Đan Thần - Địa cấp thượng phẩm - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 758 : Đan Thần - Địa cấp thượng phẩm

Có thể khống chế toàn bộ thế lực mấy ngàn năm của Bộ Châu, thật không phải là một ít thế lực chiến loạn liên tục của Nam Chiêm Bộ Châu có khả năng so sánh, nội tình kém quá nhiều.

Hắn ở Bà La Đa thần miếu đạt được công nhận cùng tự do, thậm chí còn cao hơn ở Đế quốc Lam Vân, đây là trước kia cho tới bây giờ hắn không nghĩ tới, thực tế lần này hắn thất bại ở Nam Chiêm Bộ Châu, sau đ ó thực lực tăng lên, Đại Tế Ti càng thêm coi trọng hắn.

Thậm chíđã nói cho hắn biết, khống chế Nam Cương Thần Giáo bên kia, thời khắc mấu chốt cũng có thể hoàn toàn giao cho hắn, Bà La Đa thần miếu cũng sẽ toàn lực trợ giúp hắn tranh đoạt Nam Chiêm Bộ Châu, thậm chí không đề hắn trả một cái giá lớn gì, điều này đã khiến Vũ Thân Vương vui vẻ lại để hắn lo lắng, tính cách đa nghi khiến hắn cảm giác bên trong tựa hồ có vấn đề gì.

- Tốt, ngươi nói nên làm như thế nào.

Lại một lần nữa, Đại Tế Ti ra miệng đ áp ứng.

Đây chính là quan hệđến đại sự Tư Mã gia tộc, sao hắn cũng rất nhanh đãđ áp ứng như vậy?

Vũ Thân Vương cũng mơ hồ, chỉ có thể cười cười nhìn lại, nhưng trong lòng cũng cân nhắc, xem ra mình nên thương lượng với mẫu thân một chút, năm đ ó Bà La Đa thần miếu hao hết khí lực, ngay cả tiền nhiệm giáo chủ Nam Cương Thần Giáo là ngoại công của Vũ Thân Vương cũng bị Bà La Đa thần miếu đ ánh chết, còn giết rất nhiều cường giảđỉnh phong của Nam Cương Thần Giáo, mới hoàn toàn khống chế Nam Cương Thần Giáo.

Nhưng bây giờ, vì cái gì bọn hắn đối với mình tốt như vậy, có chút quỷ dị, đến cùng bọn hắn muốn làm gì?

Bởi vì tài cán, thân phận của mình sao?

Vô nghĩa, Vũ Thân Vương mới không tin điểm ấy, dùng thực lực cường hoành của Bà La Đa thần miếu, muốn tìm người bồi dưỡng, sợ rằng ngay cả vị phụ hoàng kia của mình cũng chưa hẳn có thể ngăn cản được hấp dẫn.

Cho dù lão tổ tông trong truyền thuyết kia của Chu gia, tồn tại cường đại che chở Đế quốc Lam Vân nhiều năm cũng không có thể cường đại hơn so với Bà La Đa Châu.

Bọn hắn muốn biến mình thành khôi lỗi để lợi dụng, Vũ Thân Vương còn tin tưởng một ít, nhưng bây giờ không ràng buộc trợ giúp mình thành lập thế lực, này mới khiến người khả nghi.

Theo lúc ban đầu muốn bồi dưỡng mình thành khôi lỗi, khống chế Nam Chiêm Bộ Châu, như Chu Dật Phàm, Trình Cung vậy, trở thành người phát ngôn cho Bà La Đa thần miếu hắn tại Nam Chiêm Bộ Châu, đến toàn lực bồi dưỡng mình kiến thiết thế lực của mình, cơ hồ là có cầu tất có ứng, mà hết thảy này lại là ở lúc sau khi mình trở vềĐế quốc Lam Vân, liên tiếp thất bại mới phát sinh, càng làm Vũ Thân Vương cảm giác rất quỷ dị.

Nhưng vào lúc này, Trình Cung cùng Tư Mã Húc Nhật đang ở trên lôi đ ài của quảng trường Huyết Hải thành Bà La Đa Hải, đã bắt đầu phân biệt cầm dược liệu do Tư Mã gia tộc chuẩn bị tốt đặt lên bàn, bắt đầu luyện chế Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm, tỷ thí luyện đan chính thức bắt đầu.

Đại Tế Ti an bài người nói những lời kia, khiến người trên quảng trường Huyết Hải cũng nhịn không được bật cười, cóít người cũng đi theo lầm bầm vài tiếng, nhưng từ lúc Đại trưởng lão Tư Mã Thái gầm lên giận dữ, cả người bay đến giữa không trung, sau đ ó căn bản không hạ xuống, ở giữa không trung bày ra thực lực cường hoành áp bách người, điên cuồng sử dụng thần niệm quét mắt toàn bộ quảng trường, không ai dám bật cười nữa.

