Đan Thần - Đến Đây Kiếm Tiện Nghi - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 618 : Đan Thần - Đến Đây Kiếm Tiện Nghi

Cộng thêm Đông Phương Linh Lung, Trình Trảm, Trình Lập, Bạch Khải Nguyên, Man Ngưu Vương Lý Hằng, hơn nữa Trình Cung dẫn dắt Bàn Tử, Sắc Quỷ, La Anh Hùng, Đại Thúc, Túy Miêu, Mãnh Hổ, còn có các thành viên Huyết Chiến, toàn bộ phát huy vượt xa người thường, cỗ sức chiến đấu này là không thểđo lường.

Lại cóĐại Bạch, Tiểu Bạch gây ra hỗn loạn bên trong, còn cóđại quân của Bạch Khải Nguyên, loại tình huống này không muốn thắng cũng khó khăn.

- Hỗn đản, hỗn đản, một lũ hỗn đản, tại sao có thể như vậy?

Ô Kim Vương Tử rất tức giận, vừa rồi tụ tập trên trăm vạn yêu thú, hắn bằng vào thân phận cùng một đ ám thủ hạ Ô Kim Yêu Trư duy trì trở thành đầu lĩnh, nội tâm hắn rất đắc ý.

Tuy bị Thanh Nhãn Thiềm Thừ phân ra một nửa, nhưng nếu như lần này mình có thểđặt chân ở Nam Hoang, từ nay về sau sẽ có chỗ tốt vô tận khi trở lại trong tộc.

Ngay cả chuyện tình bị Sắc Quỷ làm bị thương cũng trở nên không quan trọng, hắn vừa mới đắc ý phát động công kích, lại không nghĩ rằng khắp nơi đều xảy ra vấn đề.

Hắn phái người qua bắt Đại Bạch, Tiểu Bạch cũng bị cuốn vào chiến đấu hỗn loạn, địa phương khác thì liên tiếp bại lui, trăm vạn yêu thúđã có vài chục vạn bị tàn sát.

- Vương tử, chuyện lần này rất quỷ dị, chúng ta nên lui nhanh a, ngày sau chờ Yêu Vương tộc ta mang theo đại quân giết tới, báo thù cũng không muộn.

Một cường giả của Ô Kim Yêu Trư nhất tộc đang bảo hộ Ô Kim Vương Tửđề nghị.

- Đáng giận, hèn hạ, nhân loại giảo hoạt, Ô Kim Vương Tử ta sẽ không bỏ qua chuyện này, đi! Ô Kim Vương Tử thấy trên trăm vạn yêu thú, hiện tại đã bịđối phương tàn sát không còn nhiều, thấy trình độ hung hãn của đ ám người Trình Cung, hắn cũng sợ, lập tức chui vào trong lòng đất.

Bình thường Ô Kim Yêu Trư đều tu luyện dưới mặt đất, hấp thu ngũ kim khí dưới mặt đất, bản lĩnh am hiểu nhất làđộn thổ, bọn chúng di chuyển trong đất giống như yêu thúđi lại trên đất bằng.

- A a.

Vài tiếng kêu thảm thiết vang lên, Ô Kim Yêu Trư vừa mới chui vào mặt đất lập tức toàn bộ bay lên, chỗ yếu hại nhất của bọn chúng là con mắt, toàn bộ bịđoản đao đâm trúng, máu tươi phun ra.

- A, nhân loại đ áng giận.

Ô Kim Vương Tử rống giận, hai mắt chảy máu, lực lượng điên cuồng bộc phát, yêu thú xung quanh bị liên lụy, trực tiếp bị hắn giết chết một mảnh.

- Muốn chạy, ngươi chạy được sao?

Thanh âm Trình Cung vang lên, đột nhiên không trung xuất hiện một thủ ấn cực lớn màu máu chụp xuống, có một cảm giác như trời xanh sụp đổ, trong nháy mắt bao vây hết thảy.

Ầm… Trong nháy mắt Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn tiếp xúc với đ ám Ô Kim Yêu Trư, một cổ lực lượng bộc phát ngăn cản Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn của Trình Cung, một con Ô Kim Yêu Trư còn lớn hơn Ô Kim Vương Tử gấp mấy lần xuất hiện, nó rống giận nói:

- Ta chính là Vương của Ô Kim Yêu Trư nhất tộc, ai dám động đến con ta, tộc của ta không tiếc hết thảy giết hắn, giết hắn.

- Kháo, đi tìm chết.

Ngay cả Âm Huy con của Âm Trường Khiếu, được xưng đệ nhất cường giả Nam Chiêm Bộ Châu, Trình Cung cũng giết không tha, huống chi con của một Ô Kim Yêu Trư, uy hiếp của nóđối với Trình Cung căn bản không có tác dụng.

Cổ lực lượng này của nó Trình Cung xem ra rất bình thường, tác dụng uy hiếp thì lớn hơn một chút, nhưng uy lực khẳng định không có bao nhiêu.

Ầm… Trình Cung vận chuyển lực lượng, vỗ Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn xuống lần nữa, trực tiếp đập nát hư ảnh này, sau đ ó vỗ xuống Ô Kim Vương Tử.

