Đan Thần - Cự Linh biến - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 808 : Đan Thần - Cự Linh biến

Chỉ thấy một trăm lẻ tám khiếu tinh lực trên Tinh Phong ngưng tụ tinh quang, có một viên càng lúc càng sáng, cuối cùng trực tiếp xoay tròn, sau đ ó viên thứ hai cũng trở nên càng lúc càng sáng, cuối cùng cũng xoay tròn.

Nhưng trong lòng Trình Cung lại âm thầm kêu khổ, mẹ nó, năm trăm Long lực cũng chỉ có thể thúc giục ba khiếu trong một trăm lẻ tám khiếu tinh lực của Tinh Phong mà thôi.

Được rồi, trước thử xem rồi nói sau, lập tức thân thể Trình Cung khẽ động, không hề báo hiệu một đao đã bổ về phía Tiểu Phong Tử.

Mặc dù là không hề báo hiệu, nhưng Tiểu Phong Tử là tồn tại Thiên Anh, khi Trình Cung vừa xuất thủ, hắn đã khống chế lực lượng bản thân đạt tới trình độ Nhân Anh kỳ đỉnh phong.

Thậm chí cường độ thân thể, thần niệm, toàn bộ khống chế ở trình độ Nhân Anh kỳ đỉnh phong.

Oanh.

Sau đ ó Tiểu Phong Tử oanh ra một kích, đao phong của Tinh Phong liền bị một quyền của hắn đ ánh nát, nhưng kia chỉ là một đạo đao phong do Tinh Phong hình thành.

Sau một khắc, Trình Cung đã xuất hiện ở bên cạnh Tiểu Phong Tử, Tinh Phong quỷ dị chỉ dưới nách Tiểu Phong Tử, lần này nếu thật đâm trúng, cảđầu cánh tay của Tiểu Phong Tử sẽ bị chém đoạn.

- Cự Linh biến.

Lần này quáđột ngột, Tiểu Phong Tử cũng không kịp thi triển thần thông khác, thân thểđột nhiên trong lúc đ ó biến lớn vài lần, một đao kia chỉ làđâm vào chân của hắn.

Mặc dù chân bị Tinh Phong đâm thủng, nhưng Tiểu Phong Tử cũng không có di chuyển, trực tiếp một quyền oanh tớiTrình Cung, nhưng sau một khắc, tốc độ của Trình Cung tăng thêm lần nữa, không ngừng vây quanh Tiểu Phong Tử triển khai công kích.

Vừa rồi lực lượng của Tiểu Phong Tử chỉ là Nhân Anh kỳ đỉnh phong bình thường, nhưng sau khi thi triển Cự Linh biến, thân thể biến lớn, động tác, lực lượng đều trở nên cường đại hơn, giờ phút này so với Địa Anh bình thường cũng mạnh mẽ hơn.

Nếu không phải tốc độ của Trình Cung so với bình thường nhanh hơn ba thành, căn bản không có biện pháp ngăn cản.

Nhưng mà một khi Tiểu Phong Tửđấu võ, thì hắn giống như bịđiên vậy, thấy liên tiếp oanh kích không cóđ ánh trúng Trình Cung, hắn đột nhiên ngửa mặt lên trời gào thét.

- A, Cự Linh biến thứ hai.

Thân thể Tiểu Phong Tử tăng vọt lần nữa, lần này trực tiếp đạt đến thời điểm thấy hắn lúc ban đầu, thân cao chừng trăm mét, lực lượng của Tiểu Phong Tử tăng vọt lần nữa, dùng lực lượng Nhân Anh kỳ đỉnh phong làm trụ cột, giờ phút này hoàn toàn không kém gìĐịa Anh tầng thứ ba.

- Mẹ nó, giống như cái bong bóng vậy.

Trình Cung nói xong, đã ném vào trong miệng mấy viên Thuần Nguyên Đan lần nữa, trực tiếp thúc dục lực lượng bản thân đã tiếp cận đến ngàn Long lực.

Nhưng mà lực lượng này không giống lực lượng bản thân, không thể liên tục không ngừng, có thể không ngừng hấp thu nguyên khí thiên địa bổ sung, đây chỉ là lực lượng dựa vào dược vật kích phát.

Dù vậy, đối với Trình Cung hiện tại mà nói cũng đủ rồi.

Bành.

Bành.

Phía trên Tinh Phong lại có ba ngôi sao bắt đầu xoay tròn, thân thể Trình Cung sắp bị Tiểu Phong Tửđ ánh trúng đột nhiên tốc độ tăng vọt, tránh khỏi công kích của Tiểu Phong Tử.

Giờ phút này cơ bản Trình Cung đã kiểm tra xong, Tinh Phong miễn cưỡng đạt tới biên giới linh khí tuyệt phẩm, nhưng vẫn có chỗ thiếu hụt nhất định.

Không giống Đạo khí hoặc là những linh khí tuyệt phẩm đỉnh cấp kia, có chút công năng không cần quá nhiều lực lượng đã có thể khu động, Tinh Phong thì cần lực lượng khổng lồ của bản thân ủng hộ.

