Đan Thần - Đan Hà rung động - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 787 : Đan Thần - Đan Hà rung động

Trước kia người bố trí cũng không có cân nhắc quá nhiều vấn đề phòng ngự, chỉ vẻn vẹn có một chút phòng ngự cũng không quáđ áng là che dấu trận pháp quá cường đại, trận pháp ở dưới công kích theo bản năng chống cự mà thôi.

Cho dù như thế, Bá Kiếm lão tổ dẫn đầu một đ ám người cũng hao phí lực lượng khổng lồ mới oanh phá một cái động lớn, cái động lớn này còn tựđộng chữa trị, người Tư Mã gia tộc vội vàng cản trở trận pháp tựđộng khôi phục, sau đ ó rất nhiều người Tư Mã gia tộc sát nhập vào trong đ ó.

Lúc này Bá Kiếm lão tổ tích cực nhất, mang theo hơn mười người Bá Kiếm Tông giết vào đầu tiên.

- Giết, giết ah! Trong miệng rống giận, đồng thời dùng thần niệm nhắc nhở tất cả mọi người Bá Kiếm Tông:

- Các ngươi nghe lời lão tổ tông ta cho kỹ, bảo vệ tánh mạng của mình, tìm người yếu động thủ.

Có thể đoạt liền đoạt, có thể trộm liền trộm, không sai biệt lắm liền chuồn đi, ngàn vạn lần đừng bốc lên ngu đần, thật sự dốc sức liều mạng cho bọn hắn, lần này là cơ hội tốt khóđược, đại phú của Thạch gia này so với Bá Kiếm Tông chúng ta còn mạnh hơn, lần này hai nhà bọn họ động thủ, chúng ta phải kiếm đủ chỗ tốt.

- Vâng.

Rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, nhi tử con chuột sẽ đ ào hang, tổ sư khai phái cóđủ loại dạng, phong cách môn phái này cũng đều đồng dạng.

Danh tự khí phách mười phần, Bá Kiếm Tông, nhưng phong cách làm việc lại tương đối hèn mọn bỉ ổi.

- Không xong rồi, người Tư Mã gia tộc sao lại tìm tới nơi này, chẳng lẽ chỉ là bởi vìđan kiếp?

Không có khả năng, quan hệ hai nhà bọn họ rất tốt, nếu vìđan kiếp là không có khả năng a, chẳng lẽ bọn hắn phát hiện địa mạch Hỏa Long nơi này, đoán được Thạch gia này làđ òn sát thủ do Bà La Đa thần miếu chôn dấu?

Thấy Bá Kiếm lão tổ cùng rất nhiều người Tư Mã gia tộc lao xuống, Vũ Thân Vương lập tức chấn động, trong đầu hiện lên các loại ý niệm, nhưng loại thời điểm này cũng không còn thời gian để cho hắn đi suy đoán những vấn đề này, trên thực tế thời điểm này có biết nguyên do vì sao người Tư Mã gia tộc tới hay không đã không quan trọng.

- Tất cả mọi người tập trung ở xung quanh đại điện, không tiếc bất cứ giá nào, bảo vệđại điện.

Bành! Vũ Thân Vương nổi giận gầm lên một tiếng, đồng thời bóp nát một khối linh thạch trong tay, khối linh thạch này làĐại Tế Ti cố ý giao cho hắn, nói có chuyện khẩn cấp hay nguy hiểm gì, tùy thời có thể bóp nát, khối linh thạch này do tồn tại cường đại của Thần miếu luyện chế, cho dùđang ở Vực Ngoại Tinh Không, U Minh Luyện Ngục cũng có thể cảm ứng được, bóp nát xong, Vũ Thân Vương đã dẫn đầu đ ám người xông lên ngăn cản người Tư Mã gia tộc liên tục xông tới không ngừng.

- Đan kiếp, Đạo đan, chỉ cần mình có thểđược viên Đạo đan này, dù chỉ là một nửa viên Đạo đan, cũng đủ cho mình đột phá bình cảnh bây giờ.

Bởi vì cho dùĐạo đan bình thường nhất, trong đ óđều ẩn chứa một bộ phận quy tắc, pháp tắc thiên địa, chính là vì như thế, thời điểm Đạo Đan thành Đan mới có thểđưa tới đan kiếp, bị thượng thiên trách phạt.

Sở dĩ Bá Kiếm lão tổ không tiếc liều mạng chính mình bị thương cũng muốn mang người xông tới trước nhất, mục đích chính làĐạo đan.

Bởi vậy hắn vừa vào đã cho mọi người Bá Kiếm Tông tản ra, tránh cho xung đột chính diện, còn mình thì chạy thẳng đến đại điện luyện đan.

- Dừng lại cho bản vương, Thủy Mộc Long Hoàng Công, Thủy Long Quyền, Mộc Long Toản.

Vũ Thân Vương xông lên cản trở trước nhất, hai tay huy động, vận chuyển Thủy Mộc Long Hoàng Công, một tay Thủy Long Quyển, một tay Mộc Long Toản, hai môn công pháp hỗ trợ lẫn nhau, dùng lực lượng Nhân Anh kỳ tầng thứ sáu, vậy mà bộc phát ra gần tám mươi Long lực.

