Đan Thần - Đại thiếu rất thuần khiết - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 675 : Đan Thần - Đại thiếu rất thuần khiết

Đã biết được Đoan Mộc Nhất Phong là Thần tiên lục địa, Trình Cung cũng không cảm giác cóđiều gì kinh ngạc, theo thực lực và lực lượng bản thân đề cao, có thể trở thành đối thủ của mình khẳng định cũng là tồn tại cùng cấp bậc, thậm chí là những thế lực hùng hậu và cường đại như Phong Vân Kiếm tông, Nam Cương thần giáo.

Nếu như không có thực lực này, vậy hắn cũng không có tư cách là một địch nhân, giống như Đoan Mộc Nhất Phong, nếu như lần này ngay cả biện pháp tự bảo vệ mình hắn cũng không có, như vậy chỉ cần một đạo thánh chỉ của hoàng đế, hắn cũng trở thành quá khứ.

Điều này cũng giống với người thường trong thế tục không biết được cuộc sống của giới hiển quý, vương công quý tộc, không biết được tranh đấu giữa bọn họ như thế nào, tầm nhìn của họ không được toàn diện.

Nhưng đối với những vị quan to hiển quý, bọn họ sống trong vòng tròn của mình, bằng hữu của họ, địch nhân hay người thân cũng đều nằm trong vòng tròn đ ó.

Cùng là một đạo lý, khi ngươi sở hữu lực lượng Lục Địa Thần Thiên, đạt tới trình tự này rồi mới có thể phát hiện nguyên lai Thần Tiên cũng rất nhiều.

Ngay cả Thần tiên lục địa bình thường dù hoàng đế cũng khó gặp, lúc này sẽ không ngừng xuất hiện, hoặc trở thành bằng hữu của ngươi, hoặc khác sẽ thành địch nhân của ngươi, bởi vì hiện tại ngươi đãđạt tới cảnh giới này, trình tự này.

- Nam Chiếm bộ châu thực sự là muốn đại loạn rồi, ngưu quỷ xà thần gìđ óđều đi ra hết cả.

Sắc Quỷ rất cảm khái, bộ dáng giống như một kẻ lòng mang thiên hạ, nhưng chỉ một khắc sau trên mặt hắn lại lộ ra tia cười xấu xa:

- Ta thật ra đang rất chờ mong tình huống lúc này của Vân Ca Thành.

Mọi người đều đã biết tin tức hoàng đế tróc nã ngươi trở lại đếđô, hiện tại những người ngươi giết đều là người của Đoan Mộc Nhất Lâm, hơn nữa ngay cả những chuyện bình thường bọn họ tham ô công khoản, sát hại liệp yêu giả, các loại hành vi phạm tội đều bị ta liệt kê ra ngoài, đến lúc đ ó hành động của đại thiếu ngươi liền biến thành vì dân trừ hại, vì quân phân ưu.

- Mà chuyện tình Đoan Mộc Nhất Lâm truyền ra, hoàng đế không muốn thu hồi thánh chỉ cũng không được, bị trăm miệng nói vào, thật muốn biết biểu tình hoàng đế lúc này ra sao.

- Thú vị.

- Thiết, lẽ nào đại thiếu ngươi không muốn.

- Muốn, nhưng ta sẽ không xuất hiện.

- Kháo.

- Đại thiếu, bất luận là hoàng đế hay Vũ Thân Vương, hiện tại đều là tửđịch của chúng ta.

- Chúng ta cũng đã nghĩ biện pháp rồi.

Dù sao bọn họ thân ngồi chính vị, hoàng đế thật ra còn dễ giải quyết một ít, nếu như chọc giận hắn vài lần, có thể khiến hắn giận tới chết, chủ yếu là không thể cho Vũ Thân Vương kế vị, bằng không chúng ta rất có thể luôn luôn bịđộng, nếu không thẳng thắn nói chuyện với lão gia tử, tranh giành cũng được.

Tùy ý trò chuyện với Trình Cung, Sắc Quỷ đột nhiên nói một câu như vậy.

Cóý tứ tranh giành, tại đế quốc Lam Vâm tuyệt đối là lời mưu nghịch, nhưng Sắc Quỷ lại nói ra tùy ý vô cùng.

- Không được, chuyện này không cần hỏi gia gia, chính ta sẽ không đồng ý.

Trình Cung vừa nghe lại rất thẳng thắn lắc đầu.

Sắc Quỷ nghe xong nhún nhún vai, loại chuyện này hắn cũng không cho rằng Trình Cung có thể lập tức đồng ý.

Cóđiều hắn không nghĩ tới chính là, sau đ ó Trình Cung nói tiếp:

- Nhưng nếu như ngươi muốn làm hoàng đế, hoặc là Tống gia các ngươi muốn mà nói, ta sẽ toàn lực chống đỡ.

Trình gia chúng ta phỏng chừng ngoại trừ Trình Lam kia, cho dù hoàng đế chủ động đưa ngôi vị của hắn ra, chỉ sợ cũng không ai muốn lấy.

