Đan Thần - Đại Tế Ti - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 750 : Đan Thần - Đại Tế Ti

Thế nhưng Liệt Hỏa Trưởng Lão Hỏa Thiên Thu nói với hắn, hắn lại không thể không đ áp lại, nhất là trong trường hợp hiện tại.

- Hỏa trưởng lão quá khen, đều dựa vào đôi mắt tinh tường của Thái Tôn, bằng không thực sự không thể phát hiện được Húc Nhật trong gia tộc chúng ta, chỉ cần Thái Tôn ủng hộ, đương nhiên trên dưới Tư Mã gia tộc toàn lực giúp đỡ.

Tư Mã Thái so sánh, cẩn thận nói, kỳ thực trong lòng rất rắc rối.

Bởi vì loại nói nhiều này chính là muốn tỏ rõ thái độ, hiện tại Tư Mã gia tộc còn không thực sự quyết định để Tư Mã Húc Nhật nối nghiệp sau này.

Thái thượng trưởng lão trong gia tộc và gia chủ đều không nói chuyện này, hắn cho dù làđại trưởng lão cũng không dám tùy tiện tỏ thái độ.

Nhưng Liệt Hỏa Trưởng Lão lại nói như vậy trong trường hợp hiện tại, hắn không nói không được.

Dù sao, đây chính làđể giữ thể diện cho Tư Mã gia tộc, hơn nữa Hỏa Thiên Thu này vốn đ ánh cờ hiệu của Thái Tôn liên minh đan sư.

- Ha ha.

Đương nhiên phải ủng hộ, Húc Nhật ah, sau này Tư Mã gia tộc sẽ đểý tới ngươi.

Hỏa Thiên Thu nói xong, ngửa mặt lên trời cười lớn.

- Liệt Hỏa Trưởng Lão, đại trưởng lão xin hãy yên tâm, Húc Nhật tuyệt đối sẽ không để các người thất vọng, lấy nhiệm vụ chấn hưng Tư Mã gia tộc làm nhiệm vụ của chính mình, hiện tại hãy để bọn họ bắt đầu đi.

Tư Mã Húc Nhật ngồi chỗ kia, trên mặt tươi cười, trong lòng đắc ý tới cực điểm.

Tranh đoạt với ta ah, mấy phế vật kia trong gia tộc còn muốn tranh đoạt với chính mình, bản công tử có Thái Tôn của liên minh đan sư ủng hộ, các ngươi dựa vào điều gì tranh đoạt với ta, chờ tới khi ta làm gia chủ Tư Mã gia tộc, hừ, Bà La Đa Châu lúc đ ó sẽ không còn Bà La Đa thần miếu nữa, tất cảđều nằm trong tay Tư Mã gia tộc ta.

Đến lúc đ ó, xem ta thu thập các ngươi thế nào, ta muốn các người sống không được chết không xong, hừ, dám tranh đấu chức vị gia chủ với ta.

Liệt Hỏa Trưởng Lão Hỏa Thiên Thu và Tư Mã Thái gật đầu, sau đ ó Tư Mã Húc Nhật mới tuyên bố trận chung kết bắt đầu, chính là tổ hộ vệ tỷ thí, trước đ óđã tranh đoạt xong hai mươi người xếp đầu các nơi, hiện tại tiến hành trận tỷ thí cuối cùng.

Bọn họ nói khiến toàn bộ người tại quảng trường Huyết Hải choáng váng, thậm chí Trình Cung có thể cảm thụ được vài cổ sát khí, nhưng sau cùng lại tiêu tan.

Cóý tứ, rất cóý tứ, Trình Cung vừa nhìn, trong lòng thầm nghĩ tại Bà La Đa Châu dĩ nhiên có người chơi bộ dạng mình thường hay chơi, ngu ngốc còn tự tin để người trực tiếp xem, hắn con mẹ nó không sợ xảy ra vấn đề gì, nếu như chính mình để người sử dụng linh thạch ghi lại, sau đ ó chế tạo mấy nghìn linh thạch, tản đi khắp nơi, như vậy hiệu quả mới rất tốt, mất đi sự thần bí hiệu quá sẽ suy giảm, ngu ngốc.

Thế nhưng Tư Mã gia tộc muốn làm như vậy, xem ra thực sự muốn đứng trên Bà La Đa thần miếu, nếu như vậy, chính mình có thể lợi dụng một chút.

- Hỗn trướng, thần hội nghiêm phạt những kẻ không biết sống chết này, bọn họ sẽ bịđ ánh vào U Minh Luyện Ngục.

Tại quần kiến trúc kéo dài liên miên không dứt, liếc mắt không thể thấy đầu cùng, đ ám Tế Ti mặc trang phục đặc biệt của Bà La Đa thần miếu tức giận ngập trời.

Đây chính là thành thị lớn nhất của Bà La Đa châu, Bà La Đa thần đô, nơi nhiều thần miếu nhất khắp Bà La Đa châu, mà tại quần kiến trúc lớn nhất, Đại Tế Ti là người phát ngôn của thần.

