Đan Thần - Cũng không tin ngươi không bị lừa - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 684 : Đan Thần - Cũng không tin ngươi không bị lừa

Nhưng Thiên Cương Địa Sát Trận trong miệng hắn e rằng không dùng tới mười long lực để thôi động, dĩ nhiên vẫn có thể ngăn chặn Thất Huyền Kiếm Trận của mình.

Tuy rằng chính mình lúc này cũng không vận dụng toàn lực, nhưng lực lượng phát huy của Thất Huyền Kiếm Trận lúc này cũng có thể tiếp cận tới bốn mươi long lực, có thể so sánh với hiệu quả một kích toàn lực của Thần Tiên Lục Địa Nhân Anh kỳ tầng thứ tư bình thường.

Thất Huyền Kiếm Trận trong một lần hô hấp đủ công kích hơn mười lần, hắn dĩ nhiên có thể ngăn chặn được, loại trận pháp này, chính mình chưa từng thấy hay nghe nói qua.

Thất Huyền Kiếm Trận của mình cóđược từ trong một di tích, lực công kích tương đối cường hãn, cho dù trước đ ó mình không đạt được Thần Tiên Lục Địa, nhưng Thần Tiên Lục Địa bình thường cũng không thể dễ dàng ngăn cản, cóđiều lực phòng ngự của nó lại bình thường.

Trên thực tế, tại Nam Chiêm Bộ Châu, cho dù Phong Vân Kiếm Tông, Nguyên Thủy Ma Tông, Nam Cương thần giáo cũng không có trận pháp quá mạnh mẽ.

Nếu cóđược, cũng đều là trong môn phái lưu truyền đến nay, nhưng có thể chân chính nắm được tinh túy cũng không nhiều.

Chỉ có một vài người thu được truyền thừa, mới có thể nắm trong tay một ít trận pháp, phát huy ra hiệu quả vượt xa vài lần lực lượng bản thân.

Thế nên Phùng Lăng càng nhìn ánh mắt càng sáng, lấy niên kỷ của hắn, cho dù thiên tài cũng không có khả năng lĩnh ngộ trận pháp đến loại tình trạng này, có thể phát huy quá năm lần lực phòng ngự bản thân, loại trận pháp này quả thực chính là bảo vật vô giá.

Bảo tàng, lẽ nào trong miệng Tạp Lỗ nói Trình Cung đạt được bảo tàng là liên quan tới nó?

Nếu như Thiên Cương Địa Sát Trận cũng là một bộ phận của bảo tàng kia, bảo tàng Trình Cung đạt được phải kinh người như thế nào.

Thảo nào trong thời gian ngắn như vậy, lực lượng của Trình Cung dĩ nhiên tăng vọt đến loại trình độ này, căn cứ theo Bành Dũng nói, mấy tháng trước hắn ngay cả Thoát Tục kỳ đỉnh phong cũng không tới, hiện tại cũng đột phá như rồng.

Nếu Nguyên Thủy Ma Tông chỉ lợi dụng hắn, vậy khẳng định hắn cóđược tất cả từ bảo tàng này, được rồi, Trình Tiếu Thiên của Trình gia có thểđạt được Thần Tiên Lục Địa, khẳng định cũng là vì bảo tàng.

Hừ, trách không được dám kiêu ngạo, có trận pháp này, xác thực ngay cả Nhân Anh kỳ tầng bốn bình thường, thậm chí Thần Tiên Lục Địa tầng năm đều có thểđối kháng, nhưng đ áng tiếc ngươi gặp phải bản đại trưởng lão.

Có thái thượng trưởng lão Âm Trường Khiếu tương trợ, lực lượng bản đại trưởng lão không chỉđề cao, đối với cảm ngộ về quy tắc lực lượng thiên địa cũng vượt qua tồn tại đồng cấp, càng có thêm Thất Huyền Kiếm Trận.

Thất Huyền Kiếm Trận này thần diệu vô cùng, thời gian càng dài uy lực trận pháp càng mạnh, người này tự nghĩ thông mình, còn muốn đ ánh lén mình, còn muốn dựa vào trận pháp này đối kháng mình, quả thật là không biết sống chết.

Nếu như ngay từđầu hắn đã dựa vào tốc độ chạy trốn, Phùng Lăng sẽ không làm gìđược, nhưng hiện tại trong lòng Phùng Lăng tràn đầy tự tin, không ngừng tăng cường uy lực Thất Huyền Kiếm Trận.

Lúc này Phùng Lăng giống như một người bình thường nắm quả trứng gà trong tay, tại hắn xem ra trứng gà rất yếu đuối, tuy rằng cũng biết trứng gà tròn một khối, thế nhưng hắn cũng tin tưởng lực lượng chính mình tăng thêm, cuối cùng có thể bóp vỡ trứng gà này.

Lòng hắn tràn đầy tin tưởng, không ngừng tăng thêm lực lượng chỉnh thể, không ngừng áp bách công kích lên Thiên Cương Địa Sát Trận bao bọc ngoài Trình Cung.

- Mẹ nó, cũng không tin ngươi không bị lừa.

