Đan Thần - Đan Thành sát trn - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 576 : Đan Thần - Đan Thành sát trn

Nửa câu trước là trả lời vấn đề của Hách Liên Hồng Liên, nói đến câu sau thì Hách Liên Lam Phượng liền nhìn về phía Trình Cung.




Giờ phút này Trình Cung đã sớm khống chế thân ngoại hóa thân nấp đi, nghe được lời của Hách Liên Lam Phượng, trong lòng Trình Cung biết lần này lại thiếu Nguyên Thủy Ma Tông một đại nhân thỉnh, Hách Liên Lam Phượng cũng rất dứt khoát đang đưa cho mình một đại nhân tình.

Có câu nói kia vừa rồi của nàng, bất lun là Yêu tộc hay là Thất Âm Cầm Cung, cũng sẽ không dám đơn giản động dùng mấy lão gia hỏa tồn tại Thiên Anh đểđối phó Trình Cung nữa, ít nhất trước khi bọn hắn đối phó Trình Cung phải bước qua cửa Hách Liên Lam Phượng trước.




Hách Liên Lam Phượng tự nhiên không có biện pháp chống lại bốn thế lực lớn kia, nhưng một câu nói của nàng lại khiến những người này không dám quá mức quá phn, người cùng bối hoặc cao hơn một chút ra tay nàng có thể mặc kệ, nhưng tuyệt đối sẽ không để tồn tại Thiên Anh dễ dàng nhúng tay vào.

Đây cũng là vì Trình Cung tranh thủ thời gian cùng không gian, mà thứ hiện giờ Trình Cung thiếu nhất chính là không gian và thời gian phát triển, Hách Liên Lam Phượng hiển nhiên cũng nhìn ra điểm này.




- Tông chủ, Nam hoang chính làđất phong của ta, ngài sẽ không qua mà không nhp gia môn đấy chứ?




Trình Cung tự nhiên nhìn ra Hách Liên Lam Phượng đã chuẩn bị lp tức rời đi trở về Nguyên Thủy Ma Tông, cho nên mới chắp tay mời


Mặc kệ người khác đ ánh giá Trình đại thiếu thế nào, nhưng trong lòng Hách Liên Lam Phượng lại rất rõ ràng, đây là người trẻ tuổi thần kỳ nhất, lợi hại nhất mà nàng từng gặp.

Ngẫm lại lúc ban đầu khi thấy bọn họ, ơ trong mắt Hách Liên Lam Phượng Trình Cung chẳng qua chỉ là cảđời phạm tục, đơn giản chỉ là vừa vặn hắn nắm giữđan phương nàng cần, cho nên nàng mới dùng phân thân gặp Trình Cung thôi.




Lại tht không ngờ, về sau Trình Cung giết Âm Huy, danh chấn Vân Ca thành, giết Đại trưởng lão Phong Vân Kiếm Tông, Nam hoang đại chiến, hôm nay vy màđãđạt đến cảnh giới này, ngay cả một đời trẻ tuổi kiệt xuất nhất của bốn thế lực lớn ở Cửu Châu đại địa liên thủ cũng không thể làm gìđược hắn.

Trong nội tâm Hách Liên Lam Phượng quả tht ngàn vạn cảm khái.

Nàng cơ hồ có thể đoán được, chỉ cần Trình Cung không bị người của thế hệ trước diệt sát, hắn tuyệt đối có thể ngang trời qut khởi, trở thành tuyệt đại cường giả chính thức ở Cửu Châu đại địa.




Mà bây giờ nàng đang tn lực trở giúp Trình Cung ngăn cản sát cơ lần này, về phần đến cùng có thể ngăn bao lâu nàng cũng không rõ lắm.

Dù sao lấy bản thân nàng và Nguyên Thủy Ma Tông ở Nam Chiêm Bộ Châu hiện giờ, hay vẫn không có cách nào chống lại Yêu tộc, Thất Âm Cầm Cung, Bà La Đa Thần Miếu và Phù Văn Tông cả.




Hách Liên Lam Phượng nhìn Trình Cung, ánh mắt thoáng suy tư một chút, sau đ ó gt đầu đồng ý, chỉ là khiến Hách Liên Lam Phượng thm chí bọn Lý Dt Phong đều không nghĩ tới chính là, Trình Cung cũng không trực tiếp quay lại Song Long thành, mà lại bay về phía Đan thành.




Trình Cung hiện giờ cho dù không dựa vào Tinh Phong chiến đao, bằng vào lực lượng tăng cường hắn không ngừng và thân thể cường hoành cũng có thể bảo trì tốc độ ngang với Địa Anh tầng thứ 9 bình thường.

Nam hoang mặc dù lớn, nhưng lấy tốc độ của Địa Anh tầng thứ 9 toàn lực phi hành không bao lâu đãđến được Đan thành.

Ngay từđầu Hách Liên Hồng Liên cũng một mình đi theo phía sau, nàng hiện giờ tuy rằng chưa đạt tới Địa Anh, nhưng cũng là Nhân Anh đỉnh phong, tùy thời đều có thể trùng kích cảnh giới Địa Anh.




