Đan Thần - Coi tiền như rác, tên xui xẻo - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 792 : Đan Thần - Coi tiền như rác, tên xui xẻo

- Nhanh ngăn lại, lập tức bày trận, không thểđể cho hỏa diễm khuếch tán đi ra ngoài, khống chế nó lại.

Lần này xung quanh lập tức loạn tùng phèo, dưới loại tình huống này Thoát Tục kỳ đỉnh phong cũng chỉ là miễn cưỡng bảo vệ tánh mạng, người Tư Mã gia tộc mặc kệ những cái này, lập tức tản mất.

Nhưng người Thần miếu lại không thể mặc kệ, lập tức cố gắng khống chế, tránh cho ngọn lửa này ảnh hướng đến địa phương khác, dùng cường độ của địa mạch Hỏa Long này, ngưng tụ lực lượng hỏa diễm mấy vạn dặm, mấy ngàn năm tích tụ, một khi địa mạch Hỏa Long này tàn phá bừa bãi mà nói, sợ rằng toàn bộ Thần đô sẽ bị hủy diệt.

Thần miếu đương nhiên không có khả năng nhìn xem loại chuyện này phát sinh, rất nhiều nhân viên lập tức dốc sức liều mạng khống chếđịa mạch Hỏa Long.

Một tiếng tức giận Long ngâm, địa mạch Hỏa Long bịáp chế mấy ngàn năm, cung cấp cho Bà La Đa thần miếu luyện đan nổi giận gầm lên một tiếng, lực lượng điên cuồng bạo tuôn ra.

- A, Bá Kiếm lão tổ, Đan Hàđại trận của ta.

Nhưng vào lúc này, nương theo một tiếng hét thảm, thanh âm của Viêm Long vọng ở xung quanh vài trăm dặm, tiếng kêu thảm thiết, tuyệt đối là tiếng kêu thảm thiết ở lúc sắp chết mới có.

Bá Kiếm lão tổ thoáng cái ngẩn người, bởi vì vừa rồi hắn lăng không một trảo cầm xuống, không hiểu sao lại chụp hụt, đồng thời địa mạch Hỏa Long phóng lên trời, khí tức hỏa diễm bao phủ, ngay cả thần niệm cũng không có biện pháp điều tra tình huống xung quanh tinh tường.

Mình rõ ràng chụp hụt, chẳng lẽ hắn bị hỏa diễm địa mạch Hỏa Long kia giết chết?

Bá Kiếm lão tổ vốn là muốn bắt Viêm Long, sau đ ó lại bắt Vũ Thân Vương, về sau nghĩ biện pháp giao những người này cho Tư Mã gia tộc, tận lực đạt được chỗ tốt thoáng cái ngây dại.

Tình huống hiện tại, khiến hắn có chút chóng mặt, người đâu?

Viêm Long kia sao lại biến mất.

- Bá Kiếm lão tổ, nếu Viêm lão đệ ta có việc, ta diệt Bá Kiếm Tông ngươi.

Ah! Lúc này hai mắt Vũ Thân Vương đã huyết hồng, giận không kềm được, khi thấy những đan dược bên trên Đan Hàđại trận kia, tâm tình vui sướng của Vũ Thân Vương cũng đãđến cực điểm, được Viêm Long, hắn có một loại cảm giác Nam Chiêm Bộ Châu đều ở trong khống chế.

Nếu không như thế, những ngày này thủ ở bên ngoài, hắn còn đang suy nghĩ, đến lúc đ ó phải tạo ra một đội ngũ lớn siêu cấp cường hãn, cho dùđến Trung châu đại lục cũng bị người hâm mộ ghen ghét.

Hắn đầu tư không ít ở trên người Viêm Long này, nhất là dược liệu để luyện đan này, mặc dù không có dược liệu đan dược Thiên cấp, nhưng Địa cấp siêu phẩm, Địa cấp thượng phẩm cùng Địa cấp trung phẩm nhiều vô số kể, nếu không có Bà La Đa thần miếu trợ giúp, hắn cũng chống đỡ không nổi.

Màđã có nhóm đan dược này, quét ngang Nam Chiêm Bộ Châu tuyệt đối không thành vấn đề.

Ngoại trừ những đầu tư như vậy, mấu chốt nhất vẫn là hi vọng, Viêm Long này chính là lễ vật lớn nhất mà thượng thiên đưa cho mình.

Hắn kỳ vọng quá cao đối với Viêm Long, không chỉ là hắn, hắn có thể nhìn ra ngay cảĐại Tế Ti cũng như thế, quan trọng nhất là, Viêm Long không để bọn họ thất vọng, hắn làm bất cứ chuyện gì cũng tốt hơn so với bọn hắn tưởng tượng.

Bởi vậy bây giờ nghe thấy Viêm Long kêu thảm thiết, Vũ Thân Vương so với ai khác cũng khẩn trương hơn, cái gì cũng không đểý, trước tiên phóng tới địa phương địa mạch Hỏa Long đang phún trào kia, cũng là chỗ luyện đan.

Không có, không có, cái gì cũng bị mất, Đan Đỉnh không có, đan dược cũng không còn, Viêm Long cũng không còn.

