Đan Thần - Điểm lợi khi thành khách nhân chữ Thiên - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 740 : Đan Thần - Điểm lợi khi thành khách nhân chữ Thiên

Tính cách Vạn Vô Nhất rất hữu hảo, cười cười nhìn thanh niên trước mặt, thanh niên này còn chưa đột phá Nhân Anh Kỳ, chạy tới Tứ Phương Lâu nói muốn mở tài khoản Chữ Thiên, khiến trong lòng Vạn Vô Nhất cảm thấy rất hiếu kỳ.

- Có phải ngươi cóđệđệ là Vạn Vô Thất không?

Vạn Vô Nhất, người Vạn gia.

Vạn gia là một trong những thế lực lớn tại Tứ Phương Lâu, Trình Cung nhiều ít cũng có thể lý giải phần nào về Tứ Phương Lâu, lúc này đột nhiên chuyển trọng tâm câu chuyện, cười hỏi Vạn Vô Nhất.

- Vạn Vô Thất?

Không phải.

Vạn Vô Nhất lắc dầu, nghi hoặc nhìn Trình Cung, không biết lời này của Trình Cung cóý tứ gì.

- Ha ha.

Trình Cung cười nói:

- Vạn Vô Nhất Thất nha, ngươi gọi Vạn Vô Nhất, đệđệ ngươi không phải Vạn Vô Thất sao.

Vạn Vô Nhất nhìn Viêm Long cười vui vẻ không gì sánh được, cảm giác mồ hôi lạnh chảy thành dòng, tiểu tử này là ai?

Cho dù chính mình cóýđịnh khống chế, thu liễm lực lượng, nhưng tiểu tử này không hề có cảm giác, dĩ nhiên còn châm biếm.

Mấu chốt chính là, Vạn Vô Nhất càng thấy tiểu tử này không giống người có thể mở tài khoản Chữ Thiên.

- Tuần Sát Sửđại nhân, nếu không để thuộc hạ tiếp đãi hắn, ta thấy tiểu tửđiên khùng này không giống người có thể mở tài khoản Chữ Thiên.

Lão nhân theo sau Vạn Nhất chính là người phụ trách Tứ Phương Lâu tại hải ngoại, tên Thái Chí Sơn.

Càng nghe Viêm Long nói, Thái Chí Sơn càng nhíu mày, người này là ai.

Mẹ kiếp, khảo sát lần này liên quan đến tiền đồ của chính mình, mười năm tra xét, đã biết đây là cơ hội tăng tiến, nghìn vạn lần đừng bị tiểu tử này phá hỏng.

Sớm biết rằng nên theo ý người ta, ngày hôm nay bất luận xảy ra chuyện tình gì cũng không thể chạy ào tới nói thẳng, kết quả kinh động tới Tuần Sát Sửđại nhân.

Vạn Vô Nhất căn bản không nhìn Thái Chí Sơn, ảnh mắt khẽ đảo, trong mắt chợt lóe quang mang, khiến Thái Chí Sơn sợ hãi, lập tức cúi đầu không dám nói thêm.

- Người nhà gọi là Vạn Vô Nhất, chính là lấy một trong vạn, nhìn bộ dáng tiểu huynh đệ có lẽ tuổi tác không nhiều ah, tiểu huynh đệ có biết nguyên tắc của Tứ Phương Lâu ta hay không?

Vạn Vô Nhất kiềm chế rất tốt, đây chính là do hắn tôi luyện thành thói quen, gặp phải nhiều người kỳ quái, tàng long ngọa hổ tại đại lục Trung Châu, cho dù Vạn Vô Nhất vô cùng nghiêm khắc nhưng đối đãi với khách nhân vô cùng cẩn thận, không phân biệt tầng cấp, rất kiên trì rất kiềm chế.

Đương nhiên, cùng lúc hắn giải thích, bọn họ lại lần nữa ném vấn đề lại cho Trình Cung, một thanh niên kỳ quái trong mắt bọn họ.

- Không đ úng, không đ úng.

Trình Cung dựng thẳng ngón trỏ, nhẹ nhàng chỉ xiêm áo nói:

- Nếu như theo lý giải này, vậy ngươi nên sửa lại tên, gọi là Ức Bất Nhất, có thể trở thành cao tầng Tứ Phương Lâu, tuyệt đối đối chính là nhân tài khó gặp trong hàng ức vạn người.

Lúc này trong lòng Thái Chí Sơn nóng như lửa đốt, nhìn Trình Cung cảm thấy không vừa mắt, vốn với thân phận của hắn không đến mức thất lễ như vậy, nhưng chuyện này quá quan trọng đối với hắn.

Nếu như bỏ qua cơ hội lần này, không biết phải chờ tới năm nào tháng nào mới có cơ hội.

Cơ hội lần này chính là vì Vũ Thân Vương thống nhất quần đảo hải ngoại, nguyên bản nhiều nơi hắn không có biện pháp phát triển thành lập phân bộ, hơn nữa trong quá trình này giúp hắn chiếm được lượng tài nguyên thật lớn, lần này tuần tra có thểđưa chuyện tình hắn phát triển tới cấp trên chúý, nếu như bỏ qua cơ hội lần này, chờ vài chục năm đều rất bình thường.

