Đan Thần - Đan hương - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 759 : Đan Thần - Đan hương

Vốn đang nghĩ ngợi, để cho bọn họ đề nghị tự mình ra tay, tự mình luyện chếđan dược, làm cho mình cũng có cơ hội biểu hiện một phen, người này tự tiễn đưa lên đây, hắn sao không nhận.

Hừ, sau khi tỷ thí luyện đan, bản công tử lại bắt ngươi lại, nhìn xem rốt cuộc là ai ngươi phái tới, nếu không tra tấn ngươi một năm, khiến ngươi muốn chết không được, muốn sống không xong, bản công tử thực xin lỗi bản thân rồi, hừ, hừ! Oanh.

Một cổ lực lượng khổng lồ, nguyên khí trong thiên địa xung quanh giống như bị rút sạch, sau đ ó nguyên khí trong nghìn dặm mới điên cuồng trào tới bổ sung, sau đ ó ở trong Đan Đỉnh của Tư Mã Húc Nhật, tản mát ra một cổ khí tức làm cho không người nào không khoan khoái dễ chịu.

- Đã thành, đan hương dày đặc, ngửi rất thoải mái.

- Nồng độ đan hương nặng như vậy, sợ rằng không chỉ một viên Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm a, lợi hại, thời gian ngắn như vậy hoàn thành, còn không chỉ một viên.

- Thật đ úng là không tồi, trình độ luyện đan của Tư Mã gia tộc đ úng là không phải thổi phồng mà có, Tư Mã Húc Nhật này cũng không hỗ làĐại sư đan đạo cấp một, trình độ luyện đan rất mạnh.

- Đan dược Địa cấp thượng phẩm trân quý như vậy, hắn tiện tay có thể làm ra hai viên, cũng không trách nhiều người đầu nhập vào Tư Mã gia tộc như vậy, ít nhất đầu nhập vào gia tộc bọn họ, về sau đan dược tu luyện không phải lo.

- Đúng vậy a, nếu ta mỗi ngày đều cóđan dược Địa cấp, sớm đãđột phá.

Sau khi thấy Tư Mã Húc Nhật thành đan, đan hương nồng đậm, lập tức đưa tới vô số người phỏng đoán.

Phải biết rằng, bình thường chỉ cóđan dược Địa cấp siêu phẩm trở lên mới sinh ra đan hương, màđan dược Thiên cấp thì sẽ có một chút dị tượng, nghe nói thời điểm đan dược Thiên cấp siêu phẩm thành Đan, sẽ xuất hiện đan kiếp tựu như người tu luyện xuất hiện lôi kiếp.

- Bành! Nghe thấy người xung quanh sợ hãi thán phục mình lần nữa, cuối cùng khóe miệng của Tư Mã Húc Nhật cũng xuất hiện vẻ mỉm cười, vô cùng tự tin cười đắc ý, sau đ ó vỗ Đan Đỉnh, lập tức ba viên Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm bay đến giữa không trung.

- Oa… Ba viên, dĩ nhiên là ba viên, trách không được cóđan hương.

- Thật không thể tưởng tượng, chút dược liệu như vậy, làm sao có thể luyện chế ra ba khối Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm.

- Hình như cho tới bây giờ chưa nghe nói qua, phương pháp luyện chế Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm của Tư Mã gia tộc ta biết rõ, nhiều nhất chỉ có thể luyện chế ra hai khỏa ah! Tư Mã gia tộc tổ chức đại hội tỷ thí luyện đan, coi như tuyệt đại đa số đều là quần chúng vây xem, cái gì cũng không hiểu, nhưng mà có rất nhiều người hiểu chuyện từ các nơi trong Bà La Đa Châu chạy tới.

Cái gọi là người thường xem náo nhiệt, bây giờ liền nói ra sự hiểu biết của mình, nhiều một viên đan dược nhìn như không có gì, nhưng ý nghĩa lại không giống bình thường.

Dược liệu như nhau, phương pháp luyện đan cải biến lại có thể luyện chế nhiều ra một viên đan dược, hơn nữa còn là trân quý như đan dược Địa cấp thượng phẩm, ý nghĩa quan trọng đến cỡ nào có thể nghĩ.

Quanh năm suốt tháng luyện chế, thực tếđối với thế lực lớn mà nói, cái kia tương đương với vô duyên vô cớ tăng thêm một phần ba thu nhập.

Cho nên nói, đôi khi giá trị của phương pháp luyện đan rất quý trọng, không lời nào có khả năng hình dung.

Cũng chính là bởi vì như thế, Tư Mã Húc Nhật luyện chế nhiều thêm một viên, ngay cảĐại Tế Ti ở xa xa trong Thần Miếu của Thần đô cũng nhịn không được hừ lạnh một tiếng, hiển nhiên rất khó chịu đối với việc Tư Mã gia tộc có phương pháp luyện đan cải tiến.

