Đan Thần - Chung quy không kẻ nào là người bình thường - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 609 : Đan Thần - Chung quy không kẻ nào là người bình thường

Trên thân thể của hắn cũng không có tình huống khí bành trướng giống như Lang Vương lúc nãy, coi như là Lang Vương có nguyên khí bành trướng như vừa rồi cũng không chống đỡ không hắn a.

Man Ngưu Vương trực tính như thế, hiện tại quan sát Trình Cung đ ánh nhau làm đầu óc choáng váng, Lang Vương Bạch Nhân Long càng sắp phát điên! Vất vả chuẩn bị suốt hai mươi năm chính là vìđả bại Man Ngưu Vương Lý Hằng, hiện tại rốt cục đãđược như ý nguyện, vậy mà xuất hiện một Trình Cung.

Tứđại hại Vân Ca Thành trong truyền thuyết, dựa vào gia tộc hoành hành báđạo, ngay cả Hoàng đế cũng không có biện pháp bắt hắn, cuối cùng phong hắn làm Bách Chiến Hầu, đưa hắn tới Nam Hoang.

Kế hoạch mình vất vả hai mươi năm, vất vả hai mươi năm tìm được bảo tàng, vất vả hai mươi năm bồi dưỡng nhi tử, bây giờ hết thảy đều bị hủy trong tay tiểu tử này.

Hiện tại Bạch Nhân Long rất muốn ăn thịt Trình Cung, uống máu của hắn, như vậy cũng không đủ triệt tiêu hận ý, lửa giận của hắn.

Nhưng bây giờ hắn lại không thể làm gì, chỉ có thể cầm Man Vương Phủ, không ngừng chống cự Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn.

Thần thông mà mỗi một kích đ ánh ra, lực lượng đều trên ba mươi Long lực, giờ phút này ít nhất cũng trên trăm phát rồi, chẳng những tốc độ không giảm bớt, bịp bợm còn nhiều hơn.

Tuy cổ tay chặt đầu, hầu tử thâu đ ào, vả vảo miệng.

Rất có tính mục đích, nhưng thực tế uy lực, uy hiếp lại không lớn, nhưng mà khiến Bạch Nhân Long bị tức đến khí huyết, pháp lực không thông, ngay cả thần niệm cũng có chút hỗn loạn.

Tại sao có thể như vậy, cho dù hắn là thần tiên lục địa tầng thứ ba, thậm chí tầng thứ tư cóđược năm mươi Long lực, cũng không có thể oanh kích ra hơn trăm lần a.

Còn có.

Thiên lý hay không, còn có.

Quy củ hay không, hắn ngay cả Thoát Tục kỳ đỉnh phong cũng chưa tới, làm sao có thể tu luyện ra thần thông bực này?

Hắn ở cái tuổi này, coi như mỗi ngày trong nhà cho hắn ăn đan dược Địa cấp thượng phẩm, thậm chí Thiên cấp, cũng không có thể tới loại trình độ hiện tại, chẳng lẽ pháp lực của hắn đã hùng hậu đến loại trình độ này?

Quả thực Bạch Nhân Long sắp phát điên rồi, bởi vì hiện tại hắn tiêu hao càng lúc càng lớn, mà hiệu quả của đại trận Đấu Chuyển Tinh Di càng ngày càng yếu, đã không có biện pháp giúp hắn duy trì ở trình độ ba mươi Long lực, nhưng Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn của Trình Cung lại vô cùng vô tận.

- Phụt.

Thời điểm Bạch Nhân Long bị chọc giận, ngăn cản không kịp, bị Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn nặng nềđ ánh tới, miệng phun máu tươi, y phục trên người vỡ vụn, toàn thân là máu, Bạch Nhân Long mới thanh tỉnh.

Chạy, mục tiêu thứ nhất của Bạch Nhân Long không phải chạy vềđịa phương khác, mà là chạy về Lang Vương phủ.

Sở dĩ nói những người trong Nam Hoang dốc sức liều mạng muốn trở thành Vương giả là bởi vì sẽ cóđược lực lượng đối kháng thần tiên lục địa, cho dù không giết được thần tiên lục địa, thần tiên lục địa bình thường cũng không giết được mình, muốn chạy trốn không là vấn đề.

Đương nhiên, nói thần tiên lục địa bình thường là nói Nhân Anh kỳ tầng ba trở xuống.

Giờ phút này lực lượng của Bạch Nhân Long đã xuống đến hai mươi Long, cho dù bằng vào lực lượng Man Vương Phủ, cũng kém lực công kích của Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn một chút.

Hắn biết không thể tái chiến nữa, tuy đ ánh vỡ đầu cũng không nghĩ ra vì cái gì, nhưng hắn vẫn biết rõ phải chạy.

Thế nhưng hắn không cam lòng, cho nên hắn lựa chọn phóng tới Lang Vương phủ.

- Đại thiếu, có cần lão nô đuổi theo giết hắn hay không?