Mẹ nó, người này rốt cuộc là ai, chẳng lẽ chính làđịch nhân của chính mình cố ý sắp xếp tới Tứ Phương Lâu, lá gan bọn họ lớn hớn nữa, cũng không thể trêu chọc Tuần Sát Sử a.

Nhất là thân phận Vạn Tuần Sát Sử rất đặc thù, đắc tội với hắn nhất định không được sống tốt.

Còn bạo gan dám giúp người sửa họ, đây chính làđiều tối kỵ ah, tiểu tử này giả vờ ngu hay ngu thật! Thái Chí Sơn cấp bách không được, vừa nãy ánh mắt của Vạn Vô Nhất khiến hắn chỉ có thểđứng tại nơi đ ó lo lắng suông.

Lúc này Vạn Vô Nhất chạy tới trước mặt Trình Cung, dùng tay ra hiệu mời, chính mình cũng bước tới vị trí chủ nhân, ngồi xuống không mất lễ tiết.

- Tiểu huynh đệ quá khen, chúng ta hãy đ àm phán chuyện chính sự trước, sau khi đ àm phán xong chuyện chính, sự nếu như tiểu huynh đệ có hứng thú, ta có thể tiếp tiểu huynh đệ tâm tình ba ngày ba đêm.

Vạn Vô Nhất ngồi xuống sau đ ó bình tĩnh nói, hắn không vì Trình Cung nói mà tâm tình thay đổi.

- Ha ha.

Trình Cung cười lớn ngồi xuống, cuồng ngạo không gì sánh được nói:

- Ý tứ trong lời nói của ngươi ta hiểu, nếu như ta có thể trở thành khách nhân Chữ Thiên của Tứ Phương Lâu các ngươi, lời nói kia cũng không thành vấn đề, nếu như không không phải, phỏng chừng ngươi sẽ nghiền ta thành tro, ta nói không sai chứ?

- Nhìn tiểu huynh đệ tuổi không lớn, tuy rằng chưa ngưng tụ Nguyên Anh trở thành Thần Tiên Lục Địa, nhưng đãđột phá Vạn Tượng Nhất Long, thế nào đi nữa cũng không giống hạng người vô danh.

Đạt tới trình tự này, quả thực đã dần dần thoát ly thế tục, mà nguyên tác tại Tu Chân Giới là mạnh được yếu thua, nếu có thực lực có bối cảnh đủ cường đại, lời nói vừa nãy ta coi như lời bằng hữu vui đ ùa khích lệ thân mật, nếu như có thể trở thành khách nhân Chữ Thiên, ta sẽ không tính toán lời khách nhân nói.

Nhưng nếu không có thực lực lại không biết giữ miệng, cho dù xương cốt hóa tro cũng là gieo gió gặp bão, tiểu huynh đệ thấy ta nói đ úng hay không?

Vạn Vô Nhất cười cười nhìn Trình Cung, trực tiếp nói rõ.

Uhm, xem ra thân phận người này thực sự không tầm thường, lời nói đủ cứng, đủ trình độ.

- Nói rất hay, nghe nói khách nhân Chữ Thiên tại Tứ Phương Lâu các người thu được rất nhiều chỗ tốt, trước tiên nói ta nghe vấn đề này một chút.

Con mắt Vạn Vô Nhất nheo lại, tiểu tử Viêm Long này cuồng ngạo như vậy, lại rất tự nhiên, không giống giả vờ.

Lẽ nào, hắn thực sự có bối cảnh lớn?

Nhưng nếu như thục sự có bối cảnh lớn, phần lớn đều sớm sở hữu tài khoản tại Tứ Phương Lâu.

Hừ, không cần biết ngươi là ai, ngày hôm nay bản Tuần Sát Sử muốn xem ngươi rốt cục có thểđ ùa giỡn cái dạng gì.

- Một khi trở thành khách nhân Chữ Thiên của Tứ Phương Lâu, nếu như cần ngân lượng đều có thể tùy ý nhận tổng mười năm thuế thu nhập của quốc gia này.

Đồng thời, nếu như cần trợ giúp cái khác, Tứ Phương Lâu cũng sẽ trợ giúp, bất luận là tài nguyên, đan dược, tình báo.

Đều có thể, cụ thể giúp đỡ nhiều ít phải xem đẳng cấp tại Tứ Phương Lâu.

Ngoài trừ những điều này, nếu như gặp phải bình cảnh trong khi tu luyện, bịđịch nhân truy sát, gặp nguy hiểm đều có thể liên hệ với Tứ Phương Lâu, đ àm phám điều kiện tốt, Tứ Phương Lâu cũng sẽ giúp đỡ.

Nếu như trở thành khách nhân Chữ Thiên của Tứ Phương Lâu, chỗ tốt nhiều không kể xiết, có một chút ưu đãi có thể không ràng buộc, có một chút cần phải trả giá nhất định, căn cứ theo tình huống cự thể.

Vạn Vô Nhất vô cùng kiên trì giải thích, nói mấy câu nguyên bản một hai ngày không nói xong đều đã nói hết.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-diem-loi-khi-thanh-khach-nhan-chu-thien-170407.html