Đan Thần - Cự nhân thần quyền (hạ) - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 872 : Đan Thần - Cự nhân thần quyền (hạ)

Về phần Thuần Nguyên Đan, Trình Cung càng là tiêu hao không còn, cũng may hiện tại Tiểu Hư Đỉnh đã thành đan đỉnh Linh Khí tuyệt phẩm, lực lượng bản thân của Trình Cung tăng lên, hắn đã có thể luyện chế ra đan dược Thiên cấp, xem như có thể chèo chống.

Giờ phút này tốc độ Trình Cung hấp thu thiên địa nguyên khí so với Địa Anh bình thường cũng nhanh hơn rất nhiều, có thể nghĩ tốc độ bổ sung này nhanh như thế nào.

Nhưng loại tình huống này có một vấn đề, chính là sau khi lực lượng bản thân khôi phục, còn muốn bộc phát lực lượng vượt cấp sẽ chậm lại, tựa như bây giờ Trình Cung có được nghìn Long lực của Nhân Anh kỳ đỉnh phong, khi lực lượng hắn khôi phục lại nghìn Long lực, cho dù dưới tình huống thân thể, thần niệm đều cho phép, không có Thuần Nguyên Đan áp súc lập tức bộc phát lực lượng, vượt qua nghìn Long lực sẽ chậm lại rất nhiều.

Cũng may, lần này không phải Trình Cung muốn vượt cấp tác chiến với tồn tại cường đại, cho nên khi lực lượng của hắn khôi phục lại nghìn Long lực, khuôn mặt của Trình Cung đã nhanh chóng biến hóa, thân thể của hắn biến thành cao lớn.

Rất nhanh, liền cao gần năm mét, dùng trình độ thân thể Địa Anh của Trình Cung mà nói, cho dù không sử dụng công pháp Thiên Biến Vạn Hóa cũng rất nhẹ nhàng.

Không sử dụng Tinh Phong chiến đao cũng không sử dụng bất luận chiêu bài gì của Trình Cung, lập tức người đã nhảy vào trong chiến trường phía trước thành Đại Đế.

Oanh! Ở trong chiến trường này, thân thể cao lớn của hắn không đáng kể chút nào, bên hắn chủ yếu là dựa vào thành Đại Đế chiến đấu, phía dưới hầu như toàn bộ đều là yêu thú và sinh vật Huyết Luyện Ngục, cho nên Trình Cung không chút cố kỵ.

Người vừa rơi xuống, lập tức hai đấm nắm chặt đã oanh kích xuống mặt đất.

Dùng chỗ vừa đấm làm trung tâm, trong phạm vi mười thước, hết thảy đều bị đánh chết, trong năm mươi mét bị thương không thể chiến đấu nữa, trong phạm vi trăm thước thì bị thương chiếm một nửa, xa hơn cũng bị ảnh hưởng rất lớn.

Cường đại, lực lượng này quá cường đại, lập tức khiến dưới thành xuất hiện một ít chỗ trống, nhưng đây chỉ là thứ yếu, đối với chiến trường khổng lồ như thế, cho dù thời thời khắc khắc có loại tử vong này, Huyết Luyện Ngục và yêu thú đều không thèm để ý.

Chứng kiến xung quanh có vô số yêu thú, sinh vật Huyết Luyện Ngục xông tới như trước, khóe miệng của Trình Cung nổi lên vui vẻ.

Dùng mấy trăm vạn yêu thú, sinh vật Huyết Luyện Ngục cường đại, hơn nữa phía sau còn vọt tới liên tục không ngừng, hầu như vô cùng vô tận.

Đổi thành tồn tại Vạn Tượng Nhất Long khác, cho dù có mạnh hơn nữa cũng vô dụng, tiến vào nơi đây cũng chỉ có một con đường chết, khác nhau chẳng qua là giết nhiều hơn một chút mà thôi.

Nhưng cho dù có thể giết tám vạn mười vạn, thậm chí nhiều hơn một ít, đối với hoàn cảnh chung cũng không ra gì.

Mà Yêu tộc xen lẫn ở trong đó, hoàn toàn là bày ra tư thế sinh vật Huyết Luyện Ngục này bị bọn hắn hàng phục khống chế, khiến Nhân Anh kỳ trở lên phải tuân thủ quy củ của Cửu Châu đại địa, không thể tự mình động thủ.

Khóe miệng Trình Cung vui vẻ là vì, chiến trường này đối với hắn không có bất kỳ nguy hiểm gì, thân thể Địa Anh tầng thứ tư đỉnh phong, thần niệm Địa Anh tầng thứ năm, còn có ở Vạn Tượng Nhất Long đã có được nghìn Long lực, bây giờ Trình Cung đối với chống đỡ Địa Anh bình thường cũng không sợ chút nào, huống chi những thứ này mạnh nhất chỉ là ba mươi Long.

Chẳng qua là số lượng này quá nhiều, coi như mình giết hơn mười vạn thì lực uy hiếp cũng không lớn.

