Đan Thần - Có người vui, có người buồn - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 697 : Đan Thần - Có người vui, có người buồn

Bởi vì Phần Hương lão nhân và Thanh Âm phu nhân nguyên bản chính làđồng nam vàđồng nữ bên người sư tôn Chu Dật Phàm, đi theo sư tôn Chu Dật ba trăm năm, gọi tên là Phần Hương và Thanh Âm, cóđiều theo lực lượng và tuổi tác bọn họ đề cao, ngoại trừ sư tôn Chu Dật Phàm, những người khác đều tôn xưng bọn họ là Phần Hương lão nhân và Thanh Âm phu nhân.

- Hừ, cho dù thực lực được đề cao, chỉ sợ cũng không có nhiều tác dụng.

Khi đ ó ta nên động thủ tiêu diệt Trình Cung, hiện tại thì hay rồi.

- Theo tin tức mới nhất thu được, Trình Cung kia vừa đ ánh chết đại trưởng lão Phùng Lăng của Phong Vân Kiếm Tông có thực lực ít nhất lầ Thần Tiên Lục Địa Nhân Anh kỳ tầng năm, một câu nói dễ dàng khiến phó giáo chủ Man thần giáo lui binh, hiện tại Thanh xà vương của Nam Hoang càng dẫn lĩnh mấy vạn người đầu nhập vào, thế lực Trình Cung tăng lên đ áng kể, ta xem lần này chỉ sợ Thái Tôn đã chọn lầm người rồi.

- Lý Dật Phong của Lý gia, còn có Vũ Thân Vương được lão ma kia chống đỡ chiếm được đế quốc Lam Vân và nhiều vùng thuộc Bà La Đa Châu, hơn nữa Trình Cung thần bí cường thế, ai cũng không phải hắn có thểđối phóđược, nếu như Thái Tôn khẳng khái giao tất cả mọi thứ cho ta, đã sớm không cần phiền phức như vậy, nào là Lý Dật Phong, Vũ Thân Vương, Trình Cung, đều sớm hôi phi yên diệt rồi.

Lúc này, đột nhiên vang lên một giọng nói, sau đ ó một gã tuổi còn trẻ diện trang phục văn nho, trong tay khẽ lay động quạt giấy, phía sau dẫn theo một nữ tửáo đen mạnh mẽ bức mở bên ngoài thế trận, khiến hơn mười người bên ngoài là tồn tại nửa bước tiến vào Thần Tiên đều không khỏi chấn động, hiển nhiên đã bị người này mạnh mẽ đột phá dẫn tới thụ thương.

- Làm càn, Tần Vô Ngần, quyết định của Thái Tôn là ngươi có thể nghị luận sao.

Chu Dật Phàm chính làđồ đệ Thái Tôn, coi như là nhi tử của cung chủ cũng chỉ có thể phối hợp hành sự với thiếu chủ.

Phần Hương lão nhân nhìn thấy người tới, trực tiếp tức giận quát một tiếng, tuy rằng Tần Vô Ngần là nhi tử cung chủ Thất Âm Cầm Cung, nhưng cung chủ bình thường sẽ thay đổi, còn oai nghiêm của Thái Tôn lại không cho phép xúc phạm.

- Thái Tôn nói ta tự nhiên không dám không nghe, chỉ là ta chướng mắt tên phế vật này, lãng phí cơ hội được Thái Tôn cách không truyền công, hơn nữa còn có Kim đan thượng cổ mới đạt được Nhân Anh kỳ tầng năm, lần trước bản công tử không thấy, dĩ nhiên nghe được bị Trình Cung dọa cho không dám động thủ, uổng công bản công tử còn muốn cho mượn hắc diễm đây, phế vật.

Tần Vô Ngàn trực tiếp nhìn Chu Dật Phàm, cao cao tại thượng khinh thường nhìn hắn.

Trong mắt hắn, Thái Tôn dĩ nhiên lựa chọn một tên phế vật như vậy khiến hắn rất không hiểu, dĩ nhiên còn khiến chính mình đường đường là thiếu cung chủ Thất Âm Cầm Cung đi phối hợp với hắn, mỗi khi nghĩ tới điều này Tần Vô Ngần đều phẫn nộ vô cùng.

Phần Hương lão nhân và Thanh Âm phu nhân vừa nghe liền nổi giận, đây làđang nghi vấn Thái Tôn, nhưng lúc này Chu Dật Phàm đã cất bước đi tới trước người bọn họ, nhìn Tần Vô Ngần phía đối diện, đưa tay ngăn cản Phần Hương lão nhân và Thanh Âm phu nhân nói tiếp.

- Ta là người được Thái Tôn chỉđịnh phụ trách Nam Chiêm Bộ Châu, nói gì cũng không thay đổi được chuyện này, vừa đã nói rồi, Trình Cung đ ánh chết Phùng Lăng và Bành Dũng, cho dù có thểđ ánh chết hắn, khó có thể bảo chứng lực lượng sau lưng hắn không động thủ, càng khó bảo chứng hắn không liều mạng lưỡng bại câu thương, loại chuyện khiến thương vong vô vị như vậy, cho rằng đ áng làm sao?

