Đan Thần - Đại thiếu… Làđại thiếu gấp trở về rồi… - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 678 : Đan Thần - Đại thiếu… Làđại thiếu gấp trở về rồi…

Hiện tại cường độ thân thể Trình Cung chỉ mạnh hơn chứ không kém so với Huyết Y Lão Tổ, cường độ thần niệm tuy rằng cùng với Huyết Y Lão Tổ đều là Nhân Anh kỳ tầng thứ năm, nhưng Trình Cung đối với khống chế thần niệm vượt xa so với khả năng của Huyết Y Lão Tổ.

Hơn nữa, nguyên khí trong cơ thể Trình Cung ẩn chứa rất nhiều anh nguyên khí vốn qua cải biến, quan trọng nhất chính là hiện tại bên ngoài thân thể Trình Cung đang được bao vây bởi một tầng quang mang nhàn nhạt .

Thứ này chính là Xuyên Vân Toa ngày ấy cướp giật được từ chỗ Đoan Mộc Nhất Lâm, lúc này Trình Cung vận chuyển lực lượng khiến Xuyên Vân Toa này vận chuyển với tốc độ cực nhanh, Xuyên Vân Toa hóa thành một đoàn năng lượng trong suốt bao vây lấy Trình Cung, đẩy tốc độ Trình Cung lên tới một cực hạn mới.

Lấy lực lượng hiện tại của Trình Cung, lại có Xuyên Vân Toa, một khi tốc độ đạt đến cực hạn, vài trăm dặm đường chỉ là thoáng qua chốc lát.

Tại một phương hướng khác, lúc này đại trưởng lão Phùng Lăng, tam trưởng lão Bành Dũng của Phong Vân Kiếm Tông cũng đang chạy tới Đan Thành, nguyên bản tốc độ bọn họ tuy rằng rất nhanh, nhưng không phải tốc độ cao nhất.

Nguyên bản bọn họ cũng không phát hiện Trình Cung, bất luận là Bành Dũng hay Phùng Lăng, tuy rằng thần niệm tùy thời đều tản ra chúý xung quanh, nhưng cũng không phải thôi động thần niệm tới cực hạn, như vậy sẽ chịu tổn hao rất lớn.

Một khi khần niệm mệt nhọc, bị hao tổn, muốn khôi phục lại cực kỳ khó khăn, thế nên tại lúc bình thường, dù là Thần Tiên Lục Địa, nhiều nhất chỉ dùng thần niệm lưu ý tình huống tại xung quanh mình không quá mười dặm.

Hiện tại đang ở Nam Hoang, hơn nữa không quá quen thuộc tình huống ở đây, đại khái chỉ phi hành theo địa đồ mua sẵn, thần niệm của Phùng Lăng có thể lý giải trong phạm vi trên dưới trăm dặm.

Khi Trình Cung phát hiện bọn họ, bọn họ căn bản không có phát hiện gì, nhưng Trình Cung đẩy tốc độ lên cao nhất chạy tới Đan Thành, lần này động tĩnh có thể quá lớn.

Thân là Thần Tiên Lục Địa cảnh giới Nhân Anh kỳ, Phùng Lăng trước tiên đã nhận thấy tình huống không thích hợp, thần niệm tăng cường, đồng thời cũng hơi gia tốc về phía trước.

Hắn vừa gia tốc, chẳng khác nào hai bên đồng thời lấy tốc cùng một góc độ chạy về một hướng.

Nếu như bình thường, chỉ cần Trình Cung muốn ẩn dấu, cho dù khoảng cách chỉ có mấy dặm cũng có thể ẩn giấu được, không muốn cho Phùng Lăng phát hiện, Phùng Lăng căn bản không thể nhận ra.

Nhưng lúc này hắn lấy tốc độ cao nhất chạy đi, một khi cự ly tiếp cận, Phùng Lăng lập tức cảm thụ được trên thân thể Trình Cung đang mạnh mẽ phát lực.

- Lực lượng thật mạnh, đây là người nào, phương hướng hắn chạy đi vì sao cùng giống như chính mình, nguyên khí hướng Đan Thành cũng đang ba động rất không bình thường, lẽ nào gần đ ó có phát sinh chuyện gì?

Phùng Lăng là người từng trải, cảm thụ được một cỗ lực lượng cường đại này chạy tới cùng một phương hướng, chỉ sau một khắc hắn cũng gia tốc mang theo Bành Dũng chạy tới Đan Thành.

Xảy ra chuyện tình gì rồi sao?

Vì sao đại trưởng lão đột nhiên đẩy cao tốc độ nhiều như vậy?

Được Phùng Lăng mang đi theo, Tam trưởng lão Bành Dũng cảm giác được có chút không thích hợp, nhưng hiện tại uy thếĐại trưởng lão quá mạnh mẽ, Bành Dũng cũng không dám lên tiếng hỏi.

Vừa khi bắt đầu Trình Cung nhận thấy được Bành Dũng và Phùng Lăng, bởi vì khoảng cách quá xa nên bọn họ căn bản không nhận thấy được Trình Cung.