Một Yêu trư của Ô Kim Yêu Trư nhất tộc khác rống giận muốn xông lên, liền bị Trình Cung dùng Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn chụp chết, có Huyết Y Lão Tổ cung cấp lực lượng, có Nguyên dịch chèo chống, Trình Cung cơ hồ có thể dùng Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn vô cùng vô tận.

Không phải Nam Hoang có quy tắc thần tiên lục địa không được nhúng tay vào chiến tranh thế tục sao?

Yêu Vương không được động thủ đối với nhân loại dưới thần tiên lục địa, thần tiên lục địa cũng không thểđộng thủ đối với yêu thú dưới Yêu Vương, vừa vặn, đây là tin tức tốt nhất đối với Trình Cung.

Huyết Y Lão Tổ giấu trong không gian ngoại đỉnh, không ngừng cung cấp lực lượng, lúc này uy lực của Huyết Thương Khung Đại Thủ Ấn chưa hẳn lớn nhất, tựa như Lang Vương cầm Man Vương Phủ có thểđơn giản phá vỡ.

Nhưng Trình Cung oanh kích không ngừng, cho nên Lang Vương mới có thể bị hao tổn, cuối cùng bịđ ánh chết.

Hiện tại, Ô Kim Vương Tử này bịđ ánh chết, cái gọi là trăm vạn yêu thú cũng bị tan rã hoàn toàn, sau đ ó chính làđơn phương giết hại.

Yêu thú bắt đầu tản mất, Đại Bạch, Tiểu Bạch ở rất xa nhìn về phía Trình Cung vẫy vẫy tay, mang theo một đ ám yêu thú bị chúng thu phục chạy trốn.

Chúng dẫn theo mấy vạn yêu thú chạy mất, nhưng những yêu thú khác muốn chạy lại không dễ dàng như vậy.

- Ta dựa vào, ít nhất chết tới sáu bảy mươi vạn yêu thú a, hơn nữa hiện tại chạy thoát phỏng chừng không có bao nhiêu, chỉ cần giá trị những nội đan, da lông yêu thú này cũng đủ đ ánh giá liên thành.

- Cơ hội này thật tốt quá, chúng ta cũng động thủ đi.

- Cái này không tốt lắm, đây không phải làđoạt thành quả của người khác sao?

- Cái rắm, yêu thú không phải của nhà hắn, hơn nữa chúng ta chặn yêu thúđ ào tẩu, coi như là giúp hắn giải quyết.

- Nói cũng đ úng, đi.

- Có người động thủ, chúng ta cũng động thủ.

- Động thủ, nhìn hắn ngay cả tinh nhuệ của Trình gia cũng mang đi theo, xem ra là muốn cắm rễ ở Nam Hoang, giết Lang Vương Lập uy, từ nay về sau vẫn phải cần chúng ta.

- Đúng, động thủ.

Liệp yêu giả không được tàn sát lẫn nhau, mặc dù quy củ này ở dã ngoại không coi vào đâu, cũng không có người đểý, nhưng bây giờđang ở trong thành, động thủ.

- Giết, giết a.

Thời điểm yêu thú bắt đầu tản đi, bên trong Man Ngưu Thành, có vài đoàn người xung phong lao ra, bắt đầu động thủ với yêu thú tứ tán xung quanh.

Yêu thú cấp cao nhất đều bị giết chết, nguy hiểm còn lại không lớn, nhưng số lượng còn rất khổng lồ, loại cơ hội này bình thường muốn tìm cũng tìm không thấy, đ ám người kia lao tới chính là muốn kiếm tiện nghi.

- Ta.

kháo.

Bàn Tửđang giết cao hứng, đột nhiên phát hiện trong Man Ngưu thành có một đ ám người lao tới, Bàn Tử kéo dài thanh âm một tiếng.

- Một đ ám con mẹ nó hỗn đản, vừa rồi chết sống không ra, hiện tại còn dám kiếm tiện nghi.

La Anh Hùng ở một bên cũng phẫn nộ mắng một câu.

- Kiếm tiện nghi, bọn họ là tìm chết.

Sắc Quỷ ngẩng đầu nhìn về phía Trình Cung.

- Giết! Giờ phút này Trình Cung đã không ra tay, thu hồi thi thể Ô Kim Yêu Trư nhất tộc, người bay đến không trung trăm mét.

- Xích.

xích.

Xông lên trước nhất chính là Túy Miêu, sau đ ó là bọn người Mãnh Hổ, ra tay không chút do dự.

- Các ngươi muốn làm gì, các ngươi điên rồi, Liệp yêu giả không được tàn sát lẫn nhau.

- Dừng tay, các ngươi điên rồi, chúng ta là muốn giết yêu.

- Kẻ điên, chạy mau.

- Không được giết mẹ ngươi a, Bàn Tử ta không phát uy, ngươi thực coi ta là heo bệnh sao, chúng ta con mẹ nó là tứđại hại Vân Ca Thành, ngươi tưởng lão tử là người hiền lành sao.

Bàn Tử rống giận, cùng Túy Miêu lao tới chém giết.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-den-day-kiem-tien-nghi-170149.html