Trong nội tâm nghĩ vậy, Trình Cung không đợi yêu thú và sinh vật Huyết Luyện Ngục ở xung quanh nhào lên, người đã bay đến trên không trung trăm mét.

- Cự Nhân thần quyền.

Cự Nhân Tộc và Man tộc đều là hậu duệ của Cự Linh tộc, mặc dù Man tộc không cường đại bằng Cự Nhân Tộc, nhưng giữa hai bên đều có chỗ tương tự.

Quan hệ của Trình Cung và Cự Nhân Tộc không giống bình thường, đồ vật của Cự Nhân Tộc hắn cũng biết không ít, giờ phút này thi triển chính là thần thông Cự Nhân Tộc, Cự Nhân thần quyền.

Oanh.

Oanh.

Mỗi một quyền Trình Cung oanh kích ra, pháp lực trên nắm tay đều ngưng tụ thành một nắm đấm thật lớn, trực tiếp cách không oanh kích xuống mặt đất.

Mỗi một kích oanh xuống dưới, hiệu quả đều tương tự như hai đấm dùng lực lượng thân thể đơn thuần mà vừa rồi Trình Cung nện xuống kia, người xung quanh tử vong, bị thương lập tức nhiều vô số kể.

Mà Trình Cung thì nhẹ nhõm oanh kích, hoàn toàn là rất tùy ý, không phải toàn lực ứng phó, vận chuyển lực lượng đánh ra thần thông, một hơi oanh kích trên trăm quyền, bao trùm địa phương xung quanh hơn mười dặm.

Trong khoảng thời gian ngắn, đại quân yêu thú, Huyết Luyện Ngục dưới thành Đại Đế gặp phải đả kích to lớn, chết nhiều vô số.

Cảm giác này giống như là hai quốc gia kiến đang chiến tranh, một nhân loại cầm vỉ đập ruồi vỗ xuống, mỗi một lần tổn thất vô cùng nghiêm trọng không nói, mấu chốt là cái loại tổn thất này lại vô tận, tùy ý chụp xuống là có thể tạo thành vô số thương vong.

Tổn thương này hoàn toàn không xê xích bao nhiêu với một Nhân Anh kỳ đỉnh phong toàn lực thi triển thần thông tạo thành, kia vốn dĩ không phải là chiến đấu cùng một cấp bậc, mà là một bên điên cuồng đồ sát.

Một ít yêu thú, sinh vật Huyết Luyện Ngục ở cảnh giới Vạn Tượng Nhất Long muốn xông lên, còn có một chút yêu thú trên không trung muốn tập kích Trình Cung, nhưng không đợi tiếp cận Trình Cung, Trình Cung đã đập bọn chúng thành bánh thịt.

Chuyện này nếu là quốc gia nhân loại bình thường chiến đấu, đột nhiên xuất hiện loại tình huống này, như là có Thần linh tham dự trong chiến đấu nhân loại, một phương bị công kích chỉ sợ sĩ khí đã sớm không còn sót lại chút nào, ý chí chiến đấu càng thêm không có, đại quân tan tác chính là sự tình lập tức.

Nhưng yêu thú và sinh vật Huyết Luyện Ngục lại không giống, chúng cũng bị hù đến rung động, nhưng chỉ đình chỉ tiến công, tạm thời lui về phía sau một chút, sau đó một ít yêu thú và sinh vật Huyết Luyện Ngục cường đại điên cuồng công kích tới Trình Cung.

Chỉ là kết quả của những Vạn Tượng Nhất Long kia khiến bọn hắn căn bản không dám xông về phía trước, hoàn toàn là công kích từ xa.

Oanh.

Oanh.

Trong nháy mắt, hơn mười vạn yêu thú, sinh vật Huyết Luyện Ngục vượt qua Siêu Phàm nhao nhao phát ra công kích.

Chỉ là công kích của bọn hắn, cho dù số lượng nhiều, nhưng đối với Trình Cung lại không có bất kỳ lực uy hiếp nào.

Ầm… Trình Cung khởi động một tầng pháp lực bảo hộ, tất cả công kích nhao nhao nổ tung ở hơn mười thước bên ngoài thân thể hắn, căn bản không có đả thương được hắn mảy may, nhưng Cự Nhân Thần Quyền của hắn lại không ngừng oanh kích ra ngoài.

Cho dù yêu thú và sinh vật Huyết Luyện Ngục đủ hung tàn, máu tanh, nhưng đối mặt tồn tại trình độ này, hoàn toàn không có một chút hy vọng thắng lợi, chiến đấu cũng sắp kết thúc.

- Mỗi một quyền ít nhất mấy trăm Long lực, như vậy còn đánh cái gì a.

- Không phải Tu Chân giả Nhân Anh kỳ trở lên không cho phép tham dự chiến đấu thế tục sao, người này ở đâu ra?

- Nhanh đi bẩm báo Đại yêu vương, đã xảy ra chuyện.

- Không có đánh được, như vậy còn đánh cái gì a, tiếp tục như vậy một mình hắn có thể diệt hết chúng ta.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-cu-nhan-than-quyen-ha-170540.html