Hắn vốn chỉ là Nhân Anh kỳ tầng thứ năm, nhưng sau khi đi vào Bà La Đa Châu, Đại Tế Ti cho hắn rất nhiều chỗ tốt, còn giúp hắn tăng lên tới Nhân Anh kỳ tầng thứ sáu.

- Không biết tự lượng sức mình, cũng dám hung hăng càn quấy trước mặt bản lão tổ, lăn.

Tám mươi Long lực, cho dù Nhân Anh kỳ tầng thứ tám bình thường cũng phải chăm chúđối đãi, không dám khinh thường.

Nhưng ở trước mặt Bá Kiếm lão tổ là lão quái ngàn năm như vậy, liền lộ ra yếu ớt rất nhiều, khí phách của Bá Kiếm lão tổ ngay tại lúc này xác thực trùng thiên pháđịa, có một loại báđạo tung hoành, xu thế không thểđịch nổi, tuyệt đối làm được danh hào lão tổ tông khai sáng Bá Kiếm Tông.

Oanh.

Chỉ là một đạo kiếm khí báđạo, so với Vũ Thân Vương Thủy Long Quyển, Mộc Long Toản hợp lực còn mạnh hơn gấp mười lần, hơn nữa lập tức đ ánh xuyên qua phòng ngự của Vũ Thân Vương, đ ánh Vũ Thân Vương bay mấy ngàn mét, đồng thời một đạo kiếm khí báđạo trực tiếp nhảy vào trong cơ thể của hắn.

- Ah! Gầm lên giận dữ, Cửu Mệnh Ma Thiền trong cơ thể Vũ Thân Vương lập tức bành trướng, sau đ ó giống như là tróc da, lực lượng bạo phát từng tầng, chẳng những chặn một đạo kiếm khí báđạo này, đồng thời khôi phục toàn bộ thương thế vừa rồi của Vũ Thân Vương, còn khiến lực lượng của Vũ Thân Vương liên tiếp kéo lên.

- Đáng giận, đ áng giận, Bá Kiếm lão tổ, bản vương tuyệt đối không tha cho ngươi, ngươi khiến bảo bối của bản vương bỏ một mạng, ta muốn tiêu diệt Bá Kiếm Tông ngươi.

Vũ Thân Vương bị oanh xuống dưới đất, lực lượng thể nội nhanh chóng biến hóa bành trướng, trong lòng điên cuồng hò hét, nhưng lúc này hắn lại không có biện pháp lại lao ra lần nữa.

Hơn nữa hắn biết rõ, cho dù giờ phút này lực lượng tăng lên, lao ra đối mặt Bá Kiếm lão tổ, kết quả chỉ sợ cũng giống như vừa rồi.

Oanh.

Mà Bá Kiếm lão tổ đ ánh ra một đạo kiếm khíđ ánh bay Vũ Thân Vương ra ngoài, vừa mới xông đến phụ cận đại điện, Cửu Huyễn Lôi Kiếp đã nổi lên nửa ngày trước kia trực tiếp đ ánh xuống, đạo Thiên Lôi thứ nhất đ ánh xuống, lập tức mở rộng trận pháp mà trước kia Bá Kiếm lão tổ mở gấp mười lần, đồng thời cũng trực tiếp oanh phá lên đại điện luyện đan.

Toàn bộ đại điện luyện đan lập tức hóa thành hư ảo, người kiến tạo đại điện này có gia cố rất nhiều trận pháp phòng ngự, chủ yếu là sợ trong quá trình luyện đan xảy ra một vài vấn đề, giờ phút này ngược lại là giúp một đại ân, đạo lôi kiếp thứ nhất đi ngang qua bên ngoài trận pháp, hơn nữa đ ánh lên trận pháp phòng ngự của đại điện, cuối cùng hóa giải được một kiếp.

Mà Trình Cung, Đạm Đài Linh Tuệ cùng mười tên Đại sư đan đạo ở trong đại điện trực tiếp xuất hiện ở trước mắt mọi người.

Đây là?

Bá Kiếm lão tổ thoáng cái ngây dại, vừa mới nhìn thấy lôi kiếp đ ánh xuống, hắn cũng không dám xông về trước, nếu không bị cuốn vào trong lôi kiếp thì phiền toái, khi thấy lôi kiếp đ ánh nát đại điện luyện đan, Bá Kiếm lão tổ đã bị một màn trước mắt làm rung động.

Đan dược, toàn bộ đều làđan dược, hình thành một dòng sông vận chuyển, chảy xuôi không thôi.

Màđan dược này tạo thành dòng sông, xung quanh hoàn toàn bị hỏa diễm địa mạch Hỏa Long bao vây, mà giờ khắc này Trình Cung lại ở trung ương nhất, Đạm Đài Linh Tuệ dẫn mười một gãĐại sư đan đạo vây ở xung quanh.

Không phải đạo đan, không phải đạo đan sao lại cóđan kiếp, Bá Kiếm lão tổ thoáng cái ngẩn người.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dan-ha-rung-dong-170454.html