Đan Thần - Đại sư đan đạo - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 634 : Đan Thần - Đại sư đan đạo

Giờ phút này tất cả mọi người đi theo vào không nói gì, chỉ nhìn lên phía trước, giống như là người thường chứng kiến một tòa kim sơn vậy.

- Đây là bảo tàng kia, nhưng lúc trước Lang Vương.

Man Ngưu Vương Lý Hằng là thanh tỉnh trước nhất, trong nội tâm tràn ngập vô số nghi hoặc nhìn về phía Trình Cung.

- Suỵt! Trình Cung nâng Nhục Nhục lên, làm một động tác bảo nói nhỏ tiếng, sau đ ó cười nhạt một tiếng, Nguyên dịch nơi này bất quá là một thành, nếu để cho bọn họ nhìn thấy lúc ấy nơi này cơ hồ toàn bộ tràn ngập Nguyên dịch, nhìn thấy có một trăm chín mươi sáu viên Chuyển Sinh Đan mà nói, không biết bọn họ sẽ khiếp sợ thành bộ dáng gì nữa, chỉ là những thứ kia Trình Cung không muốn nói ra lúc này, bởi vì hiện tại những thứ trước mắt đãđủ cho mọi người sử dụng.

Trước mắt Man Ngưu Vương Lý Hằng đột nhiên sáng ngời, tiểu gia hỏa trong tay Trình Cung kia, hiện tại được xưng là Nhục Nhục, vừa nghĩ tới tràng cảnh nó nuốt chững Bạch Kiếm, Man Ngưu Vương Lý Hằng như có chút lĩnh ngộ, bảo tàng chính thức nơi này hẳn là cục thịt này mới đ úng.

- Từ nay về sau nhân viên phân tổ, thay phiên tiến vào nơi này tu luyện, có những Nguyên dịch và Chuyển Sinh Đan này duy trì, lực lượng của tất cả mọi người đều có thể bước vào một cảnh giới mới.

Bạch thúc, ta sẽ rộng mở cung ứng đan dược cần thiết cho Hung Thần kì binh, cho dù trong thời gian ngắn bọn họ không có biện pháp như thành viên Huyết Chiến, toàn bộ trở thành Siêu Phàm kỳ, nhưng tối thiểu sức chiến đấu sẽ tăng lên vài lần.

Mà thành viên Huyết Chiến cũng phải đi vào nơi này tu luyện, về phần ta nói từ nay về sau Đan thành không giống người thường, là bởi vì nơi này bị phát hiện, nguyên dịch tiết lộ không ít, từ nay về sau nguyên khí trong Đan thành có thể sung túc vài lần so với địa phương khác, hơn nữa từ nay về sau tổng bộ Đan Thần phủ đến nơi đây, cư dân trong thành mua sắm đan dược rẻ rất nhiều so với bên ngoài, hơn nữa ta còn thu thập vũ kỹ, pháp thuật thậm chí thần thông, căn cứ cống hiến của cư dân mà tiến hành ban thưởng.

Trình Cung vừa nói ra, Bạch Khải Nguyên, Lý Hằng đều hít một hơi thật sâu, nguyên khí tăng lên mấy lần, khủng bố, quá kinh khủng.

Chỉ là nguyên khí trong thành so với ngoại giới sung túc vài lần, có thể làm cho vô số người chen chúc lao vào, huống chi đan dược giá rẻ, còn có vũ kỹ, pháp thuật, thần thông làm ban thưởng, những người không môn phái, không có thế lực gì trong Nam Chiêm Bộ Châu, rất nhanh sẽ ùn ùn kéo đến.

Chỉ sợ một ít môn phái nhỏ cũng kéo tới đây lập căn cơ.

Nguyên khí dày đặc vài lần, chỉ có một ít đại môn phái có trận pháp ngưng tụ thiên địa, tồn tại đại thần thông siêu việt cảnh giới Địa Anh mới có thể bố trí ra hiệu quả như vậy.

Trình Cung nói xong dừng lại một chút, cho mọi người có thời gian tiêu hóa, sau đ ó tiếp tục nói:

- Cả Nam Chiêm Bộ Châu này rất lớn, khi những tin tức này truyền ra ngoài, sẽ có rất nhiều người nhiệt huyết, muốn vật lộn đọ sức một lần sẽ đi qua.

Đương nhiên, quan trọng nhất là lực lượng bản thân chúng ta, những thứ này bất quá là một bộ phận rất ít, một bộ phận rất lớn của bảo tàng này đã bị ta dấu đi, cho nên lúc ban đầu Lang Vương mới có thểđiên cuồng, thất thố như vậy.

Đây chính là nguyên nhân ta không đi Địa Long thành, Mị Hồ thành cùng các lực lượng khác ở Nam Hoang, chúng ta có thể ở sống sót trong thú triều trăm năm, nhưng bọn hắn lại không thể, cho nên hiện tại chúng ta căn bản không cần phải phí sức lực đối phó bọn họ.

