Đan Thần - Đan dược thu phục - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 660 : Đan Thần - Đan dược thu phục

Càng làm cho Chu Dật Phàm lo lắng chính là, Thiên Hồ Trình Vũ Dương xuất hiện, làm cho hắn có một cảm giác nguy cơ.

Lúc bắt đầu động thủ cùng Trình Cung, hắn làm ra một loạt động tác, làm một loạt chuẩn bị, thậm chíđ ánh tráo vật tư.

Nhưng hiện tại xem ra, hiển nhiên Trình Cung này cũng không nhàn rỗi, Thiên Hồ xuất hiện đã nói lên hắn sớm có chuẩn bị.

Sư tôn của Vũ Thân Vương là bạn cố tri với Âm Trường Khiếu của Phong Vân Kiếm Tông, không có khả năng hắn không sử dụng quan hệ này, Âm Trường Khiếu đã từng làđệ nhất nhân của Nam Chiêm Bộ Châu, về sau lực lượng không ngừng tăng lên, đã sớm siêu việt cảnh giới thần tiên lục địa, con bị giết hắn há có thể từ bỏ ýđồ.

Thân phận Địa Long Vương Lý Dật Phong cũng rất quỷ dị, hắn cũng có mưu đồ ở thú triều trăm năm, càng có tâm khống chế Nam Hoang, tự nhiên sẽ không để Trình Cung xây dựng Đan thành.

Sự tình lần này huyên náo lớn như vậy, Hoàng Đế cùng rất nhiều người khác chắc chắn sẽ không buông tha cơ hội này, cho dù không có chứng cớ trực tiếp, cũng sẽ đuổi bắt Trình Cung, sau đ ó giết chết hắn bức Trình gia tạo phản.

Hắn đã liên hệ với Thiên Hồ, hắn náo như vậy cho dù có chuẩn bị, nhưng Nam Cương thần giáo cũng sẽ không bỏ qua hắn.

Thú triều trăm năm lại sắp xảy ra, mình nhịn nhiều năm như vậy, dưới tình huống ở đếđô như vậy mình cũng nhịn, sao lúc này có thể hủy hoại trong chốc lát được.

Ngược lại là có thể mượn hắn, nói bị hắn uy hiếp, cho Thất Âm Cầm Cung gia tăng lực lượng, tăng lớn đầu nhập, mình có thể khống chế càng nhiều lực lượng.

- Ngoài trăm dặm có một sơn thôn vứt đi, phía dưới sơn thôn có một huyệt động tự nhiên dưới mặt đất, Trình Cung, chỉ một lần này, đây là lần cuối cùng ta nhẫn nhịn ngươi, ngươi nhớ cho kỹ, rút quân.

Chu Dật Phàm nói xong, giận dữ bay đi, sau đ ó trên trăm đạo hào quang bay theo hắn, toàn bộ đều là loại không sử dụng phi kiếm phi hành, hiển nhiên đều là Thoát Tục Kỳ, hơn nữa nhìn này tốc độ hiển nhiên không phải Thoát Tục Kỳ dưới tầng năm.

Sau đ óđại quân phía dưới cũng rút lui.

- Ha ha, đi tốt, không tiễn.

Trình Trảm, lập tức dẫn người đi thu đồ.

Trình Cung ra lệnh một tiếng, đã thu hồi Ẩn Linh Đao và một trăm lẻ bảy thanh đoản đao, trong lúc cất bước đã trực tiếp hạ xuống phía trên Bạch Hạc.

- Con Bạch Hạc này không tệ, nếu nhổ lông xuống để làm quạt, cầm cây quạt này nói chuyện cùng người khác sẽ thể hiện có học vấn, đặc biệt trang bức.

Con Bạch Hạc này vừa nghe, mạnh mẽ xoay đầu lại, nó không phải Bạch Hạc bình thường, nó có huyết mạch yêu thú thượng cổ, hơn nữa huyết mạch đã thức tỉnh một ít, ánh mắt căm phẫn nhìn Trình Cung, thân thể có chút run run muốn phát lực chấn bay Trình Cung ra.

- Nhìn cái gì, nếu ngươi dám phát lực chấn bay bản đại thiếu ra, bản đại thiếu lập tức giết ngươi lấy lông.

Kháo, vừa rồi thần tiên lục địa dẫn vài chục vạn đại quân, còn có nhiều người như vậy bản đại thiếu cũng có thểđoạt, ngươi còn dám trừng bản đại thiếu.

Ta cũng có hai con Bạch Hùng, lại không nề nếp, sau này cho chúng nó cưỡng gian ngươi, nhìn ánh mắt ngươi kia hẳn là con mái a.

Thấy nó còn trang bức, Trình Cung nói mấy câu làm nó sợ tới mức thiếu chút nữa từ không trung rơi xuống dưới.

- Hắn rốt cuộc là thật hay giả?

Nếu như diễn trò, hắn làm vậy cũng quá khoa trương a, nhưng nếu như là thật, hắn điên rồi, ngay cả súc sinh hắn cũng muốn khi dễ, hắn rốt cuộc nghĩ như thế nào.

