Đan Thần - Gia tốc gấp mười lần - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 867 : Đan Thần - Gia tốc gấp mười lần

Mặc dù Man Hoang Đại Đế, Tiểu Phong Tử mạnh mẽ, nhưng bọn họ đều thuộc về tồn tại có tính uy hiếp, không thể đơn giản để cho bọn hắn động thủ, nhưng A Cổ Đan Tuyền tuyệt đối là chủ lực, người như vậy sao có thể để cho hắn quanh năm bế quan chữa thương.

A Cổ Đạt nghe xong vội vàng giải thích nói

- Ngược lại cũng không phải là bởi vì cái này, mặc dù hiện tại Man tộc mạnh nhất cũng chỉ có thể luyện chế đan dược Thiên cấp trung phẩm, hơn nữa số lượng cực kỳ hãn hữu, nhưng lão tổ tông là trụ cột của Man tộc chúng ta, nếu có đan dược nào có thể khiến người khôi phục, chúng ta cũng sẽ không keo kiệt.

Nhưng lão tổ tông bị thương tương đối đặc biệt, là Toái Thiên Tiễn Khí của Thiên Cung Thần Điện gây thương tích, đan dược chữa thương bình thường căn bản là vô dụng.

Nếu như muốn bằng vào đan dược chữa thương trị liệu Toái Thiên Tiễn Khí trong cơ thể lão tổ tông, ít nhất cũng phải là đan dược Thiên cấp siêu phẩm mới được.

- Đại thiếu không cần vì thương thế của ta mà lao tâm, năm đó là ta có lòng tham bảo hổ lột da, đây hết thảy đều là quả báo.

Bây giờ A Cổ Đan Tuyền đối với Trình Cung là vô cùng cung kính, ngay cả Man Thần, Man Hoang Đại Đế đều đứng ở phía sau cung kính nghe lệnh, hắn đâu còn dám làm càn.

- Lời này không gọi khiêm tốn, mà là đánh rắm, bây giờ ngươi đã là thủ hạ của ta, không trị khỏi cho ngươi, ngươi làm việc cho ta như thế nào, hơn nữa thủ hạ đi theo bản đại thiếu còn không có trị hết tổn thương, ngươi đi ra ngoài chẳng phải là làm mất mặt ta sao.

Trình Cung suy nghĩ một chút nói:

- Cũng không cần Liệu Thương Đan Thiên cấp siêu phẩm khoa trương như vậy, Toái Thiên Tiễn Khí là sử dụng tinh không thiên thạch trong Cửu Thiên Cương Phong luyện chế mà thành, chỉ cần đúng bệnh hốt thuốc, Ngưng Cương Đan Thiên cấp trung phẩm có thể hóa giải tiễn khí trong Nhân Anh của ngươi, thậm chí còn có thể khiến lực lượng của ngươi tinh tiến.

Chẳng qua là luyện chế loại đan này tương đối đặc biệt, người bình thường thật đúng là sẽ không.

Dù sao A Cổ Đan Tuyền bị Toái Thiên Tiễn Khí dày vò vài chục năm rồi, mà Liệu Thương Đan Thiên cấp siêu phẩm là tồn tại bực nào, đây cũng không phải là thời đại Man Hoang Đại Đế thống nhất Nam Chiêm Bộ Châu.

Cho dù ở thời đại kia, cấp bậc đan dược đó cũng không phải Địa Anh như hắn có cơ hội phục dụng, hôm nay nghe được hy vọng mặt liền lộ vẻ vui mừng.

Nhưng vừa nhìn thấy Trình Cung do dự, hắn quả thực chờ đợi lo lắng, khẩn trương nhìn Trình Cung.

Không chỉ là hắn, A Cổ Đạt cũng thế, chỉ có Man Hoang Đại Đế và Tiểu Phong Tử ở sau lưng Trình Cung thì căm thù nhìn đối phương.

- Hai người các ngươi yên tĩnh một chút, vừa rồi A Cổ Đạt nói đến tài nguyên bên trong thành Đại Đế có, cho dù luyện chế một ít Linh Khí tuyệt phẩm cũng không có vấn đề gì, như vậy đi, A Cổ Đạt lập tức chuẩn bị một ít tài liệu luyện chế Linh Khí tuyệt phẩm.

Man Hoang, mặc dù thành Đại Đế này của ngươi chỉ là Đạo khí hạ phẩm, nhưng lúc trước thời điểm ngươi luyện chế, có lẽ có dã tâm rất lớn a, nếu không cũng sẽ không luyện chế thành như vậy, có lẽ có năng lực gia tốc thời gian?

- Vâng.

A Cổ Đạt vội vàng đáp ứng.

- Có.

Man Hoang Đại Đế nhẹ gật đầu, nhưng sau đó lại nói:

- Chỉ là hiện tại ta không có biện pháp khống chế hoàn toàn, dù sao hiện tại lực lượng của ta rất yếu, mà thay đổi thời gian lưu tốc đã cải biến quy tắc thiên địa, phải thừa nhận lực lượng cắn trả và trừng phạt cực lớn.