Sau đ ó phương hướng bọn họ tương đồng, dần dần khoảng cách được kéo gần, Phùng Lăng cũng cảm thụ được cỗ lực lượng cường đại của Trình Cung.

Sau đ ó Phùng Lăng gia tốc, bởi vì mục tiêu đều la Đan Thành, dần dần trong lúc đ ó khoảng cách đôi bên ngày càng gần.

Lúc này Trình Cung lấy tốc độ cao nhất chạy vềĐan Thành, vận chuyển Xuyên Vân Toa, thân hình được Xuyên Vân Toa bao phủ, tốc độ dần dần vượt lên trước Phùng Lăng.

- Xuyên Vân Toa?

Chẳng lẽ là người Nam Cương thần giáo, tại phụ cận quanh đây, có thể cho đệ tử không đạt được Thần Tiên Lục Địa sử dụng Xuyên Vân Toa cũng chỉ có Nam Cương thần giáo.

- Cóđiều linh khí hạ phẩm Xuyên Vân Toa, tốc độ dĩ nhiên có thểđạt được loại trình độ này, chỉ sợ cũng chỉ có Thần Tiên Lục Địa làm được, bằng không sẽ phải thiêu đốt rất nhiều đan dược chống đỡ.

Rốt cuộc có chuyện gì, là nơi nào có chuyện?

Tuy rằng lúc này thần niệm của Phùng Lăng đã có thể tập trung tới Trình Cung đang trước bọn họ một bước chạy tới Đan Thành, nhưng lúc này Trình Cung bị bao vây trong Xuyên Vân Toa.

Hắn cũng không giống như Đoan Mộc Nhất Lâm, ngay cả một thành lực lượng của Xuyên Vân Toa cũng không phát huy ra được, lúc này Trình Cung dùng Xuyên Vân Toa, tình huống bên trong thế nào dù Phùng Lăng là Thần Tiên Lục Địa cũng không có biện pháp tra xét.

Đương nhiên, trong chuyện này chủ yếu vẫn là vì Phùng Lăng với khống chế thần niệm chỉđạt mức cơ sở, rất bình thường, nếu như đổi thành Trình Cung khi đạt tới Thần Tiên Lục Địa tầng năm, cho dùđối phương trốn trong linh khí trung phẩm, thần niệm của hắn đều có thể tra ra ít nhiều.

Oanh! Bởi vì tốc độ quá nhanh, trong lúc đ ó bầu trời Đan Thành, nguyên khí xung quanh Trình Cung trong nháy mắt dường như nổ tung, đồng thời, một ít người Man tộc có thần niệm cường đại phía xa xa đều ngẩng đầu nhìn hướng không trung.

- Đại thiếu… Làđại thiếu gấp trở về rồi… Lúc này, bị ba gã man nhân có vóc người cao to gấp rưỡi mình, Man Ngưu Vương Lý Hằng vui mừng quáđỗi, Man Vương Phủ trong tay thoáng cái liền bộc phát ra lực lượng mạnh mẽ hơn rất nhiều lúc vừa rồi, trực tiếp đ ánh bay ba gã man nhân thân hình cao lớn ra ngoài.

Chính hắn cũng bị chấn động tới khóe miệng chảy máu, song chưởng run nhè nhẹ, ba người kia càng thảm hơn hắn rất nhiều, trên người ít nhiều bị Man Vương Phủ đ ánh thương mấy chỗ, phun máu ra thành ngụm lớn, thậm chí có một người trực tiếp bị hủy đi linh khí hạ phẩm trong tay.

Phải biết rằng ba người này cũng đều là hộ pháp Man Thần Giáo, hộ pháp Man Thần Giáo cũng giống như trưởng lão Nam Cương thần giáo, chỉ có người còn nửa bước là tiến vào Thần Tiên mới có tư cách trở thành hộ pháp.

Vừa rồi Man Ngưu Vương Lý Hằng vẫn không dám bạo phát, lúc này nhận thấy Trình Cung trở về, Lý Hằng lập tức bạo phát ra thế tiến công cực mạnh.

Kỳ thực trong lòng hắn đều rất kỳ quái, không biết vì sao, trong lòng hắn có một loại nguyện vọng bạo phát toàn bộ những áp lực và ủy khuất vừa phải nhận lấy.

- Đại thiếu đã trở về, đ ám vương bát đản này không may rồi.

- Mẹ nó, chuẩn bị giết.

- Đúng, đại thiếu đã trở về, mấy người đại tướng quân khẳng định đã trở về, chúng ta trong ứng ngoại hợp, giết chết đ ám dã man chết tiệt này.

- Ngay cảđ àn yêu thú trăm vạn đều có thể tiêu diệt, huống chi là một đ ám dã man, tùy thời chuẩn bị xung phong liều chết.

… Lúc này Trình Cung đang ở không trung, sớm đã thấy được tình huống hiện tại của Đan Thành, bên ngoài Đan Thành hiện tại đều bị vây quanh bởi một đ ám man nhân, những man nhân này có thân hình cao lớn, lực lượng mạnh mẽ, nhất là thân thể cường tráng dị thường.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dai-thieu-ladai-thieu-gap-tro-ve-roi-170271.html