Đan Thần - Diễm phúc khó có thể tiêu thụ! - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 716 : Đan Thần - Diễm phúc khó có thể tiêu thụ!

Tuy khuôn mặt còn không biến đổi, nhưng Đông Phương Linh Lung đã thở rất dồn dập, đột nhiên đưa tay, thoáng chốc đặt tại ngực Trình Cung, ngăn cản Trình Cung nằm xuống giường.

Ta kháo, không phải đâu, loại sự tình này chẳng lẽ còn có biến cố!Đông Phương Linh Lung khẽ cắn miệng, lấy tay điểm một chút cửa sổ, nhìn về phía rèm cửa đầu giường.

Nguyên lai điều này, Trình Cung đứng dậy, tay vung lên đ ánh một cước, cửa sổ trực tiếp hợp lại, thậm chí trực tiếp bị một tầng lực lượng bao vây, cho dù là cơn lốc xuất hiện cũng không nhất định có thể gây tổn hại hai cánh cửa sổ này.

Sau đ ó hai tay đ ánh ra một chưởng, giường trước hạ xuống, khi giường trướng muốn hợp lại, Trình Cung còn hướng về phía Đông Phương Linh Lung chớp mắt, ý tứ muốn nói chờ ta, Trình Cung quay đầu chuẩn bịđ óng cửa chính.

Nhưng vào lúc này, đột nhiên thấy một bóng người chợt lóe xuất hiện tại cửa chính.

Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi! Trình Cung trợn tròn mắt, kháo muốn làm cái gìđây.

Cho dù là hắn, tại bầu không khí loại này, cũng không sử dụng thần niệm kiểm tra xung quanh, bởi vì như vậy tóm lại sẽ phân tâm, thời khắc tuyệt mỹ rung động lòng người, tự nhiên muốn toàn tâm toàn ý dung nhập vào.

Phỏng chừng Đông Phương Linh Lung cũng vậy, cho nên căn bản không đểý có người tiếp cận, bằng không mặc dù là Thần tiên lục địa, chỉ cần không phải đỉnh phong hoặc là cảnh giới giới Địa Anh, không thể tiếp cận không để Trình Cung không phát hiện.

Lúc này thấy Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi xuất hiện tại đây, nói rõ nàng chắc chắn đãđột phá tới Thần tiên lục địa Nhân Anh Kỳ, nhưng Trình Cung hiện tại mặc kệ nàng đột phá hay không?

Đây là thời khắc gì, thời gian núi lửa phun trào, làm sao có thể bị cắt đứt.

Thoáng chốc Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi đột nhiên xuất hiện, càng khiến Trình Cung không hiểu chuyện gìđang xảy ra.

Khi Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi tiến đến, tiếng đ óng cửa vang lên, sau đ ó hai cánh tay khẽ động, áo choàng cùng nội y trên thân thể nàng chảy xuống, người đạt tới loại cảnh giới này, muốn làm những điều này thực sự quá dễ dàng.

Trong ánh mắt của nàng lưu lộ một loại cương quyết chết người, thân thể sít chặt, thế nhưng trong nháy mắt đã xuất hiện trước mặt Trình Cung.

- Khụ.

Trình Cung nguyên bản muốn đuổi Thành Xà Vương Tần Vân Nhi làm xáo trộn này ra ngoài ngay lập tức, thế nhưng chuẩn bị nói, lập tức bị những động tác này của Tần Vân Nhi làm thay đổi hoàn toàn.

Thân thể lồi lõm tràn ngập mê hoặc, vừa mới để cổ lực lượng đặc biệt của Nhân Anh Kỳ vờn quanh, bất quá toàn thân khiến người ta cảm giác một loại băng lãnh, hơn nữa bộ dáng của nàng giống như ngăn cản pháp trường hành hình.

Điều này là cái gì a, ta kháo, Trình đại thiếu ngày hôm nay rốt cục thực sựđau đầu.

Nhưng vào lúc này, đột nhiên vang lên một tiếng ầm ầm, toàn bộ phòng đều rung lên.

Trình Cung không cần giật lại giường trướng, thần niệm khẽ động đã biết chuyện gìđang xảy ra, mặt khác bên cạnh giường là tường, nhưng lúc này trên tường đã xuất hiện một hình động, còn Đông Phương Linh Lung vừa mới còn trên giường sớm đã biến mất không còn tăm hơi.

- Ah! Nguyên bản sắc mặt Thành Xà Vương Tần Vân Nhi dứt đột nhiên biến thành hoảng sợ, nàng băng lãnh bởi vì tâm tình giống như bị quỷ tra tấn, căn bản không sử dụng thần niệm điều tra, nàng không hề biết trong phòng Trình Cung còn có người.

Vô cùng kinh khủng, trong nháy mắt tầng quang mang màu xanh bao quanh thân thể.

- Sắc lang.

Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi dùng nhãn thần khiếp sợ nhìn Trình Cung, sắc lang, tuyệt đối chính là sắc lang siêu cấp, gian phòng của nàng dĩ nhiên còn có một nữ tử, bất quá nữ tử kia quá nhanh, hơn nữa thần niệm cũng rất mạnh dĩ nhiên cả chính mình chưa kịp tập trung đãđi.