Mỗi lần khu động một tinh lực ngưng tụ tinh quang sẽ làm cho nó vận chuyển, tốc độ sẽ tăng lên một thành, bây giờ phía trên Tinh Phong có sáu khiếu tinh lực ngưng tụ tinh quang bị thúc dục, tốc độ của Trình Cung so với cực hạn bình thường tăng lên sáu thành.

Sáu thành tốc độ cũng không phải là nói giỡn, cho dù Tiểu Phong Tử bão nổi sử dụng Cự Linh biến cũng không có biện pháp đ ánh tới Trình Cung.

Mà Trình Cung có linh khí tuyệt phẩm lại có thể tổn thương Tiểu Phong Tử biến thân hiện tại đã là trình độ Địa Anh, nhưng muốn thương tổn đến chỗ hiểm của hắn lại rất khó, bởi vì thân thể của hắn quá khổng lồ, hắn không giống yêu thú, sau khi đột phá làn da cứng rắn thì có thể tùy ý phá hư bên trong.

Bất kỳ một bộ vị nào trên thân thể Tiểu Phong Tửđều cứng rắn dị thường, cho dù công phá da của hắn, trừ khi Trình Cung một đường nắm lấy Tinh Phong nhảy vào trong cơ thể Tiểu Phong Tử, nếu không căn bản không đả thương được chỗ hiểm của hắn.

- Được rồi.

Khi dược tính Thuần Nguyên Đan tiêu hao không sai biệt lắm, thần niệm của Trình Cung khẽ động nhắc nhở Tiểu Phong Tử dừng lại, thí nghiệm một chút làđược, tiếp tục đ ánh xuống thì thuần túy là phá sản.

- Hắc hắc.

Thân thể Tiểu Phong Tử biến trở vềđột nhiên vui vẻ nở nụ cười.

- Ta còn chưa vui, ngươi vui vẻ cái gì?

- Không có gì, chỉ là ta đang nghĩ, không nghĩ tới có một ngày ta lại có thể giao thủ cùng ân chủ, hơn nữa bất phân thắng phụ, hắc hắc.

- Cái gì mà bất phân thắng phụ, nếu ngươi sử dụng toàn lực, ta đỡ một chút cũng không nổi.

- Cái kia không giống a, ân chủ làđang khôi phục lực lượng, nếu là nắm đ ó, một ngón tay cũng có thể giết ta.

- Hảo hán không đề cập tới cái dũng năm đ ó, bây giờ thì nói chuyện bây giờ, bây giờ xác thực ngươi mạnh hơn ta, bởi vậy ta mới không ngừng cố gắng, hi vọng mau chóng khôi phục lực lượng, đồng thời cũng hy vọng có thể trải qua biến cố ở kiếp này, phá tan bình cảnh trước kia.

Trình Cung nói xong đã thu hồi Tinh Phong, đột nhiên Trình Cung suy nghĩ một chút nói:

- Đã nhiều ngày như vậy, sao đ ám người Bàn Tử còn chưa trở lại?

- Ai, đ úng vậy, mấy gia hỏa này không phải là sợ rồi đ ó chứ?

Tiểu Phong Tử nghe xong, cũng cảm giác rất ngạc nhiên, thần niệm lập tức xem xét vài ngàn dặm xung quanh, căn bản không có phát hiện bọn người Bàn Tử.

- Không có khả năng.

Trình Cung vô cùng khẳng định nói:

- Có lẽ ba tên này sẽ kéo dài một ít thời gian, nhưng tuyệt đối sẽ trở lại.

Trình Cung nói xong, thì bỗng nhiên có một cảm giác xấu, bởi vì căn cứ lời nói của Tiểu Phong Tử, thời điểm hắn tới thìđ ám người Bàn Tửđãđi mấy ngày rồi, mình lại mất mấy ngày luyện chế Tinh Phong, sao bọn hắn còn chưa trở lại.

Trong lòng nghĩ vậy, Trình Cung đã lấy ra một tấm lệnh bài, sau đ óđưa lực lượng vào trong đ ó.

Phương diện tình báo vẫn luôn là do Sắc Quỷ khống chế, bình thường Trình Cung không nhúng tay vào, nhưng hắn vẫn có quyền hạn cao nhất, ở bất cứ lúc nào cũng có thể triệu tập bất luận tin tức tình báo gì.

Cái quyền hạn này là thời điểm ban đầu Sắc Quỷ thành lập hệ thống tình báo này lập ra, quyền hạn tối cao độc nhất vô nhị.

Trình Cung có thể sử dụng Vân Cáp liên hệ hệ thống tình báo xung quanh, đạt được tư liệu mới nhất, cũng có một biện pháp khác, là thông qua tấm lệnh bài này liên hệ cùng nhân viên tình báo ở Đan thành, một khi bọn hắn đạt được tín hiệu, sẽ truyền cho Trình Cung tình báo mới nhất.

Sau đ ó Trình Cung tiến vào trụ sở tình báo ở Man Thần Giáo nhìn một chút, quả nhiên bọn hắn không rõ ràng lắm xảy ra chuyện gì, dù sao nơi này là một phân bộ, hơn nữa là sưu tập tình báo cùng truyền lại công tác, địa phương khác có chuyện cùng vấn đề gì, cũng không cần cho bọn họ biết rõ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-cu-linh-bien-170475.html