có thể, còn cho chúng ta hai vạn Thuần Nguyên Đan, ta không nghe lầm a, hai vạn viên, dù mình dùng lực lượng và thân thể của Tuyết Ưng Đại yêu vương, liên tục thu thập số lượng nguyên khí ngưng tụ Thuần Nguyên Đan, chỉ sợ cũng phải hai mươi năm mới có thể ngưng tụ ra hai vạn khối Thuần Nguyên Đan a.

Đã có hai vạn khối Thuần Nguyên Đan này, lực lượng của mình tuyệt đối có thể tăng vọt.

Đúng rồi, bên trong không gian của hắn còn có Nguyên dịch, Chuyển Sinh Đan.

Tống Chiến Thiên đứng ở nơi đó, nhìn Trình Cung biến mất ở trên trời, càng nghĩ càng cảm giác được khủng bố, cuối cùng triệt để đứng ngốc ở đó.

Những hành tỉnh phụ cận Đông Nam Man tộc không giống như những hành tỉnh ở các địa phương khác, vóc dáng người nơi này tương đối đều rất cao, cũng càng thêm dã man.

Trên thực tế, thời gian bọn hắn bị Man tộc khống chế chiếm cứ rất dài, huyết mạch của rất nhiều người đều lai dòng máu của người Man Tộc.

Bởi vậy cao tầng của Lam Vân đế quốc hoặc là những người ở các hành tỉnh khác đều rất xem thường người ở mấy hành tỉnh Đông Nam, cho rằng bọn họ thô lỗ, bạo lực.

Đại doanh của quân đoàn Bạo Hùng ở Đông Nam Man tộc, trong doanh trướng đại tướng quân uy nghiêm nhưng không xa hoa, giờ phút này Bạo Hùng Trình Vũ Phi đang vò thánh chỉ thành một đoàn, sau đó khẽ dùng lực, thánh chỉ trực tiếp nát bấy.

- Mẹ nó, thật coi lão tử là không khí sao, không ngờ bảo ta trở về Vân Ca thành để thăng quan cho ta, nếu ngươi có hảo tâm như vậy, cũng không đến mức khiến lão gia tử quy ẩn.

Trình Vũ Phi rất khó chịu lầm bầm lầu bầu.

- Báo.

Nhưng vào lúc này, bên ngoài đột nhiên có người xông tới:

- Khởi bẩm đại tướng quân, đại quân do Lôi Nhạc, Lôi Điện thống lĩnh đã ở ngoài nghìn dặm, dùng tốc độ hành quân của bọn hắn, trong vòng ba ngày có thể tiếp cận chúng ta, mọi người ven đường đã nhận được thánh chỉ, nhưng bọn hắn đều hỏi đại tướng quân có muốn chặn đường Lôi Nhạc hay không?

- Ngăn đón cái gì mà ngăn đón, ngăn cản chính là trực tiếp tạo phản, bảo tất cả cửa khẩu dọc đường cho bọn hắn thông qua, bất luận thành trì nào cũng không được ngăn trở.

Bạo Hùng Trình Vũ Phi bây giờ cũng đã đạt đến cảnh giới Vạn Tượng Nhất Long, bằng vào đan dược và công pháp mà Trình Cung cung cấp, bây giờ lực lượng của hắn càng ngày càng tăng, giờ phút này đứng lên thân hình càng them to lớn đáng sợ:

- Tiểu tử Lôi Điện kia còn một mực không phục, lần này là cơ hội để ta giáo huấn hắn một chút, không đánh tới khi hắn khóc đi mời Lôi Nhạc động thủ ta không phải là ca ca của hắn.

Còn nữa, bên này vừa có động tĩnh, lũ hỗn đản Man tộc kia khẳng định sẽ không thành thật, hừ, lần này ôm cây đánh thỏ, ta muốn đánh bọn chúng cùng một lúc.

- Truyền lệnh của ta, tất cả tướng lãnh từ Tướng quân trở lên, lập tức đến đại trướng nghe lệnh.

- Vâng.

Trình Cung dùng tốc độ cao nhất chạy tới Đông Nam Man tộc, thời điểm hắn tiến vào hành tỉnh Đông Nam, liền trực tiếp bóp nát tấm lệnh bài mà Tiểu Phong Tử cho, tấm lệnh bài này sẽ nói cho Tiểu Phong Tử biết vị trí hiện tại của hắn, Tiểu Phong Tử có thể chạy đến bằng tốc độ nhanh nhất.

Mà giờ khắc này, Trình Cung thì trên không trung đại doanh của quân đoàn Bạo Hùng, ở trên không này thời thời khắc khắc đều có người dùng thần niệm điều tra, hơn nữa là rất nhiều thần niệm đan vào điều tra quấy nhiễu, tránh cho có người dùng thần niệm dò xét tình huống trong quân doanh.

Cộng thêm một ít trận pháp, cùng với các loại quấy nhiễu nơi này, coi như là Nhân Anh kỳ, nếu như không phải chuyên môn tu luyện thần niệm thì dưới loại tình huống như vậy cũng không có biện pháp điều tra tình huống bên trong đại doanh, nhưng đối với Trình Cung mà nói, những điều này căn bản không có một chút ảnh hưởng.

Thấy thời điểm phụ thân hạ lệnh điều khiển quân đội, toàn thân cũng thay đổi như thành một người khác, Trình Cung cũng rất sợ hãi thán phục.

Trách không được phụ thân có thể ở Đông Nam Man tộc nhiều năm như vậy, khiến Đông Nam Man tộc một mực nguy hại yên tĩnh vài chục năm, trị quân bày trận thật là có thủ đoạn.

Đáng tiếc a, nếu như đây là chiến đấu với mình, trong đại doanh không có người cùng cấp độ, dù mình không phá hư quy củ ám sát, nhưng dò xét tình huống nơi này vẫn rất nhẹ nhàng, mà riêng điều này đã đủ để thay đổi toàn bộ chiến cuộc.

Còn theo như lời gia gia, năm đó cũng là bởi vì ngoại công cùng người của Lô gia, những tồn tại cường đại từ Nhân Anh kỳ trở lên mới không có biện pháp can thiệp hắn hành quân bày trận, cuối cùng để cho hắn trải qua vài năm chiến đấu, triệt để đánh tan liên quân năm nước.

Oanh.

Đột nhiên, Trình Cung cảm nhận được không gian xung quanh đột nhiên có chấn động, nháy mắt sau đó có một cổ lực lượng đã khống chế không gian mấy trăm mét xung quanh.

Rất cường đại, điều này khiến Trình Cung theo bản năng có ý định tiến vào không gian ngoại đỉnh, đồng thời thân ngoại hóa thân Hỏa Phượng Ma Long đang ở trong không gian ngoại đỉnh mở to mắt, tùy thời có thể động thủ.

- Ân chủ, ta đã đến.

Tiểu Phong Tử dùng tốc độ phi hành cao nhất bay đến, không có bất kỳ chấn động, rất nhanh đã tiếp cận bên cạnh Trình Cung, cho dù Địa Anh bình thường cũng rất khó phân biệt rõ phương pháp ẩn tàng thân hình, nhưng ở trước mặt Tiểu Phong Tử đã trải qua Thiên Cương lôi kiếp thì những thứ này không có tác dụng gì.

Giờ phút này Tiểu Phong Tử có vẻ rất hưng phấn, giọng nói và thần thái kia, hoàn toàn không có cảm giác Man Thần chút nào, hiển nhiên như là một hài tử choai choai.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chuan-bi-thu-man-toc-170519.html