Hơn nữa trên người nàng có pháp bảo do Hách Liên Lam Phượng cấp cho, cộng thêm sự lĩnh ngộ của nàng đối với Thuấn Ma Sát, cho dù làĐịa Anh tầng ba, tầng bốn nàng đều có thểđuổi theo.

Nhưng đi theo phía sau Trình Cung, chưa đợi nàng phát lực đã không thấy rõ tăm hơi của Trình Cung đâu nữa rồi.

Hách Liên Hồng Liên tự nhiên không phục.

Đừng nói là nàng, Lý Dt Phong cóđược Dịch Thư cũng giở ra đủ loại thủ đoạn, kết quả hai người sau mười tức thì ngay cả thần niệm cũng không thể cảm ứng ra được sự tồn tại của Trình Cung nữa rồi, việc này khiến hai người rất bịđả kích.




- Hừ! Gia hỏa đang chết, chạy còn nhanh như vy, chờ ta sau khi ta trùng kích Địa Anh sẽ học thần thông Hư Không Hoành Độ.




- Thanh xuân ah, tht sự không thể lãng phíđược, tạo nghệ trn pháp của Trình đại thiếu trong thời gian ngắn không thể nào đuổi theo được rồi, mặc dù dung mạo tuấn mỹ của mình hắn dù cóđầu thai mười kiếp cũng không đuổi kịp, nhưng phương diện khác mình cũng không thể thua kém quá nhiều được.




Chỉ không đến mười tức, hai người dùng lực lượng Nhân Anh đỉnh phong vượt cấp phát huy ra tốc độ so với Địa Anh tầng thứ năm còn nhanh hơn, nhưng cuối cùng ngay cả thần niệm cũng không thể tra được ra Trình Cung, cái này khiến hai người chịu đả kích.

Vốn là người kiệt xuất trong cùng bối, đả kích sẽ chỉ khiến bọn hắn sinh ra thêm động lực, trong nội tâm đều âm thầm hạ quyết tâm.




Hai người tuy rằng đuổi không kịp Trình Cung, nhưng cũng không nhụt chí chút nào, ngược lại hai người so với nhau rất hăng hái, cả hai đều đẩy tốc độ lên cực hạn của mình, một lúc lâu ngay khi hai người đang liều với nhau.




Oanh!


Hai người liền cảm giác được lưu quanh chung quanh tràn ngp đủ màu sắc, tất cảđều trở nên hư ảo vặn vẹo, nhưng bọn hắn lại không cảm nhn được bất cứ lực lượng nào từ ngoại giới, một đoàn lực lượng nhu hòa bao lấy, chỉ có thể cảm nhn được một cổ áp lực cường đại.

Đây là hiệu quả mãnh liệt Hách Liên Lam Phượng làm ra sau khi phát hiện Trình Cung đãđến Đan thành.




Siêu tốc độ khiến thần niệm cũng không dò xét được gì, sau mấy hơi hai người liền phát hiện bọn hắn đã xuất hiện ở trên không Đan thành, mà giờ khắc này Trình Cung cũng vừa vặn đuổi tới.




- Hoan nghênh quang lâm Đan thành, mời vào trong.




Hách Liên Lam Phượng tuy rằng nửa chân đạp đến nhp Thuần Dương, là tồn tại đỉnh phong nhất ở Nam Chiêm Bộ Châu, nhưng thần niệm của nàng tp trung vào Trình Cung vẫn mơ hồ cảm giác được.

Đây cũng là vì thần niệm của Trình Cung hiện giờđã khôi phục đến cấp độ Thiên Anh, cò dụng đối với thần niệm và cảnh giới thì Hách Liên Lam Phượng không thể nào so nổi, cho nên đối với việc Hách Liên Lam Phượng có thể đột nhiên xuất hiện Trình Cung đã sớm có chuẩn bị, đồng thời khi bọn hắn xuất hiện Trình Cung liền cười làm một thủ thế mời vào thành.




- Giết.

Rống.




Mà lúc này, chung quanh toàn bộ Đan thành có vô số yêu thúđang vây quanh Đan thành, tiếng giết rung trời, tiếng hô vang vọng trong thiên địa.

Yêu thú vô cùng vô tn, mà trong phạm vi trăm dặm chung quanh Đan thành, lại giống như một đồ sát tràng cực lớn vy, trừ Hung Thần kỳ binh điều đi Song Long thành ra, Thanh Xà quân, Man Ngưu quân, Anh Hùng quân, Trùng Phong quân, Mạnh Hổ quân thay phiên xuất động, mà linh khí sung túc trong phạm vi trăm dặm quanh nơi này chỉ có bọn hắn có thể sử dụng, yêu thú khó có thể hấp thu Linh Khí ở đây để khôi phục.




Các loại trn pháp đã chia cắt vài trăm dặm nơi này thành một mê cung cực lớn, đây đều là trn pháp cựđại mà lúc trước Trình Cung mượn nhờ bảo vt trong Đấu Chuyển Tinh Di đại trn dưới lòng đất bố ra.


Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dan-thanh-sat-trn-170084.html