Đan Thần - Gấp gáp - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 809 : Đan Thần - Gấp gáp

Mãi cho đến buổi tối, Vân Cáp từĐan thành mới đến.

Tiểu Phong Tử một mực đi theo bên cạnh Trình Cung, thời điểm Trình Cung nhìn tin tức kia, Tiểu Phong Tửđột nhiên cảm giác được một cổ cảm giác lành lạnh, khiến hắn là Thiên Anh kỳ cũng cảm giác được cực kỳ không thoải mái.

Oanh.

Sau một khắc, Trình Cung trực tiếp lấy Tinh Phong ra, ném mấy viên Thuần Nguyên Đan vào trong miệng, lực lượng mênh mông ở trong thân thể cơ hồ khiến Trình Cung nổ tung, Trình Cung hoàn toàn không đểý những chuyện này, đưa cổ lực lượng này vào Tinh Phong.

Cùng một thời gian, Trình Cung cũng đã thông báo cho Huyết Y Lão Tổ, pháp lực của Huyết Y Lão Tổ không ngừng đưa vào bên trong Tinh Phong, một trăm lẻ tám khiếu trên Tinh Phong sáng lên, Trình Cung lập tức nhân đao hợp nhất, trong chớp mắt đã bay hơn mười dặm.

- Ân chủ, xảy ra chuyện gì?

Tiểu Phong Tử cả kinh, cũng muốn theo sau.

- Sắc Quỷ xảy ra chuyện, ngươi thủ ở nơi này, coi chừng Đan thành, ngươi không phải nói sau khi luyện chế Tinh Phong, Nam Cương Thần giáo một mực lưu ý nơi này sao, tình huống bây giờ rất phức tạp, ngươi không nên vọng động.

Nếu quả thật xảy ra chuyện gì, ta sẽ lập tức truyền tin cho ngươi, đến lúc đ ó ngươi không tiếc hết thảy chạy đến Vân Ca thành.

Thần niệm của Trình Cung trực tiếp vang lên trong đầu Tiểu Phong Tử, Tiểu Phong Tử khiếp sợ phát hiện, thời điểm ân chủ nói những lời này, người đã ra ngoài trăm dặm.

Tốc độ này, cho dùĐịa Anh trung kỳ cũng không hơn a.

Mặc dù Tiểu Phong Tử lo lắng, nhưng ân chủ đã hạ lệnh, hơn nữa sau khi luyện chế Tinh Phong xong, xác thực động tĩnh quá lớn, đưa tới rất nhiều chúý.

Hơn nữa dùng lực lượng của hắn bây giờ, muốn đến Vân Ca thành cũng không cần bao nhiêu thời gian.

Giờ phút này, tốc độ của Trình Cung đãđến cực hạn, một khi lực lượng tiêu hao sạch, Trình Cung liền ném vào trong miệng một viên Thuần Nguyên Đan, thời thời khắc khắc để cho thân thể của mình thừa nhận cực hạn lớn nhất, pháp lực vận chuyển, điên cuồng thúc dục nguyên khí mênh mông.

- Hỗn đãn, hỗn đãn.

Sau khi Trình Cung bay ra ngoài vài ngàn dặm, trong giây lát chứng kiến một đ ám yêu thú to lớn dưới sự dẫn dắt của mấy Yêu tướng cường đại muốn cản trở mình.

Vốn làđã như núi lửa muốn phun trào, giờ phút này cuối cùng có chỗ phát tiết, Tinh Phong đao trong tay hóa thành hào quang Tinh Không lóng lánh, lập tức lóe lên một tia sáng.

Ầm… Ầm… Ầm.

Sau khi Trình Cung bay qua, mấy trăm yêu thú cường đại sau lưng nhao nhao nổ tung.

- Đám trời đ ánh này, nếu như Sắc Quỷ có chuyện gì, bản đại thiếu tàn sát Đồ Đằng Đế Quốc các ngươi, tiêu diệt Phù Văn Tông bọn ngươi.

Trình Cung điên cuồng rống giận, giờ phút này cuối cùng hắn cũng hiểu rõ vì sao gia gia cùng lão gia tử Tống Chiến Thiên một mực không dám nói chuyện này ra, chính là sợ mình, bọn người Sắc Quỷ tuổi còn nhỏ xúc động, vạn nhất nhịn không được phát sinh xung đột cùng Đồ Đằng Đế Quốc, Phù Văn Tông.

Nhất là nhóm người mình đi vào Nam Hoang, cách Đồ Đằng Đế Quốc rất gần.

Nguyên lai tình huống trong nhà Sắc Quỷ, còn có bất hạnh nhiều năm như vậy là do Phù Văn Tông gây ra, bây giờ trực tiếp khiến huynh đệ của mình mất đi cốt nhục, đ áng chết! Các ngươi là tìm chết a, Phù Văn Tông, mẹ nó, các ngươi ở Tây Ngưu Hóa Châu kéo dài hơi tàn còn không biết thu liễm, cũng dám đến Nam Chiêm Bộ Châu quấy rối.

Lập tức nghĩđến La Anh Hùng nói những lời kia, còn có gia gia ngẫu nhiên để lộ ra một ít lời, nên hắn cũng biết một ít sự tình của Tống gia cùng Phù Văn Tông.