Ai, Hai tay Trình Cung dùng sức chỉ một chút vào khuôn mặt.

Sau đ ó chỉ vào Thanh Xà Vương Tân Nhi nhưng không biết nên nói cái gì làđ úng.

Mẹ kiếp, lão tử sắc lang, ngươi cắt đứt chuyện tốt của lão tử còn chưa nói ngươi.

Trong lòng Trình Cung bốc lửa giận a, thế nhưng hắn hiểu rất rõ, hiện tại đi tìm phỏng chửng ngay cả cái bóng của Đông Phương Linh Lung đều không tìm được.

- Lẽ nào ngươi không phải, hừ, muốn cũng phải nhanh chút.

Thấy Trình Cung khổ sở, vẻ mặt thống khổ, Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi căn bản không tin, diễn, xem ngươi có thể diễn tới trình độ nào, nàng nhắm một mắt lớn tiếng nói.

Hỏa diễm trong lòng Trình Cung nhanh chóng bạo tới đỉnh điểm, hai mắt đỏ hoe, không có biện pháp, huyết khí quá mạnh mẽ.

Thế nhưng Trình Cung rất nhanh ý thức được điểm bất thường, bộ dáng Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi có vẻ như câu dẫn chính mình, nhìn bộ dáng nàng giống như muốn lên pháp trường, chính là bất đắc dĩ, hơn nữa lời của nàng tựa có chuyện.

Hơn nữa nàng vừa mới trở thành Thần tiên lục địa, vì sao vô duyên vô cớ chạy đến đây.

Vừa nãy tuy chỉ nhìn thoáng qua, nhưng Trình Cung tận lực khẳng định, Tần Vân Nhi này tuyệt đối chính là nữ tử, căn bản chưa từng trải qua bất cứ chuyện tình nam nữ nào.

Trên thực tế, việc này không cần nhìn cũng biết, Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi bình thường giống như băng, ai chẳng biết tất cả những người ham muốn sắc điểm của nàng đều đã bị nàng giết chết.

- Nói, ai bảo nàng tới?

Trình Cung cưỡng chế hỏa khí hỏi.

- Trừ ngươi ra còn có ai, ngươi sai huynh đệ của ngươi tiến vào Đan Thành, vừa nãy hắn còn hỏi ta giả bộ không đến, ta xem ngươi có thể giả bộ tới khi nào.

Trong lòng Tần Vân Nhi rất khinh bỉ, đều như vậy còn giả bộ chính nhân quân tử cái gì.

Sắc Quỷ, Trình Cung lúc này rốt cục minh bạch là ai đã phá hủy chuyện tình của chính mình, chính là tiểu tử hỗn đản vương bát đản.

- Nàng đãđột phá Thần tiên lục địa Nhân Anh Kỳ?

Trong lòng Trình Cung mắng Sắc Quỷ, đồng thời cũng chỉ Tần Vân Nhi.

- Nhân Anh Kỳ tầng thứ năm.

Thanh Xà Vương Tần Vân Nhi có chút khó hiểu, Trình Cung muốn làm gì.

- Tốt, hiện tại nàng đến võ trường chờ, một hồi ta sẽ qua.

Trình Cung nói xong, thân thể trực tiếp phá tan nóc nha bay tới không trung:

- Sắc Quỷ, lăn ra đây cho bản đại thiếu.

- Ah.

Đang ăn thứ gìđ ó, nhìn đ ám người đại thúc huấn luyện thủ hạ, thỉnh thoảng Bàn Tử tham dự một chút, lúc này đột nhiên sợ đến mức cánh tay run run, đồ ăn vặt rơi xuống mặt đất, mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn về phía đỉnh núi:

- Ta kháo, đại thiếu nổi giận, Sắc Quỷ ngươi rốt cục làm điều gì, lẽ nào đ á tiểu đệđệ của đại thiếu.

Những người khác tại Đan Thành đều cả kinh, không biết chuyện gìđang xảy ra.

- Ta kháo, về phần ta, ta đây làm rất tốt.

Sắc Quỷ đang trong phòng sợ run lên, khi hắn muốn tránh né, đột nhiên trong phòng hắn trực tiếp bị thủng một lỗ thật lớn, sau một khắc Trình Cung đã từ nơi này vọt tới.

Bịch bịch bịch.

Ngay cả cơ hội nói Sắc Quỷ cũng không có, Trình Cung hoàn toàn dùng lực lượng khống chế Sắc Quỷ, sau đ ó buông tay đ ánh mạnh.

Đủ nửa khắc chung, Trình Cung thở phào, thân hình trong nháy mắt bay đi.

Lúc này sương mù tan biến, Bàn Tử, Túy Miêu, Mãnh Hổ thậm chíđ ám người Bạch Nguyên Khải đều tới, đ ám người đều khiếp sợ nghẹn họng nhìn, nhìn trên mặt đất bịđ ánh tung tóe, giống như đầu heo sưng phù.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-diem-phuc-kho-co-the-tieu-thu-170383.html