Một số nơi tại thần đô đã truyền phát hình ảnh vừa nãy tại quảng trường Huyết Hải của Bà La Đa hải thành, Đại Tế Ti đang ở đại điện trong thần miếu, thông qua thần niệm đã có thể lý giải tất cả, cửđộng kiêu ngạo của Tư Mã gia tộc khiến hắn phẫn nộ không gì sánh được.

Quyền trượng tinh mỹ kia của hắn hoàn toàn giống như dùng ngọc thạch trong suốt chế tác thành, mỗi một lần quyền trượng gõ xuống mặt đất đều để cả tòa đại điện khẽ run lên.

- Đại Tế Ti, nếu như biết Tư Mã gia tộc cóýđịnh dựa vào việc này tạo thế lực, làm sao cho phép hắn truyền bá những hình ảnh này tại thần đô?

Lúc này, một người ngồi phía dưới đại điện nói, người này chính là thất hoàng tửđế quốc Lam Vân, Vũ Thân Vương Chu Trị Quốc.

- Uhm!Đại Tế Ti nhắm mắt lại, lỗ mũi phát sinh căm phẫn, thanh âm vô cùng không vui.

Đại Tế Ti này tuyệt đối là người Bà La Đa Châu, tóc vàng, mắt xanh, mũi cao, lỗ tai lớn, Đại Tế Ti có thể trở thành người nắm toàn bộ Bà La Đa thần miếu lẫn Bà La Đa Châutrong tay, hắn tự nhiên không phải người bình thường, rất nhanh đã dẹp loạn cơn tức.

- Nếu như đơn giản như ngươi nói, ta đã sớm tiêu diệt Tư Mã gia tộc bọn họ, sao có thể nhìn bọn họ lớn mạnh.

Hiện tại bọn họ hầu như nắm trong tay toàn bộ đan dược tại Bà La Đa Châu, một khi những luyện đan sư chết tiệt này bị mê hoặc, ngay cả quang huy của thần cũng không thể ảnh hưởng đến bọn họ.

- Mà luyện đan sư của Bà La Đa thần miếu ngày càng xuống dốc, người giỏi càng bị bọn họ dẫn dụ, trong vài lần đại chiến tổn hao quá lớn, bây giờ luyện đan sư tại thần miếu chúng ta chỉ là một ít luyện đan sư cấp thấp, riêng biệt có vài tên đại sư đan đạo không quá mạnh mẽ, nếu như thực sựđộng tới Tư Mã gia tộc, toàn bộ chợ đan dược tại Bà La Đa Châu sẽ bị tan vỡ.

Cũng không đủ đan dược chống đỡ, hao tổn trong chiến đấu sẽ khiến thần miếu không chịu đựng nổi, những kẻ từ lâu nhòm ngó Bà La Đa Châu, rất có thể sẽ sấn tới.

Huống hồ, phía sau Tư Mã gia tộc còn có liên minh đan sư làm chỗ dựa.

Nói đến đây, Đại Tế Ti càng lộ rõ vẻ không vui.

Bà La Đa thần miếu đường đường nắm trong tay toàn bộ Bà La Đa Châu, dĩ nhiên để Tư Mã gia tộc bóp hầu.

- Ai, xem ra tình hình thần miếu tương tự với đế quốc Lam Vân, may mắn ta đã tìm được biện pháp giải quyết.

Vũ Thần Vương nhẹ giọng thở dài, không trực tiếp hỏi.

- Hả, người có biện pháp?

Đại Tế Ti tự nhiên biết tình hình Nam Chiêm Bộ Châu, rất kỳ quái nhìn Vũ Thân Vương, không biết hắn sử dụng biện pháp gìđể giải quyết.

- Ta đã liên hệ với Bắc Minh gia tộc đông bắc Đan Châu, gia tộc bọn họ nắm trong tay 36 tiểu gia tộc luyện đan, cho dù là tiểu gia tộc luyện đan, nhưng chỉ cần năm ba gia tộc liên hợp lại cũng không kém Tư Mã gia tộc bao nhiêu.

Còn Bắc Minh gia tộc hiện tại cường đại không gì sánh được, bọn họ và Nam Chiêm Bộ Châu lại không trực tiếp xung đột tới lợi ích, cho nên bọn họ chịu xuất thủ hỗ trợ.

Có bọn họ trợ giúp, cho dù sau này tiêu diệt Đan Thần Phủ của Trình Cung cũng không thiếu đan dược, như vậy có thể ổn định nhân tâm, đến lúc đ ó hoàn toàn có thể thống nhất toàn bộ Nam Chiêm Bộ Châu, còn sợ đan sư không nghe lời sao?

Vũ Thân Vương nắm chặt tất cả trong tay, vô cùng tự tin nói.

Đại Tế Ti vừa nghe, trong mắt lóe sáng.

Không đợi hắn nói, Vũ Thân Vương đã mở miệng nói:

- Cho nên Đại Tế Ti ngài có thể chuẩn bị, chỉ cần bên ta không thiếu đan dược, làm sao thần miếu thiếu đan dược, ngài giúp ta thống nhất toàn bộ Nam Chiêu Bộ Châu, ta tự nhiên hồi đ áp đầy đủ cho ngài.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dai-te-ti-170417.html