Đan Thần - Diễn trò - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 753 : Đan Thần - Diễn trò

- Tư Mã Húc Nhật trở thành gia chủ Tư Mã gia tộc tiếp theo khẳng định không có bất cứ vấn đề gì, nghe nói thực lực gia tộc mẫu thân hắn cũng rất mạnh, nàng là công chúa hoàng thất của một quốc gia.

Hiện tại lại có liên minh đan sư chống đỡ, ngay cả Bá Kiếm lão tổ và Bá Kiếm Tông đều nương nhờ hắn, chắc chắn sau này hắn trở thành gia chủ Tư Mã gia tộc.

- Nếu như Bá Kiếm lão tổ đột phá cảnh giới, đạt tới Địa Anh, cộng thêm nghìn năm tích lũy kinh nghiệm, sau khi đột phá chắc chắn sẽ hoàn toàn khác, Tư Mã Húc Nhật giàu to rồi.

- E là toàn bộ kết cấu Bà La Đa Châu đều thay đổi.

* * * Người khắp nơi đến Bà La Đa Châu hải thành, có người đến từ quần đảo hải ngoại, có người đến từ bộ châu khác, tất cảđều có thể thấy được, hiện tại bọn họ đều bàn luận về sự thay đổi của Bà La Đa Châu.

So với tình hình Bà La Đa Châu, tranh đấu nội bộ tại Nam Chiêm Bộ Châu càng ác liệt, nhưng có chút thời gian trong trạng thái bình lặng.

Đường biển của đế quốc Lam Vân rất khổng lồ, nhiều năm qua bị quần đảo hải ngoại cản trở, đương nhiên vấn đề này cũng vì quyết sách bên trên, trước hết bọn họ không quáđi sâu vào việc mậu dịch trên biển, một lòng nghĩ tới tranh đấu nội bộ, bình định các quốc gia khác trên Nam Chiêm Bộ Châu.

- A! Trình Cung ngáp lớn, nhìn đ ám người này đều khoảng hai ba mươi tuổi, được coi là luyện đan sư thiên tài, thủ pháp kinh người, nhưng ngay cả ba phần thực lực của Đông Phương Thanh Mai cũng không có, Trình Cung hứng thú xem mới là lạ.

Về phần những người khác mưu cầu danh lợi nghị luận về chuyện đ ám tùy tùng vừa nãy so đấu, Bá Kiếm lão tổ thống lĩnh toàn bộ Bá Kiếm Tông đầu nhập Tư Mã Húc Nhật, còn Trình Cung thực sự thờ ơ không muốn nói.

Trình Cung chỉ mở miệng mắng chửi người mới có thể biểu đạt tâm tình vàý nghĩ của chính mình, con mẹ nó, chuyện tình ngu ngốc tới cực điểm, có gìđ áng bàn luận.

Nếu như không muốn tìm cơ hội lợi dụng một ít phế vật, Trình Cung đã sớm bỏ đi.

Rốt cục khi Trình Cung sắp ngủ, cuộc tỷ thí luyện đan đã có kết quả, lần này chỉ là tỷ thí, tự nhiên không bọn họ luyện chế loại đan dược cần mấy ngày mấy đêm, sau vài canh giờđan dược được hoàn thành.

Lúc này Tư Mã Húc Nhật chậm rãi đứng lên, cho dù vùng đất rộng lớn như Bà La Đa Châu như vậy, nhưng Nhân Kỳ Anh từ lâu đã là lực lượng cường đại không gì sánh được, bình thường rất khó gặp.

Ngày hôm nay có thể thấy đ ám người Bá Kiếm lão tổ, Liệt Hỏa Trưởng Lão Hỏa Thiên Thu, đại trưởng lão Tư Mã gia tộc MãĐài và Tư Mã Nhất Húc xuất hiện, hoàn toàn là Tư Mã gia tộc cố ý sắp đặt.

Chính là muốn làm lay động lòng người Bà La Đa Châu, tăng cường tầm ảnh hưởng của Tư Mã gia tộc.

Thoáng chốc Tư Mã Húc Nhật đứng lên, lực lượng Nhân Anh Kỳ cường đại vô tình phát tán, nhất thời khiến quảng trường Huyết Hải lặng ngắt như tờ.

- Trần Siêu Nhiên, luyện đan sư cấp chín, luyện chế Liệu Thương Đan Địa Cấp trung phẩm, trong thời gian ngắn như vậy có thể luyện chế Liệu Thương Đan Địa Cấp trung phẩm, xem ra thời gian sắp tới ngươi có thể trở thành luyện đan sư cấp mười.

Tư Mã Húc Nhật chậm rãi bước lên đ ài, vừa đi vừa nhìn nói.

Người này là Trần Siêu Nhiên, cũng được coi là luyện đan sư có chút danh tiếng, không đến ba mươi tuổi trở thành luyện đan sư cấp chín, hơn nữa không được lực lượng môn phái nào chống đỡ, coi như có là nhân tài.