Đại Tế Ti cũng như vậy, những tán tu Luyện đan sư phía dưới đã gần như điên cuồng, hưng phấn giống như bản thân mình nhặt được bảo.

Liệt Hỏa trưởng lão Hỏa Thiên Thu ở một bên, Đại trưởng lão Tư Mã gia tộc Tư Mã Thái giữa không trung, tất cảđều lộ ra thần sắc vui sướng, cuối cùng xem như vãn hồi chút ít mặt mũi.

Xem số lượng đan dược của Tư Mã Húc Nhật, còn có tản mát ra đan hương, chất lượng khẳng định cũng rất cao, hơn nữa bây giờ Viêm Long kia vẫn chưa thành đan, Tư Mã Húc Nhật thắng đã không thành vấn đề.

Bọn hắn nghĩ như vậy, người phía dưới cùng đều nghĩ như vậy, đối với việc Viêm Long còn đang luyện chếđằng kia, không ít người tiếc hận lắc đầu, cố gắng nữa cũng không được.

- Hừ! Tư Mã Húc Nhật nhìn thoáng qua Viêm Long này, hừ lạnh một tiếng không có nhiều lời nữa, quy củ cơ bản của Luyện đan sư khi tỷ thí luyện đan còn phải thủ, nếu không vạn nhất hắn lấy cái này làm cớ không thừa nhận thua thì sao, một hồi khiến hắn thua tâm phục khẩu phục.

Trình Cung cũng không bố trí Trận pháp cách âm gì, bởi vậy thanh âm bên ngoài hắn nghe rất rành mạch, nhưng cái này cũng không quan trọng, đãđến cảnh giới như hắn, tạp âm đối với hắn căn bản không có tác dụng quấy nhiễu.

Hơn nữa thời điểm cần đầu nhập hoàn toàn, lập tức hắn có thể tiến vào cảnh giới vật ngã lưỡng vong.

Loại trạng thái này, cho dù trong Thập đại Đại sư đan đạo cũng chỉ có một mình hắn có thể làm được, tùy thời tùy chỗ, bất cứ lúc nào cũng có thểđi vào cảnh giới vật ngã lưỡng vong, trong mắt chỉ có luyện đan, mặt khác đều không tồn tại.

Chính là vì nguyên nhân như vậy, cộng thêm trình độ luyện đan của hắn, mới có thể trở thành tồn tại đỉnh phong nhất trong Thập đại Đại sư đan đạo.

Nếu không phải bởi vìđiều này, tại thời điểm vừa mới đoạt được đệ nhất thần khí Cửu Châu, hắn cũng chưa thửđã muốn sơ bộ luyện hóa, bởi vì hắn cảm nhận được Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh cùng Âm Dương Vạn Vật Quyết của mình có quan hệ, hỗ trợ lẫn nhau, cộng thêm tự tin đối với mình, trong chiến đấu, thời điểm bị người vây quanh, lập tức cho người hỗ trợ cản trở địch nhân, hắn thì tiến vào trạng thái thời gian gia tốc bắt đầu luyện hóa Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh.

Nếu để cho hắn nghiên cứu một ít năm, có lẽ người khác không phát hiện được bí mật nội đỉnh bên trong Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh, nhưng Trình Cung lại có hi vọng rất lớn, dù sao hắn tu luyện Âm Dương Vạn Vật Quyết là công pháp bên trong Đệ nhất thần khí Cửu Châu Hư Không Âm Dương Đỉnh.

Giờ phút này, hỏa diễm Trình Cung đang khống chếđã là một nửa Tam Vị Chân Hỏa của mình, không ngừng rèn luyện, cải biến dược tính.

Cách điều chế cải biến của Tư Mã Húc Nhật, chỉ là trước dung hợp những dược vật kia, dung luyện, rồi lại cải biến tỉ lệ dược vật, phát huy một chút dược tính càng lớn hơn.

Nhưng Trình Cung thì trực tiếp tiến vào bên trong dược vật, hắn trước hết tiến hành đơn độc rèn luyện từng loại dược vật, sau đ ó lại tiến hành dung hợp từng cái, vừa bắt đầu dung hợp vài loại đương nhiên tốt, nhưng mà càng về sau biến hóa càng nhiều, không có biến hóa dược tính, trình tự trước sau, quả thực là cách biệt một trời một vực.

Loại phương pháp này, ở luyện đan giới cơ hồ không có mấy người dám nếm thử, bởi vì cấp bậc thấp một chút, nhiều nhất làđan dược bị hủy diệt, uổng phí khí lực.

Một khi cấp bậc cao, những dược vật cường đại này hỗn hợp, dung luyện tạo thành bạo tạc nổ tung, đủ đểđỉnh hủy người vong.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dan-huong-170426.html