Thấy Bạch Nhân Long muốn chạy trốn, Huyết Y Lão Tổ đang ở không gian ngoại đỉnh, đang không ngừng cung cấp lực lượng cho Trình Cung, thần niệm khẽ động, câu thông với Trình Cung.

Trình Cung liên tục đ ánh ra mà không kiêng nể gì cả cũng là bởi vì có Huyết Y Lão Tổ chống đỡ, kỳ thật cho dù có Huyết Y Lão Tổ, loại công kích phá sản này cũng rất khó chống đỡ nỗi.

Nhưng giờ phút này trong không gian ngoại đỉnh, toàn bộ đều là Nguyên dịch, Huyết Y Lão Tổ là thần tiên lục địa chân chính, hắn điên cuồng hấp thu nguyên dịch, sau đ ó không ngừng vận chuyển lực lượng cho Trình Cung.

Giờ phút này thân thể Trình Cung đãđạt tới cực hạn, cộng thêm thần niệm khống chế cực hạn, ngay cả dưới tình huống có ngoại lực trợ giúp, có thể ngưng tụ ra Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn ba mươi Long chi lực cũng rất khó khăn.

- Hiện tại không cần, nếu như hắn thật có thể buông hết thảy, ngươi sẽ đuổi theo giết.

Nếu như không phải, một lát nữa hắn sẽ chủ động đưa tới cửa, hôm nay ngươi cung cấp lực lượng cho bản đại thiếu làđược, bản đại thiếu đã nói qua, bất kỳ kẻ nào muốn tranh giành địa bàn của bản đại thiếu, ta sẽ không ngại giết hắn.

Từ nay về sau, bản đại thiếu muốn nói cho tất cả mọi người Nam Chiêm Bộ Châu biết, bản đại thiếu sẽ leo lên sân khấu chơi đ ùa cùng bọn họ.

Trình Cung trao đổi cùng Huyết Y Lão Tổ thông qua thần niệm, nhìn Lang Vương phóng tới Lang Vương phủ, hắn không đuổi theo.

- Lang Vương thất bại, không nghĩ tới Lang Vương chiến thắng Man Ngưu Vương lại bại trong tay một hoàn khố.

- Người ta là Bách Chiến Hầu, bại gia tử nhà của ngươi có loại lực lượng này không, nhưng tại sao hắn không đuổi theo nhỉ, hay là lực lượng tiêu hao quáđộ?

- Không giống, chẳng lẽ có quan hệ với chỗ đứng của hắn, rời chỗ đ ó hắn sẽ không còn sức mạnh?

- Tóm lại chuyện tình Man Ngưu Thành hôm nay, tuyệt đối sẽ oanh động cả Nam Chiêm Bộ Châu, rung động cả Lam Vân đế quốc.

Không thểđể cho tên hỗn đãn này chạy, thấy Lang Vương muốn chạy trốn, thân thể Man Ngưu Vương Lý Hằng bỗng nhúc nhích, nhưng thương thế quá nặng hắn lại ngã ở chỗ kia.

Hắn cũng không hô lên, chỉ là trong lòng thở dài một tiếng, sau đ ó tự mình lộ vẻ sầu thảm cười khổ.

Mình còn có tư cách gì hô lên, mình đã thất bại, có tư cách gì lên tiếng chứ.

Không cần biết Trình Cung này làm như thế nào, hắn cũng là người thắng, người thắng, tự nhiên cóđạo lý của hắn.

Chỉ là rốt cuộc Trình Cung này làm sao làm được?

Dù sao Man Ngưu Vương một đường giết ra thành tựu hôm nay ở Nam Hoang, ngoại trừ Trình Cung chiến đấu cùng Lang Vương, hắn cũng chúý tới đ ám người Bàn Tử, Sắc Quỷ chiến đấu cùng thủ hạ của Lang Vương.

Rõ ràng cho thấy thực lực hai bên cách xa, cho dù thủ hạ của Lang Vương rất đông, có thể nói làáp đảo.

Nhưng thật sự chém giết cùng một chỗ, lại trở thành đơn phương tàn sát.

Hoàn toàn mất đi sĩ khí, thấy Bạch Kiếm bị Trình Cung nuốt vào, thấy Lang Vương bị Trình Cung đ ánh cho mệt mỏi ứng phó, những người này còn có sĩ khí mới lạ.

Trái lại làđ ám người Bàn Tử, Túy Miêu, Sắc Quỷ, vừa rồi hì hì cười cười, cãi nhau ầm ỉ, lời nói có thể làm người tức chết, nhưng thật sựđ ánh nhau, nguyên một đ ám đều trở nên điên cuồng.

Hơn nữa, đều là một đối kháng vài đồng cấp, thậm chí trong đồng cấp còn có vài tồn tại mạnh hơn cũng không sợ chút nào.

Cái này còn không có gì, cho dù bọn họ dũng mãnh, nhưng bên Lang Vương rất nhiều người, kinh khủng nhất chính làđ ám người kia đều có thể thi triển thầ n thông.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-chung-quy-khong-ke-nao-la-nguoi-binh-thuong-170117.html