Đan Thần - Gia tốc, gia tốc, gia tốc hơn nữa - Đan Thần

Đan Thần

Tác giả : Chưa rõ
Chương 677 : Đan Thần - Gia tốc, gia tốc, gia tốc hơn nữa

Quan trọng nhất chính là, lúc này trong lòng hoàng đếđã có một loại cảm giác sợ hãi, sợ hãi mãnh liệt, nguyên bản tuy rằng đểĐoan Mộc Nhất Phong làm tổng đốc năm tỉnh phía Tây Nam, hắn cũng chỉ là muốn mượn trợ lực lượng Vũ Thân Vương và Nam Cung thần giáo mà thôi, tại hắn xem ra, những người đ óđều nằm trong vòng khống chế của mình.

Thái độ lần trước của Đoan Mộc Nhất Phong cũng rất không tồi, dù là người Nam Cương thần giáo khác với bình thường, nhưng ai lại nghĩđến hắn dĩ nhiên là Thần Tiên Lục Địa.

Một Thần Tiên Lục Địa nhìn thấy chính mình có thể hạ mình, khúm núm đạt được tổng tốc năm tỉnh Tây Nam, phía sau hắn còn có Nam Cung thần giáo, Vũ Thân Vương, từ nay về sau tổng đốc năm tỉnh Tây Nam không còn do chính mình khống chế nữa rồi, làm một hoàng đế như vậy cũng quá uất ức đi.

Nghĩđến vậy, hoàng đế muốn phát điên lên rồi, trong mắt tràn đầy tơ máu.

… Ba ba ba… Trong vòng kinh thành, Trình phủ từ sau khi Trình Cung đi vẫn bình thản như nước.

Cho dù trước đ ó Trình Cung đ ánh trọng thương tuần phủ Song Long Thành, sát hại đông đảo quan viên dẫn tới bị hoàng đế tróc nã, Trình phủ cũng không có một điểm phản ứng.

Lúc này, Trình phủ lại đột nhiên cho nổ pháo, không phải một vài dây pháo, mà là pháo chạy dọc theo tường bốn xung quanh Trình phủ, cách hơn mười thước lại có một chuỗi dây pháo thật dài, trong khoảng thời gian ngắn, tiếng pháo từ Trình phủ vang vọng toàn bộ Vân Ca Thành.

Khi đ ó, tại trong Trình phủ, tiếng pháo trúc cũng vang lên không ngừng, khói và xác pháo mù trời.

Cảnh tượng này khi vừa diễn ra liền bị người trong Vân Ca Thành biết, tới nửa canh giờ sau, khói hoa vẫn còn duy trì liên tục, hoàn toàn không cóý tứ dừng lại.

Không ai dám tiếp cận Trình phủ, nhưng mọi người đều đứng tại một vài địa phương nhìn vào từ xa.

- Ha ha… Thống khoái, thống khoái, đ úng là tên tiểu tử thối Trình Cung, có chuyện như này cũng không nói sớm một tiếng, làm hại gia gia ta còn phải lo lắng cho hắn.

Lúc này Trình lão gia tử khẽ vuốt chòm râu, cười lên hết cỡ.

“Lo lắng, đâu chỉ là lo lắng đơn giản như vậy.

” Tống Chiến Thiên ở một bên thầm nói, khi biết tin tức Trình Cung đ ánh Đoan Mộc Nhất Lâm, giết đông đảo quan quân Song Long Thành, sau đ óđ ánh cướp năm tỉnh Tây Nam, Trình lão gia tử thiếu chút nữa tiến vào trạng thái không thể khống chế.

Vừa mắng Trình Cung làm loạn, đồng thời cũng mắng đ ám người bên phía hoàng đế, cố ýáp đặt Trình Cung phạm sai lầm, sau đ ó Trình lão gia tử liền hạ xuống một loạt mệnh lệnh, đều là chuẩn bịđ ánh với hoàng gia, còn thương lượng với Tống Chiến Thiên muốn đi Nam Cương.

Cũng may Trình Cung đ úng lúc truyền đến tin tức, khiến Trình lão gia tử an tâm hơn một chút, tin tức báo lại không cần quan tâm hoàng đế làm như thế nào, tự hắn sẽ có biện pháp xử lý tốt chuyện này.

Cho dù Trình Cung đã thông tri, nhưng Trình lão gia tử vẫn không hết sốt ruột, dường như con kiến bò trên trảo nóng, khiến cho mấy ngày qua Tống Chiến Thiên chịu phải không ít dằn vặt.

- Hiện tại hoàng đế thật ra không phải mượn cớ động thủ rồi, lúc này hắn muốn động thủ là tự tìm phiền phức cho mình.

Nhưng cuộc chiến với hoàng gia cũng không thể né tránh, chỉ là chuyện tình sớm hay muộn.

- Bên kia bọn họ nếu ứng phóđược, chúng ta cũng có thể chuẩn bị, chuẩn bị tốt rồi, cho dù không muốn ngồi vào vị trí kia, nhưng cũng phải chọn một người biết nghe lời mới được.