Lúc này, cảm thụ được lực lượng bên ngoài dần dần được tăng cường, Trình Cung đang ở trong Thiên Cương Địa Sát Trận lại lộ ra nụ cười xấu xa.

Phùng Lăng này chân chân chính chính là Thần Tiên Lục Địa, tuy rằng nhìn tư thế hắn cũng không phải loại Thần Tiên Lục Địa lâu đời, nhưng lực lượng không kém.

Thần Tiên Lục Địa tầng năm, đã rất giỏi rồi, nhìn tư thế Thất Huyền Kiếm Trận của hắn, một khi bạo phát rất có khả năng phát huy được lực lượng trên dưới bảy mươi long lực.

Thần Tiên Lục Địa trình độ như vậy, Trình Cung có nắm chắc chiến một trận, thậm chí bằng vào Huyết Y Lão Tổ và nguyên dịch khổng lồ cũng đã có thểđ ánh bại, nhưng muốn giết hắn thì không quá có khả năng.

Bị Nguyên Thủy Ma Tông chặt chẽ áp bức, Phong Vân Kiếm Tông có thể lưu động được không mấy lực lượng, Âm Trường Khiếu vẫn yên tĩnh không động, theo tin tức Hách Liên Hồng Liên truyền tới, nói Âm Trường Khiếu đang ở ngoại vực tinh không luyện chế một kiện pháp bảo.

Trình Cung rất rõ ràng, tới trình độ bọn họ rồi, luyện chế một kiện pháp bảo cần tiên hao vài chục năm thậm chí trên trăm năm cũng rất bình thường.

Cho dù hắn nhanh chóng hoàn thành, từ ngoại vực tinh không chạy trở về, không có thời gian một năm rưỡi cũng không được, thế nên hiện tại Trình Cung căn bản không bận tâm tới hắn.

Phùng Lăng là Thần Tiên Lục Địa Nhân Anh kỳ tầng năm, tu vi như vậy cho dù tại Phong Vân Kiếm Tông cũng tuyệt đối là hạch tâm chân chính, là lực lượng trung kiên tuyệt đối.

Nếu đã không chết không thôi với Phong Vân Kiếm Tông, vậy nhất thiết phải tiêu diệt mỗi một bộ phận sinh lực của bọn họ, thế nên từ khi phát hiện Bành Dũng và Phùng Lăng, trong lòng Trình Cung chỉ có duy nhất một ý niệm, chính là, nhất định phải diệt sát bọn họ tại chỗ này.

Thế nên vừa rồi Trình Cung đột nhiên xuất thủ, nửa thật nửa giả sử dụng Thuấn Ma Sát, tới hiện tại sử dụng Thiên Cương Địa Sát trận chống lại, cũng chỉ sử dụng không đến phân nửa lực lượng.

Thiên Cương Địa Sát Trận được hắn cố ý khống chế, trên dẫn thiên cương khí, dưới tiếp địa sát khí, từ từ ngưng tụ, Trình Cung không ngừng đựa vào lực lượng bản thân, áp súc vào trong dó.

Chỉđể một bộ phận nhỏ thiên cương địa sát khí vận chuyển thôi động Thiên Cương Địa Sát Trận, thế nhưng uy lực Thất Huyền Kiếm Trận từ từ tăng thêm, áp lực tới Trình Cung cũng càng lúc càng lớn.

- Bảo tàng khiến phó giáo chủ Man Thần Giáo dẫn động đại quân tới cướp đoạt, đại thiếu ta không tin ngươi không động tâm, càng động tâm càng tốt, đến lúc đ ó ngươi càng lún sâu, tới lúc phải dùng dược rồi.

Trong lòng Trình Cung suy nghĩ, mạnh mẽ bộc phát ra một cỗ lực lượng, nguyên bản chỉ lấy lực lượng chừng mười long lực khu động Thiên Cương Địa Sát Trận, lần này trong nháy mắt đạt được hai mươi long lực, uy thế Thiên Cương Địa Sát Trận được gia tăng lên rất nhiều.

- Giãy dụa sao, dựa vào ngoại lực kích phát lực lượng, xem ngươi có thể cầm cự tới khi nào.

Cảm thụ được lực lượng bỗng nhiên bạo phát, Phùng Lăng cười lạnh một tiếng, một lần nữa đẩy cao lực lượng.

Loại dùng đan dược, hoặc mượn thứ khác đề cao lực lượng trong thời gian ngắn, nếu như dùng đ ào tẩu còn được, thế nhưng lúc này hắn đã rơi vào trong Thất Huyền Kiếm Trận của mình, cái này là phí công rồi.

Oanh! Lực lượng Phùng Lăng vừa mới đề cao, ngay khi đ ó lực lượng Thiên Cương Địa Sát Trận một lần nữa tăng vọt, Thiên Cương Địa Sát Trận đã không còn bo tròn một thể, cảm giác không chút kẽ hở như trước, sau một khắc, toàn bộ Thiên Cương Địa Sát Trận dĩ nhiên trực tiếp xông ra phía ngoài.

- Trận pháp phòng ngự cường hãn như vậy, dĩ nhiên còn có thể di động, sản sinh hiệu quả công kích, quả thức quá không thể tưởng tượng được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-cung-khong-tin-nguoi-khong-bi-lua-170277.html