Đợi thú triều trăm năm bạo phát, cho dù chúng ta không chống nổi, cũng có thểđưa thành viên trung tâm đến nơi đây, dùng lực chiến đấu của chúng ta, Yêu Vương đã bị hạn chế không thể tùy ý ra tay, yêu thú bình thường đến nhiều hơn nữa thì có thể làm gìđược chúng ta?

Vừa rồi Trình Cung làm thủ thế cho Lý Hằng, cũng không phải không trả lời hắn, chỉ là không nghĩ trả lời một mình hắn, giờ phút này lại thuận miệng nói ra.

Người ở chỗ này, hắn đều không sợ bọn họ tiết lộ bí mật này.

Đến khi hắn nói cuối cùng trốn tới đây, bất quá là vì triệt để trấn an Bạch Khải Nguyên và Lý Hằng.

Về phần nói từ nay về sau kiến tạo Đan thành, là bởi vì hắn hơi sửa Đấu Chuyển Tinh Di đại trận một chút, từ nay về sau Đấu Chuyển Tinh Di đại trận hấp thu nguyên khí, có ba thành sẽ trực tiếp phản hồi đến bên trong thành thị, như vậy làm cho phương viên trong vài trăm dặm, nguyên khí so với địa phương khác dày đặc hơn vài lần.

Đương nhiên, nơi này vẫn là chỗ tốt nhất, Trình Cung cũng đã quyết định, biến nơi này thành nơi tu luyện ở Nam Hoang, giống như động phủ Vạn Độc Tán ở Vân Ca thành vậy.

Thú triều chậm nhất trong vòng một năm, nhanh nhất là mấy tháng nữa mới có thể bộc phát, mục tiêu của Trình Cung là làm cho mọi người ở trước khi Thú triều bộc phát đều tăng lên tới mức đủ mạnh, đến lúc đ ó có thể làm cho Đan thành đứng không ngã trong yêu thú vô tận.

Về phần nói cuối cùng có thể trốn ở chỗ này, bất quá là vìđể cho Bạch Khải Nguyên và Lý Hằng an tâm, như vậy bọn họ cũng có thể làm cho thủ hạ của mình an tâm.

- Nguyên khí nơi này rất đặc biệt, có chút giống như trong thư tịch ghi lại, trạng thái nguyên khí Thượng Cổ, nếu như biến nơi này thành Luyện Đan Thất.

Đông Phương Linh Lung cũng không lên tiếng, đây là cảm giác đầu tiên sau khi nàng đi vào.

- Đương nhiên, mọi người ở nơi này luyện công là luyện công, công dụng chính thức của nơi này là luyện đan, bản Đại thiếu quyết định từ nay về sau đặt tên nơi này làĐan Thất, do đệ nhất đại sư đan đạo Đan thành Đông Phương Linh Lung của chúng ta chủ trì, từ nay về sau chỉ cần chúng ta có tài liệu sung túc, cho dùđan dược Thiên cấp cũng không có vấn đề gì.

Trình Cung đưa tay bổ ra một chưởng, trực tiếp tách Nguyên dịch ngưng tụ ở bên trong ra, sau đ ó trực tiếp dùng lực lượng đẩy ra hai đầu.

Nơi này là hình trứng, chiều rộng hơn trăm thước, chiều dài tiếp cận ba trăm mét, Trình Cung phân ra một khu vực đến vài chục mét, lại phân những Nguyên dịch này đến hai bên, từ nay về sau hai đầu là chỗ tu luyện, chính giữa thì làm chỗ luyện đan cho Đông Phương Linh Lung.

Sao hắn lại phát hiện được?

Trong nội tâm Đông Phương Linh Lung cả kinh, người khác có lẽ không nhìn ra, nhưng tay nàng có chút chà xát lại bị Trình Cung phát hiện.

Đông Phương Linh Lung khiếp sợ không chỉ là nàng vừa nghĩ tới nơi này thích hợp luyện đan, Trình Cung nói ra nơi này chủ yếu làm luyện đan thất, nàng giật mình nhất chính là tại sao Trình Cung phát hiện nàng đãđạt tới đại sư đan đạo.

Phải biết rằng từ khi gặp nhau, hai người thậm chí không có trò chuyện, càng không luyện đan cùng một chỗ, làm sao hắn biết rõ?

- Đại sư đan đạo, tốt a, từ nay về sau Đan Thần phủ đối ngoại có thể tuyên bố thủ tịch Luyện Đan sư chúng ta làđại sư đan đạo.

- Gần đây đang cảm giác đan dược Địa Cấp có chút chán, là thời điểm nên đổi đan dược Thiên cấp.

- Tốt, thật tốt quá, nếu như nói như vậy, có lẽ thật có cơ hội sáng tạo một kỳ tích ở nơi này.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dai-su-dan-dao-170209.html