Đan Thần - Công Chúa Làm Tiền Đặt Cược - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 621 : Đan Thần - Công Chúa Làm Tiền Đặt Cược

- Có câu nói như thế này, a, đ úng rồi, đ ánh là thân, mắng là yêu, nàng nói lâu như vậy không thấy mặt, vừa thấy mặt đã muốn đ ánh ta, chẳng lẽ nàng đối với ta.

Trình Cung nhẹ nhàng né tránh, rất mạo hiểm tránh đi trường tiên của Tử Yên công chúa, đồng thời còn trừng mắt nhìn về phía nàng.

- Đáng giận.

Tử Yên công chúa bị tức không kiềm chếđược, lực lượng lại tăng thêm một tầng, tốc độ trường tiên nhanh hơn, biến hóa càng thêm quỷ dị.

- Nàng xem chúng ta thân thiết như vậy cũng không phải biện pháp, dù sao còn có chính sự phải làm, nếu không chúng ta đ ánh cuộc a.

Trình Cung rất tùy ý nói, giống như là nói chuyện phiếm, thấy Tử Yên công chúa vừa muốn lui ra, Trình Cung lập tức nói:

- Đừng nói nàng không dám đ ánh cuộc nha, ta đ ánh cuộc trong vòng ba chiêu có thểđoạt được trường tiên trong tay nàng, nếu như nàng không dám đ ánh cuộc mà nói, ta có thể chấp nàng một tay một chân.

- Khoác lác có thể chết người, ngươi cho rằng ngươi là ai.

Tử Yên công chúa rất tức giận, lực lượng người này có tăng lên một ít, nhưng so với trước kia càng thêm đ áng giận, khoác lác càng hơn trước, hắn cho rằng hắn là ai.

Còn đoạt mất trường tiên của mình, trường tiên này thần bí dị thường, trải qua một loạt chiến đấu, nhất là vừa rồi sau một ít trường đại chiến, Tử thậm chí Yên công chúa có thể cảm nhận được lực lượng trên trường tiên này đã tăng cường rất nhiều, sau đ ó nàng cũng cảm giác lực lượng mình theo đ ó tăng lên không ít.

Tử Yên công chúa rất có lòng tin, đừng nói là hắn, cho dù những cung phụng trong hoàng cung kia cũng không phải làđối thủ của mình, hắn lại dõng dạc nói muốn ba chiêu đoạt trường tiên của mình, điều này có thể sao?

- Có phải là khoác lác hay không thì nhìn nàng có dám đ ánh cuộc hay không cái đã, nếu nàng không đ ánh cuộc, ta sẽ hạ lệnh cho thủ hạ bắt nàng, lần này ta trực tiếp cho vài chục vạn người trong Man Ngưu thành đi ra, đ ánh cái mông của nàng ở trước mặt bọn họ.

Người đâu.

Nguyên bản Trình Cung miễn cưỡng tránh né, đột nhiên thân thể quỷ dị tránh khỏi trường tiên của Tử Yên công chúa, trong nháy mắt bay lên cao.

Trình đại thiếu ở Vân Ca Thành đấu cùng Hoàng Đế, Vân Đan Tông, Vũ Thân Vương đều được, đối phó Tử Yên công chúa càng không nói chơi, tùy tiện nói vài câu lập tức khiến nàng tức điên.

- Đại thiếu, ngươi nói đi, xử lý nàng thế nào.

- Thành viên Huyết Chiến.

- Có thuộc hạ.

… Trong nháy mắt, đ ám người Bàn Tử, Trình Lập, Bạch Khải Nguyên đều lên tiếng, trong đ ó có một ít người bộc phát ra lực lượng cường hoành, đ ám người Bạch Khải Nguyên, Trình Trảm cách gần đ ó thậm chí trong nháy mắt bay đến phụ cận.

Man Ngưu Vương Lý Hằng phản ứng chậm một ít, nhưng sau một khắc lực lượng cũng bộc phát, thúc dục Man Vương Phủ.

Lần này kinh thiên động địa, ngay cả Tử Yên công chúa cũng bị dọa đến ngây dại.

Vừa rồi lực lượng những người này nàng cũng chúý tới một ít, chỉ là giờ phút này một mình Man Ngưu Vương nàng cũng không đối phóđược, huống chi còn có những người khác.

- Ngươi.

Các ngươi dám, ta là.

Tử Yên công chúa tức giận muốn nói, mình là Tử Yên công chúa.

Nói, nói tiếp đi, nàng cứ tùy tiện nói.

Nếu là lúc trước, nhất định Tử Yên công chúa sẽ hô to, là cho phụ hoàng giết các ngươi, ta là công chúa, các ngươi dám đụng đến ta chính là tạo phản… Nhưng chiến đấu trong Yêu Thú Sâm Lâm lâu như vậy, nàng cũng minh bạch rất nhiều sự tình, hoàng quyền không phải vạn năng.