Trình lão gia tử vì Trình Cung mà cười hết cỡ, tâm tình Tống Chiến Thiên sao không vui sướng khi nghĩđến Tống Phúc được, nhưng hắn cũng rõ ràng lúc này tuy rằng đã qua một cửa, nhưng phiền phức phía sau càng nhiều hơn.

- Ha ha… Trình lão gia tử cười vui vẻ vô cùng, nói:

- Không vội, không vội, chúng ta nên làm thế nào cứ chờ tiểu tử thối kia an bài làđược, hiện tại nhà này hắn làm chủ, khi cần tới mấy lão già chúng ta xuất thủ, hắn tự nhiên sẽ an bài nhiệm vụ.

- Ngươi nhìn xem, hoàng đế như vậy là muốn liều lĩnh xé rách mặt động thủ, hiện tại tay vươn ra rồi cũng phải thu lại tựđ ánh vào mặt mình, loại chuyện này tiểu tử thối kia đều đã tính tới rồi, lẽ nào ngươi còn lo lắng hắn không có an bài khác.

- Đi, hiện tại là thời đại của bọn hắn, chúng ta chỉ cần uống thống khoái làđược.

Tiểu tử thối kia còn nói với ta, đoạn thời gian trước hắn cóđược ít thứ tốt, đối với giai đoạn tu luyện tiếp theo của ta và ngươi có chỗ tốt rất lớn, ha ha, việc vui liên tiếp a, đi, chúng ta uống.

Trình lão gia tử hưng phấn lôi kéo Tống Chiến Thiên, không đợi hắn nói thêm gìđã lôi kéo hắn đi uống rượu.

Tống Chiến Thiên nghe được Trình lão gia tử nói lời này không khỏi dở khóc dở cười, là ai mấy ngày trước còn cấp bách không được, một hồi hận không thể nhảy vào hoàng cung giết chết hoàng đế, một hồi lại hận không thể lập tức chạy tới Nam Hoang, hiện tại nói thành dễ dàng rồi.

Thế nhưng sâu trong nội tâm Tống Chiến Thiên không kìm được cảm khái Trình Cung thần kỳ, có thểđơn giản khuấy loạn một hồi, nhưng cũng có thể lập tức nghĩ biện pháp bùđắp, hơn nữa trước sau đều có thể thu lấy chỗ tốt.

Trải qua nhiều sự tình, không ai còn cho rằng tất cảđều là chuyện trùng hợp, trên thực tế loại chuyện này cũng không có khả năng trùng hợp, nhưng những chuyện vốn là không thể, chung quy vẫn xuất hiện trên người Trình Cung giống như một kỳ tích.

Hiện tại nhớ đến, Tống Chiến Thiên không khỏi âm thầm sợ hãi không thôi, nghĩ không ra được vì sao Trình Cung có thể làm được tất cả như vậy.

… Lúc này Trình Cung ở Nam Hoang, đang dùng tốc độ nhanh nhất chạy vềĐan Thành, nguyên bản ngoài ý muốn phát hiện Tam trưởng lão Bành Dũng của Phong Vân Kiếm Tông cùng một cỗ khí tức cường đại khác, hơn nữa còn là chạy tới Đan Thành, Trình Cung biết được bọn họ tới nhằm vào chính mình, vốn đang chuẩn bị chặn bọn họ lại trên đường, chậm rãi bồi bọn họ chơi đ ùa một chút, nhưng lại không nghĩ rằng Đan Thành xảy ra chuyện.

Nếu như không phải cóđại sự xảy ra, Man Ngưu Vương Lý Hoằng sẽ không đến nỗi phải bóp nát ngọc bài, thế nên Trình Cung không cần suy nghĩ nhiều liền lập tức chạy vềĐan Thành.

Nguyên bản khi vừa phát hiện Bành Dũng, ý niệm đầu tiên trong đầu là không cho bọn họ tiếp cận Đan Thành, Trình Cung chỉ có thể cảm giác mơ hồ một chút về cỗ khí tức còn lại, đây là vì hắn lấy lực lượng mang theo Bành Dũng phi hành với tốc độ cao nhất, bằng không Trình Cung không nhất định có thể nhận thấy tại khoảng cách như thế này.

Có thể khẳng định, người này tuyệt đối là tồn tại Thần Tiên Lục Địa Nhân Anh kỳ, hơn nữa không phải Thần Tiên Lục Địa bình thường.

Đối mặt với địch nhân như vậy, Trình Cung cũng không nghĩ theo chân bọn họ chiến đấu tại phụ cận Đan Thành, như vậy rất dễ phá hư Đan Thành vùa mới bắt đầu kiến thiết, nhưng hiện tại họa vô đơn chí, vấn đềđồng thời xuất hiện, cũng chỉ có thể chạy trước vềĐan Thành.

Gia tốc, gia tốc, gia tốc hơn nữa, tốc độ Trình Cung không ngừng đề cao, Huyết Y Lão Tổ đang ở không gian ngoại đỉnh cũng không ngừng đẩy lực lượng vào trong thân thể Trình Cung.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-dan-than-gia-toc-gia-toc-gia-toc-hon-nua-170270.html