Những thứ không nói khác, vừa rồi thời điểm nó phẫn nộ quay đầu, muốn chấn Trình Cung, không nói trước Trình Cung nói những lời kia, chỉ là cấm chếđặc biệt trong cơ thể cũng đã khởi động, chỉ cần nó có một chút dịđộng, đ ó là một con đường chết.

Tuy con Bạch Hạc này có thể nói chuyện, nhưng lời cũng không dám nói, nhìn là biết yêu thú bị hàng phục, chỉ có thể cầu khẩn nhìn Trình Vũ Dương.

Nhưng thần sắc Trình Vũ Dương căn bản nhìn không ra một điểm tâm tình và thay đổi, sau đ ó nóđ áng thương, nịnh nọt nhìn Trình Cung.

- Đúng đ ó, lúc này mới đ áng yêu, trước bay tới chỗ Chu Dật Phàm nói nhìn xem, phải thật nghe lời, những thứ này bản đại thiếu thưởng cho ngươi.

Trình Cung nói xong, tiện tay bắn ra hơn mười viên đan dược bay về phía Bạch Hạc này, Nguyên Khíđan Địa cấp thượng phẩm, Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm, Cố ThểĐan Địa cấp thượng phẩm, còn có một viên Nguyên KhíĐan Địa cấp siêu phẩm.

Con Bạch Hạc này thoáng cái ngốc tại đ ó, đợi những đan dược này đến trước mắt, nó mới mạnh mẽ há miệng, trực tiếp hút những đan dược này vào trong miệng.

Yêu thú có thói quen tu luyện ra một ít địa phương chứa đựng vật phẩm ở trong cơ thể mình, nhưng bình thường chỉ có Yêu tướng trở lên mới được, yêu thú bình thường phải mượn nhờ ngoại vật cất giữ.

Tuy loại không gian này không quá lớn, nhưng rất an toàn thuận tiện.

Con Bạch Hạc này không nghĩ tới, chỉ là không ngờ mình nịnh nọt một chút lại có thểđược nhiều chỗ tốt như vậy.

Đối với yêu thú chúng mà nói, đan dược càng thêm trân quý hi hữu, bình thường cho dù chúng nóđược một ít thiên tài địa bảo, có thể hấp thu nửa thành công hiệu đã không tệ, nhưng đan dược lại hoàn toàn khác biệt.

Oanh… Bạch Hạc chiếm được chỗ tốt, kích động, hưng phấn đến rối tinh rối mù, trong nháy mắt gia tốc, trong không khí sinh ra thanh âm không bạo.

Lần này tuyệt đối là toàn lực ứng phó, đồng thời còn cam đoan Trình Cung và Trình Vũ Dương đứng ở bên trên không bị một chút ảnh hưởng.

Có những đan dược này, nó tuyệt đối có thể trùng kích tầng tiếp theo, hiện tại nó không còn có một chút cảm giác bị ức hiếp, thiếu chủ đ úng là lợi hại, không trách Đại tướng quân bảo mình liều mạng đuổi tới nơi này.

- Đan dược, đan dược, hắn lấy ra nhiều đan dược như vậy.

Cướp đoạt Vũ Thân Vương, không đ úng, trước khi cướp đoạt Vũ Thân Vương hắn đã có rất nhiều.

Trước kia không rõ lắm, hiện tại mới phát hiện, sau lưng của hắn nhất định có một thế lực cường đại ủng hộ, nếu không tuyệt đối không có khả năng không đến hai năm đã phát triển đến tình trạng này, rốt cuộc là thế lực nào ủng hộ hắn?

Chẳng những ủng hộ hắn, còn có thể giúp Trình Tiếu Thiên đột pháđến thần tiên lục địa, còn có thể trợ giúp người bên cạnh hắn không ngừng biến hóa, coi như là một Thiên Anh kỳ cao cao tại thượng, vô pháp vô thiên, cũng không thể nào làm được loại tình trạng này.

Nhìn Chu Dật Phàm như đã rời đi, nhưng lúc này đối với mọi chuyện phát sinh ở chỗ Trình Cung đều rõ như lòng bàn tay, cho dù thần niệm bị ảnh hưởng và cách trở, nhưng hắn sớm bố trí ở nơi này, đang lẩm bẩm nói.

- Người đâu, thông tri cao tầng Thất Âm Cầm Cung, Nam Chiêm Bộ Châu có biến hóa, có một cỗ thế lực cường đại ủng hộ Trình gia.

Suy nghĩ hồi lâu, thần niệm Chu Dật Phàm khẽ động, nhìn về phía một người sau lưng nói.

Trình Cung, ta có thể tính toán hết thảy mọi người, có thể khống chế hết thảy, lại không có biện pháp khống chế ngươi, chỉ làđiểm này ngươi nhất định phải chết.

Hôm nay ngươi để cho ta kinh hãi lần nữa, bất quá như vậy cũng tốt, ngươi càng khiến ta hạ quyết tâm đẩy ngươi lên phía trước, Nam Chiêm Bộ Châu sắp đại loạn, cho dù sau lưng ngươi có thế lực duy trì, nếu như làm quá náo động cũng chỉ có một con đường chết.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dan-duoc-thu-phuc-170253.html