Đan Thần - Cướp cố định - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 659 : Đan Thần - Cướp cố định

Trong một trăm lẻ bảy thanh đoản đao này có ba mươi sáu thanh đoản đao dần dần xuất hiện ở dưới chân Trình Cung, hình thành Thiên Cương trận, màđoản đao khác thì quay xung quanh Ẩn Linh Đao, cộng thêm Ẩn Linh Đao vừa vặn hình thành Địa Sát trận.

Trước kia lực lượng Trình Cung không đủ, không thểđột phá Vạn Tượng Nhất Long, không thể thúc dục Thiên Cương trận chính thức, miễn cưỡng hình thành trận pháp cũng chỉ có thể gọi là Thiên Cương đao trận, uy lực kém rất nhiều.

Hôm nay Trình Cung dùng lực lượng cường đại thúc dục, ba mươi sáu thanh đoản đao trực tiếp hình thành Thiên Cương trận, mà hắn cũng từ trong Ẩn Linh Đao này lĩnh ngộ ra huyền bí của một trăm lẻ bảy thanh đoản đao này, xộng thêm Ẩn Linh Đao này sẽ rất dễ dàng hình thành Địa Sát trận.

Mà giờ khắc này dưới chân Thiên Cương trận, trước người Ẩn Linh Đao là chủ hình thành Địa Sát trận, hình thức ban đầu của Thiên Cương Địa Sát trận chậm rãi xuất hiện.

Khí thế Thiên Cương Địa Sát trận này hoàn toàn là dưới cung Địa Sát, trên dẫn Thiên Cương, tuy chỉ là hình thức ban đầu, nhưng lực lượng của Trình Cung đã trở nên vô cùng mơ hồ, thậm chí người của hắn ở trong đ ó cũng bắt đầu mơ hồ.

Trong nội tâm Chu Dật Phàm cả kinh, người này quả nhiên còn có lá bài tẩy, trận thế này khiến trong nội tâm hắn cảm giác được một loại khủng bố.

Có thể khiến thần tiên lục địa cảm giác khủng bố, đây là kỳ diệu bực nào.

Thời điểm bọn hắn đối thoại, phía dưới có người âm thầm dùng thần niệm truyền tin, thông tri Chu Dật Phàm là Bạch Khải Nguyên và Hung thần kỳ binh sắp chạy ra khỏi vòng vây, nếu không động thủ sẽ không còn kịp, hỏi hắn cóđộng thủ hay là không động thủ.

Giờ phút này ba động pháp lực trên người Chu Dật Phàm cũng có chút không bình thường, trong lòng của hắn thật sự rất mâu thuẫn.

Động thủ, động thủ như thế nào, nếu như Đoan Mộc Nhất Phong biết rõ Trình Vũ Dương mang theo Thiên Hồ quân đoàn xuất hiện, đ ánh chết hắn cũng sẽ không trông nom chuyện bên này, nhất định hắn sẽ kéo dài tới lúc mình và Trình Vũ Dương lưỡng bại câu thương.

Đoan Mộc Nhất Phong này mặt ngoài xem như trung thành với Vũ Thân Vương, kỳ thật hắn chỉ trung thành với mình, hắn chỉ muốn thành lập một thế lực của mình, hắn muốn làm quyền thần, thời điểm này hắn chắc chắn sẽ không vô duyên vô cớ lãng phí thực lực của bản thân.

Mà bằng vào lực lượng của Tây Chu hành tỉnh, nội tình tích súc có lẽ có thểđối phóđược Thiên Hồ quân đoàn, nhưng mà nguyên khí sẽ đại thương, hơn nữa bộc lộ ra lá bài tẩy của Tây Chu hành tỉnh, vậy là không khôn ngoan.

Đáng giận, trong nội tâm Chu Dật Phàm tức giận a, hắn có thể khống chế hướng đi mỗi người, vì cái gìý nghĩ và cách làm của người Trình gia hắn lại vĩnh viễn không thể khống chế.

Trình Vũ Dương này được xưng Thiên Hồ, nói đ úng là so sánh hắn và thần thú Cửu Vĩ Thiên Hồ cóđược trí tuệ, giảo hoạt, trí mưu hơn người trong truyền thuyết.

Nhưng giờ phút này hắn giống như Trình lão gia tử, căn bản không cần nói lý gì, không có trí mưu, không cóđ úng sai, chỉ có bao che khuyết điểm, không hỏi nguyên nhân, chỉ muốn che chở Trình Cung.

Con mẹ nó, mọi người nhà này điên hết rồi a!Đầu óc bọn họ đang suy nghĩ cái gì, nhất là Trình Vũ Dương, Chu Dật Phàm không tin Trình Vũ Dương không biết chuyện tứđại tài tử bọn họ và Trình Cung.

Nhi tử thân sinh hắn chính là bị Trình Cung chàđạp chết đi sống lại, hiện tại sinh tử không biết, hắn lại ở nơi này che chở Trình Cung như vậy.