Có chút chuyện đừng nói ngươi là công chúa, cho dù ngươi là Hoàng Đế cũng vô dụng.

- Được, là ngươi nói, đ ánh cuộc gì, nếu ngươi thua thì thế nào?

Tử Yên công chúa biết rõ, giờ phút này những người kia chính là nằm trong đ ám người không e ngại hoàng quyền, không quan tâm thân phận của nàng.

Nơi này đều là người của đối phương, nhưng nàng lại không cam lòng cứ rời đi như vậy, không cam lòng nhìn Trình Cung đắc ý.

Trình Cung cười nói:

- Ta thua, ta với nàng trở lại Vân Ca Thành, kêu tất cả mọi người trong Vân Ca Thành đi ra, cho nàng đ ánh vào mông ta ở trước mặt mấy trăm vạn người.

A! Nghe Trình Cung chính miệng nói lời này, khiến Tử Yên công chúa cũng ngẩn người, bởi vìđiều này không nằm trong dự liệu của nàng.

Lập tức trong nội tâm thầm mắng, tên bại hoại này, một bụng ý nghĩ xấu, ý nghĩ hư hỏng như vậy cũng chỉ có hắn mới có thể nghĩ ra.

Nhưng không thể không nói, vừa nghĩ tới Trình Cung nói lời này, Tử Yên công chúa cũng rất kích động.

Hừ, hừ, nếu thật có thể ở trước mặt mấy trăm vạn người, đập nát cái mông của hắn, vậy thì những uất ức trước kia đều tiêu tan.

- Được.

Tử Yên công chúa đ áp ứng.

- Nàng trước đừng có gấp, hãy nghe ta nói hết hãy đ áp ứng, đừng đến lúc đ ó lại bảo ta không nói rõ ràng, có thắng thì có thua, không quản nàng có lòng tin thắng ta như thế nào, ta cũng phải tính tới trường hợp nàng thua.

Huống chi.

Trình Cung suy nghĩ một chút nói:

- Hiện tại nhìn lực lượng của nàng không tồi, vậy thì làm nha hoàn cho ta ba năm, bình thường bưng trà, rót nước, giặt quần áo… Nếu như có yêu thúđến, nàng cũng có thể ngăn cản một hồi, như thế nào, có dám đ ánh cuộc hay không?

Trình Cung dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Tử Yên công chúa, giống như sợ ngươi không dám thôi.

- Nha hoàn, ngươi muốn bản công chúa làm nha hoàn cho ngươi, ngươi có biết đây làđại nghịch bất đạo, tru di cửu tộc hay không.

Tuy thay đổi rất nhiều, nhưng dù sao cũng là từ nhỏ sinh trưởng trong Hoàng thất, hoàng quyền của Lam Vân đế quốc coi như rất vững chắc.

- Tru di gìđ ó ta không quan tâm, nàng xem bây giờ ta có cái gì không tốt nào, nàng chỉ nói nàng có dám đ ánh cuộc hay không thôi, không dám đ ánh cuộc thì cút đi xa một chút, từ nay về sau đừng cóđến làm phiền ta.

Nếu lại đến làm phiền ta, ta sẽ cho người bắt nàng lại, ở trước.

- Đủ rồi, ta sợ ngươi sao, đ ánh cuộc thìđ ánh cuộc.

Tử Yên công chúa thốt ra, lại lập tức cảm thấy không đ úng, nhưng không rõ ràng không đ úng chỗ nào.

Bây giờ Trình Cung có lực lượng quá hùng hậu.

Nghĩ như thế nào, cảm giác như thế nào cũng thấy không đ úng, Tử Yên công chúa đột nhiên nghĩđến điều kiện Trình Cung nói, lập tức bổ sung:

- Nhưng mà ta nói trước, trong vòng một khắc ngươi đoạt được trường tiên trong tay ta mới coi như là thắng.

Tuy đ ánh chết Tử Yên công chúa cũng không tin tên hoàn khố này có thể lợi hại hơn mình, không dựa vào người khác trợ giúp cướp đi trường tiên của mình, nhưng chuyện tình lúc trước vẫn còn quá khắc sâu.

Hơn nữa lần này đ ánh cuộc cũng quá lớn, đường đường là công chúa, nếu bị thua phải làm nha hoàn ba năm, đây cũng không phải là nói giỡn.

Nhưng nàng lại không cam lòng buông tha như vậy, cũng không tin Trình Cung có thể thắng mình, cho nên nhất định phải đ ánh cuộc, chỉ là trong lòng có chút không đ úng, cố ý bỏ thêm một bảo hiểm.

Đây là một bí mật chỉ có nàng biết, mình có thể nắm giữ trường tiên này cũng là bởi vì chiếm được một ít truyền thừa trong động phủ kia, tuy trường tiên này chỉ là Linh khí hạ phẩm, nhưng nếu đổi thành người khác, coi như là Man Ngưu Vương cũng chỉ có một con đường chết.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-cong-chua-lam-tien-dat-cuoc-170155.html