Dù sao Tư Mã gia tộc có thể trở thành thế lực đối kháng cùng Bà La Đa thần miếu, thực lực cường đại của bọn hắn cũng không phải thổi ra.

Kỳ thật buồn bực nhất đ úng là Tư Mã Húc Nhật, hắn vừa rồi rất muốn lập tức tiến lên, xé nát Viêm Long cùng mọi người kêu gọi đầu hàng phía dưới.

Cho dù bây giờ thắng Viêm Long này, bố cục hoàn mỹ của mình cũng bị phá hư, cũng sẽ bị vài người trong gia tộc nắm lấy cơ hội đã kích.

Nhưng sau khi bắt đầu luyện đan, tâm tình của hắn cũng dần dần bình tĩnh, dù sao hắn cũng đạt tới Đại sư đan đạo, trong luyện đan phải bảo trì tâm tính bình thản hắn vẫn rất minh bạch, hơn nữa cũng cơ bản có thể làm được.

Tâm tình bình phục lại, hắn cũng không suy nghĩ thêm mặt khác nữa, dù sao Bá Kiếm lão tổ dẫn đầu toàn bộ Bá Kiếm Tông dựa vào mình, phía sau mình còn có Thái Tôn của Liên minh đan sư ủng hộ, những người khác dựa vào cái gì tranh chấp cùng mình.

Chỉ cần năng lực luyện đan của mình một mực bảo trì tư thái trẻ tuổi đệ nhất nhân trong gia tộc, thời điểm mình đạt tới Đại sư đan đạo cấp bốn, kế thừa gia chủ cơ hồ trở thành xu thế tất nhiên.

Hiện tại luyện chế Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm, đối với Tư Mã Húc Nhật mà nói quả thực rất đơn giản, đây chính là phương pháp luyện đan của gia tộc bọn hắn, hắn không quen thuộc mới là lạ.

Quan trọng nhất là, lúc trước thời điểm đến Liên minh đan sư, hắn đã nhận được một phiên bản cải tiến của phương pháp luyện đan này, số lượng dược liệu như nhau cùng cải biến một ít hỏa hầu, dược hiệu sẽ bị kém rất nhiều, nhưng số lượng bên trên lại nhiều hơn một ít.

Phải biết rằng, tỷ thí luyện đan, đầu tiên là xem dược hiệu, thứ hai là xem số lượng, thứ ba nhìn thời gian, chủ yếu là trong ba canh giờ, mà trong ba canh giờ này đã bao hàm các phương diện năng lực của Luyện đan sư.

Nên vừa rồi mọi người phản ứng lớn đối với Đan Đỉnh như vậy, cũng là bởi vìĐan Đỉnh tốt xấu, bản thân có thể ảnh hưởng đến ba canh giờ này.

Chính là vì Tư Mã Húc Nhật giao phương thuốc cải tiến cho gia tộc, địa vị trong gia tộc cũng đạt được tăng lên, lần này mới có thể ra ngoài làm việc để tăng danh tiếng.

Bình thường những dược liệu này, có thể ra hai viên Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm chính là tốt nhất, mà ngay cả Trần Siêu Nhiên vừa rồi cũng không dám lựa chọn phương pháp luyện chế Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm này, một làđộ khó rất lớn, hai là tình huống lúc đ ó, hắn luyện chế Liệu Thương Đan Địa cấp trung phẩm đã có thể chiến thắng.

Bình thường cho dù Luyện đan sư thuần thục, có thể bảo chứng xác xuất thành công ngoài ba thành đã là không tệ, Luyện đan sư đỉnh cấp luyện chếĐịa cấp thượng phẩm cũng chỉ có sáu thành.

Như Tư Mã Húc Nhật làĐại sư đan đạo thì có chín thành luện chế thành công trở lên, chỉ cần không xảy ra vấn đề, một trăm lần chíít có chín mươi lăm lần thành công trở lên.

Hơn nữa bởi vì hắn nắm giữ phương pháp luyện đan cải tiến, dược vật giống nhau, sử dụng phương pháp luyện chế khác nhau, liền có thể bảo chứng ra ba khối Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm.

Bởi vậy sau khi Tư Mã Húc Nhật tỉnh táo, tin tưởng mười phần, vẻn vẹn chỉ dùng chưa tới một canh giờ cũng đã hoàn thành vấn đề cơ sở, đã ngưng tụ đan dược, hình thức ban đầu của ba viên Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm đã thành hình, loại thời điểm này, mấy người có lẽ đã tính toán hoàn thành, một chút lo lắng duy nhất trong lòng Tư Mã Húc Nhật cũng đã tán đi.

Cho dùĐại sư đan đạo bình thường, có thể sử dụng những dược liệu này luyện chế ra một viên Liệu Thương Đan Địa cấp thượng phẩm cũng đã coi là hoàn thành cấp độ của mình, luyện chế ra ba viên, nhìn hắn còn có lời gì để nói.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dia-cap-thuong-pham-170425.html