- Tuy rằng còn không biết Trình Cung dùng biện pháp gì, có thể khiến người Man thần giáo rút đi, nhưng sự tình hiển nhiên không thể kết thúc nhanh như vậy, hiện tại Đoan Mộc Nhất Phong đã sớm chạy về Nam Cương thần giáo, lấy lực lượng hắn hiển lộ ra, khẳng định sẽ nhận được trọng dụng, thậm chí còn nhận được một ít lực lượng quán thâu, hắn còn biểu hiện ra dựa vào Vũ Thân Vương, khẳng định cũng thu được quyền lực lớn hơn nữa.

- Đệđệ hắn bị Trình Cung hại chết, khẳng định hắn sẽ không tiếc tất cảđối phó Trình Cung, còn có Phong Vân Kiếm Tông, cho dù bị Nguyên Thủy Ma Tông áp chế, bọn họ đã có hai ba lần xuất thủ, với tổn thất lần này, càng khiến bọn họ nổi giận, thậm chí Âm Trường Khiếu đang luyện chế pháp bảo tại ngoại vực tinh không cũng có thể trở về tự mình xuất thủ.

Tần Vô Ngần nói vô cùng tức giận, nhưng Chu Dật Phàm lại phi thường bình tĩnh nhìn hắn, tiếp tục nói:

- Trừ lần đ ó ra, hoàng đế nhiều lần bị nhục, bị Trình Cung trêu chọc đã tới cực hạn rồi, rất có thể sẽ làm ra một vài cửđộng điên cuồng không tưởng được, còn có yêu thú triều trăm năm lập tức sẽ tới.

- Tần Vân Nhi kia ta đã sớm biết nàng kỳ lạ, cóđiều vẫn không biết nàng bị ai khống chế, hiện tại xem ra hẳn là bị Trình gia khống chế, Trình gia đã sớm cóđộng tác.

- Nhưng yêu thú triều trăm năm, hoàng đế phẫn nộ, Phong Vân Kiếm Tông trả thù, đều không phải thứ dễ chịu.

Ta cũng rất muốn giết Trình Cung, bởi vì hắn là một tồn tại phi thường nguy hiểm, nhưng tổng hợp lại, nếu như chúng ta hiện tại đi giết hắn, chẳng phải là tạo cơ hội cho người khác chiếm tiện nghi.

- Hơn nữa lâu như vậy rồi, ngay cả lực lượng phía sau hắn là ai rốt cuộc chưa từng điều tra được, muốn thu thập hắn thế nào, vạn nhất thế lực phía sau hắn trả thù thì sao đây?

- Rõ ràng có thể ngồi không ngư ông đắc lợi, tội gì bị người khác đẩy lên làm trò, làm náo động quá lớn vị tất đã là chuyện tốt, hiện tại Trình Cung đang rất phong quan, nhưng sau này phải chịu vô số kiếp nạn, không cần chúng ta động thủ, không thể nghi ngờ hắn đều phải chết.

- Thiếu cung chủ, thấy ta nói đ úng không?

Ba! Tần Vô Ngần gập nhanh cây quạt, trong mắt tràn ngập vẻ không vui nhìn Chu Dật Phàm.

Ban đầu nhắc tới phía sau Trình Cung có thế lực chống đỡ, nhưng thần bí khó có thểđiều tra, lúc đ ó Tần Vô Ngần còn châm chọc Chu Dập Phàm làếch ngồi đ áy giếng, chỉ nhìn được bầu trời hạn hẹp, không biết thế giới rộng lớn cỡ nào.

Vì vậy sau khi nói mấy câu, chuyện tình điều tra thế lực phía sau Trình Cung liền đặt trên người Tần Vô Ngần.

Tần Vô Ngần dựa vào bản thân đãđi qua nhiều bộ châu khác nhau, lại có hệ thống tình báo của Thất Âm Cầm Cung hỗ trợ, căn bản không coi vào đâu.

Thế nhưng hắn điều tra hồi lâu, vẫn như trước không thểđiều tra được sau lưng Trình Cung rốt cuộc là thế lực nào, điều này khiến cho hắn rất là căm tức.

Hết lần này tới lần khác Chu Dật Phàm đều không đổi sắc mặt, điều này chưa khiến hắn tức giận nhất, tức giận nhất chính là, trong lúc Chu Dật Phàm bình tâm tĩnh khí nói ra rõ ràng, lại khiến hắn khó có thể phản bác.

- Hừ, đừng tưởng rằng có Thái Tôn che chở thì ta không làm gìđược ngươi, chúng ta chờ xem.

Hắc diễm Vô Ngần tức giận thở phì phò, giơ tay lên chỉ thẳng vào Chu Dật Phàm.

Tên hèn mọn này dĩ nhiên mốn mình nghe theo hắn, sớm muộn có một ngày sẽ cho hắn biết, hắn chỉ là một gã hèn mọn, chính mình mới là thiếu cung chủ Thất Âm cầm cao cao tại thượng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-co-nguoi-vui-co-nguoi-buon-170364.html