- Lão phụ thân kia của ta chỉ thích chiến tranh, mỗi ngày đ ánh chiến vui vẻ cùng Man tộc, gia gia thì không thích loại ngày ngày ta lừa ngươi gạt, lục đục với nhau.

- Trước đây không thấy qua nhị thúc, lần này ta thấy được cũng dám khẳng định hắn cũng không có hứng thú.

- Về phần đại thiếu ta, chức hoàng đế kia ta càng không muốn, ngươi muốn cho ta làm đại ca hoàng đế còn được, ngươi có thểđi hỏi Tủy Miêu, Bàn Tử hoặc là chính ngươi cũng được, các ngươi quyết định ai làm hoàng đế, ta toàn lực chống đỡ.

- Được rồi, kỳ thực nhìn tướng ngươi là thích hợp nhất, đến lúc đ ó ngươi có thể tam cung lục viện, ba nghìn phi tử, nhiều a.

Tuy rằng hiện ở đây bốn bề vắng lặng, thế nhưng Sắc Quỷ nghe Trình Cung nói không kiêng nể gì cả như vậy, hắn cũng cảm thấy kinh ngạc.

Sau đ ó nghe Trình Cung nói, Sắc Quỷ ra sức lắc đầu.

- Ta thu hồi lời nói vừa rồi, đại thiếu ngươi khẳng định nghĩ biện pháp làm thế nào thu thập bọn họ rồi, làm hoàng đế không vui a.

Ta chỉ muốn mỹ nhân, chỉ cần hậu cung, không cần thiên hạ, không muốn triều chính, ha ha.

- Cái tên Bàn Tử kia không cần, nếu như để hắn làm hoàng đế, ngày nào đ ó hắn vui vẻ, không chừng đưa cả quốc gia đi đổ với người khác.

- Về phần Túy Miêu, hắn nếu làm hoàng đế phỏng chừng ngày đầu tiên sẽ hạ lệnh người dân toàn quốc lấy rượu thay cơm, thiên hạ khẳng định đều là ma men rồi.

- Hơn nữa, đại thiếu ngươi giảng qua nhiều chuyện tình về Cửu Châu với chúng ta như vậy, chỗ nào có thểđ ùa vui bằng Nam Chiêm Bộ Châu.

Sắc Quỷ ra sức lắc đầu.

- Cửu Châu rộng lớn vô biện, thú vị hơn nghìn vạn lần so với chuyện hoàng đế, hơn nữa… Trình Cung thuận miệng kể ra chuyện tình Cửu Châu đại địa, đang hăng say, đột nhiên chuyển mắt nhìn về một phía xa.

- Đại thiếu, làm sao vậy?

Sắc Quỷ cũng phát giác không thích hợp.

- Khí tức mạnh mẽ, một cỗ khác cũng không yếu, khí tức này nhưng thật ra rất quen thuộc, đây là… Bành Dũng! Bởi vì Bạch Khải Nguyên, Trình Trảm đang dẫn người chém giết bên dưới, tuy rằng Trình Cung nói chuyện phiếm với Sắc Quỷ, nhưng thần niệm vẫn lưu ý tình xuống xung quanh.

Với khả năng khống chế thần niệm, Trình Cung tuyệt đối đạt tới trình độ đỉnh phong, tuy rằng chỉ là Nhân Anh kỳ tầng năm, nhưng cho dù so với Nhân Anh kỳ tầng tám cũng không thua kém bao nhiêu, hơn nữa còn có chỗ xảo diệu hơn, chỉ sợ không hề kém với tồn tại Nhân Anh kỳ đỉnh phong như Trình lão gia tử.

Dù sao với lý giải và phương thức vận dụng thần niệm của hắn không cùng một cấp bậc với Nhân Anh kỳ, cho dù hiện tại Trình lão gia tử cũng học Luyện Thần Quyết, nhưng so với một đời nghiên tu và cảm ngộ của Trình Cung từ kiếp trước, vẫn còn cách biệt một trời.

Thế nên cho dù hạng người cực kỳ cường đại trong thần tiên lục địa, bọn họ cũng không có biện pháp phát hiện Trình Cung, trừ phi là Nhân Anh kỳ đỉnh phong hoặc là tồn tại Địa Anh dựa vào chênh lệch thật lớn, cùng với một vài cảm giác kỳ diệu trong lòng mới phát giác ra cóđiều không thích hợp.

Trình Cung phát hiện từ ngoài xa vài trăm dặm, có hai đạo lực lượng mạnh mẽ đang nhắm phương hướng này bay đi, khiến hắn giật mình chính là trong đ ó có khí tức một người hắn quen thuộc vô cùng, chính là Bành Dũng ngày trước thiếu chút nữa bị Trình lão gia tửđ ánh chết bên ngoài Vân Ca Thành.

Người của Phong Vân Kiếm Tông lại tới nữa rồi, Trình Cung lập tức ý thức được chuyện gì xảy ra.

“Bình Bịch!” Không đợi Trình Cung trả lời Sắc Quỷ, một khối ngọc bài đeo trên người hắn đột nhiên vỡ vụn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dai-thieu-rat-thuan-khiet-170268.html