Trần Siêu Nhiên vừa nghe Tư Mã Húc Nhật nói vậy, trên mặt nhất thời toát lên vẻ tươi cười, ngực ưỡn thẳng, tay đặt trước ngực chuẩn bị cảm tạ theo nghi lễ tại Bà La Đa Châu.

Dù sao trong lần tuyển chọn luyện đan sư này, thực lực của hắn tuyệt đối rất mạnh, luyện đan sư cấp chín, hơn nữa còn trẻ tuổi như vậy, cho dù là Tư Mã gia tộc đều phải liếc mắt nhìn.

- Ahaaa, thật vô vị, mau nói nhanh đi, giả bộ quá kém.

Trình Cung ngáp lớn, lẩm bẩm nói.

Thanh âm của hắn không lớn, nhưng người quanh hắn đều có thể nghe được, mọi người vô cùng kinh ngạc nhìn về phía hắn.

Cảđ ám giật mình, ai dám cả gan như vậy, dám tới nơi này nói bậy.

Vẻ mặt tươi cười, dáng vẻ cao nhân khí phách, Tư Mã Húc Nhật đang tỏ vẻ chỉ dạy vãn bối đột nhiên ngừng lại, biến động nhỏ bé kia cơ bản không ai phát hiện.

Thần niệm của hắn bao trùm toàn bộ quảng trường Huyết Hải, vì cục diện chính mình khổ cực sắp đặt, muốn để công việc được kết thúc thập toàn thập mỹ, cho nên tuyệt đối không cho phép bất cứ kẻ nào phá hỏng.

Không ngờ, sâu trong đ ám người có người nói loạn, lúc này Tư Mã Húc Nhật hận không thể ngay lập tức xông tới đ ánh người kia một trận, nhưng hắn không thể biểu hiện một chút phản ứng, bởi vì hắn biết hiện tại hơn nghìn vạn người đang chăm chú nhìn hắn.

Trưởng bối Tư Mã gia tộc đang chăm chú nhìn hắn, người Bà La Đa thần miếu đang chăm chú nhìn hắn, thậm chí thành bại lần này còn liên quan tới sự phát triển sau này tại liên minh đan sư.

- Thật không biết sống chết, người đâu chúý hắn.

Chờ sau khi chuyện tình chấm dứt, bắt hắn lại, lăng trì xử tử.

Thần niệm Tư Mã Húc Nhật khẽ động, thông báo cho mấy tên thủ hạ của chính mình tới giám sát Trình Cung.

Bản thân Tư Mã Húc Nhật tiếp tục tiến về phía trước, ánh mắt đột nhiên nhìn về phía thanh niên mới chỉ mười tám tuổi ngồi bên cạnh nói:

- Nhưng người thắng lần này, ta không thể không để cho hắn, người thanh niên này, Lý Quả.

Nhất thời, bị khí thế của đoàn người bị Tư Mã Húc Nhật đề nén xuống, lúc này lại trở nên hỗn loạn.

- Tại sao có thể như vậy, Lý Quả kia hình như chỉ là luyện đan sư cấp bảy, hắn luyện chế Liệu Thương Đan Nhân Cấp siêu phẩm, sao có thể so sánh với Trần Siêu Nhiên.

- Chuyện này thật vô lý, còn vài luyện đan sư luyện chếđan dược Địa Cấp hạ phẩm, như vậy ai sẽ phục ah.

- Lắng nghe một chút, xem Tư Mãđại công tử nói thế nào.

- Nói thế nào đi nữa cũng không thể khiến người ta phục, nếu như là ngươi, ngươi có thể phục sao?

* * * Mọi người phía đều bàn tán xôn xao, Trần Siêu Nhiên đứng lẳng lặng một chỗ, vẻ mặt u ám.

- Đại công tử, tuy Trần Siêu Nhiên tự biết không thể so sánh với đại công tử, nhưng luyện đan từ nhỏ, mong đại công tử nói cho ta biết, vì sao Liệu Thương Đan Địa Cấp trung phẩm của Trần Siêu Nhiên ta dĩ nhiên thất bại trước Liệu Thương Đan Nhân Cấp siêu phẩm của hắn.

Thắng lợi ngay trước mắt đột nhiên bị người khác cướp đi, hơn nữa còn thất bại trước người có thực lực kém hơn chính mình rất nhiều.

Trước hết không nói đến thưởng, bất quá khẩu khí này của Trần Siêu Nhiên có phần không chịu nổi.

- A.

Đối với phản ứng của Trần Siêu Nhiên, Tư Mã Húc Nhật sớm đã dự tính, trong lòng Tư Mã Húc Nhật cũng rất hài lòng đối với sự kích động của Trần Siêu Nhiên, hắn giơ tay lên thủ thế trấn an một chút mới nói:

- Đừng vội, không phải nói ngươi luyện đan không tốt, trình độ cũng không thành vấn đề.

Nhưng có một số việc phải xem xét, Lý Quả tuy nhỏ tuổi, thế nhưng có năng lực không chế lửa cực cao, tuyệt đối các ngươi không thể sánh bằng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-dien-tro-170420.html