Gia gia vẫn luôn nói thiếu Tống Chiến Thiên, nếu không phải bởi vì chuyện Trình gia, Tống Chiến Thiên sẽ không phải chịu thống khổ trong băng động vài chục năm, Tống gia cũng sẽ không như thế.

Một đ ám vương bát đản muốn chết, mình vốn không cóýđịnh đi truy tầm cái gì, đối với chuyện đã xảy ra năm đ ó, Trình Cung cũng không còn nhớ, không có cảm giác, trước khi thực lực không cóđạt tới đỉnh cao, hắn không cóýđịnh đi đểý nhiều làm gì, nhưng bây giờ bọn vương bát đản này dám hạ thủ với mình, vậy bản đại thiếu sẽ chơi với các ngươi.

Gia gia, Tống gia gia, Sắc Quỷ, Bàn Tử, Túy Miêu, các ngươi ngàn vạn lần phải chịu đựng, các ngươi ngàn vạn lần không thể xảy ra chuyện gì, chịu đựng, chịu đựng ah! Bọn người Sắc Quỷ cùng Túy Miêu còn không biết mình trở về, nếu không cho dù Sắc Quỷ nghĩ không ra, Bàn Tử cùng Túy Miêu cũng sẽ thông báo cho mình, để cho mình đến khống chế cục diện, quyết định nên làm như thế nào.

Cũng chính bởi vì bọn hắn không biết mình đã trở về, còn cho là mình ở hải ngoại, Trình Cung mới càng lo lắng.

Oanh.

Trong lòng không ngừng hô hào, thân thể Trình Cung giống như đạo tinh quang, toàn lực thúc dục Tinh Phong gia tốc chạy tới Vân Ca thành.

Mặc dù Vân Ca Thành không giới nghiêm giống như lúc ban đầu, nhưng cũng chỉ có mấy canh giờ ban ngày mới có thể tùy ý hoạt động, màn đêm vừa buông xuống là lập tức tiến vào trạng thái cấm đi lại ban đêm, khắp nơi đều là Cấm vệ quân tuần tra.

Màđại quân xung quanh Vân Ca thành cũng được điều động, nhất là quân đội bị Hoàng đế khống chế.

- Mẹ nó, phải làm sao cho tốt bây giờ?

Lúc này, trong đại doanh Thành Tây, Đại Tướng quân Lôi Điện đang ở trong doanh trướng đi qua đi lại, thỉnh thoảng quay đầu liếc mắt nhìn thánh chỉ vừa mới nhận được.

- Làm sao bây giờ! Làm sao bây giờ! Ngươi cảđời này một chút tiền đồ cũng không có, gặp được một ít chuyện liền ngu ngốc như vậy.

Lúc này, bên ngoài đột nhiên vang lên thanh âm của Lôi Nhạc, sau một khắc thân thể của hắn cũng đãđi vào bên trong, người vừa vào đồng thời lực lượng đã phong tỏa xung quanh, khí tức cường đại cho thấy Lôi Nhạc cũng đãđột phá tới Long lực, so với Nhân Anh bình thường cũng không kém bao nhiêu.

- Phụ thân, người.

Sao người trở nên mạnh như vậy rồi?

Lôi Điện không dám tin nhìn cha của mình, đây quả thực quá cường hãn.

Bịch… Lôi Nhạc trực tiếp đạp Lôi Điện đến bên trên một cái ghế, mình cũng trực tiếp ngồi trên cái ghế vốn là của Lôi Điện:

- Ngươi con mẹ nóđây làđang chọc tức lão tử ngươi đ úng không?

- Ta nào dám a, ta đây là thật tình thật ý khen mà.

Mặc dù Lôi Nhạc đạp không mạnh, nhưng mà khiến Lôi Điện ôm bụng, mặc dù không bị thương, nhưng vẫn rất đau.

- Trình Tiếu Thiên kia đã là Nhân Anh kỳ đỉnh phong, ngươi nói lão tử ngươi mạnh mẽ, không phải biến tướng mắng lão tử kém cỏi là cái gì.

Lôi Nhạc trừng mắt.

- Ta… Trong lòng Lôi Điện đổ mồ hôi lạnh, hắn trong lúc nhất thời quên mất chuyện này, lão tử nhà mình cùng Trình đại soái đấu nhiều năm như vậy, vốn là ở phương diện vũ lực một mực vượt lên đầu, ýđồ tu luyện nhanh hơn so với Trình Tiếu Thiên một ít, bây giờ lại bị Trình Tiếu Thiên đ è xuống, tự nhiên rất khó chịu.

- Ta đây đang phát sầu a, mọi chuyện sắp không khống chếđược rồi.

Hoàng đế hạ thánh chỉ, bảo ta đi Đông Nam Man Tộc, còn có triệu tập gần trăm vạn đại quân khác, đây là chuẩn bịđộng thủ với tên Bạo Hùng kia ah.

Ngươi nói bây giờ ta nên làm gì, hai tiểu tử Lôi Hạo Uy cùng Lôi Hạo Thiên kia bây giờđi theo Trình Cung lăn lộn phong sinh thủy khởi, Hạo Uy ở Nam Hoang bên kia độc lĩnh một quân.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-gap-gap-170476.html