Đây mới là chuyện Chu Dật Phàm nghĩ không ra, bởi vì căn cứ thái độ của Trình gia đối Trình Lam, cộng thêm tư liệu biểu hiện, đã vài chục năm Trình Vũ Dương không liên lạc cùng người nhà, tựa hồ bọn họ có xảy ra chuyện gì.

Tuy không biết cụ thể là chuyện gì, nhưng quan hệ bọn hắn hẳn là không đến mức tốt như vậy.

- Trình Đại tướng quân đã ra mặt, sự tình hôm nay cứ như vậy đi.

Đầu Chu Dật Phàm cũng sắp phát điên, nghĩ không ra người nhà này rốt cuộc đang làm cái gì, sao đều đi theo Trình Cung điên khùng cùng một chỗ.

Nhưng cuối cùng hắn vẫn nhịn xuống, hiện tại Trình gia giống như con nhím, gặp ai làđâm người đ ó, nhưng mà hiện tại tất cả mọi người không muốn động đến nó, đều đang chờđợi.

- Ngươi nói vậy là xong sao, từ vừa mới bắt đầu bản đại thiếu đã nói qua, đây là cướp bóc.

Nếu ta đoán không lầm mà nói, thủ hạ ta đoạt những vật kia, đều đã bị ngươi đ ánh tráo đi, những thứđ óđâu?

Giờ phút này Thiên Cương Địa Sát Trận xung quanh thân thể Trình Cung càng có vẻ quỷ dị, ẩn ẩn có một loại xu thế câu thông Thiên Cương, Địa Sát, người bình thường có lẽ còn không cảm giác cái gì, nhưng thần tiên lục địa lại cảm thụ rất tinh tường.

- Trình Cung, ngươi không cần phải quá mức như vậy.

Thanh âm Chu Dật Phàm vô cùng thong thả, nhưng lại lạnh như băng.

- Cướp bóc, nghe kỹ, bây giờ bản đại thiếu làđi cướp bóc, không phải con mẹ nó ăn xin với ngươi, không phải đang thương lượng với ngươi, không phải cho ngươi phát biểu ý kiến.

Các ngươi mỗi ngày nghiên cứu đối phó bản đại thiếu như thế nào, hôm nay bản đại thiếu cho các ngươi một cơ hội, hôm nay ta công khai đoạt của ngươi.

Trình Cung trừng mắt, vô cùng kiên định nhìn Chu Dật Phàm như trước, hoàn toàn là một tư thế lưu manh, không sợ đ ánh nhau, không phục ngươi cứ xông lên, dù sao bản đại thiếu không đạt mục đích thề không bỏ qua.

Về phần Trình Vũ Dương đứng trên lưng Bạch Hạc, không lên tiếng nữa, nhưng thái độ cũng đã hết sức rõ ràng, Trình Cung làm cái gì hắn đều ủng hộ.

Loại thời điểm này, chín thành chín người sẽ nổi giận, đây đã là mẹ nó cưỡi lên cổ, đ ái trên đầu, khi dễ người khi dễđến nhà.

Đầu óc Chu Dật Phàm đã nóng lên, Phạm Âm Đồng Chung bên ngoài thân thể của hắn như ẩn như hiện, lực lượng trong cơ thể hắn cũng đã tăng lên tới cực điểm, mà ở phía sau của hắn, hai đạo khí tức thần tiên lục địa cũng dần dần tăng cường, càng có rất nhiều lực lượng cường hoành ba động, chỉ chờ một câu của Chu Dật Phàm.

Trình Cung, ngươi thực cho rằng ta sợ ngươi sao, trên lực lượng cao đoan ta có Thất Âm Cầm Cung làm hậu thuẫn, đại quân thế tục ta có Tây Chu hành tỉnh tích súc trăm năm, há là các ngươi có khả năng chàđạp.

Xoạch.

Xoạch.

Nhưng vào lúc này, đột nhiên Nhục Nhục trên cổ tay Trình Cung xột xoạt cái miệng nhỏ nhắn một chút, sau đ ó thân thể lại vặn vẹo hai cái, sau đ ó biểu lộ cực kỳ thoải mái tiếp tục ôm cổ tay Trình Cung ngủ.

Chiến, chiến, chẳng lẽ ta thực sợ các ngươi sao.

Nhưng vấn đề ở đây không phải là chuyện có sợ hay không, là liên quan đến đại kế của Thất Âm Cầm Cung, quan hệđến cả Tây Chu hành tỉnh, cả tương lai Chu gia.

Lần này nguyên bản mình nghĩ trước dò thăm thế lực sau lưng của hắn là ai, nghĩ biện pháp biết rõ hắn được gì ở bảo tàng trong Man Ngưu thành, xem hắn xằng bậy như thế, rốt cuộc có gì phương pháp xong việc?

Nhưng hiện tại không có một chút thu hoạch, nhưng từ việc Trình Cung có thể nói ra Thất Âm Cầm Cung, còn có thái độ hiện tại, khẳng định hắn có chỗ dựa, vậy rốt cuộc là ai, hắn còn có bao nhiêu lá bài tẩy chưa dùng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-cuop-co-dinh-170252.html