- Vậy là được rồi, không cần quá nhiều, gia tốc gấp mười lần là được rồi, Tiểu Phong Tử giúp ta luyện chế Tiểu Hư Đỉnh, Man Hoang chủ trì gia tốc thời gian, ta sẽ cung cấp Thuần Nguyên Đan cho ngươi.

Trình Cung trực tiếp đứng dậy, hiện tại sử dụng nội đỉnh Hư Không Âm Dương Đỉnh luyện chế đan dược còn có chút cố hết sức, hơn nữa luyện chế hao phí quá lớn, được không bù mất.

Cho nên Trình Cung quyết định trước triệt để dung nhập Địa Mạch Hỏa Long trong Tiểu Hư Đỉnh, lần này ít nhất có thể khiến Tiểu Hư Đỉnh tăng lên tới linh khí thượng phẩm, khiến Địa Mạch Hỏa Long hóa thành khí linh của Tiểu Hư Đỉnh mới được.

Đại chiến sắp hàng lâm, chuyện này nhất định phải làm, nếu không lại xảy ra chuyện gì, thời điểm muốn luyện đan cao cấp chẳng phải là đan đỉnh vừa tay cũng không có sao.

Đây là một không gian mà xung quanh đều là một mảnh trắng xoá, không gian này là không gian bên trong thành Đại Đế.

Bình thường mặc dù Đạo khí trung phẩm, thậm chí hạ phẩm cũng có một không gian độc lập, nhưng đa số không có năng lực gia tốc, về phần nếu như Tu Chân giả bằng vào năng lực bản thân cải biến thời gian lưu tốc ở khu vực nhất định, kia đã là một cảnh giới khác.

Về phần cái chuyện ở trong núi một ngày, bên ngoài đã nghìn năm, trên căn bản là không có khả năng, loại trình độ cải biến thời gian lưu tốc đó đã triệt để khiêu chiến quy tắc thiên địa, hầu như không ai có thể thừa nhận, mà ngay cả Trình Cung ở kiếp trước cũng không thể nào làm được.

Trên thực tế Trình Cung đã có thể cảm nhận được không gian ngoại đỉnh, nếu như không gian ngoại đỉnh dần dần nguyên vẹn cũng sẽ có năng lực như thế, nhưng như vậy cần một đoạn thời gian rất dài.

- Nguyên khí không có khác nhau quá lớn như bên ngoài, xung quanh còn không quá ổn định.

Bởi vì Tiểu Phong Tử không hợp với Man Hoang Đại Đế, nên vừa vào liền đả kích Man Hoang Đại Đế.

- Đạo khí hạ phẩm có năng lực thay đổi thời gian lưu tốc, coi như là ngươi đoán chừng cũng chưa từng thấy qua nhiều, Man Hoang, nói tình huống một chút đi?

Địa phương mà nhóm người Trình Cung đang đứng là hạch tâm bên trong thành Đại Đế, chỉ cần nói chuyện bình thường, nhất định Man Hoang Đại Đế sẽ biết rõ.

- Không gian này vẫn còn ở giai đoạn hình thành, nơi đây có thể miễn cưỡng cải biến thời gian lưu tốc, bằng vào lực lượng bản thân của ta, mỗi ngày phải tiêu hao gần năm nghìn viên Thuần Nguyên Đan mới có thể làm được.

Giờ phút này Man Hoang Đại Đế đã dung nhập vào bên trong thành Đại Đế, giờ phút này bất kỳ một địa phương nào trong thành Đại Đế đều là Man Hoang Đại Đế.

Nguyên dịch bị mình dùng luyện chế Âm Dương Nguyên Đan, Nhục Nhục hấp thu, Huyết Y lão tổ tu luyện, nhất là Tống gia gia khôi phục, cộng thêm tiêu hao khác, hôm nay hầu như không còn.

Lúc trước lấy được mười vạn Thuần Nguyên Đan từ Tứ Phương Lâu, cộng thêm đoạt Vũ Thân Vương cùng với địa phương khác một ít, nhưng mà không chịu nổi tiêu hao a.

Lực lượng tăng lên, các phương diện trang bị tăng lên, tiêu hao này cũng càng lúc càng lớn, bây giờ Trình Cung là cảm giác được rất thiếu “Tiền”.

Bởi vì ở Tu Chân Giới, Thuần Nguyên Đan chính là tiền thông dụng, về sau sử dụng, giao dịch, mua sắm, thậm chí tu luyện đều dùng cái này.

Mỗi ngày năm nghìn viên, thịt đau a, nhưng thịt đau cũng không có biện pháp, vì “ tiền” này vốn dĩ là để xài.

- Bắt đầu.

Trình Cung nói xong, đã lấy Tiểu Hư Đỉnh ra, hôm nay Địa Mạch Hỏa Long bên trong Tiểu Hư Đỉnh này so với trước càng cường đại hơn, dù sao Trình Cung cũng không ngừng để cho nó hấp thu Nguyên dịch bên trong không gian ngoại đỉnh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-gia-toc-gap-muoi-lan-170535.html