Tại sao có thể như vậy, ba mươi sáu Đan Đỉnh Linh khí hạ phẩm, còn có một Đan Đỉnh Linh khí trung phẩm, những này cũng đều là thứ yếu, nhưng đan dược kia đâu?

Viêm Long đâu?

Phụt.

Đả kích này thật sự quá lớn, Vũ Thân Vương trực tiếp phun ra một ngụm máu, trực tiếp phun đến phía trên hỏa diễm, máu của hắn lập tức bốc hơi.

Mà hỏa diễm xung quanh, trực tiếp xông về phía hắn, vô số hỏa diễm trào vào trong thân thể hắn.

- Ah! Vũ Thân Vương kêu thảm một tiếng, người trực tiếp ngã xuống.

- Người đâu, những Đan Đỉnh kia, những đan dược kia đâu?

Lúc này, Bá Kiếm lão tổ cũng đã xuống, hắn cũng đang điên cuồng tìm kiếm.

- Bá Kiếm lão tổ, ngươi.

Ngươi giết Viêm Long?

Lúc này, Tư Mã Húc Nhật mới vừa rồi bị Vũ Thân Vương đ ánh bay ra ngoài cũng lao đến, nhưng mà lực lượng của hắn đã không có biện pháp nhảy vào bên trong, bởi vì hỏa diễm nơi này rất cao, nhưng khoảng cách rất xa, hắn cũng thấy hết thảy đều vô ảnh vô tung, toàn thân cũng phát nổ.

Gần như điên cuồng gào thét:

- Con mẹ nó chứ không phải đã nói sao, không cho phép giết hắn, không cho phép giết hắn, ai giết hắn đi, lão tử giết hắn, giết hắn, ngươi dám giết hắn, những Đan Đỉnh kia đâu rồi, những đan dược kia đâu rồi, giới chỉ không gian của hắn đâu?

Ngươi hỏi ta, ta đi hỏi ai đây à?

Bá Kiếm lão tổ cũng ngẩn người, ta không có giết hắn a, mới vừa rồi ta chỉ muốn bắt hắn, thế nhưng mà bắt hụt, sau đ ó hỏa diễm địa mạch Hỏa Long lao ra.

Địa mạch Hỏa Long quá mức khổng lồ, linh trí của nó còn không hoàn thiện, bản thể của nó quá mức to lớn, muốn lao ra thì khó có thể, nhưng mà hỏa diễm không ngừng lao tới, dưới sự khống chế của nó thìđiên cuồng công kích hết thảy.

- Cút ngay, cút ngay.

Vài đạo hỏa diễm cường đại công kích đến Bá Kiếm lão tổ, Bá Kiếm lão tổ rống giận, đưa tay đ ánh nát.

Cho dù là bản thể của địa mạch Hỏa Long này cũng tương đương với tồn tại Địa Anh đỉnh phong, về phần những hỏa diễm lao tới, dưới sự khống chế của nó, uy lực xác thực để Nhân Anh kỳ bình thường cũng nhức đầu, nhưng lại không cấu thành uy hiếp quá lớn đối với Bá Kiếm lão tổ.

- Đại sư.

Ngươi đừng chết.

Ngay thời điểm Bá Kiếm lão tổ vô cùng phiền muộn không biết giải thích thế nào một màn quỷ dị trước mắt này, Đạm Đài Linh Tuệ cuối cùng liều mạng bị thương đ ánh bay Tư Mã Thái cùng Hỏa Thiên Thu, người trực tiếp vọt vào.

Giờ phút này xung quanh nơi này hoàn toàn như là biển lửa, cũng chỉ có cấp bậc như bọn hắn mới còn có thể tồn tại, mà thần niệm của Đạm Đài Linh Tuệ một mực chúý xung quanh nơi này.

Vừa rồi hắn cũng thấy địa mạch Hỏa Long phun trào, thần niệm đột nhiên bị quấy nhiễu, lúc ấy hắn cũng cảm nhận được Bá Kiếm lão tổ ra tay, nhưng chuyện phía sau thì không cảm giác được.

Khi thiền niệm lưu ý lại lần nữa cũng đã không có tăm hơi của Viêm Long, còn cóĐan Đỉnh, đan dược cũng đã biến mất bóng dáng.

Bất quá một tiếng hét thảm kia, làm đan si như Đạm Đài Linh Tuệ cũng điên cuồng, bọn hắn giết đại sư, giết đại sư.

Oanh.

Đạm Đài Linh Tuệ va chạm cùng Bá Kiếm lão tổ, lần này có thể là chân chân chính chính toàn lực va chạm, mặc dùĐạm Đài Linh Tuệ liên tiếp hao tổn, lại bị thương không nhẹ, nhưng dù sao hắn cũng là tồn tại Địa Anh, lần này không tiếc bộc phát Anh Nguyên chi khí, công kích vô cùng cường đại.

Mặc dù Bá Kiếm lão tổ không đạt tới Địa Anh, nhưng cũng là Nhân Anh đỉnh phong, lão quái tu luyện ngàn năm, dốc sức liều mạng cũng không phải chuyện đ ùa.

Lực lượng hai người đụng nhau tạo thành lực lượng trùng kích, trực tiếp khiến hỏa diễm mấy trăm mét xung quanh bị chấn lui.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-coi-tien-nhu-rac-ten-xui-xeo-170459.html